Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

ĂN BỚT VAC-XIN TIÊM PHÒNG CỦA TRẺ EM

Thanh tra Sở Y tế Hà Nội và lãnh đạo Trung tâm y tế dự phòng Hà Nội cho biết: “Sự việc tiêm thiếu vắc-xin như báo chí nêu là có thật”…
Trung tâm y tế dự phòng Hà Nội cũng sẽ thiết lập bộ phận thường trực hướng dẫn và xử lý mọi phản hồi của người dân về dịch vụ này.
Ông Cường khẳng định: " Sự việc làm ảnh hưởng đến dư luận xã hội, ảnh hưởng đến việc tiêm chủng của trẻ. Cá nhân nào vi phạm sẽ xử lý nghiêm khắc theo đúng quy định hiện hành, tránh gây ảnh hưởng đến hoạt động tiêm chủng của trẻ ". 
(Theo NLG)
---------------

9 nhận xét:

  1. Ăn như chó ăn cứt! Bọn khốn nạn!

    Trả lờiXóa
  2. http://phamvietdao4.blogspot.com/2013/05/tin-nong-ong-ho-uc-viet-bi-ot-quy.html

    Trả lờiXóa
  3. Lôi con mụ Bộ trưởng ra mà đập chết đi!

    Trả lờiXóa
  4. Chẳng khác nào giết trẻ em VN! Thế lực thù địch nào ở đâu xa!

    Trả lờiXóa
  5. Như thế là TỘI ÁC!Tất cả các hành động như ăn bớt thuốc,làm và bán thuốc giả phải liệt vào tội cố ý giết người.

    Trả lờiXóa
  6. Nghe nói mỗi lần tiêm tại đây chi phí 500-700 nghìn một lần thế thì các cháu bị bớt lại thuốc tiêm ko đủ liều là dễ hiểu thôi. Nghe trên TV nói kỷ luật duy nhất 1 vị. Sao không điều tra kỹ xem có thông đồng hay vị này này nhận chỉ đạo bớt thuôc ko nhỉ./.

    Trả lờiXóa
  7. Ăn như lũ này là quá bẩn và quả thật là tội ác vì trẻ con là tương lai, khác nào con cháu chúng nó ở nhà đâu. Việc này cũng có NHÂN-QUẢ cả đấy, có điều tốt xấu không đến nhanh đâu./.

    Trả lờiXóa
  8. Cho con mẹ bộ trương vào năm phòng giam với Mỹ Xuân,
    không biết có xứng đáng không nữa

    Trả lờiXóa
  9. Con em mấy lần không được tiêm phòng vì khi đến trạm xá xã lúc 8h sáng mà bác sĩ đã nói hết vácxin rồi (em dân Thanh hóa "anh hùng" đây nhá). em chỉ phàn nàn thôi chứ không dám thắc mắc đâu. Kính nhờ bác Bồng đăng giúp và xin công an tha cho em nhé!

    Trả lờiXóa