Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

KỂ CÔNG ĐỂ...XIN TIỀN ?!

Xin ông Đông La bỏ thói vu cáo chính trị hèn hạ

                                                          * Trần Mạnh Hảo .
Trên blog NGƯỜI BUÔN GIÓ thứ bảy ngày 21-9-2013 có in bài : “Nhà văn Đông La kể công xin tiền Tô Huy Rứa, có chụp lại bức thư của ông Đông La từ trang mạng http://nguyentandung.org như sau:
Nhà Văn Đông La kể công xin tiền Tô Huy Rứa.
 dongla1
Xin chép lại thư ông Đông La gửi ông Tô Huy Rứa – Ủy viên bộ chính trị đảng CSVN, trưởng ban tư tưởng văn hóa trung ương được chụp lại từ website NGUYENTANDUNG.ORG trên đây cho rõ ràng hơn:

“ TPHCM 17-5-2006
Kính gửi ông Tô Huy Rứa trưởng ban TTVHTW
Đồng kính gửi ông Vụ trưởng vụ văn nghệ Ban TTVHTW, ông Vụ trưởng vụ báo chí BanTTVHTW
Tôi là Nguyễn Văn Hùng, bút danh ĐÔNG LA, kỹ sư, viết văn, làm thơ và viết phê bình lý luận.
Tôi thấy hiện nay trên mạng thông tin toàn cầu bọn chống đối chế độ tung hoành như đi vào chỗ không người. Như ông Phan Diễn nói trong đại hội đảng vừa qua là ta đã thua trên mạng. Trong khi đó báo chí trong nước gần như làm ngơ, kiểu như “ không thèm chấp”.Trong khi trên mạng, những bài độc hại nảy nở và lan nhanh như nấm mọc sau mưa. Riêng TMH kẻ chống phá đất nước hung hăng nhất hiện nay, đã viết một loạt bài phủ nhận Các- Mác và đường lối CM của nước ta, còn “ thách đấu trí tuệ” với cả giới trí thức. Tôi không biết có ai đấu lại chưa ?
Tôi thấy tư do ngôn luận có vấn đề, có khi sự sai trái lại được tự do đăng tải và ngược lại. TMH là một ví dụ cụ thể nhất. Rất mong được sự quan tâm của Ban TTVHTW.
Xin kính chào
ĐÔNG LA”
Trong lá thư gửi ông Tô Huy Rứa trên, ông Đông La đã trắng trợn vu cáo chính trị chúng tôi (TMH) một cách rất hèn hạ như sau:
Riêng TMH kẻ chống phá đất nước hung hăng nhất hiện nay, đã viết một loạt bài phủ nhận Các- Mác và đường lối CM của nước ta, còn “ thách đấu trí tuệ với cả giới trí thức. Tôi không biết có ai đấu lại chưa?
Thưa ông Đông La, TMH tôi không bao giờ chống phá đất nước như ông vu cáo trong lá thư tố điêu trên. Chúng tôi có viết hàng chục bài phê bình chủ nghĩa Marx và phê bình những sai trái của đảng cầm quyền hiện nay trên mạng Intrenet, nhưng không hề có một dòng nào chống phá đất nước như ông vu cáo. Khi ông Đông La đồng nghĩa chủ nghĩa Marx là đất nước Việt Nam, đồng nghĩa đảng cộng sản Việt Nam là đất nước như ông vừa tố điêu tôi là một hành vi đánh tráo khái niệm, hành vi gian lận, hành vi phi khoa học hèn hạ nhất, thưa ông !
Chúng tôi mong ông hãy thôi đi trò vu cáo chính trị rẻ tiền gian manh hèn hạ TMH tôi và vu cáo chính trị những nhà đấu tranh dân chủ tự do trong nước và ngoài nước. Một lần nữa, chúng tôi (TMH) công bố: chúng tôi không làm chính trị, chúng tôi chỉ thực hiện thiên chức của người cầm bút là nói lên sự thật, đúng như lời Kinh Thánh đã phán : “Sự thật sẽ giải thoát anh em”.
Ông Đông La trên blog của mình còn viết nhiều bài phê bình chúng tôi là phản quốc, phản động, là kẻ bất tài về thơ văn, thậm chí ông còn yêu cầu cơ quan công an bắt chúng tôi, hệt như ông là tên mật vụ chỉ điểm vậy.
Năm 1988, ông Đông La từng đến nhà chúng tôi, viết vào sổ tay tôi mấy câu thơ ca ngợi tôi như sau :
LOGIC
Tặng T.M.Hảo nhà thơ lớn trong lịch sử dân tộc
Đến nhà anh chơi về
Trở trăn không ngủ được
Tại trà hay tại thuốc
Biết làm gì thâu đêm
Đành ì ách vác những vần thơ của anh đặt lên bàn cân
Thì ra thơ anh nặng hơn của tất cả lũ chúng nó cộng lại
Một điều thật khó tin
Lại ì ạch vác những nỗi khổ đau của anh đặt lên bàn cân
Cả những nỗi buồn, nỗi đau, nỗi yêu, nỗi hận
Thì ra của anh cũng nặng hơn trăm ngàn lần chúng nó
Logic này đơn giản đến thế ư ?
31/1/1988
Ký tên
ĐÔNG LA
Mới ca ngợi TMH hết lời, nay ĐL đã chửi bới TMH hết lời.
Ai dám bảo đảm mai mốt Đông La sẽ không chửi đảng cộng sản VN hết lời, dù hôm nay ông này đang ca ngợi, bốc thơm “đảng ta” nhất nước ?
Xem bản chụp lại bút tích của ông Đông La:
dongla
.
Sài gòn ngày 23/9/2013
TMH
<Nguồn copy-entry Ở đây >
-----------------

66 nhận xét:

  1. Đông La nì;mi có thiếu đói thì vô choa nuôi,quê choa ló khoai mần chi hết ,dư sức nuôi mi.Răng mi ngu rứa.Làm nghề văn chương thì sống cho văn minh chớ răng mi lại lấy dao găm mà đâm đồng nghiệp.Mi in đúc con rắn, con rết ,dân hấn đập chết đó.

    Trả lờiXóa
  2. nhin mat thang nay toi that no la loai; Non nhan nghia, gia luu manh. thoi, chap voi loai ngyoi nat lam chi cho met, neu gap thi tang cho lao ta ut qua Trung thoi vao mat.

    Trả lờiXóa
  3. Kẻ phản động nhất chính là thằng Đông Là này đây . ở đời có nhiều điều cần hết sức giữ gìn và tôn trọng , trong đó có Bạn và Thầy . Bạn thì hắn đã phản rồi , thật vô phúc cho ai làm thầy của Đông La , chắc chắn trước sau gì sẽ bị hắn lừa mà thôi .

    Trả lờiXóa
  4. Nếu đúng như vậy thì ngày xưa Đông La sẽ bị nhân dân ta lên án là liếm gót giày để kiếm danh hão. Đảng CS của ta ngày xưa khác xa bây giờ (làm gì có tham ô, tham nhũng, hết lòng phục vụ tổ quốc và nhân dân) không biết có phải mang nhờ cái danh hay không ta còn chưa thấy chắc chắn. Có lẽ phần lớn nhân dân ta thấy phong trào dân chủ mới xứng đáng và chính là ngọn cờ giải phóng dân tộc nhằm mang lại "Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" giống hệt như Đảng CS của ta ngày xưa. Cho nên Đông La chính là kẻ phản động chứ không phải ai khác. Các anh/chị có nhất trí như vậy không?

    Trả lờiXóa
  5. Thằng Đông La này chỉ xứng đáng gặm gót giầy cho ông TMH. nhìn mặt nó là biết loại người nào...

    Trả lờiXóa
  6. Đông La đang nâng bi đảng CS đó mà, để được thêm vài chén cơm nguội.

    Trả lờiXóa
  7. Mọi người hãy quan tâm và chăm sóc đặc biệt tên chó săn số một có tên Đông La này .

    Trả lờiXóa
  8. Buồn cho con vật Đa Lông! Chữ nghĩa chả khác gì gà bới mà luôn mồm khoe mình là nhà nghiên cứu hóa học, nhà văn, nhà thơ, nhà phê bình văn học...
    Khi thì tâng Trần Mạnh Hảo lên tận mây xanh, lúc lại vùi xuống đáy vực sâu. Con vật Đa Lông này đúng là kẻ lòng dạ tráo trở, lừa thầy phản bạn. Giá biết trước cơ sự thế này, ngày 31.1.1988 lúc nó đến nhà chơi, Trần Mạnh Hảo pha cho nó một ly độc dược cho chết tiệt cái giống phản phúc ấy đi!
    Với lá thư gửi Tô Huy Rứa, có thể xem đó như động tác “tự thiến mình để được vào hầu hạ trong cung cấm” của các hoạn quan ngày trước. Thật nhục nhã!
    Bấy lâu, mình không tin lắm khi ai đó nói con số 900 cái gọi là “Dư luận viên”. Nay thì tin, rất tin! Người ta bảo “ngôi nhà chắc là do móng vững”. Đảng Cộng sản Việt Nam dựa vào những “hồng vệ binh” như “con Đa Lông”, thì sớm hay muộn cũng chuốc lấy họa diệt vong?
    (Dương Đại Nghĩa - Di động: 0975911911 - Ngày 25.09.2013)

    Trả lờiXóa
  9. Ôi, cái thời Nhân văn-Giai phẩn năm xưa mà vô phúc cho đất nước có thằng ĐL này lòi ra sớm hơn, thì khối người chết oan với nó. Trên đời lúc nào chó săn cũng nứt nòi ra. Vừa rồi, nó chửi Lê Hiếu Đằng hơn cả hàng tôm hàng cá. Nếu ai biết nhân tướng học,nhìn mặt nó mới thấy gióng chó đang nhòm cục xương...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy, nếu là thời đó, chắc một con chó Đa Lông này đớp chết vài trăm người gọi là "nhân văn giai phẩm"...

      Xóa
    2. Đúng đó Ông Lê Hiếu Đằng chỉ mong điều tôt đẹp cho dân cho nước , ân oán gì với nhà hắn mà bị hắn xúc xiểm kinh khủng , sao không xe chẹt , tàu đâm thằng này đi cho rồi .

      Xóa
  10. Bác bác nhà ta vui nhỉ. Ai đời lại đi chửi thằng ...thần quynh (từ của đại gúy gùe Trần Hùng 09)

    Trả lờiXóa
  11. Thằng cha này theo đóm ăn tàn, giống như loài chim lợn chuyên đi theo lũ cọp beo để ăn thừa xác chết.

    Thằng này coi tướng có tướng giống mấy thằng chỉ điểm của chế độ cũ ở Sài Gòn trong phim ván bài lật ngửa quá.

    Ai chơi với thằng này nên xem chừng trò lừa thầy phản bạn của hắn!!!

    Trả lờiXóa
  12. Hôm trước thấy nó chửi bới kinh quá vào blog xem sao ối giời ơi tiên sư thằng này đúng là phường chợ búa chứ văn chương gì nó

    Trả lờiXóa
  13. Đông La bạn chơi kiểu này là chết tụi này rồi.
    Nằm vùng là nghĩa vụ,ai dại chết chịu.
    Đời biết bao thằng chết rồi mới biết dại.
    La Đông.

    Trả lờiXóa
  14. Hắn, tên gọi ĐÔNG LA . Chắc hắn bị ma ám (?), Giống CON THÚ MẮC CẠM, Hắn xúc phạm bao người, đấu tranh đòi công lý.

    Trả lờiXóa
  15. Tôi không biết Nguyễn Văn Hùng là ai – Đông la là tên cha căng chú kiết nào , nhưng nhìn hình và những gì hắn đã nói và đã viết , thì đủ biết đây là là kẻ thủ hiểm và đầy tráo trở – Những con người dạng này đang cản trở sự phát triển của đất nước ,sẵn sàng biến bạn thành thù , sẵn sàng nhận giặc làm cha nếu thấy cần .
    Không ít lần Đông la tự nhận mình là kẻ đánh chặn tầm xa , là DLV hàng đầu sẵn sàng sống chết với mọi xu hướng dân chủ , dư luận cần phải vạch mặt tên này .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải mua cho thằng Đông La này cái rọ mõm mới được , không thì rất nguy hiểm

      Xóa
    2. Mình tài trợ cho, mua 10 cái rọ liền lúc. Con Đa Lông này hơi bị... hung, Tô Hô Rứa nó ném cho khúc xương là hắn quai cái mõm ra mà sủa!

      Xóa
    3. Và Đông La đã viết những câu thơ dưới đây chửi Trấn Mạnh Hảo :
      "Cái đéo gì mà ý thức lang băm.
      À địt mẹ mày cái gì là thùng rác nhân dân.
      Đéo ai đi tranh luận với thằng điên"
      Bác Thái Long xem lại, Không thể có "một nhà văn" mà lại đi viết mấy câu thơ ấy. Cứ như câc bác khác nặng lời một chút cũng được chứ đem mấy câu thơ ấy gán ghép, vu khống là của Đông La thì không nên.

      Xóa
    4. Hình như là của " Hòa Bình " thì phải , nhưng không sao , bọn này cùng một giuộc cả thôi , hôm nay thấy mặt thằng Đông La ở đây thì cứ chửi đã , thằng khác tính sau .

      Xóa
  16. " Tôi là một kỹ sư, nhà thơ, nhà phê bình và là một đảng viên đảng cộng sản Việt Nam"
    Đông La đã tự giới thiệu như vậy trong một tập thơ của mình.
    Và Đông La đã viết những câu thơ dưới đây chửi Trấn Mạnh Hảo :
    "Cái đéo gì mà ý thức lang băm.
    À địt mẹ mày cái gì là thùng rác nhân dân.
    Đéo ai đi tranh luận với thằng điên"
    Một con người ư?Không, làm gì có hạng người như vậy! Một con chó ư? Không, loài chó còn người quen người lạ! Là quỷ ư? Không. loài quỷ không cúi luồn! Vậy là gì? Đó chính khuôn mặt không ra người, không ra chó, không ra quỷ mang cái tên Đông La. Sao lại có người gọi hắn là chống,là cha nhỉ? Thật đáng thương cho những ai dù chỉ một lần bắt tay hắn. Năm 1988 hắn đến nhà TMH để xin Hảo giới thiệu vào Hội nhà văn nên tâng bốc Hảo, bây giờ hắn chỉ điểm Hảo để mong Tô Huy Rứa cho tí cơm thừa. Đông La ơi, sao mày đốn mạt vậy. Cắm đầu xuống đống phân chết mẹ mày đi để thế giới này bớt một kẻ nửa người nửa ngợm.( Thái Long TP Hồ Chí Minh)

    Trả lờiXóa
  17. Văn chương như vậy mà cũng dám hô hoán lên cho mọi người chú ý. Thật vô liêm sĩ, thật kinh tởm. Đông La vẫn dương dương cho mình là nhà thơ, nhà văn. Chỉ có trong chế độ cộng sản mới có những nhà thơ, nhà văn đốn mạt kiểu này, Thực ra thì hắn chỉ là thằng văn nô mạt hạng đang muốn được đảng chú ý, tin dùng đó mà.

    Trả lờiXóa
  18. Năm 2006, thời điểm đó mà Nhằn va Đa Lông gửi thư đến ông THR, nếu không kể công xin tiền, thì cũng có động cơ mách leo, kích động, tâng công, đẻ may ra được Đại hội X (mới xong) bổ sung vào Ban TTVHTW. He...he...cũng cơ hội ra phết!

    Trả lờiXóa
  19. Có những thằng như thế này, viết như thế, sống như thế, thất đức, cơ hội, thực dụng và trơ tráo như thế, nhắc đến hai chữ Nhà văn, thấy nó nhơ nhuốc, tởm lợm. Ọẹ...ọc...ọc...ọc

    Trả lờiXóa
  20. Xin mạo muội giải nghĩa Bút danh ĐÔNG LA : Đông =phương Đông; La = Lâu la-Quân thủ hạ của giặc cướp . Vậy, ĐÔNG LA-nghĩa là thủ hạ của giặc cướp ở phương Đông ( Thủ hạ của bọn GIẶC NỘI XÂM-bọn cán bộ tham nhũng.). LA = Ngăn trở. ĐÔNG LA- ngăn trở hành trình tiến bộ của những người đấu tranh vì tự do-dân chủ; vì nhân quyền-công lý...ở phương Đông(Việt Nam) . Cho nên, Đông La xu nịnh quan trên; chửi quàng, nói láo , vu khống và bôi nhọ nhiều người ở trên mạng Internet và ở ngoài đời là lẽ đương nhiên !!!

    Trả lờiXóa
  21. Thằng mọi Đông La ơi, mày khép cái mõm mày nhỏ lại một chút cho chúng ông nhờ, thối lắm! Tranh luận kiểu gì mà tí tí lại “tôi viết” thế này, “tôi viết” thế nọ, “tôi viết” thế kia... Thậm chí còn tự phụ, trơ trẽn và vô liêm sỉ đến mức hạ những chữ: “Còn tôi thực ra đã đi trước rất lâu rồi”(?)... Tóm lại, hãy dỏng tai lên nghe tao hạch một câu: Mày lợi dụng vụ luận văn Nhã Thuyên để tự quảng cáo cho mày, đúng không?!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không chỉ vụ Nhã thuyên đâu , cách đây mấy ngày Thằng này đã có bài viết " Đoan Trang – tuổi nhỏ nhưng sai lầm không nhỏ” ,

      Trong đó có đoạn như : " Rồi khi tìm hiểu kỹ hơn thì thấy cô ta cũng thuộc dạng gan to óc nhỏ như các bậc “rân trủ” tiền bối vào hàng ông cha của Trang vừa nói ở trên. Có điều Trang tuổi nhỏ lại không chịu làm việc nhỏ mà còn liều lĩnh hơn, dám đi “cầu viện” nước ngoài! "

      Và :
      "Về TBT Nguyễn Phú Trọng, Đào cũng từng cho ông là “đôi khi cũng phải sử dụng tới mẹo vặt để tranh đoạt quyền uy”.
      Đào cũng còn dựa vào mê tín, cho khí tiết như biểu hiện ý của đất trời, nhằm kích động quần chúng qua bài: ĐẠI HỘI ĐẢNG XI KHAI MẠC VÀ DIỄN RA TRONG CÁI GIÁ LẠNH CỦA TRỜI, ĐẤT? : “Nếu một thể chế bị Trời, Đất, Lòng người quay lưng thì…ôi…thôi…”
      Toàn những chuyện động trời nhưng Đào cứ ngông nghênh tự do tuyên truyền, tự do suy diễn, tự do bình loạn, nhằm kích động dư luận như vậy. "

      Có thể kết luận rằng đây là một tên lính xung kích luôn tiên phong để lĩnh thưởng và rất nguy hiểm .Nhiều người vào tù vì hắn , không thể coi thường tên này du bất kỳ ở đâu

      Xóa
    2. Kinh thật thăng Đông La này cắn càn nhiều người như vậy sao , thảo nào Phạm Viết Đào , Trương Duy Nhất vào tù ví hắn , Nhã Thuyên vì hắn mà sa cơ đây . Em Đoan Trang và nhiều Bloger hãy cẩn thận với thằng dại này .

      Xóa
  22. Thì Văn là người. Cái TÔI quá to cứ phải xưng toáng lên ầm xà quằn.
    Không"tôi" viết thì chó nó viết à? Phải nói nhiêu lần vỗ ngực như thế người ta ta mới biết cái TÔI tệ mạt của Nhằn va Đa Lông?

    Trả lờiXóa
  23. Du me thang Dong La .Nhin cai mat may ham tai deo chiu duoc

    Trả lờiXóa
  24. Thân gửi con LA phương ĐÔNG
    Bạn nói các báo lề phải “không chấp”? Sai rồi, comments của bạn đọc trên các báo Tuổi Trẻ, Thanh Niên… rất mang tính lề trái, rất không hài lòng với những cái xấu mang tính đặc trưng của xã hội hiện nay.

    Trả lờiXóa
  25. thằng này mai mốt sẽ phải trả giá rất đắt không chỉ riêng hắn đâu mà con cháu dòng họ nó sẽ bị dân cho đi ăn mày mà không ai cho, vì hiện nay hắn ăn của dân quá nhiều rồi. nhục lắm Đông La ơi,

    Trả lờiXóa
  26. Mình là con chó Đông La
    Cư dân mạng gọi ngược là... Đa Lông
    Suốt ngày mình chỉ lông bông
    Cắn nhăng cắn nhít vào mông mọi người.
    Anh Tô Hô Rứa cười tươi:
    “Đến đây tao thưởng cho mười cục phân!”.
    ***
    (Dương Đại Nghĩa - Di động: 0975911911)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ăn phân em cũng chịu ăn
      Đã là con Lá (La) cái gì cũng ăn
      Phân anh thơm nhất trần đời
      Hơn hẳn cơm nếp buôn làng cho em
      Miễn là anh cứ bênh em.

      Xóa
  27. Nhìn mặt thằng này thấy nó lưu manh, đểu giả,khốn nạn thế nào ấy nhỉ? hay tại mình ghét nó nên thấy vậy ta ... mặt mũi chẳng thấy vẻ thiện tí nào , Bác nào biết xem tướng vào phán vài câu xem tiền vận, trung vận , hậu vận nó thế nào?

    Trả lờiXóa
  28. Cái quan trọng nhất ở các cơ quan nhà nước là : anh quan hệ như thế nào chứ không phải anh làm được gì, bởi vậy chẳng lạ khi có quá nhiều Đông La trong đó. Nguy hiểm ở chỗ, như một sự chọn lọc, họ cứ thế mà thăng tiến theo cách ti tiện như vậy. Những người có năng lực, có lòng tự trọng và hết lòng với công việc thường bị cho ra rìa bằng đủ phương cách "lý ngay" nhưng "tình gian". Về cái vụ này mọi người đều "rành 6 câu". Cứ như thế mà sự nghiệp cách mạng "lùi" về phía trước.

    Trả lờiXóa
  29. Tục ngữ Việt Nam có câu: “Đẻ con khôn mát l. rười rượi // Đẻ con dại thảm hại cái l.”. Sau khi sinh ra con vật Đa Lông, chắc bà mẹ ấy đau l. lắm?

    Trả lờiXóa
  30. Tôi là phụ nữ, không biết nhiều về nhân tướng học, nhưng hôm xem ảnh thằng ĐL trên nhà bác Quê choa tôi đã thấy các cụ xưa nói chả sai câu nào, nhìn mặt mà bắt hình dong, cái mặt này lấy đâu ra tử tế, tốt lành? trông bản mặt phèn phẹt, mũi ngắn, hếch, trán ngắn, mắt gian tà, mặt ngắn, tóc như tổ quạ chỉ là giống tiểu nhân, ti tiện mà thôi. Các bác không tin cứ giở sách tướng số ra mà xem.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi, phụ nữ mà giỏi thế? Lấy anh nhá, để anh quạt mát cho?

      Xóa
    2. Có một bài đồng dao thế mà: "Ti hí mắt lươn / Thườn lườn mắt ếch / hênh hếch mắt lồn / Sồn sốn mắt cú / U ú mắt trâu..."... Thoi, mệt lắm!

      Xóa
  31. Kỹ sư Nguyễn Văn Hùng vu cáo trắng trợn , nhà thơ Trần Mạnh Hảo. .
    Xã hội hiện tại, cần những nhà thơ, bác sĩ, kỹ sư... dũng cảm, chân thật và nhân hậu.
    Những người cơ hội, đổi trắng thay đen , sẽ bị lên án

    Trả lờiXóa
  32. Mặt người này trông nham hiểm quá!

    Trả lờiXóa
  33. Những tư liệu này được công bố thì ĐÔNG LA ơi sống thế nào đây? ngay cả những người sử dụng ĐÔNG LA họ cũng không tin đâu. Ai đi sử dụng và tin tưởng cái đứa hôm trước quỵ lụy tôn người làm thầy,lại còn làm thơ ca ngợi, hôm sau không biết tại sao lại chửi thầy không tiếc lời.Một người có tư cách bình thường, sức khỏe bình thường không ai như thé cả! Theo tôi có loại người bất tài mất tư cách nhưng lại ham giàu, hiếu danh, cuồng vọng không sống được bằng nghè chân chính thuờng chạy lung tung để kiếm cơm, kiếm danh. Loại người này rất nguy hiểm , bẩn thiểu và mạt hạng, mạt kiếp ... cha mẹ nuôi cho có bằng kỹ sư-không sống được, chạy chọt làm nhà văn xem ra cũng không sống được , lại chạy làm mật vụ văn hóa. Tôi biết quanh tôi không thiếu những kẻ làm mật vụ văn hóa .. mang danh nhà này, nhà nọ, chỗ nào cũng chường mặt ra tưởng hay ho lắm nhưng thực ra những nhà chính trị chân chính họ rất khinh, nhân dân quanh nhà, khối phố , làng xóm họ rất khinh nên nhiều anh về hưu còn cố bám vào cái gì đó để nương thân và kiếm chác... thật xấu hổ, thật nhục nhã. Làm người như vậy cũng làm được sao?

    Trả lờiXóa
  34. Lừa thầy phản bạn thấy ghê
    Nịnh trên đạp dưới là nghề thời nay
    Anh Đông La ấy mới tài
    Tưởng rằng cờ đã đến tay phất liền
    Ai ngờ thời vận đảo điên
    Tiền đâu chẳng thấy thấy liền gạch bay
    Đông La ơi hỡi có hay
    Ngu sao ngu thế đời này mình ngươi
    Có học mà chẳng nên người
    Có mắt mà giống kè đui kẻ mù
    Bình Thuận

    Trả lờiXóa
  35. ĐÔNG LA CÓ BÀ CON VỚI NGHỊ PHƯỚC ĐÓ MÀ.

    Trả lờiXóa
  36. Nói đi cũng phải nói lại: Đầu năm 1988, lúc Đông La nó lấy ống đu đủ thổi vào lỗ đít TRận Mạnh Hảo, thì Hảo cũng sướng rung đít lên cơ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nó thổi sâu thế này cơ mà :

      "Đành ì ách vác những vần thơ của anh đặt lên bàn cân
      Thì ra thơ anh nặng hơn của tất cả lũ chúng nó cộng lại
      Một điều thật khó tin
      Lại ì ạch vác những nỗi khổ đau của anh đặt lên bàn cân
      Cả những nỗi buồn, nỗi đau, nỗi yêu, nỗi hận
      Thì ra của anh cũng nặng hơn trăm ngàn lần chúng nó
      Logic này đơn giản đến thế ư ? "
      Công nhận con La này thổi có nghề , Ông Hảo bị nó ru cũng tít đấy chứ .

      Xóa
  37. Ông Đông La là người tốt và hoàn toàn không có lỗi. Lỗi là ở căn bệnh của ông ấy.

    Với người bệnh hoạn thì thương lấy họ chứ trách làm chi cho tốn giấy bút.. Khi vi rút dại đã vào đến não thì vắc-xin phòng dại phỏng có ích gì?

    Trả lờiXóa
  38. Thảo nào tối qua mình đến nhà Nguyễn Trọng Tạo chơi, thấy “con Đông La” đang sủa vung sủa vãi ngoài cổng nhà nhạc sỹ... Mình không sợ những rất buồn và nhất là rất khinh bỉ, nên cúi xuống nhổ vào mặt “con Đông La” một bãi. Rồi lặng lẽ ra về... Không biết trong “vụ Nhã Thuyên”, thằng bồi bút ngu xuẩn Đông La được bọn “lưu manh chính trị” trả cho bao nhiêu, vì “công trạng” cất lên tiếng tru man rợ giữa bầy đàn...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhiều người rất giỏi và tài năng như Nhã Thuyên , nhưng yếu thế , hoặc không muốn chấp những hạng như Đông La nên họ thường chọn cách im lặng . nhưng im lặng với bọn này có ích gì , chúng nhiều như chấu vãi , sủa lung tung để lấy lòng và xin tiền , vì vậy cư dân mạng yêu tự do , ghét bạo quyền cần lên tiếng bênh vực họ kịp thời nếu có điều kiện . tôi đã biết nhiều người giỏi nhưng cô thế không chống nổi đòn hội chợ nên đã mắc chứng trầm cảm , thậm chí phẫn chí , phát điên vì bọn này .

      Đối với bọn này nói chuyện lương tâm hay chính nghĩa là vô ích , vì chúng không có điều đó , chỉ có cách đập cho chúng tơi bời buộc chúng phải sợ , không dám cắn càn .

      Xóa
    2. Không đơn thuần xin tiền đâu, ND 13: 50 ơi!
      Đây là kẻ cơ hội hạng nặng chui vào Hội nhà văn. Khi đó (5-2006) Đại hội X mới bế mạc, ông Tô Huy Rứa lên Trưởng Ban TTVHTW. Tay này vội viết thư để tỏ rõ quan điểm quyết liệt bảo vệ đường lối, bảo vệ đảng....Cho nên mới đem Trần Mạnh Hảo ra tỉ thí để mong ông Rứa phát hiện "nhân tài" đáng tin cẩn, kéo lên giao ghế gì đó ở Ban TTVHTW đấy!

      Xóa
    3. Chính xác! Bình Thạnh chắc phải hiểu rất rõ Đông La này.

      Xóa
    4. Thì đây này: Đại hội X cuối tháng 5 -2006 bế mạc, Rứa trúng vào Ban bí thư TW đảng
      . Biết dự kiến Rứa sẽ làm Trưởng ban TGTW, chỉ hơn hai tuần sau Đại hội, Nhằn va Đa Lông gửi thư cho Rứa. Ngày 8 tháng 5 năm 2007, ông Tô Huy Rứa được được phân công làm Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam. Thế là , Nhằn va Đa Lông viết thư này để chớp cơ hội quá đáo để. Rõ quá rồi. Động cơ cách mạng thuộc diện Siêu gian kế đấy! Kẻ ra, một lá thư mà bán đứng Trần Mạnh Hảo , có cho Hảo vào tù, nhưng hắn nháy ra Hội đồng LLTW hoặc Ban Tuyên giáo, Hoặc Hội NVVN gì đó, cũng đáng làm thôi. Nhằn Va Đa Lông khá là Tính toán !

      Xóa
    5. Vào Nhà Bác Bồng mới thấy lắm người tài , chửi hay , nhớ dai , cứ chuyện nọ nảy chuyện kia mà hóa hay thêm mở mang đầu óc , đỡ u mê , Nhiều hôm tôi bị cháy cả nồi cám lợn vì mải đọc đấy .

      Xóa
    6. He...he...Nồi cám lợn trong Cuộc sống vĨ đại cuả nhân dân ta.
      Khụ ...khụ . .ọc..ọc...ọc...Dân Việt nhất thế giới , có cuộc sống vĩ đại, không nước nào bằng!

      Xóa
  39. Hôm nọ tham gia " Góp ý " với ông PAS , sau nghĩ lại , thấy thương ổng vì ổng già rồi , còn thằng Đông La này hắn khỏe lắm đó , phang cho hắn mạnh vào , như vụ đánh trộm chó ở Nghệ An cho hắn biết , con này mà vùng ra được e khối người khổ với hắn đó .

    Trả lờiXóa
  40. Con Đa Lông này mà nó sinh cùng thời với "anh Lành", thì thôi rồi, đại tá Bồng bị bắt đầu tiên... he... he...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con La này tuổi gì mà đứng với Ông Bồng , Ông ấy đập cho vỡ mồm , không trượt cái nào ấy chứ - Con Điên La

      Xóa
  41. Không biết tay ĐL này đã bao giờ tự nhận mình là DLV ? Nghe giọng điệu thì hắn không chỉ là muốn hoặc đã trở thành DLV mà hơn thế còn muốn trở thành mật thám mạng, chỉ điểm mạng.
    Văn là người, nhưng hắn đâu còn là người vì vậy những bài hắn viết đâu còn là văn. Đó chỉ là tiếng tru của một con chó dại, mọi người nên tránh xa.
    Những ai bị hắn tru, chửi không vì thế mà buồn. Những kẻ được hắn bốc thơm chắc cũng không vì thế mà hoan hỷ.
    Đố THR dám dung nạp một kẻ như ĐL.

    Trả lờiXóa
  42. Dù con đang quấy khóc
    Thông cảm nín đi con
    Ba còn đang đánh giặc
    Thằng giặc nước Đông La
    Nó đang dịp lu loa
    Cắn cả nhà con ạ
    Cầm ngay cốc nước uống
    Ra kia chơi bố nhờ ..
    Bố đánh xong trận lớn
    Thưởng ngay con bim bim
    Nó là thằng giặc dữ
    Lẻo mép như ma chơi
    Nó là thằng hại nước
    Từng hại bao người trung
    Hôm nay bố phải đánh
    Cho thằng kia nhớ đời
    Bằng miếng đánh cắt Dái
    Vứt mẹ cho chó nhai
    Để mai kia con lớn
    Nhìn kẻ nào ôm bụng
    Đi lom khom lom khom
    Đó là thằng bị cắt
    Đông La – Chính hắn ta .

    Trả lờiXóa
  43. Đâu rồi thằng mọi Đông La
    Mày câm như thóc hay là... đã toi?
    Hạng người hít bã theo voi
    Ký sinh như bọ như dòi vậy thôi...
    ***
    (Dương Đại Nghĩa - Di động: 0975911911)

    Trả lờiXóa
  44. Hay lắm, các bác có rất nhiều nhận xét hay!
    Các bác hãy vào mạng của Đông la xem, chỉ nhìn qua cũng thấy hắn đưa cái ảnh chắc là của bố mẹ hắn rất bần cố nông,rất căn bản. mà ngụ ý là cái lí lịch trong sạch để cấp trên soi xét.Khốn nạn thế đấy.
    Mà các bác biết không, hắn chửi tất những ai có tư tưởng dân chủ và muốn đất nước tốt đẹp hơn, từ Gs Đông A, Huệ Chi, GS Tương lai... và cả những người đích thực là VNS như Ng. Thị Từ Huy, Nhã Thuyên mà theo mình Nhã Thuyên là cây viết còn trẻ,nhưng văn phong chữ nghĩa là bậc thầy của Đông La.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chữ nghĩa của Nhã Thuyên xứng đáng bậc bà của con Đa Lông!

      Xóa