Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Công an tỉnh Đồng Nai nói về vụ nổ súng...

… Trả lời câu hỏi của báo chí về nguyên nhân dẫn đến vụ nổ súng này, đại tá Kim cho biết, hiện 2 sĩ quan này vẫn còn đang bị hôn mê rất sâu, nên lực lượng điều tra chưa thể tiếp cận lấy lời khai để xác định nguyên nhân của sự việc được. “Vì vậy, hiện chúng tôi chưa thể đưa ra bất cứ kết luận chính thức nào về vụ nổ súng nghiêm trọng này” – vị Phó giám đốc công an tỉnh trần tình.
Đại tá Kim nói: “Đây là vụ việc đáng tiếc và có rất nhiều thông tin khác nhau trong dư luận, nên hiện chúng tôi đang tích cực triển khai lực lượng điều tra để nhanh chóng làm sáng tỏ vụ việc, thông tin sớm nhất cho dư luận…
               >> Đọc tiếp/Nguồn  
-------------

47 nhận xét:

  1. Đây rõ ràng là một bằng chứng cho thấy việc ăn hối lộ, chia chác không đều dẫn đến mau thuẫn và bắn nhau của tụi CSGT Đồng Nài.
    Từ lâu, các phòng viên báo Tuổi trẻ đà có nhiều vụ điều tra CSGT Đồng Nai và đã có nhều bằng chứng, nhưng cuối cùng chỉ có phóng viên báo TT đi tù còn lũ ăn hối lộ này vẫn không bị gì.

    XEM: http://tuoitre.vn/Chinh-tri-xa-hoi/Phap-luat/72802/dong-nai-de-nghi-truy-to-nguyen-4-canh-sat-giao-thong-nhan-hoi-lo.html
    .
    Xrm http://www.youtube.com/watch?v=w90u-b3J7Qs

    http://www.tinmoi.vn/clip-csgt-bi-vach-mat-an-hoi-lo-chay-theo-phan-tran-011275055.html.

    Nhiều lắm!!!

    Nhưng cuối cùng pháp luật không trừng trị được thì đã có quả báo!

    Để xem tụi giám đốc CA Đồng Nai điều tra vụ này ra sao? Chắc chắn là chúng sẽ tìm cách ém nhẹm và kêu là trong lúc ăn nhậu, đùa dỡn nhau để súng cướp cò!!!

    Lạ gì cái trò mà bùn của tụi CÔN ĐỒ này!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng có ý kiến như bạn : chẳng qua là vì tiền hối lộ chia chác, lại quả không công bằng , lại sẵn có súng trong tay , việc "đòm" là lẽ đương nhiên. Thế mà người ta lại cố tình đề ra qui định "được nổ súng" vào dân thường thì XH loạn là cái chắc. Cùng là đồng đội còn chẳng ra cái gì nữa là ...Cái việc để cho CSGT được % tiền phạt cao đã dẫn đến những chuyện này. Sẽ còn có những chuyện tương tự nữa ...

      Xóa
    2. Bọn CA côn đồ này đi nhậu trong giờ làm việc:

      "Khoảng 15h30 ngày 22/9, một tốp khoảng 8 - 9 người đi vào quán hát, nhưng mới được một lúc thì xảy ra cãi vã nên cả nhóm đã bỏ về. Trong nhóm người này có cả những vị đang công tác tại Trạm CSGT Suối Tre, trước đó họ đã uống rượu ở đâu đó rồi".
      Thế mà tên Đại tá Nguyễn Văn Kim - PGĐ Công an Đồng Nai vẫn xưng xưng: "...Trước đó các chiến sĩ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ..."

      Chỉ riêng chuyện đi nhậu đã vi phạm 2 quy định của CA: 1: không uống rượu bia trong giờ làm việc, 2: trong giờ làm việc mà bỏ vị trí đi ra ngoài.

      Chỉ riêng 2 vi phạm này là đã bị kỷ luật rồi, vậy mà tên Kim vẫn cô bênh đồng bọn.

      Lòi mặt chuộc ra rồi tụi chuyên ăn mãi lộ ở Đồng nai nhé!!!

      Chuyến này xin mời ông BT Nguyễn Thái Bình vào xem nhé!

      Xóa
    3. Công an Đồng Nai nên mời đại tá (bây giờ lá thiếu tướng) CA CA ở Hải Phòng vào để viết sách vế trận đánh đẹp này, chưa có trong giáo án, phe ta bắn phe ta, có tập kích theo đường Karaoke, có phối hợp với lực lượng nằm vùng...

      Đảm bảo sau vụ này, đại tá Kim sẽ được lên thiếu tướng, nhớ lại quả cho CA CA nhé.

      Xóa
  2. Thêm một dấu hiệu về sự bất ổn xã hội. Nói chung, hãy điều chỉnh!

    Trả lờiXóa
  3. Mình mách một cách: Hãy đổ tại thằng chết rồi (Trần Ngọc Sơn). Kết luận điều tra là do thằng Trần Ngọc Sơn lúc đó lên cơn động kinh, bắn lung tung như thế. Cũng vì thằng này chết rồi nên đình chỉ điều tra! Hết! ngon lành! Tuyệt vời!

    Trả lờiXóa
  4. Mình mách một cách: Hãy đổ tại thằng chết rồi (Trần Ngọc Sơn). Kết luận điều tra là do thằng Trần Ngọc Sơn lúc đó lên cơn động kinh, bắn lung tung như thế. Cũng vì thằng này chết rồi nên đình chỉ điều tra! Hết! ngon lành! Tuyệt vời!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không được, bệnh động kinh phải có tiền sử bệnh tật. Nếu kết luận thằng Trần Ngọc Sơn có bệnh "động đực" là vô cùng chuẩn xác. Thằng này, cả vợ của cán bộ dưới quyền trong đơn vị, nó cũng "ăn" tất!

      Xóa
  5. Không may nòng súng bị vẹo mà không đẻ ý, mà lại cướp cò do khi nhậu quư tay lung tung, , chẳng ai nhắm bắn ai cả. Sự cố ngoài ý định, ngẫu nhiên, rất là 'khách quan, biện chứng'.Tình đồng đội là cao cả, ai làm thế!?

    Trả lờiXóa
  6. Các nạn nhân gồm: Thiếu tá Trần Ngọc Sơn (39 tuổi, trạm phó), Đại úy Ngô Văn Vinh (38 tuổi) và Thượng úy Đoàn Thanh Phú (30 tuổi).

    Thiếu tá Sơn đã tử vong là con trai của Đại tá Hai Khánh nguyên Giám đốc Công an tỉnh Đồng nai. Đại úy Ngô Văn Vinh sau khi bắn 2 đồng đội trọng thương đã dí súng vào đầu bóp cò định tự sát nhưng đạn sượt qua hộp sọ bị thương. Còn 1 chiến sỹ khác chạy thoát.

    Theo thông tin nội bộ cho biết khả năng do ăn chia không sòng phẳng nên bắn nhau.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là đời cha ăn hối lộ quá mặn, quá dày (Hai Khánh nguyên Giám đốc Công an tỉnh Đồng nai là một trùm ăn hối lộ) nên đời con bị bắn vì mãi lộ đó mà.

      Thật là đùng là quả báo cho lũ côn đồ đội lốt công an!!!

      Xóa
  7. Súng hoa cải nổ ở Cống Rộc (Tiên Lãng, Hải Phòng) chỉ để cảnh báo bọn cướp đất. Sau vụ này, đảng trưởng đảng cướp đại tá Đõ Hữu Ca được phong hàm thiếu tướng. Lời cảnh báo vô tác dụng.
    Súng colt quay nổ vào đầu những cán bộ trung tâm phát triển quỹ đất Thái Bình (đất ở đâu để phát triển quỹ nhỉ?) thì không còn là cảnh báo nữa, mà là trừng phạt. Vụ này đang từ từ chìm xuồng (đơn giản vì càng làm rõ thì càng thối khắm lên có mà ê mặt à, nên giả câm giả điếc là tốt nhất).
    Nhưng dù sao hai vụ nổ trên cũng chỉ là của nạn nhân bị dồn đến chân tường buộc phải phản kháng thôi.
    Bây giờ thì chính đám côn đồ tự bắn lẫn nhau: một thằng chết, hai thằng bị thương nguy kịch, khả năng cũng chết. Thằng đại úy Ngô Văn Vinh (kẻ bắn đồng đảng) có thoát chết lần này thì cũng phải chết ngay sau đó thôi, vì ai bảo mày dám giết hại cấp trên chứ?
    Thế đấy, sự việc diễn tiến theo chiều tăng lên: từ súng hoa cải sang súng colt, bây giờ là súng quân dụng.
    Tuyệt! Xã hội ta dân chủ gấp vạn lần xã hội tư bản.

    Trả lờiXóa
  8. Đừng bắt, đừng bịt mồm các nhà báo khi người ta viết bài tố cáo ,phanh phui sự thật tiêu cực trong CSGT, nhà báo và dư luận phê thì lo mà chỉnh sửa, thì sẽ không có cái dzụ chết người này!

    Trả lờiXóa
  9. Sẽ bắn nhau lớn nữa! Thằng ngu có tiền thì mua chức, thằng không có tiền không chịu được phải nổ súng thôi. 100% sẽ loạn, Phân hóa nội bộ bắt đầu; có mà trời cứu, Mục ruỗng ắt có ngày sụp đổ.

    Trả lờiXóa
  10. công an là bạn lưu manh
    lưu manh là anh côn đồ
    côn đồ là bố cảnh sát
    cảnh sát là bác dân phòng
    dân phòng là chồng gái điếm
    gái điếm là thím đại ca
    đại ca là cha đầu gấu
    đầu gấu là cậu lưu manh
    lưu manh là anh côn đồ......
    cứ ...thế ....cứ thế....


    cả họ lũ lưu manh ấy mà ,đấy là còn thấm nhuần nhời dạy của"người nào?" là:đối với đồng đội phải thân ái,giúp đỡ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh giai làm vè hơi bị hay. Em chính là gái điếm, nhưng xin lỗi, em phải ngửa cái thân em ra cho bọn đàn ông nó hành hạ thì chúng nó mới cho tiền. Đằng này, bọn công an ấy à, toàn cướp không thôi ngen, cướp trắng trợn luôn đó. Còn lâu bọn công an của đảng mới danh giá như lũ gái điếm chúng em!

      Xóa
  11. 3 công an bắn nhau, 1 thằng chết 2 thằng què, có 1 chú ngồi sau hè lủi mất tăm;
    Do ăn chia không đều.

    Trả lờiXóa
  12. MỪNG XUÂN KỶ DẬU - 1969

    - Công an, Tài chính, Kiểm lâm
    Trong ba thằng ấy, thì đâm thằng nào?
    - Tiến lên, các giới đồng bào
    Cả ba thằng ấy, thằng nào cũng đâm!
    Tuy nhiên, Tài chính - Kiểm lâm
    Đâm nhẹ cho nó tu tâm, cải tà
    Riêng Công an cứ gọi là
    Đâm cho chết hết cả nhà chúng đi...
    ----------
    Chào thân ái và quyết thắng
    M.C.H

    Trả lờiXóa
  13. Con mot qua bom cuc to nua la qua bom ngan sach. Theo bao cao cua bo tai chinh, nguon thu dang giam manh nhung chi van tang deu. An quen roi ma. Dan chung dang bop mom bop mieng gui tien o ngan hang, nha nuoc dung trai phieu thu tien ve tieu bat mang theo tu duy nhiem ki. No nan sau nay thang khac chi con cach in them hoac doi tien de xu no. Day se la qua bom khong lo, chung no khong chet thi dan se chet ngac mat thoi

    Trả lờiXóa
  14. Nhật Pháp bắn nhau và hành động của chúng ta!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nên để Nhật Pháp trong ngoặc kép bạn ạ.

      Xóa
  15. Giờ CA Đồng Nai có tuyên bố kiểu gì cũng chả ai tin. 2 đồng chí kia dù có tỉnh lại khai kiểu gì thì cũng đốp chát mâu thuẫn nhau cho coi. Chỉ còn mỗi người thứ 4 là mr Trúc nào đó là nhân chứng duy nhất có cơ may nắm từ đầu tới đuôi mà mấy hôm nay không thấy nhắc tới điều tra ông này thế nào.
    Suy ra, tin tức công bố ai mà tin nổi.

    Trả lờiXóa
  16. Dung vay, ten Truc nay rat dang nghi ngo, chac chan la ten co moi, tay trong cua tui CSGT, bay gio ma dieu tra ten Truc nay thi se bi lo ra viec an hoi lo, an choi sa doa cua CSGT, thui ca CSGT suoi tre roi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. A Trúc này mình thấy là vấn đề mấu chốt sinh ra chuyện này. Và A Trúc này tại sao dám cầm chai bia đập vào đầu đại uý Vinh mà ko hề nể nang. Có phải được cấp trên nâng đỡ nên ngang tàng. A Sơn này về còn thấy mất mặt với bạn nên đã đánh a Vinh thậm tệ. Nên điều tra Trúc này.

      Xóa
  17. Đúng rồi. Kết luận mấy cha này chưa qua lớp "Học tập tấm gương đạo đức bác Hồ". Tôi danh này chưa có trong Luật, nên đình chỉ điều tra! Tuyệt vời luôn!

    Trả lờiXóa
  18. 3 anh Son, Vinh, Phu deu la si quan cong an, deu la dang vien, Bac Trong oi, Bac day do cac dang vien ra lam sao ma bay gio de ho ban giet lan nhau vay. Kg biet hien nay " ai" suy thoai dao duc chinh tri vay Bac?

    Trả lờiXóa
  19. Toi cung o Bien hoa, Dong nai day, CSGT Dong nai tai tieng nhieu lan roi, co ai biet anh Vinh, anh Phu la con cua ong "lon" nao kg?

    Trả lờiXóa
  20. Không biết mấy sỹ quan công an này đã được HỌC TẬP VỀ TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH chưa nhỉ? Hay lá do suốt ngày bận đi "làm luật" ỏ ngoài đường, nên chưa có thời gian để "ngâm cứu". Gớm thật. Dân lành nếu vi phạm luật giao thông, thì bắt vào đồn, đánh cho đến chết(ông Trịnh Thanh Tùng). Nay vì gầm ghè nhau miếng ăn mà họ quay súng bắn giết nhau. Chắc là QUẢ BÁO.

    Trả lờiXóa
  21. Công an Đồng Nai nổi tiếng là có "biệt tài" phục kích người tham gia giao thông. Họ nấp ở đâu đó trong bụi rậm ven đường, và dùng máy bắn tốc độ kiểm tra người TGGT. Nếu phát hiện các lỗi vi phạm, họ sẽ gọi cho chốt giao thông di động đang chốt chặn phía trước, thổi còi xe vi phạm. Khi bị thổi còi, họ cho biết người TGGT vi phạm lỗi gì(vị dụ chạy quá tốc độ quy đinh ) cũng không có bằng chứng cho người vi phạm tấy. Họ chỉ nói ngắn gọn: Nếu người vi phạm có tiền nộp trực tiếp cho họ thì lấy lại giấy tờ và đi tiêp, coi như không có chuyện gì xảy ra( tất nhiên là không biên lai chứng từ).Nếu không có tiền hoặc muốn có biên lai chứng từ nộp phạt, thì họ giữ lại giấy tờ xe. Lúc nào người vi phạm nộp phạt tại kho bạc xong, có biên lai chứng từ, thì đến Công an huyện (hoặc thị xã, TP)nơi vi phạm để nhận lại giấy tờ xe. Có 99% số người vi phạm nộp tiền tại chỗ. THẬT LÀ MỘT TẤM GƯƠNG ĐÁNG HỌC TẬP.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cần phải nhân rộng mô hình này ra các tỉnh thanh trong toàn quốc và phải tổ chức "Quán triệt, học tập và tổng kết" theo đúng bài bản

      Xóa
  22. Công ăn nhân dân vì nước quên dân, vì thân phục vụ!

    Trả lờiXóa
  23. Chắc là tổ chức khủng bố quốc tế al-Qaeda lại chui vào lực lượng CSGT Đồng Nai để thực hiện vụ bắn giết kinh hoàng này rồi. Chứ nhứng sỹ quan công an nói chung, đều đã được học tập về TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH, thấm nhần nhứng điều Bác dạy người chiến sỹ công an nhân dân, thì làm gì có chuyện ghen ăn tức ở vì chia chác không đều mà quay súng bắn nhau. nếu bắn nhau vậy hóa ra QUÂN TA OÁNH QUÂN MÌNH. Cách đây mấy năm, một vụ án mạng đã xảy ra cũng tại một quán caraokê.Nạn nhân là công an coi trại giam huyện Châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu. Sát thủ là giáo viên trường PTTH nội trú tỉnh BRVT, đống tại xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức, BRVT. Nguyên nhân là vì TRANH GIÀNH GÁI. Người thầy giáo nói trên đã đập vỡ chai bia, đâm anh công an chết gục tại chỗ. Ở trận này thì công an thua, giáo viên thắng.

    Trả lờiXóa
  24. Khẩu súng này do thế lực thù địch cài vào, không theo ý chí và nguyện vọng của cán bộ chiến sĩ Cách mạng. Đề nghị xử lý khẩu súng. Đem giam khẩu súng lại. VN mình còn giam hòn đá được, thì khẩu súng này nguy hiểm gấp mấy lần hòn đá, cần phải giam lại.

    Trả lờiXóa
  25. Ông Đại tá kim dấu đầu hở đuôi định che lấp đi chuyện công an bắn công an nhưng chuyên hiện trường đã nói rõ chuyên này Những người đánh đai úy vào đầu và lầm đa chân thường toàn thân khi quay đi một người bị hai phát đạn vào sau đầu và một người bị bắn vào mông. Đó là trận đánh đẹp giữa công an và công an,

    Trả lờiXóa
  26. Loạn thật rồi. Tại sao không thẩm vấn công khai người còn lại chạy thoát. Không lấy được lời khai của người bị thương thì người chạy thoát đâu sao không lấy. Người này cần được thẩm vấn độc lập chứ không vụ án lại bị ém nhẹm bằng thủ thuật.

    Trả lờiXóa
  27. Trước hết khẳng định do ăn chia không đều. Chính từ ăn chia không đều bị ức chế khi đi uống rượu thằng cha trạm phó lại giở giọng là cấp trên của các em bắt các em uống ly đầy còn mình uống ly vơi, rồi giở trò phạt không uống hết nữa chứ. Khi đi hát thì đội phó lại giành cho mình em CAVE chân dài xinh nhất thế là cãi nhau, thế là đánh nhau,bị đánh hội đồng đau quá rút súng ra chơi luôn cho hả giận. Vụ này cũng lại để lâu cứt trâu hóa bùn rồi chìm xuống luôn

    Trả lờiXóa
  28. “Trận đánh đẹp” trong lực lượng công an nhân dân VN. Do ăn chia không đều.
    Bọn CA côn đồ bị quả báo.
    Dấu hiệu về sự bất ổn xã hội đã quá nhiều
    “Đảng ta là đạo đức, là văn minh”

    Trả lờiXóa
  29. “Trận đánh đẹp” trong lực lượng công an nhân dân VN. Do ăn chia không đều.
    Bọn CA côn đồ bị quả báo.
    Dấu hiệu về sự bất ổn xã hội đã quá nhiều

    Trả lờiXóa
  30. “Trận đánh đẹp” trong lực lượng công an nhân dân VN. Do ăn chia không đều.
    Bọn CA côn đồ bị quả báo.
    Dấu hiệu về sự bất ổn xã hội đã quá nhiều

    Trả lờiXóa
  31. Phải bắn vào đầu bọn chức quyền to hơn nữa thì dân VN mới được nhờ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đại loạn rồi.
      Hãy xem lại vở cải lương làm lại cuộc đời (Đại úy Huy Bình Bắn chết thiếu tá Giang Thành Giảo)...Vở tuồng sắp đến lúc hạ màn.
      Bác Cả Trọng có xem vở cải lương này chưa???

      Xóa
    2. Các bạn sao chưởi công an quá vậy? Mình thấy cũng có người này người khác. Đâu phải hoàn toàn đâu.

      Xóa
  32. Hãy xem trụ sở của tram Cầu tre như 1 cung điện: http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/141881/co-7-dau-dan-trong-vu-no-sung-tram-csgt-suoi-tre.html.

    Bác Thanh vào đây mà điều tra thì ra khối chuyện!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Để bác Thanh yên đi. Bác còn tâm trạng chém gió chung chung chứ. Bác không thích nói quá cụ thể đâu.

      Xóa
  33. Vô Facebook của Hồ Ly Tiên là biết kết quả

    Trả lờiXóa
  34. Câu cú mà phóng viên Báo Thanh Niên sử dụng thật tai hại và ngớ ngẩn:
    - Súng của Vinh "đột nhiên phát nổ"?
    - "Đồng đội"? (Thật chẳng thích hợp khi miêu tả sự việc lúc ấy - "Đồng đội" mà lại giết nhau)
    Chán mớ đời các ông phóng viên bất đắc dĩ!

    Trả lờiXóa
  35. Vì nước quên thân, vì nhân dân quên mình, Vì cái gì? Mà súng trong tay lại cướp cò nổ vào đồng đồng đội. Có những 07 (bẩy) viên đạn cướp cò cơ mà. Nếu viên thứ 8 thì dành cho ai đây.
    Nói như các cụ: Tiên trách "Kỷ" hậu trách "Nhân".

    Trả lờiXóa