Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Cái giường 6 tỉ...

Chiếc giường Royal Bed (giường Hoàng gia) có giá khoảng hơn 6 tỷ đồng (tính cả công vận chuyển và thuế hàng đặc biệt), được sản xuất trong thời gian hơn 3 tháng và sẽ vận chuyển bằng đường hàng không về Việt Nam đã được đại gia Lê Ân (75 tuổi) ký mua …Đại gia Lê Ân cho biết: "Giá gốc của chiếc giường cộng chi phí đóng gói, vận chuyển trên 184.000 USD, chưa tính thuế giá trị gia tăng và thuế nhập khẩu hàng đặc biệt. Khi đưa giường về đến Vũng Tàu, nhà sản xuất cử nghệ nhân từ Vương quốc Anh sang Việt Nam ráp 2 ngày, thời gian bảo hành 25 năm".
Để có được chiếc giường này, ông Ân đã phải nhờ một người bạn "bắt mối" sau đó phải thanh toán trước 50% số tiền ngay sau khi đặt bút ký hợp đồng…
                       >> Đọc tiêp/Nguồn  
-----------------

20 nhận xét:

  1. " "Qua đàm phán trực tiếp, nơi đóng giường đưa ra phí vận chuyển bằng đường thủy chỉ 2.400 USD nhưng mất 12 tuần. Nhưng tôi chọn phương án đưa giường về Việt Nam bằng đường hàng không qua cửa khẩu Tân Sơn Nhất ở TP. HCM chỉ mất 2 ngày với phí 9.600 USD", ông Ân chia sẻ.

    Mịa . Cha này già mà chơi ngông vậy ta , nhiều người đang rầu thúi ruột , sao càng có lắm dạng khoe giầu , chơi gái đẹp , dửng mỡ sắp chết cả hay sao . Báo Đất Việt cũng đểu chọn ảnh lão này đang sướng để đăng . Tôi muốn Vả vỡ mồm lão già này , 6 đời vợ cơ à , sướng nhỉ , hơn mình 5 đời - uất thật .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lê Ân, Dũng Lò Vôi đều học chưa hết phổ thông, đều điên dở nhưng rất lắm tiền. Mình đang học Đại học năm thứ 4 thấy buồn quá, nghỉ học theo gương Lê Ân và Dũng lò vôi thôi, nhưng điên dở thì học ở đâu nhỉ ? các bạn làm ơn chỉ giúp.

      Xóa
  2. Biet dau duoc! Ngu cai giuong 6 ti suong qua, vai hom nua lan dung ra chet, dang doi.

    Trả lờiXóa
  3. khi chưa tôn trọng và quí trọng lao động,ngôn ngữ và văn chương của công dân nước Việt thì cái gì cũng bất hạnh.

    Trả lờiXóa
  4. Một cái đầu ngu xuẩn của đại gia Việ

    Trả lờiXóa
  5. Đây có phải là hành động của người? Hay là robot? Nếu là người, hãy ráng cố gắng đừng đái dầm hay ỉa đùn lên đó, cái giường này cũng chịu không nổi đâu.

    Trả lờiXóa
  6. Nha bao Minh Dien da viet ve dai gia nay va Dung lo voi khong sai mor ty nao.Vua tham lam vua ngu dit vua dung mo. The ma con doi kien nha bao MDva tim moi cach noi xau ong ay. That de tien.( Vu Ba Hung phuong Phuoc Thang thanh pho Vung Tau)

    Trả lờiXóa
  7. Toàn những công dân tốt,
    Do hoàn cảnh mình có 7 đứa con trai, do 7 em vì yêu mà sinh miễn phí,và không hề từ cái giường nào,Nhưng chưa có bà nào cho tận ngày nay cho mình ở chung.
    Tự do và bất hạnh.

    Trả lờiXóa
  8. Của nả chưa bén cái lông đít của Bill Gates đã dở dói thói hợm !

    Trả lờiXóa
  9. Tuong len mat voi TQ ve cai gi lai len mat vi cai giuong?Qua that khong con gi de noi ve mot lao troc phu nay nua.Khoe vo tre chan gio khoe giuong.Ong gia roi ma choi trong boi nhu con nit nen bi khinh thuong la dung.Cac con ong no coi thang bo gia nhu the nao ha Le An

    Trả lờiXóa
  10. 6ty dong ma lam may cay cau khi cho dan thi la mot nguoi tot con mua cai giuong nhu ong thi la con cac

    Trả lờiXóa
  11. Công dân tốt không bao giờ lấy 6 vợ và mua giường 6 tỉ.
    Qua các vụ đã bị lộ như Lương Quốc Dũng, Nguyễn Trường Tô, Tạ Xuân Tề phải chăng Ở VN lãnh đạo Đảng - Nhà nước và Đại gia Lê Ân bản chất giống nhau

    Trả lờiXóa
  12. Công dân tốt không bao giờ lấy 6 vợ và mua giường 6 tỉ.
    Qua các vụ đã bị lộ như Lương Quốc Dũng, Nguyễn Trường Tô, Tạ Xuân Tề phải chăng Ở VN lãnh đạo Đảng - Nhà nước và Đại gia Lê Ân bản chất giống nhau

    Trả lờiXóa
  13. Chúng ta cảm thông và chia sẻ với mỗi thân phận nghèo khó , cũng như tôn trọng những người thông minh , tài ba , làm giàu bằng tài năng và mồ hôi , nước mắt của mình , nhưng kiên quyết phê phán và lên án những trò kệch cỡm , rởm đời , hoang phí vô độ . với tôi ông Lê Ân sở hữu nhiều xe Rollroice hay hàng chục chiếc giường triệu đô là việc của cá nhân ông ta , nhưng việc khoe khoang , huênh hoang trước công chúng về nó là một việc đáng trách , trên khía cạnh nào đó ông ta có tội với những đồng bào đang nghèo khổ của mình .
    Các tỷ phú như : Warren Buffett , Billgates sống rất khiêm nhường , rất được nể trọng , dù tài sản của họ gấp hàng ngàn lần ông Lê Ân , hoặc hàng trăm các " Đại Ra " Viêt cộng lại .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  14. Nói tóm lại , bọn "trọc phú" và các quan CS cùng có cái đầu giống nhau , sống dựa vào nhau mới "lên" nhanh thế chứ có phải bỏ chất xám, công sức như Bill Gate , Warrent Buffett...đâu!

    Trả lờiXóa
  15. “Chỉ có súc vật mới quay lưng lại với nỗi đau đồng loại mà chăm chút bộ lông của mình”. Karl Marx - Tổ sư của chủ nghĩa cộng sản.

    Trả lờiXóa
  16. LỜI ĐỀ NGHỊ NGHIÊM TÚC:
    Đề nghị UBND thành phố Vũng Tàu kiểm tra ngay việc Lê Ân xây trái phép hơn 100 căn nhà cho thuê ở khu Bình Gĩa. Đây là đất nhà nước cho OSC thuê, OSC cho công ty TNHH Bình Gĩa thuê lại, và công ty này mang thế chấp VCSB vay tiền. Lợi dụng Trấn Quang Vinh bị chết, Lê Ân đã chiếm hàng chục ngàn mét vuông đất, bán và xây nhà trái phép. Tiền mua xe sang, mua giường bạc tỷ, cưới vợ trẻ đều từ đất ma ra đó.

    Trả lờiXóa
  17. Xin bổ sung thêm : Đề nghi Bộ công an kiểm tra ngay tại sao Lê Ân ngồi tù mà tổ chức được lễ sinh nhật mình và đám cưới con rất linh đình.
    Đế nghị Sở lao động thương binh và xã hội tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu kiểm tra giấy phép và cơ chế hoạt động của "Qũy từ thiện vì trẻ em thiếu may mắn" của Lê Ân . Ông này nói quỹ 15.000 tỷ thì tiền đâu, ai quản lý. Đừng để kẻ xấu lợi dụng trẻ em đánh bóng tên tuổi mình.{ Nguyễn Hống Lâm, Công ty du lịch dấu khí OSC, Vũng Tàu)

    Trả lờiXóa
  18. Cảm ơn hai bạn ND 10;11 và 10;20 đã cung cấp thông tin , lão ân này phởn quá rồi , đểu thật , nay mới biết , sắp bỏ mẹ đến nơi rồi

    Trả lờiXóa
  19. LE AN TO CHUC TRIEN LAM CHIEC GIUONG 6 TY TAI LANG DU LICH CHI LINH TU 1-!0 den 30-10 BAN VE LAY TIEN CUOI VO MOI

    Trả lờiXóa