Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

Trên cương vị mới, ÔNG NHÂN CÓ CÒN GIẢ ĐIẾC VÀ HAY QUÊN?

BVB - Tôi ở tận miền Tây Nam bộ xa xôi, không dễ mà biết tận Thủ đô Hà Nội mấy ngày nay Trung ương tổ chức Hội nghị 7 như thế nào? Ai được mời dự? Báo chí được quyền biết và thông tin đến đâu? Hội nghị giải quyết được vấn đề gì lớn có lợi cho quốc kế dân sinh?
Cũng vì cái bệnh ham hiểu biết nhiều khi đến mức “rách chuyện”, không chịu yên, cứ tò mò xem Hội nghị quan trọng như thế vào thời điểm nhiều gay cấn, phức tạp, nhay cảm này có gì mới? Ngoài các kênh, sóng truyền hình, phát thanh, các báo “lề phải”, tôi cũng mở mạng tham khảo thêm thông tin.
Không biết cái “ông blog” Cầu Nhật Tân (Giải phóng mặt bằng - Quyền &  lợi ích của dân bị xâm hại) gốc gác ở đâu, mặt mũi thế nào, ai là chủ trang, nhưng nhiều vụ việc, sự kiện lớn (như Hội nghị Trung ương) cái hãng blog CNT này thường sớm đưa ra những thông tin mới, có khi cũng giật gân. Có những chuyện nằm trong cái bọc kín ‘thâm cung bí sử’, nhưng CNT vẫn biết như người trong cuộc. Đúng hay sai, chuẩn hay cần chỉnh, chính xác hay chỉ là ‘tin vịt’ khó ai kiểm chứng, nhưng tin trên CNT thường rất nhanh và sau này mới thấy “quả đúng như vậy”, tất nhiên không được 100%, nhưng sự thật vẫn chiếm ‘một bộ phận không nhỏ”.
Thì tham khảo, cũng theo nhịp blog mà nêu lên cho Làng Mạng cùng tham khảo. Ghi nhận, phân tích, luận bàn thế nào là quyền của mỗi người, nhưng đã là thông tin mới lạ, xoáy trúng vào cái ổ tò vò đang quan tâm thì cứ tiếp nhận thông tin cái đã!
Sáng nay, mới bảnh mắt, mở cửa vào nhà ông CNT đã thấy ngay tin mới xảy ra nửa đếm qua: “Gay cấn bổ sung vào Bộ Chính trị…”:
            Theo CNT: “Bộ Chính trị và Ban chấp hành Trung ương Đảng đã giới thiệu tổng cộng 18 vị để tranh cử vào 3 vị trí bổ sung cho Bộ chính trị và 2 vị trí bổ sung cho Ban Bí thư. Có 6 vị xin tự rút lui, còn lại 12 vị. Ban chấp hành Trung ương Đảng đã tiến hành các vòng bầu chọn. Kết quả như sau:
          Vòng đầu tiên: Duy nhất ông Nguyễn Thiện Nhân đã được sự ủng hộ rất cao với gần 90% phiếu bầu, trở thành người đầu tiên vào Bộ Chính trị. Xin chúc mừng ông Nhân, một người lãnh đạo có thực tài và tâm huyết với đất nước. 
            Tiếp đến, ngang chiều 5/5 lại có bài: “Lần đầu tiên tại các nước Cộng sản: Ủy viên Bộ chính trị được đào tạo tại Mỹ”, đọc bài mới thấy lạ, một nhân vật từ khi làm Bộ trưởng cho đến Phó Thủ tướng, đề ra cái gì cũng như đánh trống bỏ dùi”, nhiều khi “giả điếc và hay quên”, lại trúng số phiếu cao nhất. Hóa ra, cái “bộ phận không nhỏ” có chức có quyền trong BCHTW chỉ cần người như vậy để họ được yên thân, an toàn, ít nhất là đạt được mục đích “tư duy nhiệm kỳ”. Đã là "bộ phận không nhỏ" là lớn, là chiếm số đông, ít nhất cũng 'quá bán'. Tất nhiên, "bộ phận không nhỏ' bầu cho người nào ít nguy cơ làm mất quyền lực và quyền lợi của họ thì thấy yên lòng hơn; không ai dại gì lại bỏ phiếu cho nhân vật chưa gì đã rình 'đánh' mình! Ông Bá Thanh vừa ra nhận sở nhiệm ở Ban NCTW đã hô "hốt liền" bị mất nhiều phiếu cũng phải thôi. Bài trên CNT như sau:
          CNT - Nguyễn Thiện Nhân sau khi được Hội nghị Trung ương 7 khóa 11 bầu bổ sung vào Bộ Chính trị Đảng Cộng sản VN đã trở thành vị lãnh đạo Cộng sản đầu tiên có chân trong Bộ chính trị được đào tạo tại Mỹ trong chương trình học bổng Fulbright. Chuyện này chưa từng xảy ra tại các nước Cộng sản.
Kể từ Liên Xô, CH Dân chủ Đức tới anh cộng sản cấp tiến như Hungary, Ba Lan rồi qua các nước Cộng sản phong kiến biến dạng như Triều Tiên, Trung Quốc*, chưa có vị nào Ủy viên Bộ Chính trị được đào tạo tại phương Tây, đặc biệt là Mỹ.
Trong hồ sơ của tổ chức – an ninh, chương trình Fulbright đồng nghĩa với “diễn biến hòa bình” – (Chỉ thị 34-CT/TW 2009 của Đảng về chống diễn biến hòa bình).
Do vậy, từ lâu việc cất nhắc anh Nhân gặp không ít trở ngại. Anh Nhân lẽ ra đã vào Bộ Chính trị và thay anh Phạm Gia Khiêm từ sớm song do cái mác Fulbright nên người ta đã dè dặt.
Hồi mới từ Sài Gòn ra Bộ Giáo dục thay anh Nguyễn Minh Hiển, anh Nhân khiến cả bộ máy quan liêu cồng kềnh, trì trệ của 49 Đại Cồ Việt lao đao. Anh tung ra “ba không”. Anh nhấc bổng thày Đỗ Việt Khoa lên trời xanh. Anh có mặt tại Bộ lúc 7h30 sáng (may ra mới có chị lao công bắt đầu làm việc), 12h kém 5 phút trưa (giờ mà chỉ tìm thấy quan chức ở nhà hàng và quán bia), anh cho thư ký gọi điện tới các Vụ trưởng, Vụ phó đốc thúc công việc. Mới 1h chiều, đích thân anh sục vào từng Cục, Vụ kiểm tra.
Sau 1 tháng anh Nhân ra Bộ, các bác Cục, Vụ trưởng, Vụ phó khỏi phải đi đánh bóng mà vẫn sụt ký đều đều. Có điều huyết áp thì vùn vụt tăng vì không được vùi mình vào những giấc ngủ trưa ngon lành sau khi đã được “đối tác” chăm sóc bằng những bữa chén đẫy với phong bì nặng túi.
Anh Nhân đi công tác không mang theo thư ký. Tiếp các đại sứ, các chuyên gia dự án, anh không dùng phiên dịch. Họp hành, anh chú ý lắng nghe, cho ý kiến chỉ đạo rất mạch lạc, làm việc thì chi tiết chứ không đại khái qua loa như bác Hiển tiền nhiệm.
Có điều, càng làm ở Hà Nội lâu, càng lên cao anh càng mắc chứng quên.
Đầu tiên là nhân vật dấu ấn mà chính anh dựng lên – thày Khoa. Sự nghiệp “ba không” của anh Nhân càng được tung hê thì thày Khoa càng bị đánh cho bầm dập, tơi tả và càng bị rơi vào quên lãng (lưu ý là vài ngày trước khi anh Nhân vào Bộ Chính trị thì cũng là ngày thày Khoa bị an ninh túm vào đồn Công an ở Thường Tín, Hà Nội). Hiệu quả “ba không” của anh Nhân đến nay thế nào thì cả nước đã rõ. Giáo dục nay thối hơn c…t, nhiều nhà giáo phải than như vậy.
Anh Nhân chọn cách giả điếc.
Lên Phó Thủ tướng phụ trách cả mảng y tế, biết bao chỉ đạo của anh về thuốc, về điều trị về y đức đều rơi vào “ba không”. Anh càng chỉ đạo, y tế càng bê bết. Anh cũng lại chọn cách hứa hão giống anh Triệu hoặc chọn cách quên cho nhẹ đầu, để cho con đường phía trước được hanh thông.
Một người từng làm việc sát cánh với anh Nhân, nghe tin anh vào Bộ Chính trị, than rằng: anh Nhân trí tuệ thật, nhưng giá như khắc phục được chứng “điếc” và “quên” thì dân được nhờ lắm lắm.
CNT
------------------

36 nhận xét:

  1. Anh Nhân lên được BCT, anh "quên" và "điếc" thật hay ko???.Mong sao anh giả vờ để mai sau DÂN TỘC và THẾ GIỚI biết đến anh như Goorbachop của Việt Nam!!!Để khỏi phí hoài tài năng của anh khi đã bọn TB giãy chết đào tạo. Mong lắm thay!!!.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Nhân lên Bộ Chính Trị, nhưng không biết ông sẽ làm gì trong nhiệm kỳ kế tiếp , nếu ông đi lên thì đây là thám họa của đất nước

      Xóa
  2. Mình vẫn tắc mắc về bác TS Nhân.

    Theo WIKI tiếng Anh, bác Nhân, làm luận án Dr. Ing. (Tiến sỹ Kỹ thuật) ở bộ môn: Điều khiển, Khoa Điện, đại học kỹ thuật Magdeburg (CHDC Đức). sau bác sang quản lý sinh viên ở Berlin, cách Magdeburg 160km, thế mà trong thời gian đó, bác có thêm bằng Kỹ sư Kinh tế ở Magdeburg (CHDC Đức).

    Vậy hàng ngày, bác đi học như thế nào ?

    Xong rồi, bác đi học bổng chương trình Fulbright ngắn hạn (dưới 2 năm) về quản lý, nay nhà nước phong bác là Giáo Sư Kinh tế.

    Bác chỉ có bằng Kỹ sư kinh tế, và là Giáo Sư Kinh tế!
    Bác có bằng Tiến sỹ Điều khiển, khoa điện, thì bác bỏ không dùng!

    Tôi thấy,nó cứ thế nào ý.

    Trả lờiXóa
  3. Được phần quá khứ của bác Nhân thì hạnh phúc quá! Nhưng phần hiện tại và "tương lai" thì cũng như các bác khác.Phải cố gắng sống đến hội nghị TW 8 để xem mình có được đổi đời hay không? Đường xa, sức yếu chỉ còn.....ước mong!

    Trả lờiXóa
  4. Mong rằng bác được như tên
    Không thì chúng cháu (nhi đồng) phải "rên" rất nhiều!!!

    Trả lờiXóa
  5. Ngày xưa ông Lỗ Tấn vốn là bác sĩ giỏi.Để cứu đất nước Trung Hoa ông ấy quyết định chuyển thành nhà văn đấy thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Trong giáo dục từ thi đua "hai tốt" thành “ba không” rồi thành Đồi Ngô và rừng ngô. Càng chỉ đạo, y tế càng bê bết. Chỉ tiếc được đào tạo tại Mỹ mà chất lượng chưa đạt!
    Thầy Khoa xứng đáng được trân trọng và tôn vinh.

    Trả lờiXóa
  7. Ngày xưa ông Lỗ Tấn vốn là thầy thuốc giỏi.Để cứu dân tộc Trung Hoa ông ấy quyết định chuyển sang nghề viết văn đấy thôi.

    Trả lờiXóa
  8. Bác này có thành tích là tạo ra một thế hệ thanh niên, thầy chả ra thầy thợ chả ra thợ đây mà. Đại học rồi học đại phát triển nhất thời bác làm bộ trưởng.

    Trả lờiXóa
  9. bây giờ cho cả 16 ông bà Hoàng trong BCT ( vua tập thể ) đi du học đại học Havart hay Socbon rùi về làm lãnh đạo đất nước thì mọi cái vẫn không thay đổi , tất cả vẫn là ; Đảng lãnh đạo , nhà nước quản lý , nhân dân làm việc đủ mọi thứ , xã hội vẫn cứ CƯỚP - GIẾT - HIẾP .

    Trả lờiXóa
  10. Không biết sao mà từ hôm qua đến giờ cứ buồn vơ vẩn. Đất nước đến thời mạt vận rồi chăng?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải diệt vong rồi mới được tái sinh !

      Xóa
  11. Bác nhân lam Phó thủ tướng lập được thành tích là tỉnh nào cũng có trường đại học, có tỉnh thành hai,ba trường đại hoc, cao đẳng. Bây giờ đào tạo ,phổ cập cho đất nước hàng triệu cử nhân, kỷ sư không biêt lam gì trong lúc công nhân có tay nghề thì thiếu.
    Hàng ngàn tiến sỹ, thạc sỹ mà các đề Tài khoa học không áp dung được vào đâu chỉ để in trước danh thiếp cho oai thôi.
    Cũng may thời nay không lập bia tiến sỹ không thì đá để lam xây dưng, đốt vôi, làm xi mang sẽ thiếu trầm trọng vì đá để đục bia tiến sỹ hết rồi. Vi Viêt Nam ta tự hào La nhưng người có hoc vị tiến sỹ cao nhất thế giới, hơn cả Hoa kỳ và Nhật bổn. Tự hào thay, tự hào thay ...hay...hay

    Trả lờiXóa
  12. Khi chưa nhìn chưa thấy ông Nhân cả hình ảnh và việc làm , Tôi được một người ca ngợi Ông có một nguồn gốc xuất thân cơ bản ( Cha , mẹ là bác sỹ viện 108) được đào tạo cơ bản và đặc biệt được gửi đi đào tạo tại đại HAVART Mỹ để tạo nguồn lãnh đạo cao cấp.Khi ông làm phó Thủ tướng kiêm bộ trưởng Giáo dục Tôi mới nhận ra Ông. Thay bằng Thầy dậy tốt , trò học tốt Ông mang mấy chữ Tây tối nghĩa về bắt các trường treo lên.Ông cho ra bao nhiêu trường Đại học dân lập , Ông nhận bao nhiêu là học hàm , học vị .Hãy kiểm tra tất cả bằng cấp học vị của Ông đều là liên thông và tại chức nhiều Tỉnh không dùng vào công chức (IQUY THẤP)

    Trả lờiXóa
  13. thang Un con ben Trieu tien no hoc ben Thuy si day choc .

    Trả lờiXóa
  14. Cha nội này sẽ qua làm hiếu hỷ bên mặt trận cho tới già chứ có quyền hạn gì mà hỏi cho mất công hở bác Bồng?

    Trả lờiXóa
  15. Bản chất thật của một người dưới chế độ hiện nay là một ẩn số . Muốn sống , muốn tồn tại , mà thẳng như ruột ngựa là chẳng xong , chết từ khi còn trong trứng nước .

    Một con người lý tưởng như các bác phê chuẩn làm sao có được trong xã hội cả vú lấp miệng em này ?

    TQ chiếm đảo sờ sờ ra đấy , nhưng không có lệnh là không được nói ! Biểu tình chống TQ thì bị CA đánh đập bắt giam ? Thủ tướng nói sai , địa phương vẫn bắt bỏ tù . Thế là thế nào ?

    Ông Nhân có học , có bằng cấp , nhưng ông ta đâu phải thánh thần . Đi với Phật thì mặc áo Cà sa , đi với ma thì mắc áo giấy . Áo giấy mà tâm Phật đấy mới là điều khó thấy , khó nghe , khó tin .

    Cả đến Bác Hồ , bao nhiêu điều Bác nói tất cả đều đúng , nhưng nhìn vào xã hội của Bác lãnh đạo thì như thế nào ? Chỉ hai việc oan trái Cải cách ruộng đất và Nhân Văn giai phẩm đem ra quy kết cho Bác , cũng đủ cho Bác phải bại danh .

    Một chế độ xã hội chủ nghĩa là một guồng máy , ông Nhân hay ông Trọng , ồng Dũng , ông Sang , cũng chỉ là một con ốc vit nằm ở Trung tâm , chính Ban chấp hành Trung ương Đảng mấy trăm Uỷ viên mới tạo nên Trung tâm quyền lực . Khôn dại , hay dở , đúng sai , tốt xấu cả thiện ác của một chế độ , tất cả đều phát xuất từ Trung tâm quyền lực này .

    Muốn thay đổi bộ mặt xã hội , phải biết vận dụng từ sức mạnh Trung tâm quyền lực . Chẳng hạn , cuộc bầu bán tại đại hội 7 lần này , chứng tỏ sức mạnh để bảo vệ quyền Tư hữu một cách triệt để của các Uỷ viên Trung ương Đảng , đánh bật cái lý tưởng vô sản duy vật mơ hồ , cái thành quả chống tham nhũng mà Đảng thường cho là có kết quả tốt trong các kỳ đại hội Đảng . Hay nói đúng hơn , cái lý thuyết ưu Tú trong bản thân của người lãnh đạo mà ban tuyên giáo thường rêu rao , cái mình vì mọi người rỗng tuếch không thể chấp nhận nếu mình không vì mình trước tiên .

    Tại sao ông Nhân được hơn chín mươi phần trăm ủng hộ ? Đấy là một dấu hiệu tốt không thành Văn cho khả năng thay đổi định hướng của chế độ . Một chế độ Cần biết tiếp thu nguyện vọng của Đa số quần chúng , thiết nghỉ không ai khác , chính ông Nhân là người có thể mong đợi làm được chuyện nầy .

    Trả lờiXóa
  16. Vấn đề không phải là học ở đâu mà là học xong anh ta làm được gì ! Ông Nhân học ở Mỹ về nhưng từ khi ra Hà Nội nhậm chức ông ấy làm thế nào và làm được gì thì ai cũng biết." Nói không với thành tích " nên chẳng có thành tích nào cho ông ấy cả. Chính vì vậy vừa qua ông ấy đã được phân công phụ trách việc bắt gà lậu. có lẽ người ta thấy công việc bắt gà lậu thì phí trình độ tiến sĩ đã học ở Mỹ nên xếp cho một công việc mới tốt hơn ! Hy vọng lần này ông ấy sẽ có " thành tích "

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ... và học, lấy tấm bằng theo kiểu gì? Thực ra, Fulbright là loại hình 'đào tạo dịch vụ' lấy bằng sau 2 năm học '3 chớp 3 nhoáng' không khó. Ghi danh, đóng tiền là học. Số người Việt học tại tp HCM có bằng này nhiều lắm. Ván đề là ông ta có THIỆN và có NHÂN hay không? Bằng cấp thời nay đủ kiểu, như đồ trang sức, như màu áo nhuộm!

      Xóa
    2. Thiện Nhân nhìn bản mặt hiền lành,sáng sủa. Nhưng nhìn những việc ông đã kinh qua thì thấy không có dấu ấn nào. Việc gần nhất là ngăn làn sóng gà TQ (thải loại) nhập lậu cũng không thấy kết quả, bây giờ lại còn thêm cá, ếch, trái cây TQ tràn lan từ bắc vào nam. Đưa ông vào bct chỉ là nước cờ, các phe nhóm thấy rất rõ "ưu điểm" của Thiện Nhân là điếc và quyên. Tức vô hại, còn trông mong ông làm được cái gì đó thì thật viển vông.
      Con người Thiện Nhân thực chất chỉ là Hình Nhân không hơn không kém. Hết.

      Xóa
  17. - Vô thưởng vô phạt
    - Dễ sai bảo

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ở công ty tôi , tay giám đốc quyết định một phát cho thằng cha người dân tộc thiểu số học trung cấp lênlàm PGĐ . mọi người trưng hửng , ngạc nhiên :
      Ông ta nói : Ưu tiên người dân tộc là theo chủ trương của đảng . mọi người hết thắc mắc . Thực ra là :" Ngu dân dễ trị "

      Xóa
  18. tôi biết Ô.Nhân tương đối rõ. Gia đình trí thức, cha là giáo sư y khoa Nguyễn Thiện Thành, vợ là bác sĩ. Ô.Nhân học giỏi từ bé. Bằng cấp Tiến sĩ của Đức xịn. Nhiều năm làm Gđ Sở KHCN-TpHCM. Ngoại ngữ anh văn tuyệt vời (là 1 trong 2 UVTW của VN biết tiếng anh), chị Bình vợ A.Nhân kể đi dự chiêu đãi với a thì ngượng lắm vì a nói chuyện pha trò với Tây mà chị không hiểu gì để góp chuyện. Bản tính Ô.Nhân trung thực, thẳng thắn, biết quý trọng trí thức, hiểu thế nào là dân chủ. Những chưa được vừa qua là do cơ chế ko cho phép làm. Hy vọng anh sẽ là TBT thì xã hội VN sẽ có chuyển biến.

    Trả lờiXóa
  19. Có nhiều người gọi Nguyễn Thiện Nhân là "Nhân nháy"...bởi ông ta có cái tật nháy nháy mắt khi phát biểu !
    Mỗi người thường có 1 tật gì đó mang tính bẩm sinh, không thể sửa chữa. Với người là dân thường, thì không ai nỡ lấy tật cố hữu của họ ra để châm chọc, đả kích...nhưng là quan to mà không làm "Ích nước - lợi dân", tệ hơn còn "Ích kỷ - Hại nhân", không trọng Đạo lý thông thường, lại "phấn đấu" đứng vào đội ngũ sâu mọt, luôn cố tình "quên - điếc" trước sự thật và lòng dân...thì dẫu có ngồi ở ghế số 1, cao nhất nước, cũng chỉ là thứ bù nhìn mạt hạng ! Chẳng ai "được nhờ" ; Chẳng Dân nào muốn nhờ gì vào lũ "Giặc nội xâm" này hết ! Chỉ mong chúng sớm biến đi, để non sông tốt đẹp, thịnh vượng hơn.

    Trả lờiXóa
  20. Vào thời điểm hiện nay bác Nhân vào BCT là may mắn cho người dân bởi vì sao Bác cũng là một tri thức đúng nghĩa có lòng tự trọng và biết tôn trọng nhân sĩ hơn nhiều các vị trong BCT khác chỉ có cái mác không thực tâm. Hy vọng Bác sẽ làm được nhiều điều tốt để nhân dân bớt cơ cực.

    Trả lờiXóa
  21. thành tích của bác Nhân khi còn làm Bự trưởng Giáo dục kiêm phó thủ tướng là ; nhà nhà học đại học , người người học đại học , phải nói là dân VN trình độ học vấn rất cao toàn là cử nhân thôi à , ví dụ ở trong một doanh nghiệp nước ngoài có đến 75 % là trình độ cử nhân , lần này vào BCT thì có lẽ giáo sư , tiến sĩ cũng phải vào khu công nghiệp mà làm . Ra ngõ gặp toàn cử nhân .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cử nhân đi... bán bột giặt dạo.

      Xóa
    2. kỉ sư đi bán e-cigar...
      thôi đừng nghĩ ngợi, mưu sâu họa càng sâu hay là kế sách chủ ý để vào bct cầm cờ mới phất. ông quá hiểu bộ máy này và hiểu nếu không vào vị trí cao nhất thì không thể quán triệt điều gì cho dân. hãy bình tĩnh mà xem những gì ông sẽ làm sắp tới...

      Xóa
  22. Bác Nhân này không có chính kiến gì hết đâu, ngày trước làm PCT TP, bác là trưởng ban chỉ đạo đề án 112Tp, Lính bác bị bác Lê Mạnh Hà đập cho tơi bời nhưng bác chỉ im im chả thể hiện gì cả. Chán, bác bị điếc và quên từ khi ở Sài gòn chứ không phải ra HN mới bị bệnh đâu.

    Trả lờiXóa
  23. Ông này cứ nhàn nhạt làm sao ấy.

    Trả lờiXóa
  24. “Tham nhũng, tiêu cực nhìn ở đâu cũng thấy, sờ ở đâu cũng có” – như Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã khẳng định. Gạo VN giá rẻ, gái VN giá rẻ, lao động VN giá rẻ…
    Đạo đức xuống cấp. Hàng triệu tỉ đồng nợ xấu, Hàng triệu người thất nghiệp, ngày càng nhiều dân oan, càng nhiều nhà nghỉ; môi trường bị hủy hoại nghiêm trọng… Như vậy Chủ nhĩa xã hội là gì?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thương bất chính -> Hạ tất loạn -> Xã hội vô đạo -> Chờ ngày diệt vong.

      Xóa



  25. Bá ThÁnh ơi hỡi BÁ THANH ! ! ! KIM NGÂN ơi hỡi ... của anh ! ! !
    ***************************




    Bá ThÁnh ơi hỡi Bá Thanh ! ! !

    Trong BỘ CHÍNH CHỊ chiếu manh mất rồi

    Kim Ngân chỉ « một lỗ » thôi !

    Thành Quan Nội chính thua rồi Non Sông !

    Mỹ nhân : Vòng 1 = vòng 2 = vòng 3 BA VÒNG

    Sáu Dân VÕ VĂN KIỆT = "Lờ" NGƯỜI ĐẸP

    Trọng « lú » giáo điều số không

    Thằng X quân phiệt mèo mả gà đồng

    Anh Nhân hoàn toàn Trí tuệ Nhân tạo

    Điếc + quên nên anh leo tới ... đó có biết không ?

    KIM NGÂN cái lá đa nạm cành vàng lá ngọc

    Giữa dịch tả - dịch hạch sao đành chọn không ? ? ?

    Quê Hương thêm lại nhiễu nhương .. ..não lòng .. ..

    Anh Bá Thanh ơi hỡi Ngài Bá ThÁnh ! ! !

    Tóc dài mồm thô lỗ thật chán trông !!

    Trong BỘ CHÍNH CHỊ thôi mất rồi manh chiếu

    Kim Ngân « một lỗ » khiến ... lắm thằng thành số không !

    Thành Quan Nội chính thôi hết rồi Non Sông

    Trọng « lú » giáo điều số không

    Thằng X quân phiệt mèo mả gà đồng

    Giữa dịch tả - dịch hạch chọn lựa nào cũng Số không ? ? ?

    Quê Hương thêm lại nhiễu nhương .. ..não lòng .. ..




    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Trả lờiXóa
  26. Bạn đừng tin ai đó là tiến sĩ khi họ không dám công bố luận án (xuất bản sách)

    Trả lờiXóa
  27. ông Nguyễn Thiện N có học bổng fullbright vỉ nằm trong chương trình đạo tạo của chính phủ, học ở trong nước thôi chứ có đi Mỹ đâu. TS Vũ Thành Tự Anh, Huỳnh thế Du cũng dạy cho các ông quan nhà ta trong chương trình thạc sĩ công đó. Báo chì đôi lúc nói có 1 nửa vấn đề mà không phải là nội dung chính của nó.Tôi buồn vì đa số ngưới dân việt nam vẩn còn bị báo chí lá cải hay bồi bút gạt

    Trả lờiXóa
  28. Chê báo lá cải nhưng bây giờ báo chính thống "Tuổi trẻ" chẳng hạn, còn rách hơn lá cải. Chán. Có dám nói thẳng như bác BVB đâu. Toàn tìm cách ăn tiền. Lũ ăn bẩn.

    Trả lờiXóa