Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Ảnh ấn tượng: Những bàn tay khổ ải và lạnh giá!?

Ngày 14/5, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng đoàn đại biểu Quốc hội (QH) thành phố Hà Nội đã tiến hành tiếp xúc cử tri các quận Hoàn Kiếm, Tây Hồ, chuẩn bị kỳ họp thứ 5, Quốc hội Khóa XIII.
…Tại cuộc tiếp xúc, cử tri đã gửi tới QH nhiều ý kiến, kiến nghị xác đáng, tâm huyết và trách nhiệm. Đa số cử tri nhất trí với nội dung, chương trình kỳ họp thứ 5 của QH; cho rằng hoạt động của QH đã có nhiều đổi mới, cải tiến, QH ngày càng gần dân hơn, làm tốt hơn vai trò, ch Tổng Bí thư đồng tình với ý kiến của nhiều cử tri, cho rằng các cơ quan chính quyền cần tăng cường công tác dân vận, cán bộ nhà nước cần được nâng cao kiến thức về công tác dân vận, tăng cường trao đổi, đối thoại trực tiếp với dân, không coi công tác dân vận chỉ là việc của các cơ quan Đảng, Mặt trận, đoàn thể. Tại Hội nghị lần thứ 7, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI đã thống nhất thông qua nghị quyết về tiếp tục đổi mới, tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới.ức năng của mình...  (Tin trang Wb Đảng Cộng sản).

Chịu! Không thể biết họ tranh nhau bắt tay và cười vì điều gì?
(Chú thích ảnh của bạn đọc Lữ Lâm Lan )
> Hưởng ứng, chia sẻ:
NLG: 

Hôm nào mời mấy bác sang nhà em nhậu thịt chó nhá !

Phong bì lần này cũng kha khá đấy, hôm nào mời mấy bác sang nhà em nhậu thịt chó để mừng cụ Tổng tai qua nạn khỏi,...  bu nó làm ăn được lắm ạ ...(NLG chú thích) 

  Ngày 14/5, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng đoàn đại biểu Quốc hội (QH) thành phố Hà Nội đã tiến hành tiếp xúc cử tri các quận Hoàn Kiếm, Tây Hồ, chuẩn bị kỳ họp thứ 5, Quốc hội Khóa XIII (ảnh Internet)
 !

17 nhận xét:



  1. Thím Doan bảo với anh Ba anh Tư : « Tôi thấy nguy cơ lắm rồi các đồng chí ạ ! .. .. »

    ===========================================


    Chủ quan Dân chủ ta gấp vạn lần hơn đấy nha

    Nên lâu nay thím Doan ngủ gật ngủ gà !

    Bỗng thấy đồng vốn đóng băng đóng tuyết

    Nên hát ca trù « nguy cơ lắm rồi đồng chí nhà ta ! .. .. »

    Phen này động đất sụp đổ cơ chế chính trị

    Cỗ máy như đê vỡ cuốn mất về khơi xa

    Mị dân xưng hô cô - dì - anh - chú - bác

    Mặt thật chúng đỉa hút máu kền kền rỉa thịt da ! .. ..

    TRIỆU LƯƠNG DÂN



    Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan : Tôi thấy nguy cơ lắm rồi các đồng chí ạ

    Tháng Năm 14, 2013

    Là người kín tiếng, cẩn trọng, nhưng nhắc đến dư nợ tín dụng “chỉ hơn 1%”, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan lên tiếng cảnh báo về tình trạng đồng vốn “gần như đóng băng”.

    Theo bà, việc ứ đọng vốn khiến DN không sản xuất kinh doanh được “phải được tập chung tháo gỡ ngay, không có thì chết”. “Tôi thấy nguy cơ lắm rồi các đồng chí ạ”.

    Trả lờiXóa
  2. Không phải bắt tay đâu. Tên dâm phu Phú Trọng định sờ bướm bà bên cạnh, nên bị mấy ông đứng gần ngăn lại. Tất cả cùng cười, kiểu "thông cảm nhé, mình yêu dân thôi mà".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Với ND 04:04 -
      > Không phải đến mức ấy đâu. Bạn luận ra như thế bông nhiên phì cười, mắc cười quá, hí ...hí...và oan cho cụ Tổng quá. Nhưng, các nhà chính khách khi bắt tay phụ nữ, hoặc khi phụ nữ khoái Tổ mà 'cầm tay lấy hên' thì hãy nâng cao tay lên (nhưng cũng đừng cao ngang ngực bà chị). Kẻo không may các Phó nháy mà chộp được thì trông cũng giống dzậy quá ta... Ha ..ha...

      Xóa
  3. Chú thích: Thôi mà, bác Cả ơi, bác đừng buồn. Thế là cũng thành công rồi, nghĩa là du sao cũng có khai mạc, có bế mạc! Trên đời , cái gì đã khai là có bế mà, chuỵện thường.
    Thua keo này ta bày keo khác, bày ra nhiều keo để vài năm nữa là bác hạ cánh thôi.
    Bác mà buồn, mà đau lòng không khéo Hồ Đức Việt rủ làm theo đấy!

    Trả lờiXóa
  4. Các cụ hưu trí nói: Thua thì không lo, chỉ lo cho sức khỏe ủa bác Cả thôi. Trụ đi, đừng làm chúng tôi mất sổ hưu!

    Trả lờiXóa
  5. Ông xã nhà tôi nói: Lần này xem tivi, không thấy bác Cả mếu máo, có bản lĩnh hơn lần trước, cũng mừng! Bác Cả mà có tiến bộ thì dân chúng tôi cũng thấy hơi bị an tam đấy!

    Trả lờiXóa
  6. Bác Cả 'ngã ngựa' cú này
    Bị đau thì ít, bị cay thì nhiều
    Bao nhiêu ý định mất tiêu
    "Bộ phận không nhỏ", chẳng xiêu chút nào
    Tỉ lệ nhất trí vẫn cao
    Nhất - thì cụ thiếu, Trí - sao thắng Tiền
    Bác đừng buồn, kẻo Quy Tiên
    Lý luận của bác còn nguyen phạm trù...

    Trả lờiXóa
  7. Ông đang chìa mỏi tay: Hai người buông ra đi để tôi còn được bắt tay lãnh đạo!

    Trả lờiXóa
  8. - "Nắm chặt thêm đi, truyền cho tôi tý hơi ấm nhân dân. Tay tôi lạnh lắm rồi. Bị chúng cô lập, thấy cô đơn quá! Không nắm nhanh, tôi mếu máo đấy!"

    Trả lờiXóa
  9. Hồi 5, cảnh ở khu phố X:
    - Bài mình giảng ở nước ngoài thì rất khả quan, rất biện chứng, khán thính giả mặc dầu không biết tiếng Việt vẫn vỗ tay ầm ầm. Thế mà tức thật, mấy bữa nay ní nuận cũng rất mác xít mà chẳng ai thèm nghe. Thôi mình xin nghĩ để tham gia câu lạc bộ người cao tuổi ở phường mình cho rảnh.
    - Hay đấy, nhân dịp này anh em chúng tôi mời bác bữa thịt chó nhé!
    - Nhất trí, các bác nói rất biện chứng.
    (cả hội đều cười, không biết vì biện chứng hay vui vì thịt chó)

    Trả lờiXóa
  10. Công nương Nữ Oalúc 10:28 15 tháng 5, 2013

    - Này! Tôi chìa mỏi tay mà không được bác để ý, thế là không khách quan rồi!
    - Thì vưỡn! Dù không khách quan vẫn biện chứng đấy chứ!
    - Biện chứng?...
    - Đúng thế, tôi chỉ nói mấy câu là "phân hóa được ngay" nội bộ ôbama! Thế kia đấy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. - Bác Cả ơi, lần nào bác gặp cử tri sao thấy toàn cử tri già, tóc bạc, đầu hói, má tóp nhỉ?
      - Tớ không biét, cái này do quận và thành phố bố trí.. Hơn nữa, tớ cũng có trẻ đâu, gặp cử tri trẻ nói chuyện lệch pha lắm! Chúng nó trẻ ranh mà vặn hỏi toàn những câu hóc búa.
      - Nhưng 18 tuổi là cử tri rồi mà?
      - Thì biết đấy, nhưng cử tri, là phải cử những người biết, "tri" là biết kia mà...biết nghe ta nói. Không nghe, ai mà cử!

      Xóa
  11. TRIỆU LƯƠNG DÂNlúc 12:32 15 tháng 5, 2013

    ĐÚNG LÀ Nguyễn Khắc Mai TRÍ NGỦ có ÓC BẢ ĐẬU hay chất thải TRONG BỂ PHỐT vỡ tung tại SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI ..................
    15/05/2013
    Dân vận hôm nay nghĩ từ những giá trị minh triết Hồ Chí Minh
    http://boxitvn.blogspot.fr/2013/05/dan-van-hom-nay-nghi-tu-nhung-gia-tri.html
    Nguyễn Khắc Mai
    1. Có hai phạm trù cần tìm những suy luận đúng. Đó mới là Minh Triết. Bởi suy luận sai lầm không thể là Minh Triết.

    Thứ nhất là phạm trù dân vận hôm nay. Nếu trong thời điểm Hồ Chí Minh viết bài báo Dân vận (năm 1949) thì dân vận lúc đó chính là vận động toàn Dân tộc, vận động mọi lực lượng của Dân tộc để thực hiện kháng chiến cứu quốc. Một nguyên nhân cơ bản để kháng chiến thành công chính là dân vận đã thực hiện được các tầng lớp nhân dân tham gia vào sự nghiệp kháng chiến, giành độc lập và thống nhất đất nước.

    N.K.M.
    Tác giả gửi trực tiếp cho BVN. THẾ MÀ cũng đăng KỂ cũng rất "lạ"

    Trả lờiXóa
  12. - Bác Cả!
    - Gì đấy?
    - Năm ngoái, bác nói cũng tại đây : "Tiêu cực, tham nhũng nhìn ở đâu cũng thấy, sờ ở đâu cũng có!".
    Ừ, đúng thế, thì sao?
    - Bác cho bọn tôi cầm tay bác, xem bác sờ được mây thằng tham nhũng!
    _ Ừ, thì cứ ..sờ thử xem...! Đây, tay đây này. Khối thằng sợ đấy! Ha...Ha..hà...hà...

    Trả lờiXóa
  13. Có ý kiến tích cực đây:
    - Hai đ/c nữ thì tôi không biết. Còn hai đ/c nam chắc chắn là liêm khiết, không tham nhũng. Nhìn vẻ gầy gò khắc khổ của các đ/c tôi biết. Có nhớ những năm 1960 ngoài Bắc không? Chúng ta đi xe đạp chính chủ (có biển số và giấy đăng ký... xe đạp), người gầy tóp, nhỏ bé, buộc sau xe là bó rau muống, món ăn chủ lực. Nhưng lúc ấy chúng ta có lý tưởng, niềm tin và nhìn nhau mà phấn khởi. Giờ thì...
    Gặp các đ/c đây tôi mới thực sự cười thoải mái, vì tôi biết các đ/c là người tốt, rất tốt, tôi không phải giữ kẽ một cách căng thẳng. Hy vọng mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp. Bắt tay nào, những bàn tay xương xẩu nhưng sạch sẽ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. He...he...Ý kiến hay, đúng! Nếu mà cứ cái gương mặt, à quên bộ mặt rất chi là 'Quan Phụ Mẫu', như Lê Hồng Anh, Nguyễn Xuân Phúc, Lê Thanh Hải...thì rau muống là đặc sản đấy ạ!

      Xóa
  14. Đầu hói phấn khởi:
    - Tớ được 2 phong bì đấy!
    Áo ca rô:
    - Cho tôi xin 1 cái đi! Hoàn cảnh lắm! Đói vàng mắt rồi!

    Trả lờiXóa