Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Vì sao ông Đoàn Ngọc Hải tạm vắng mặt một thời gian?

Đoàn Ngọc Hải, Ông Đoàn Ngọc Hải giành vỉa hè, Phó chủ tịch Hải, không vụ lợi cá nhân, vỉa hè, quận 1
Ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ thông báo sẽ tạm dừng xuống đường "giành lại vỉa hè"
trong 2 tuần vào chiều 29/3 khiến dư luận xôn xao
Một tuần trở lại đây, vị Phó chủ tịch không dẫn đầu đoàn kiểm tra xuống đường nữa. Đồng thời, trong chiều ngày 29/3, ông Hải thông báo tạm vắng mặt một thời gian.
Lãnh đạo này khẳng định: “Tôi cùng đoàn liên ngành quận 1 tạm thời dừng ra quân trong 2 tuần để 10 phường trên địa bàn quận tự giải quyết. Việc lập lại trật tự đô thị, vỉa hè sẽ được các phường làm mạnh và quyết liệt trong thời gian tới”.PV VietNamNet liên hệ ông Đoàn Ngọc Hải, người được dư luận TP.HCM và cả nước quan tâm trong suốt thời gian qua để tìm hiểu lý do.
Ông Hải cho biết thêm, sẽ tiếp tục chỉ đạo làm mạnh nếu phường nào không làm nổi hoặc khó quá làm không được.
"Mọi người dân đang ủng hộ chủ trương đúng đắn của thành phố nói chung và của quận 1 nói riêng. Tuy nhiên, vẫn không tránh khỏi sự phản ứng của một số người. Tôi vẫn tiếp thu ý kiến từ những người phản đối, nếu thấy phù hợp sẽ điều chỉnh khi thực hiện công tác giành lại vỉa hè"- ông Hải nhấn mạnh.
Phó chủ tịch UBND quận 1 cho biết, tuy trong tuần vừa rồi đoàn liên ngành quận 1 không ra quân xử lý các vi phạm về trật tự đô thị nhưng đích thân ông lái xe đi khảo sát các tuyến đường trên địa bàn, gặp những trường hợp đậu xe chiếm trên vỉa hè, ông sẽ gọi điện lãnh đạo phường ra lập biên bản, xử lý.
“Gặp các trường hợp đậu ô tô trên vỉa hè tôi giữ lại và gọi chủ tịch phường đến lập biên bản, xử lý. Trong những ngày qua, tôi đã đề nghị các phường lập biên bản gần 20 xe ô tô đậu trên vỉa hè”, ông Hải nói.
Theo Phó chủ tịch Hải, đa phần các trường hợp đậu xe trên vỉa hè là do các tài xế ngồi trên xe chờ lãnh đạo họp, chủ xe đi ăn tiệc…
Ông Hải cho biết, đã đi khảo sát các bãi giữ xe ô tô ở trung tâm TP – hiện vẫn còn khá nhiều chỗ trống. Nhiều tài xế tiếc tiền giữ xe, làm biếng và do thói quen đậu trên vỉa hè nên đã vi phạm.
“Tôi muốn gửi lời nhắn nhủ đến các chủ xe, tài xế ô tô hãy chung tay với chính quyền quận 1 trong việc lập lại trật tự đô thị. Khi đến quận 1 thì đừng đậu xe trên vỉa hè nếu không muốn bị phạt, bị cẩu phương tiện”-ông nhấn mạnh.
Nói về các quyết định tháo dỡ công trình lấn chiếm “nhạy cảm” 1 tuần trước đó, ông Đoàn Ngọc Hải khẳng định: “Tôi làm đúng theo quy định, không vụ lợi cho cá nhân. Tất cả là vì nhân dân !".
Ông Đoàn Ngọc Hải: Nhà hát trăm tuổi vốn chỉ có 3 bậc tam cấp

Ông Đoàn Ngọc Hải: Nhà hát trăm tuổi vốn chỉ có 3 bậc tam cấp


Ông Đoàn Ngọc Hải khẳng định: Hai bậc tam cấp chiếm vỉa hè bị tháo dỡ tại nhà hát Công Nhân là do làm thêm. Nguyên thủy chỉ có 3 bậc.
Phá tam cấp nhà hát trăm tuổi, ông Đoàn Ngọc Hải: 'Tôi làm đúng…'

Phá tam cấp nhà hát trăm tuổi, ông Đoàn Ngọc Hải: 'Tôi làm đúng…'


Ông Đoàn Ngọc Hải khẳng định việc tháo dỡ bậc tam cấp nhà hát Công Nhân đúng theo phương châm 'lấn một tấc cũng phải đập'...
Những nghệ sĩ bị ông Đoàn Ngọc Hải cẩu xe vì lấn chiếm vỉa hè

Những nghệ sĩ bị ông Đoàn Ngọc Hải cẩu xe vì lấn chiếm vỉa hè


Xe sang của nhạc sỹ Võ Mạnh Hiền, ca sĩ Quách Tuấn Du, người mẫu Cao Thùy Linh... được ông Đoàn Ngọc Hải chỉ đạo cẩu về trụ sở vì đậu sai quy định.
Vỉa hè nơi ông Đoàn Ngọc Hải 'dọn dẹp' sau 1 tuần ra sao?

Vỉa hè nơi ông Đoàn Ngọc Hải 'dọn dẹp' sau 1 tuần ra sao?


Sau 10 ngày giao cho phường xử lý, 1 tuần trở lại đây ông Đoàn Ngọc Hải liên tục dẫn đầu đoàn kiểm tra liên ngành “giành” vỉa hè cho người đi bộ.
Ông Đoàn Ngọc Hải tháo mái che 'khủng' trước Saigon Centre

Ông Đoàn Ngọc Hải tháo mái che 'khủng' trước Saigon Centre


Dù chính quyền đã ra thông báo 3 lần nhưng chủ đầu tư vẫn không tháo dỡ phần mái che 'khủng' chiếm vỉa hè trước tòa nhà Saigon Centre; sáng nay, ông Đoàn Ngọc Hải đã cho cưỡng chế, tháo dỡ...
Ông Đoàn Ngọc Hải 'xử' công trình của KS 5 sao lấn vỉa hè

Ông Đoàn Ngọc Hải 'xử' công trình của KS 5 sao lấn vỉa hè


Xử lý vi phạm lấn chiếm vỉa hè tại khách sạn New World, ông Đoàn Ngọc Hải gia hạn 3 ngày cho chủ cơ sở kinh doanh tự tháo dỡ công trình lấn chiếm.
Tuấn Kiệt/VnN
-----------

13 nhận xét:

  1. Có lẽ tay Hải đã nghe được nhiều ý kiến "thiếu thiện chí" nên chùn tay chăng?
    Hình ảnh tay Hải hằng ngày dẫn đám lâu la đi đập phá khắp nơi có nét gì đó giống nhân vật trong phim "Bụi đời Chợ Lớn",đặc biết là động tác chỉ ngón tay.
    Mỗi lần "đảng và nhà nước" xăng xái thực hiện "chủ trương lớn" là y như rằng người nghèo,người yếu thế càng thêm khốn khổ,khốn nạn.

    Trả lờiXóa
  2. Phá -phá nữa -phá mãi [Lê nin] Đó là những gì những người CS làm cho đất nước này ;ngày càng tụt hậu .Tụt hậu thê thảm luôn./

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vĩa hè là của chung, Mọi người được thụ hưởng sao chỉ có người có mặt tiền thụ hưởng để kinh doanh riêng có tiền rồi đút lót hối lộ góp phần hủy hoại đất nước này, đồng tình với nặc danh14:10 1 tháng 4,2017 nhưng không phải vì nguyên nhân lấy lại vĩa hề lập lại trật tự đô thi mà làm tụt hậu đâtnước, tụt hậu đất nước chính là thể chể là ĐCSVN lỗi thời cơ nặc danh ơi./.

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
  3. Đụng chạm đến nhóm lợi ích to hơn -nên bị nhốt lại rồi .Đáng đời mày lắm Hải ơi .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khi người cán bộ csVN Còn tâm lý muốn vơ vét, còn thích nhận hối lộ để làm giàu-mà lại đòi khắc phục chỉnh đốn được người dân làm sai thì trời sập.
      khác nào bỏ hàng tỷ ra chạy vào làm thằng cảnh sát giao thông để làm gì? nếu người tham gia giao thông cứ đi đúng luật? không chịu hối lộ cho cảnh sát giao thông?
      Còn độc đảng toàn trị thì csVN chẳng làm được cái công trạng gì hơn là lừa dân và ăn cắp, ăn cướp và nói phét.
      (cựuCB HN)

      Xóa
  4. Đây là sự thật, chỉ những kẻ u mê mới nghĩ là "bọn phản động" vu cáo:
    https://www.youtube.com/watch?v=5BPKeByXVLY

    Trả lờiXóa
  5. Dân lương thiệnlúc 22:41 1 tháng 4, 2017

    Anh Chủ tịch UBND Hà Nôi hãy liệu chừng

    Trả lờiXóa
  6. Dù ông Hải có "thiện chí" đi nữa nhưng cách ông ta thực hiện là rất tùy tiện,coi thường pháp luật,mô phỏng "vệ binh đỏ" ở Tàu.
    Vấn đề là "thiện chí" của ông ta có "động cơ" mờ ám nào đó,chứ trong
    một nước có Hiến pháp và pháp luật thì không thể làm như vậy được.
    Thế nhưng,qua đó người ta cũng thấy là nước ta vẫn còn bị hệ thống
    chính trị độc tài dẫn dắt một cách nặng nề,khó thoát ra được.

    Trả lờiXóa
  7. Hòn ngọc chiếu sáng Biến Động của tháng Niễng như thế này đây .Như bãi cứt trâu gặp mưa rào mùa hạ .Oi/đảng của tôi ơi ;mãi mãi hận mày /

    Trả lờiXóa
  8. Ai vung ta trợn mắt?
    Ối! Anh Hải đâu rồi!

    Trả lờiXóa
  9. Hải đụng tới nhóm lợi ích đỏ của đảng nên bị bóp dái . Sắp tới thằng ra lệnh cho Hải cũng bị tịt nốt .

    Trả lờiXóa
  10. Ông Hải thừa nhiệt tình cách mạng nhưng cách làm bốc hốt như hồng vệ binh lại được anh Đinh La Thăng 'bơm thổi" tưởng mình như anh hùng đi dẹp sinh kế của người nghèo bỏ quakhâu tuyền truyền vận động thuyết phục và sắp xếp lại chỗ ngồi cho người bán hàng rong làm cả thành phố như bãi chiến trường nên phải dừng lại cũng đúng thôi. Cần phân biệt bọn bảo kê lấn chiếm hè phố dù đã có nhà cao cửa rộng khác với người dân nghèo sinh kế bên hè phố.

    Trả lờiXóa