Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Lãnh đạo Sở Xây dựng Thanh Hóa nức nở khen "Hot girl Quỳnh Anh"

Lãnh đạo Sở Xây dựng Thanh Hóa  khen bà Quỳnh Anh thế nào?
Ông Đào Vũ Việt - Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa.
Lãnh đạo Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa nhận xét bà Trần Vũ Quỳnh Anh thạo tin học, giỏi ngoại ngữ, hòa nhã với đồng nghiệp… trước khi bổ nhiệm bà này làm Trưởng phòng Quản lý Nhà và Thị trường Bất động sản.
 Thạo tin học, giỏi ngoại ngữ
Trước khi bổ nhiệm bà Trần Vũ Quỳnh Anh làm Trưởng phòng Quản lý Nhà và Thị trường Bất động sản, lãnh đạo Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức họp. Theo biên bản cuộc họp, bà Quỳnh Anh được lãnh đạo Sở Xây dựng đánh giá là có nỗ lực, cố gắng, phát huy tinh thần trách nhiệm trong tham mưu, đề xuất với lãnh đạo Sở, đặc biệt là đề xuất một số giải pháp có tính khả thi cao để phát triển nhà ở, thị trường bất động sản tại Thanh Hóa, thu hút được các nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh. Bà Quỳnh Anh được lãnh đạo Sở Xây dựng cho là đã phối hợp tốt để nâng cao hiệu quả việc ứng dụng công nghệ thông tin, quản trị mạng trong công tác cải cách thủ tục hành chính của Văn phòng Sở Xây dựng.
Trong đó vị Chánh văn phòng Sở này cho rằng: Trong thời gian công tác, bà Trần Vũ Quỳnh Anh, tuy vừa học vừa làm nhưng đã nỗ lực, chịu khó học hỏi, nghiên cứu, cơ bản hoàn thành chương trình thạc sỹ quản trị kinh doanh. Trong cuộc sống luôn hòa nhã với đồng chí, đồng nghiệp, nhẹ nhàng vui vẻ, có trình độ công nghệ thông tin tốt, giỏi ngoại ngữ, có thể dịch và phiên dịch trực tiếp.
Bà Quỳnh Anh có 3 năm ở lĩnh vực công tác, cùng với 1 năm hợp đồng tại Phòng Quản lý nhà, chưa kể thời gian công tác tại Sở TN&MT, Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa. Từ điểm thi cộng với những “ưu điểm” trên, Ban lãnh đạo Sở Xây dựng thống nhất bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng Quản lý Nhà và Thị trường Bất động sản đối với bà Trần Vũ Quỳnh Anh.
Ngày 7/11/2014, Phó giám đốc Sở Lê Ngọc Thanh đã ban hành quyết định về việc bổ nhiệm bà Trần Vũ Quỳnh Anh giữ chức Trưởng phòng Quản lý Nhà và Thị trường BĐS, Sở Xây dựng Thanh Hóa.

Xuất sắc qua các kỳ thi
Theo tìm hiểu của PV Tiền Phong, tháng 1/2011, bà Trần Vũ Quỳnh Anh được nhận vào làm việc theo dạng hợp đồng tại Trung tâm Kiểm định chất lượng xây dựng (Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa), hưởng 100% lương bậc viên chức loại A1, hệ số 2,34. Tới tháng 2/2012, Sở Xây dựng tổ chức thi tuyển và bà Trần Vũ Quỳnh Anh đã trúng tuyển với số điểm đạt 280/300 điểm. Tới tháng 3/2012, bà Quỳnh Anh được phân công làm việc tại Phòng Quản lý Nhà và Thị trường Bất động sản.
Tháng 5/2013, bà Quỳnh Anh tham dự và trúng tuyển Kỳ thi tuyển công chức ngạch chuyên viên năm 2012 - 2013 của tỉnh Thanh Hóa. Kỳ thi này bà Quỳnh Anh được miễn thi môn tin học với số điểm cao thứ 3 toàn tỉnh và  được phân công tiếp tục làm việc tại Phòng Quản lý Nhà và Thị trường Bất động sản.
Tháng 4/2014, sau khi thực hiện đầy đủ các quy trình theo Quyết định số 1138 ngày 16/4/2002 của UBND tỉnh Thanh Hóa (tổ chức hội nghị lấy phiếu tín nhiệm cán bộ cấp phòng, hội nghị cán bộ chủ chốt, hội nghị ban chấp hành đảng bộ sở và hội nghị ban lãnh đạo sở), Sở Xây dựng đã tổ chức thi tuyển chức danh phó trưởng phòng và bà Trần Vũ Quỳnh Anh đã xếp thứ nhất trên tổng số 7 cán bộ tham gia thi. Căn cứ vào kết quả thi, ngày 18/4/2014, Giám đốc Sở Xây dựng đã ký Quyết định số 1634 bổ nhiệm Phó Trưởng phòng Quản lý Nhà và Thị trường Bất động sản đối với bà Trần Vũ Quỳnh Anh.
Ngày 16/6/2014, Sở Xây dựng tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt lấy phiếu bổ nhiệm chức danh trưởng phòng. Tại biên bản lấy phiếu tín nhiệm, bà Quỳnh Anh đạt 33/40 phiếu tương ứng 82,50 điểm, đứng thứ 4 trong trong danh sách 27 người, trong đó người cao nhất đạt 35/40 phiếu tương ứng 87,50 điểm. Tại danh sách này, hai người có điểm số cao thứ 2 là 85,00 điểm.
Ngoài việc lấy phiếu tín nhiệm, Sở Xây dựng tổ chức thi tuyển chức danh trưởng phòng và tương đương. Cuộc thi này, có 25 giám khảo, trong đó có 4 giám khảo bận đi họp còn lại 21 giám khảo. Tại cuộc thi này bà Quỳnh Anh đạt 3.723 điểm, tính trung bình là 177,30/200 điểm. Với điểm số này, bà Quỳnh Anh đã vượt qua 26 ứng viên là một trong 8 ứng viên đứng đầu kỳ thi tuyển.

Giám đốc Sở Xây dựng nói gì?
Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa Đào Vũ Việt cho hay, UBKT Tỉnh ủy Thanh Hóa đang làm việc với những người có trách nhiệm hiện công tác tại cơ quan này và lãnh đạo Ban giám đốc sở qua các thời kỳ, làm rõ vi phạm của cá nhân, tập thể. 
“Những việc liên quan đến việc bổ nhiệm Trần Vũ Quỳnh Anh, thanh tra tỉnh kết luận rồi. Sở Xây dựng hoàn toàn thống nhất với kết luận thanh tra. Hiện UBKT Tỉnh ủy đang làm việc với Sở Xây dựng. Sau khi kết luận thanh tra có dấu hiệu vi phạm, UBKT Tỉnh ủy đã thành lập đoàn đến làm việc. Chắc chắn thời gian tới sẽ có kết luận ai sai phạm đến mức độ nào, hình thức xử lý như thế nào thì sở sẽ cung cấp cho anh em. Bây giờ theo quy định tôi đang là đối tượng bị thanh tra, kiểm tra, về nội dung đó chỉ nói được như thế thôi. Theo kết luận thanh tra thì dấu hiệu vi phạm gồm toàn bộ những người có liên quan, kể cả Ban Giám đốc Sở qua các thời kỳ. UBKT sẽ căn cứ vào kết luận thanh tra, làm rõ và kết luận mức độ vi phạm, đề xuất hình thức kỷ luật”, Giám đốc Sở Đào Vũ Việt nói.
Ông Đào Vũ Việt cũng cho hay, Sở Xây dựng Thanh Hóa đang tìm người phát ngôn thay ông Trần Xuân Hoàn, Chánh văn phòng. Ngày 1/4, Chánh văn phòng Sở Xây dựng Thanh Hóa phát đi văn bản cho rằng sở này đã làm đúng, làm đủ qui trình khi tiếp nhận, bổ nhiệm Trần Vũ Quỳnh Anh. Ngay sau đó, Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa có công văn ngày 2/4 khẳng định cơ quan này “không có văn bản nào giải trình trái với kết luận thanh tra; Chánh văn phòng sở, người được ủy quyền phát ngôn với báo chí đã không xin ý kiến lãnh đạo sở” khi phát đi văn bản liên quan đến việc bổ nhiệm Trần Vũ Quỳnh Anh.“Hiện anh Hoàn đã có giải trình và chờ hội đồng kỷ luật họp đưa ra hình thức kỷ luật”, ông Đào Vũ Việt nói. Trước đó, Chánh văn phòng Sở Xây dựng Thanh Hóa đã trả hồ sơ công chức cho Trần Vũ Quỳnh Anh sau khi bà Quỳnh Anh có quyết định thôi việc.
Khi phóng viên đặt câu hỏi xung quanh việc hai lần liên tục đạt điểm cao nhất trong 2 kỳ thi vào vị trí phó phòng, rồi trưởng phòng, vậy năng lực của Trần Vũ Quỳnh Anh ra sao? Bà này đã đóng góp gì cho Sở Xây dựng Thanh Hóa? Giám đốc Đào Vũ Việt nói: “Khi nào UBKT kết luận rõ vụ việc, ví dụ những đồng chí nào khuyết điểm nào, nội dung cụ thể như thế nào, sau khi có kết luận thì tôi sẽ trả lời”.
Nhóm PV/(Tiền Phong)
------------

13 nhận xét:

  1. thật chán cho cai ban phòng chống th nh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nó "chống" cẳng cho tham nhũng thêm "bền vững ổn định" ý mà!

      Xóa
  2. Ăn lắm rửng mỡ, có cán bộ cs nào mà không có "phòng nhì", "phòng ba" đâu, chí ít thì cũng ăn bánh trả tiền, thế nên "nhà nghỉ,"gội đầu thư giãn";"mát-xa đấm lưng";"tầm quất thư giãn", "cà phê thư giãn"...đủ loại hình kinh doanh mại dâm trá hình ở VN là phong phú nhất thế giới- đi khắp thế giới đố tìm đâu ra nhiều hình thức giải trí tình dục như ở VN. Các trung tâm bán dâm nổi tiếng ở Miền Bắc như "Quất lâm"; "Đồ Sơn"; "phố võng Kỳ Anh". thì quan cs nào mà không từng, không biết?
    Nói thật nha: cái giống cs "thấy gái thì mắt sáng ra-cũng là tác phẩm lớp ba trường làng..." ,mà được lên giường cùng quỳnh anh thì anh nào mà đủ bản lĩnh nói không với chuyện ấy, mà đã lên giường với gái rồi thì anh nào chẳng khen quỳnh anh giỏi? kể cả tổng bí mà được xơi thì cũng nức nở khen.
    Xem ra, việc chiên ra nào đó định đắp một cái mu rùa to tổ chảng tại bờ Hồ, Hà nội là hoàn toàn có lý.

    Trả lờiXóa
  3. Sướng cứ nên mù mắt .Làm thằng lãnh đạo mà ngu nên chẳng biết cái chó gì cả .Để cho L.. chi phối toàn diện triệt để .Đúng là loại cộng sản ngu toàn tập /

    Trả lờiXóa
  4. chỉ phòng chống dân phát hiện tham nhũng

    Trả lờiXóa
  5. Xem lại chính sách thu hút nhân tài của tỉnh Thanh Hóa...???...

    Trả lờiXóa
  6. Nghe nói cậu Việt ni cũng được em QA cho "liếm" chút, nên khi hữu sự cậu khen em nức nở về cái trình độ học vấn giả cầy của em. Cái năng lực thực sự của em là khả năng marketing ...sex thì cậu lại không dám kể.

    Trả lờiXóa
  7. VỐN tự có,câu này sẽ là muôn thủa nhất là với các quan của thời nay,ăn căp là cặp với đĩ điếm chả có gì sai.

    Trả lờiXóa
  8. Hot girl có thể vừa ngồi lên đùi sếp: vừa ịt..vừa gõ văn bản...nên được nhận xét "thạo tin học, giỏi ngoại ngữ (aaa.ooo..yeaaa), hòa nhã với sếp" mới đúng.

    Trả lờiXóa
  9. Loạn... Xử hết đi....

    Trả lờiXóa
  10. nếu học đàng hoàng thì cao đẳng như QA còn gấp trăm lần bọn tiến sĩ giấy, bằng nước ngoài cấp mà tiếng anh bặp bẹ như đứa lên 3

    Trả lờiXóa
  11. ĐỪNG ĐÁNH quỳnh Anh. Thật ra Quynh Anh đi xin việc rất nghiêm túc và cầu thị. Cái người có quyền nhận QA vào làm việc có ý đồ xâu thì '" thân gái" mong manh yếu đuối biết cưỡng lại làm sao?!Bộ máy tổ chức của đảng cọng sản thối nát,QA cũng chỉ là"món đồ chơi" trong tay bọn cọng sản mà thôi. Mọi người chung tay đồng lòng xóa sổ cọng sản, mọi người hãy thương xot QA. QA là nạn nhân của CS, nhưng bây giờ nhờ QA mà chúng ta thấy thêm bằng chứng sự thật thối nát của cọng sản. Đừng nặng lời với QA. Tại mấy thằng Cọng sản thôi.

    Trả lờiXóa
  12. https://danlambaovn.blogspot.com/2017/04/the-thi-lay-ai-ua-at-nuoc-tien-nhanh.html

    Trả lờiXóa