Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Không để thế lực thù địch lợi dụng tiếp tục làm nóng vụ Đồng Tâm

Đồng Tâm Mỹ Đức, vụ Đồng Tâm Mỹ Đức, Mỹ Đức, Đồng Tâm, Mỹ Đức
Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong
trong buổi giao ban báo chí chiều nay
Tại cuộc giao ban báo chí Thành ủy chiều nay, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong thông tin những định hướng, giải pháp trước mắt cũng như chủ trương lâu dài đối với vụ việc ở xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức.
>> Chủ tịch Nguyễn Đức Chung về Đồng Tâm đối thoại với bà con
Ông Phong cho hay, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Bí thư, tập thể Ban Thường vụ Thành ủy đã họp và thống nhất giao cho UBND TP Hà Nội chỉ đạo đoàn thanh tra theo quyết định của Thanh tra TP tập trung kiểm tra việc quản lý, sử dụng đất tại khu vực các dự án có liên quan đến khiếu kiện của người dân.Ông Phong thông tin, trong bối cảnh sự việc ở Đồng Tâm, có không ít thế lực thù địch, thế lực phản động, cơ hội chính trị đã cố tình tuyên truyền, bóp méo, xuyên tạc, kích động để làm nóng tình hình.
Thanh tra Chính phủ sẽ giám sát việc tổ chức thanh tra này để đảm bảo đúng tiến độ thời gian, đảm bảo dân chủ, khách quan và công bố sau 45 ngày.
Hà Nội chỉ đạo các sở ngành và huyện Mỹ Đức giải quyết dứt điểm các khiếu nại, tố cáo của người dân, theo đúng thẩm quyền, trình tự, quy định của pháp luật.
Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy cho hay, TP cũng như huyện sẽ đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền vận động tạo sự đồng thuận trong nhân dân trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách, các biện pháp xử lý của TP.
"Đặc biệt, chúng ta cũng phải chủ động đấu tranh, phản bác các luận điệu sai trái, các thông tin xuyên tạc của các phần tử phản động, cơ hội chính trị. Chúng ta thấy như người dân cũng đã khẳng định do thiếu hiểu biết pháp luật nên đã có những hành vi vi phạm pháp luật.
Vì vậy phải tích cực tuyên truyền, vận động, thuyết phục để tạo sự đồng thuận và người dân chấp hành những chủ trương, đường lối chính sách theo đúng pháp luật của nhà nước. Không để các thế lực thù địch, cơ hội, phản động lợi dụng chuyện này để tiếp tục làm nóng vấn đề ở Đồng Tâm", ông Phong nói.
Ngoài ra, Hà Nội yêu cầu các quận ủy, huyện ủy, Đảng ủy trực thuộc, MTTQ, các tổ chức chính trị xã hội của TP cần chủ động nắm chắc tình hình, làm tốt công tác tuyên truyền, vận động để cán bộ, nhân dân nhận thức đúng đắn về vấn đề ở Đồng Tâm. Không để các đối tượng lôi kéo, kích động tham gia các hoạt động gây mất an ninh trật tự.
"Sắp tới diễn ra các ngày lễ 30/4, Quốc tế lao động, hiện nay, trên các trang mạng phản động, đối tượng cơ hội đang tìm mọi cách xúi giục, kích động, lôi kéo tụ tập, biểu tình trái pháp luật. Chính vì vậy, cần thông tin tuyên truyền rộng rãi để người dân nắm được bản chất sự việc ở Đồng Tâm", ông Phong lưu ý.
(VnN)
--------------

21 nhận xét:

  1. cứ ai không cùng tư tưởng là phản động là thế lực thù địch thế thì đảng đi đường đảng dân đi đường dân

    Trả lờiXóa
  2. Mọi người khen ông CT Chung, tôi thấy nhục cho ông và cho ĐCS khi đã ký vào bảng cam kết mà người dân vẫn không tin bắt phải điểm chỉ

    Trả lờiXóa
  3. Ông Phong nói đúng! Các thế lực thù địch này nguy hiểm lắm , lật lọng lươn lẹo , lừa dân làng ra rồi trói nghiến lại , lẳng lên xe ,như lợn. Lại còn ra quyết định tạm giữ người già nữa chứ! Lợi dụng quyền tự do ngôn luận viết nhiều bài kích động , chụp mũ cho dân làng Hoành là "bắt người trái phép" nọ kia nữa chứ!...

    Trả lờiXóa
  4. Chưa có luật biểu tình sao gọi là "biểu tình trái pháp luật"?

    Trả lờiXóa
  5. dân ta ngày càng có nhiều thế lực thù địch ... mặc áo vàng, áo xanh ,. áo com lê ...
    thê luc thù địch chuyên doạ nạt đánh đập người dân ... (ng thân có ai làm thế bao giờ) vừa lén lút vừa công khai ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Với đảng vẹm,toàn dân VN đều là thế lực thù địch của chúng.Không khác gì khi chúng vu vạ cho thế lực thù địch là bọn phản động Việt Tân.Mà bọn Việt Tân là ai? Mặt mũi,hình dạng như thế nào,cụ thể thì cs băng quơ không chỉ ra được. Cs ơi, hãy biến đi vì bọn mi là ma quỉ mà ma quỉ thì rất sợ sự thật, đó là nóng mặt Trời sẽ thiêu rụi bọn gian ác.

      Xóa
  6. thế lực thù địch chuyên viết bài kết án người dân khi chưa có kết luận của toà án ..

    Trả lờiXóa
  7. Bọn tuyên láo lại bắt đầu giở giọng vu cáo bậy bạ đây mà . Hình như bắt đầu tập 2 rồi đấy bà con ơi . Ngẫm mà xem . Bao giờ bắt đầu vụ gì đó là bọn này phủ đầu định hướng trước đấy . Bà con Đồng Tâm nên cẩn trọng , rút kinh nghiệm vụ Thái Bình .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xem ra, tuyên giáo csVN đang viết tiếp chương 2 của Đồng Tâm, dựa trên phiên bản làng Lác Nhuế ở Kim Bảng Hà Nam những năm thập niên 90 của thế kỷ 20 chăng?
      Bọn chó điên tuyên giáo hãy biết rằng: thời nay là thời thông tin di động toàn cầu, muốn làm như Thiên An Môn, như Lác Nhuế là điều không dễ đâu nhé.

      Xóa
  8. Thế lực thù địch khoác áo ĐCS tham nhũng tràn cung mây, chức quyền lên vèo vèo, ăn cướp của dân, tàn lụi đất nước, coi thường pháp luật-công lý, bắt giam những ai dám đấu tranh dân chủ, kéo bè kết cánh thành nhóm lợi ích quyền lực phản dân hại nước...!!!

    Trả lờiXóa
  9. Tuyên ráo đảng HN hàng trăm cán bộ và nhân viên chỉ ngồi không , ăn sẵn , nói láo . Trong vụ Đồng Tâm không có lý do gì vu khống nhân dân cho nên bây giờ nôn ra cái lý do " Thế lực thù địch " để đe dân đấy . Tởm quá .

    Trả lờiXóa
  10. bọn tuyên giáo chính là những kẻ nguy hiểm nhất của chế độ cs để giúp đảng ngu hóa và lừa bịp người dân.
    sau này, nếu cs sụp đổ, thì phải bắt giam ngay những con chó điên như Nguyễn Văn Phong này, không để chúng trốn chạy ra nước ngoài.
    Những tên trùm tuyên giáo csVN phải được xét xử nghiêm minh và phải chịu những hình phạt nghiêm khắc nhất mà chúng đã giúp đảng csVN lừa bịp để nô dịch người dân suốt 72 năm qua.
    Tội những tên này nó còn nguy hiểm hơn bọn cầm dùi cui, cầm súng bắn giết người biểu tình-vì di hại, hệ lụy tuyên truyền định hướng lừa ngu dân của bọn tuyên giao để lại những hậu quả hêt sức nguy hiểm về tư tưởng về lối sống cho cả xã hội cả đời mỗi con người, thậm chí mấy thế hệ người vn.

    Trả lờiXóa
  11. Đã đến lúc quá muộn để giải thể Ban tuyên giáo và toàn bộ nền báo chí truyền thông nhà nước .Nó quá trơ trẽn,bịa đặt ,giả dối ,đại lưu manh ,cực kỳ phản động không ai muốn nghe,muốn đọc ,muốn xem chúng truyện truyện xuyên tạc bậy bạ nữa ,Ngân sách đã cạn kiệt ,trong rồng -người dân bị bóc lột tới tận xương tủy rồi .Hãy nhanh tay giải thể đảng CSVN sớm ngày nào -đất nước đó tang thương ngày đó bạn ơi ;đồng bào ơi ///

    Trả lờiXóa
  12. Bây giờ tôi mới hiểu tại sao dân đồn Tâm nổi loạn.
    Bộ Xây dựng vừa gửi văn bản đến Văn phòng Chính phủ đề nghị làm rõ việc chuyển mục đích sử dụng 176 ha đất quốc phòng thuộc Trường bắn Miếu Môn trước kia là quy hoạch sân bay (Hà Nội) để xây dựng sân golf.
    Trước đó, Văn phòng Chính phủ đã lấy ý kiến các bộ ngành về việc Bộ Quốc phòng kiến nghị xây sân golf tại Trường bắn Miếu Môn.

    Trả lờiXóa
  13. Nước Việt nam có khoảng gần 100 triệu người, lẫn trong đó có khoảng 4 triệu đảng hòn. Trong 4 triệu hòn đảng đó thì 1/3 là có việc, số còn lại không làm nên cơm cháo gì, chỉ có cho vui. Nhưng thật lạ, số 1/3 đó lại bắt chẹt được trên 90 triệu sinh mạng khác. Ai cũng biết, nó không được tích sự gì trong Quốc kế dân sinh cũng như cầm cày, cuốc, búa, kìm, nhưng tại sao nó bảo thế nào cũng phải nghe nó là sao?

    Trả lờiXóa
  14. Thành thực xin lỗi chủ blog và các bạn khi tôi gọi gã trưởng ban tuyên giáo thành ủy HN là THẰNG . Quen thói nói láo , ngâm máu phun người , nói như Vẹt ... thằng trưởng ban tuyên giáo có cái tên Phong luyên thuyên rằng " không để thế lực thù địch , kẻ xấu , phản động lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người dân để kích động , lôi kéo nhân dân .... " , nó nói như vậy mà không biết ngượng mồm ( thực ra những kẻ như thẳng này không bao giò biết ngượng , biết xấu hổ là gì ) , vậy , nó có biết rằng vì sao dân đấu tranh , dân đi kiện , và bây giờ dân phản ứng bằng cách túm đầu mấy chục CSCĐ và trong đó có thằng trưởng ban tuyên giáo huyện ủy Mỹ đức ? bởi bon quan chức lãnh đạo các cấp chính quyền từ trung ương xuống đến địa phương là một lũ tham nhũng , đục khoét , nhóm lợi ích , ăn tàn phá hại , dối lừa , mị dân , ĂN CỦA DÂN KHÔNG TỪ MỘT THỨ GÌ ! Hãy nhìn những kẻ tham nhũng - ăn cắp tài sản của nhân dân , đang ngồi bóc lịch trong tù , hoặc đang trốn chui trốn lủi ở nước ngoài ... có phải là " thế lực thù địch " hoặc dân đen không ? hay toàn là quan chức nhà nước , đảng viên đảng cộng sản VN ( cái đảng mà chúng xưng xưng là " đảng quang vinh " ). Thế đấy , một sự thật không thể chối cãi , thế lực thù địch " lôi kéo và kích động dân chúng vùng lên " chính là những kẻ đang mang danh quan chức - đảng viên đảng CSVN , cụ thể là thằng người - vẹt Nguyễn văn Phong ! Ngay đến ông trưởng đảng " Trọng lú " , lúc nào cũng rú lên " thế lực thù địch " , vậy thế lực thù địch là ai , tên gì , chúng mồm ngang mũi dọc ra sao .... sao không nói rõ ra để dân biết , dân tránh ? thật khôi hài , thật lưu manh , thật giả dối ! Đồng Tâm , đó là phát pháo lệnh , mở màn cho sự đứng lên của dân chúng chống lại bọn độc tài CSVN . HÃY CHỜ ĐẤY !

    Trả lờiXóa
  15. Nên cắt lưỡi ! Nhân dân và nhà nước , thế lực nào là thế lực thù nghịch phản động ? . Nếu cả hai đều không phải , thì có lẽ chỉ còn Đảng .

    Tuyên ráo : cả ba thù địch lẫn nhau . Cách này chính xác , không loạn mới là chuyện lạ .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng Phong mà lớ xớ về Đồng Tâm , chắc chắn không còn quần về nhà .

      Xóa
  16. Lại "Thế lực thù địch"!!! Bây giờ 100% Dân Việt đã rõ ai là "Thế lực thù địch" đang ngày đêm áp bức bóc lột, ăn cắp, ăn cướp của dân "không từ một thứ gì"...
    Chắc bọn "tuyên giáo" này ăn "cơm Tàu" nên trong người nó không có máu "Việt nam". Bây giờ quay đầu lại với Dân vẫn chưa muộn đâu!

    Trả lờiXóa
  17. Con cái bọn ngợm này đang du học nước ngoài , tiền được gửi ở ngân hàng nước ngoài rất nhiều . Tới đây luật Magnitsky được áp dụng toàn cầu . Liệu hồn , cứ chửi dân nữa đi .

    Trả lờiXóa
  18. Khi bị nhân dân phản đối những việc làm sai trái, tiêu cực của CB Đảng viên.
    Họ bao biện cho sai phạm của cán bộ mình bằng cách đổ cho thế lực thù địch và phần tử phản động.
    Ở vụ Đồng Tâm này thế lực "thù địch" toàn là Nhân dân. Bọn phản đông toàn Đảng viên CS nòi (50 năm đến 65 năm tuổi đảng)...
    Loạn hết cả rồi, dân đen tôi thực sự chả hiểu gì hết. (thực sự mất lòng tin và mất phương hướng)

    Trả lờiXóa