Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Tàu bệnh viện USNS Mercy của hải quân Hoa Kỳ đến Đà Nẵng phẫu thuật miễn phí.

(Mọi người vui lòng share thông tin này nhé. Hy vọng các bệnh nhân khu vực Đà Nẵng và phụ cận, nhất là những bệnh nhân nghèo, có đủ duyên lành để nhận được sự giúp đỡ).
Ngày 7/8, tin từ Sở Ngoại vụ TP. Đà Nẵng cho biết, đội ngũ y tế của Hải quân Hoa Kỳ sẽ phối hợp với chuyên gia, bác sĩ VN tiến hành phẫu thuật miễn phí cho các bệnh nhân tại đây.
Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình “đối tác Thái Bình Dương” năm 2015 (PP15), do Chính phủ Hòa Kỳ phối hợp với các cơ quan chức năng Việt Nam tổ chức tại TP. Đà Nẵng, từ ngày 17 – 28/8/2015.
Sự kiện đánh dấu kỷ niệm 20 năm ngày thành lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam – Hoa Kỳ (1995 – 2015).
Trong khuôn khổ chương trình PP15, tàu bệnh viện USNS Mercy (T – AH19) của Hải quân Hoa Kỳ sẽ cập cảng Tiên Sa (Đà Nẵng), mang theo đội ngũ y tế hải quân hùng hậu.
Các nhân viên y tế trên tàu sẽ cùng các bác sĩ Việt Nam tiến hành phẫu thuật miễn phí cho bệnh nhân bị bỏng, tim mạch (can thiệp tim mạch), thay khớp (khớp gối, khớp háng)…
Theo Sở Ngoại vụ Đà Nẵng, các xét nghiệm trước và sau điều trị sẽ được chi trả theo chế độ BHYT hiện hành.
Những ca phẫu thuật sẽ được thực hiện ngay trên tàu USNS Mercy và tại một số bệnh viện trên địa bàn TP. Đà Nẵng. 
Người dân có thể đến đăng ký để được khám, chữa bệnh.
Tàu bệnh viện USNS Mercy được xem là “bệnh viện di động khổng lồ” trên biển của hải quân Hoa Kỳ với quy mô lên đến 1.000 giường bệnh cùng 12 phòng mổ.
------------
Thông tin liên hệ: 
Mr. Linh 
(Điều phối viên PP15, Sở Ngoại vụ thành phố Đà Nẵng)
Tel: 0905.618.543 
Email: linhnh@danang.gov.vn
-------------------
*** Mời xem BLOG http://www.vn-share-news.com ,thêm section ENGLISH 
VN-SHARE-NEWS là diễn đàn của mọi người có cùng quan tâm, ủng hộ hoặc tham gia vận động dân chủ cho Viêt Nam; cùng trao đổi thông tin, chia sẻ quan điểm, thảo luận những vấn đề liên quan đến VN, thời cuộc thế giới, xã hội dân sự và con người, v.v.. trong tinh thần tương kính, hòa nhã, tôn trọng mọi khác biệt.
 Gửi bài đăng, email vn-share-news@googlegroups.com
Ghi tên gia nhập VN-SHARE-NEWS, email vn-share-news+owners@googlegroups.com
Không nhận email nữa, email vn-share-news+unsubscribe@googlegroups.com
Đọc các email đã đăng, vào http://groups.google.com/group/vn-share-news
Liên lạc moderator, email bandieuhop@gmail.com
Chúng tôi xin được xóa các ý kiến phê bình cá nhân hay không phù hợp với chủ trương của diễn đàn. Bạn đọc nào không theo đúng tinh thần hòa nhã tương kính, thì chúng tôi sẽ rút tên, mời ra khỏi diễn đàn; và sẽ đăng tên lên diễn đàn khi cần thiết và thuận tiện.

Ban Điều Hợp VNSN
=> You received this message because you are subscribed to the Google Groups "VN-SHARE-NEWS" group.
To unsubscribe from this group and stop receiving emails from it, send an email to vn-share-news+unsubscribe@googlegroups.comFor more options, visit https://groups.google.com/d/optout.
(From: Kimchi Nguyen nguoichanthanh1943.rg@gmail.com)
------------

18 nhận xét:

  1. Trung Quốc luôn ngày đêm tìm mọi cách hủy hoại sức khỏe người VN và ráo riết phá hoại nền kinh tế VN. Họ rắp tâm nuốt trửng VN .Vậy mà đảng CSVN luôn tuyên truyền họ là bạn "16 chữ vàng" và "4 tốt". Ai phản đối bọn bành trướng thì bị bắt bớ tù đầy và bị coi là phần tử phản động. Còn bọn Mỹ là lũ tư bản đang "giãy chết" này sao cứ luôn tìm mọi cách giúp đỡ dân VN vậy nhỉ? Liệu họ có âm mưu gì chăng? Sao tui nghi đám thế lực thù địch xui Mỹ làm vậy quá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này người đời hay gọi là "Ý Trời", chị gái ạ.

      Xóa
  2. Đúng là thiên đường TBCN nếu CSCN Thì 100 năm nữa không biết có được như vậy không - Đúng ngủ một giấc thôi đả thấy MỸ đả thấy Thiên Đường .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác xem Tư bản đế quốc thì lái máy bay đi chăn bò (ở Úc đó); lùa cả đàn bò vào buồng tắm hơi trước khi vắt sữa, liệu kiếp người VN (kể cả thằng viết này)dưới triều đại cosavina cai trị có được bằng con bò của Úc không mà không ít người vẫn tham gian diễu hành mừng ngày 2/9? vẫn hô csvn "quang vinh muôn năm"? Ngu đến bao giờ mới hết ngu?

      Xóa
  3. Tôi nói trung thực,có sao nói vậy nhá ,nước Mỹ từ ngày lập quốc đến giờ được 239 năm,từng ấy năm tháng dẫn đầu thế giới về mọi mặt,Mỹ chưa hề chiếm 1cm2 đất của bất cứ một nước nào trên thế giới này // còn TQ mới ngo ngoe được vài chục năm đã xâm lăng tứ tung,đánh và chiếm đất Ấn Độ,,Tây Tạng,Tân Cương,chiếm gần trọn biển Đông,và vẫn tiếp tục bành trướng ...Tử tế không ? => 4 tốt - 16 chữ vàng ( vàng khè ! ) !

    Trả lờiXóa
  4. Ðây là sự xâm lấn dần dần của chế độ thuộc địa theo kiểu mới : Chỉ muốn đem hòa bình no ấm cho nhân loại! Nên ngưòi ta mong họ đổ quân vaò : Làm cho quân dân Tàu nhìn mà sợ oai của họ! Vì vậy Việt Nam là miền đất sáng giá nhất để đặt cho cái gốc rễ chính cuả nền hòa diụ cho toàn thế giới.

    Trả lờiXóa
  5. Ông Phạm Quang Nghị theo lệnh của Đại sứ quán TQ đang nuôi rất nhiều Dư luận viên ( chúng được may cả đồng phục) là đội quân phá phong trào yêu nước của nhân dân Hà Nội hung hãn nhất.
    Lúc này PQN đã đỡ hung hăng rồi nhưng đội ngũ DLV vẫn còn và vẫn đông.
    Chúng phải được chứng kiến được những thực tế này may ra mới mở mắt ra được.

    Trả lờiXóa
  6. oái oăm thay, tư bản dãy chết lại làm từ thiện giúp cho thiên đường XHCN ưu việt
    phải chi không có miền bắc khố rách giải phóng miền nam hòn ngọc viễng dông thj chắc cũng không đến nôĩ như bây giờ

    Nhờ Ơn Bác và Đảng ....

    Trả lờiXóa
  7. Có khi nào nghe tin ông bạn« hàng xóm tot» của csVN giúp đỡ cho người dân nghèo cái gì chua? Hay chỉ là phá hoại từ đồ ăn độc hại,hóa chất,v v....đến ngay cả đê tu ruột là PQT còn không dám qua tàu chữa bệnh nữa.VAY MÀ LU CS VẪN U MÊ

    Trả lờiXóa
  8. Chỉ 10 ngày Tàu y tế Hải Quân Mỹ đến giúp Mổ Chữa Bệnh cho người dân VN
    Theo tôi quan trọng nhất là công tác tổ chức tiếp nhận bênh nhân - Đừng để lộn xộn - Tôi thấy cái cảnh chen lấn vô tổ chức cũng như cán bộ thiên vị người thân làm cho thêm xô bồ mà không đạt kết quả ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bệnh nhân lên tàu chữa bệnh chớ có đem theo phong bì , nhân-viên và BS Mỹ không bao giờ nhận phong bì đâu .

      Xóa
  9. Tư bản giãy chết mà sao nhân bản quá ta
    Có lẽ thiên đường XHCN chúng ta cần cặp sách đến học tập chăng?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cấp cứu bị bỏng do tự thiêu phản đối cướp đất ở Quảng ngãi ngày 13/8 hãy đem bà nạn nhân đến tàu Mỹ để cấp cứu, đừng đem đến bệnh viện côn an mà chết.

      Xóa
  10. ở thiên đường XHCN, dân không có tiền thì ...về nhà chờ chết ...

    Trả lờiXóa
  11. Tôi còn nhớ lúc 11 một tuổi thời truoc 75, một tàu bệnh viện Mỹ đã từng đến Đà Nẵng như vậy. Hình ảnh này rất ấn tượng trong đầu thằng bé nếu tôi nhớ không lầm tàu ấy mang tên HOPE ( hy vong).

    Trả lờiXóa
  12. Theo Bộ Ngoại giao Việt Nam, tàu bệnh viện USNS Mercy (T-AH 19) và tàu cao tốc USNS Millinocket (JHSV 3) của Mỹ sẽ tới Đà Nẵng trong khuôn khổ Chương trình đối tác Thái Bình Dương 15 (viết tắt là PP15).
    PP15 là chương trình trợ giúp nhân đạo và đối phó cứu trợ thảm hoạ đa phương lớn nhất diễn ra hàng năm tại khu vực Ấn Độ-Thái Bình Dương. Đây là lần đầu tiên chương trình có 2 tàu hải quân Mỹ tham gia.
    Chương trình năm nay có sự hợp lực và đóng góp từ nhiều nước như Úc, Pháp, Nhật Bản, New Zealand, Hàn Quốc và Đông Timor.
    Tàu USNS Mercy được mệnh danh là “siêu” bệnh viện trên biển của Hải quân Mỹ với quy mô lên đến 1.000 giường bệnh, 12 phòng mổ tiêu chuẩn kỹ thuật cao với khả năng thực hiện phẫu thuật đa khoa, chỉnh hình… cùng hơn 16.000 sĩ quan, bác sĩ từ Mỹ, Úc và New Zealand.
    Trong chuyến thăm Đà Nẵng lần này, các bác sĩ trên tàu USNS Mercy sẽ có những chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, khám bệnh và điều trị miễn phí cho cư dân địa phương, bên cạnh các hoạt động khác.

    Trả lờiXóa
  13. Từ 1977 anh Ba D chống Trung Cộng "chủ nghĩa bành trướng Đại Hán" nhờ có Liên Xô chống lưng, còn từ nay nếu anh Ba D "nhỏ" lại chống Trung Cộng "Mộng Trung Hoa" thì ắt nhờ Hợp Chủng quốc chống lưng. Nhưng các bác đừng vội mừng. Châm ngôn bóng đá có câu Không ai thay đổi một đội hình chiến thắng. Đội hình đó là đảng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải nói rõ: Năm 1977, anh Ba D còn là Chính trị viên Tiểu đoàn Bộ đội địa phương Kiên Giang, chống Trung Cộng (tay sai Trung Cộng là Polpot) ở Biên giới Tây Nam!

      Xóa