Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Đừng 'ép chín' tài năng trẻ

  
… Bên cạnh đó, một đứa trẻ nếu tiếp xúc với tiền bạc sớm sẽ dễ đánh mất khả năng nhìn nhận, đánh giá cuộc sống và rất có thể sẽ trượt dài trong những thói hư tật xấu nếu không có sự định hướng, quan tâm của gia đình.
Còn theo Tiến sỹ Hoàng Cẩm Tú - Trung tâm tư vấn giáo dục trẻ vị thành niên thì ở lứa tuổi thiếu nhi, các em còn quá nhỏ để có thể đủ sức đương đầu với những mặt trái của sự nổi tiếng. Sự quan tâm thái quá của dư luận, sự ngưỡng mộ bên cạnh sự dò xét của bạn bè,…có thể khiến các em, ngạo mạn về bản thân.,,
                  >>  Đọc tiếp/Nguồn   
------------------

6 nhận xét:

  1. Chuyen nay xay ra ke ca cac nuoc tien tien-toi song o Duc nha hang xom co dua con trai khi 14 hay 15 tuoi do co nang khieu ve viec hoc hanh -nen cu cau duoc chuyen den lop nang khieu cua tieu bang -3 nam sau do tu cao tu dai nen chang co ban be gi -ngay cuoi tuan ve tham gd do khong co ban be nen toan di sau dit bo me di dao choi nhu con nit.

    Trả lờiXóa
  2. Tuyển chọn và lăng xê một số trẻ em có năng khiếu và có ngoại hình đẹp để kinh doanh dưới vỏ bọc KHUYẾN KHÍCH VÀ PHÁT HUY TÀI NĂNG TRẺ là một việc làm vừa dã man, vừa thực dụng và ngu xuẩn ! Việc làm này đã được giới kinh doanh văn hóa-văn nghệ và một số bồi bút làm loạn từ trên hai mươi năm nay ! Song, ghê sợ và kinh tởm hơn khi đám đầu nậu này biến các em thành người lớn thu nhỏ-hóa trang thành người lớn -qua các chương trình biểu diễn nghệ thuật , bọn chúng thả sức MÚA GẬY VƯỜN HOANG...trong cảnh << Làm cho khốc hại, chẳng qua vì tiền >>( Truyện Kiều-Nguyễn Du)! Đất nước và con người Việt Nam đã và đang ở trong thảm kịch khủng hoảng toàn diện; suy thoái toàn diện !!!

    Trả lờiXóa
  3. Cách làm của các nước tiên tiến hoàn toàn khác hẳn so với Việt Nam ta ! Cách làm của Việt Nam mang tính đua đòi, ngạo mạn , gượng ép, khoe mẽ...nên đâ và đang làm hại không it trẻ em có năng khiếu và có ngoại hình đẹp ! Nguy hiểm nhất là thói học mót, thói bắt chước người khác một cách tùy tiện thiếu suy xét !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Việt Nam chưa thể khá được do mắc quá nhiều nhược điểm căn bản , thiếu tầm nhìn xa

      Xóa
  4. Đó là chiến lược đi tắt đón đầu.

    Trả lờiXóa
  5. Rừng vàng- biển bạc- sao phải cố, phải ép....- chạ cần mần ăn vưỡn sống khỏe re......

    Trả lờiXóa