Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Tuyên bố chung về tăng cường hợp tác Việt-Nga

    Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Tổng thống V.Putin đánh giá cao kết quả hợp tác thời gian qua giữa Việt Nam và Liên bang Nga tại các diễn đàn đa phương, nhất là tại Liên Hợp Quốc, góp phần thúc đẩy hòa bình, hợp tác và phát triển tại khu vực và trên thế giới. Hai Bên khẳng định tiếp tục tăng cường phối hợp quan điểm và hành động trên trường quốc tế và ủng hộ lẫn nhau ứng cử vào các tổ chức của Liên Hợp Quốc và các diễn đàn đa phương khác.
Lãnh đạo hai nước ủng hộ việc củng cố vai trò điều phối trung tâm của Liên Hợp Quốc trong các vấn đề quốc tế, trong đó có gìn giữ hòa bình, an ninh và bảo đảm phát triển bền vững. Hai Bên đạt được nhận thức chung về sự cần thiết của việc tiếp tục quá trình thảo luận giữa các quốc gia thành viên trong việc cải tổ các cơ quan chủ chốt của Liên Hợp Quốc nhằm đạt được sự đồng thuận rộng rãi tối đa về vấn đề này…
                    >>  Đọc tiếp/Nguồn   
----------------

10 nhận xét:




  1. Chớ tin cái bác Putin như con lật đật ! .. ..
    *************************

    Giấc mơ Đại đồng xin khất lại thôi !
    Nga thực dụng bỏ bê Lênin lâu rồi
    Lại thêm gặp khó khăn kinh tế
    Tây phương ngại không đầu tư chơi
    Tư bản Đỏ Nga bỏ xứ chạy
    Việt Nam không nên trông Nga bốc giời !
    Putin lật đật công du ba mục đích
    Bán nhà máy điện nguyên tử trời .. .. ơi !
    Nổ tung phóng xạ tỉ .. ..năm sau mới hết !! !
    Mở cửa hàng quân sự Cam Ranh ngoài khơi
    Gấu Nga khai mở cái vòi dầu lẫn khí
    Coi chừng cô dâu Nga chú rể Vịt « đạp mái ».. .. bể đời ! ! !



    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Trả lờiXóa
  2. Putin nhỏ con khi đứng bên cạnh các nguyên thủ phương Tây, vẫn cao hơn Tấn Sang.

    Trả lờiXóa
  3. Với bản tuyên bố chung Việt – Nga lần này đã một lần nữa chứng tỏ sự thực dụng của Putin khi Việt Nam không có cách nào để chèn nổi một từ Biển Đông dù chỉ một lần vào bản tuyên bố này , trong khi đó lại nêu quan điểm về …….Syri , và Hội chợ triển lãm quốc tế “EXPO 2020”. Thật không xứng là một bản tuyên bố tầm quốc gia - Một bản tuyên bố chung nhạt nhẽo và thiếu nhiều chủ điểm quan trọng .mà Việt Nam cần có trong lúc này .

    Qua việc này đã chứng tỏ sự thất bại của nền ngoại giao Việt Nam trong việc lôi kéo nga đứng về phía mình trong tranh chấp biển đông , trong khi Nga thành công trong việc xúc tiến xây dựng nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận , tiếp tục bán những vũ khí sắp hết đát , và có nhiều khả năng quay trở lại Cam Ranh . Điều này rất dễ làm các đối tác khác của Việt Nam như Mỹ , Nhật nản lòng , vì vậy nó có lợi cho ……Nga và Trung Quốc hơn là Việt Nam .

    Với những tuyên bố hùng hồn của PuTin trước chuyến đi rằng sẽ bán nhiều loại vũ khí mới cho VN và VN được phép sản xuất một số loại vũ khí , . Trong khi ai cũng biết rằng việc để mất dần các đồng minh quan trọng ở Trung Đông , hiện thị trường vũ khí Nga hiện ngày càng bị thu hẹp nhanh chóng , việc tìm cách bán thêm để bù đắp , cũng là điều dễ hiểu , các động thái trên cũng là nhằm “ Đi trước đón đầu “ khi có dấu hiệu cho thấy Châu Âu , Nhật đang dỡ bỏ từng phần lệnh cấm vận vũ khí với VN .

    Một chuyến đi ngắn ngủi , nhưng khá thành công của Putin khi tìm cách đưa Việt Nam trở lại quỹ đạo , nằm trong tầm ảnh hưởng của mình .Trong khi các nhà lãnh đạo VN đang rất lúng túng , luôn bị động và mất phương hướng khi không thể tìm ra hướng đi độc lập để không bị chi phối .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  4. Dân Việt sang Nga làm ăn bị dân Nga và chính quyền nước nó khinh như mẻ , thỉnh thoảng nó lại đốt bố cái chợ , lại mất chỗ làm ăn , Báu gì anh Nga Ngố mà ôm vào .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. May cho Việt Nam không ở cạnh Nga , nếu không cũng bị nó sát nhập từ lâu rồi ,tấm gương tày liếp của 15 nước cộng hòa trong Liên Xô vẫn cón đó , chẳng khác tàu là mấy .

      Xóa
  5. Mua vũ khí nhiều để làm gì khi găp kẻ thù cần thể hiện sự cứng rắn thì lãnh đạo ta cứ sun xoe nghe nó nói Hảo ...Hảo và 4 tốt , 16 chữ vàng ,
    Ai cũng HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC TOÀN DIỆN. thì mua vũ khí làm gì cho tốn tiền
    Mang vũ khí về để doạ ai ?? - Chắc là chỉ để doạ dân ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tiêu tiền hợp pháp , kiểu mấy cái ụ nổi của vinashin thôi , mấy khi đánh nhau mà biết hết sự hiệu quả của súng ống , chỉ béo bọn lái súng như Nga , và các quan chức . Thằng Dân cứ việc è cổ ra .

      Xóa
  6. Mấy đứa buôn bán ở chợ Vòm của Nga về kể chuyện :
    " ... Ở Nga chính sách của Putin là mọi quyền lợi đều thuộc về nước Nga .Do vây , Nga tìm cách tân thu tất cả cái gì có thể thu dược đều thu hết , nhất là thu thuế của những người Việt buôn bán ở Chợ Vòm .
    Trước đây thuê kioots ở Chợ Vòm rẻ như cho và bằng tiền Rup , đến khi Putin lên làm Tổng thống thì trật tự Chợ được lập lại , ky ôt bắt trả băng ĐÔ LA và trả theo từng m2 . Dân Việt lo làm ăn kha khá một tý thì chấn lột , cướp bóc lan chàn và đỉnh cao nhất là cháy Chợ , đuổi Chợ ..."
    Dân Việt nam mình hãy nhớ PuTin là Tổng Thống của một đất nước ko phải là CS nữa nên LƠI NHUỘN LÀ TRÊN HẾT ...

    Trả lờiXóa
  7. Bỏ ngay cái kiểu hễ gặp là ôm choàng lấy nhau , hôn bên nọ bên kia , một lệ giả tạo từ thời Liên Xô đến nay mãi không bỏ được , thân thiết lắm chỉ bắt tay là đủ , thực chất mối quan hệ mới quan trọng .

    Trả lờiXóa
  8. Putin là phản bội cộng sản mà? Tin được à? (Xét theo logic)
    (Nga Sơn.)

    Trả lờiXóa