Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Phát hiện "khoa học" mới: RĂNG NGƯỜI CHẾT HOÁ RĂNG LỢN ?!

  … Trước đó có một số người (không tiện nêu tên) đến gặp tôi “vận động” rằng mẫu vật đó đúng là hài cốt ông Phùng Chí Kiên, ông cứ công nhận đi. Có người đến cho tôi xem video khai quật hài cốt Phùng Chí Kiên. Họ nói là đúng rồi, ông công nhận đi cho xong.
Nhưng tôi không nghe, bởi phương pháp giám định là phải nhìn thấy, sờ thấy chứ không thể nghe mà kết luận được.
Họ lại thuyết phục tôi đừng giám định nữa, với lý do không làm được. Tôi nói nếu muốn vậy phải vận động Cục Chính sách - nơi yêu cầu giám định. Nếu người ta rút lại yêu cầu thì tôi đồng ý...
                  >>  Đọc tiếp/Nguồn  
---------------

23 nhận xét:

  1. Đúng rồi. Các bạn không nghe người ta khen nhau à - "Đồ lợn!"

    Trả lờiXóa
  2. Có thể trường hợp phùng Chí Kiên thì Phan Thị Bích Hằng đã sai, thậm chí có động cơ vụ lợi mà làm bậy. Nhưng lâu nay kể đên hàng chục năm, người ta tôn vinh khả năng ngoại cảm của Hằng nên hình ảnh PBH đã ăn vào lòng người rồi. Người ta dễ giải thích sự sai sot này là cá biệt .Tốt nhất là các cơ quan có liên quan nên làm cho khoa học để công bố thực tế khả năng của PBH là : từ khi Hăng dùng ngoại cảm đến nay đã tìm được bao nhiêu mộ, đúng là bao nhiêu?, sai là bao nhiêu? Thậm chí lợi dụng lòng tin để lừa người tìm mộ là bao nhiêu? Việc đơn giản thế không làm lại cứ nêu mỗi trường hợp Phùng Chí Kiên rồi bắt cả một thời kì tin tưởng cũng phải theo là sai trái thì không thuyết phục được người dân đâu? Không phải cứ có khả năng được xã hội tin tưởng là cái gì họ cũng phải tuyệt đối đúng 100%. Ngay cả đảng ta quang vinh số một cũng có sai lầm tai hại trong cải cách ruộng đất, và còn nhiều sai lầm nhưng chưa dám công khai... Có cá nhân sai lầm nhưng đang được bưng bít, người dân chỉ nghe mà không dám bàn luận... nên tôi nghĩ PHBH không thể đúng cả, nhưng dù cái đúng nhiều hơn cái sai hay cái sai nhiều hơn cần làm cho rõ một cách khách quan mới thuyết phục được nhân dân.Ngày nay như các ĐB QH đã nói rất nhiều tiêu cực, tham nhũng, nó len lỏi vào mội cấp mọi ngành không từ chỗ nào thì PBH không thể ngoại lệ. Rồi vì lòng mong mỏi của thân nhân liệt sĩ sẽ sản sinh ra nhiều kẻ cơ hội lừa đảo để trục lợi nó kéo theo cả các cơ quan nhà nước vào cũng nên...nhìn vào lịc sử thì rõ : ở Trung quốc có lúc Tần Thủy Hoàng đốt sách nhưng cũng không ngăn cản được sự tin tưởng và sự lưu truyền, ở ta có thời kì chống mê tin dị đoan nhưng sau bao nhiêu năm nay nó trở lại dữ dội , đến nhà nước cũng tham gia vào bằng các khu du lịch TÂM LINH như BÁI ĐÍNH tốn nhiều tiền của, chính một số Ủy viên bộ chính trị khi có điều kiện thì xây mồ mả cha ông, xây đền thờ tổ tiên hoành tráng trong khi nhiều nơi trẻ em còn thiếu trường học....đây là gì nếu không phải là tín ngưỡng đến cuồng tín. Mong rằng có tự do ngôn luận, tự do báo chí để những người có tâm huyết nói được những điều có ích cho xã hội mà không bị ngăn cấm nhằm mục đích vụ lợi một chiều. Xin cảm ơn trước!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây có thể là một bằng chứng khá thuyết phục :

      http://laodong.com.vn/Xa-hoi/Tu-vu-cau-Thuy-Canh-giac-voi-di-vat-bi-nha-ngoai-cam-lam-gia/145962.bld

      Xóa
    2. Bích Hằng nói chuyện được với ma? Trừ khi ả này là quỷ!

      Xóa
  3. Có sức người sỏi đá cũng hóa thành cơm thì răng người hóa răng lợn là chuyện nhỏ, như con thỏ . Đôi khi răng người phải hóa răng lợn mới ăn được loại cơm có sức người đó .

    Trả lờiXóa
  4. Ơ.... cháu thấy khá được đấy?
    Cứ cái gì có lợi cho dân-cho H2O- cho yên lòng dân là "triển"......
    Chứ giăng lợn hay người thì cũng chung từ "con" mà ra......
    Miễn nà có tâm uốn lước nhớ nguồn là....đặng....

    Trả lờiXóa
  5. Nếu thân nhân và gia đình LS đã nhờ các nhà ngoại cảm như PTBH , cậu thủy , cậu Liên để tìm mộ người thân của mình , mà nay dũng cảm cho kiểm tra ADN để kiểm chứng thật , giả thì Tôi tin rằng bọn này chắc phải no đòn . Toàn lừa đảo cả thôi bà con ơi .

    Trả lờiXóa
  6. Dư luận viên đi đâu hết mà chỉ có vài tay thế này, hay hết tiền rồi?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là hết tiền rồi anh ơi. Ke ke ke.

      Xóa
    2. Em chẳng dại chui vào đây. Lãnh được mấy đồng còm, bị chửi như tát nước! Em xin vào làm cán bộ cho chắc ăn. Kiểu những năm 1960 dân gian miền Bắc đã lan truyền:
      Mỗi người làm việc bằng hai
      Để cho cán bộ mua đài mua xe!

      Xóa
  7. Mấy nhà ngoại cảm này khi thấy không ổn là "có chuyện phải về truớc"?!

    Trả lờiXóa
  8. Tất cả những cái mà người ta gọi là " nhà ngoại cảm " hay cái Viện nghiên cứu tiềm năng con người chỉ là những trò bịp bợm của nhà cầm quyền nhằm xoa dịu những nỗi đau mất mát quá lớn lao của Dân tộc mà đảng cs không thể gánh vác nổi !
    Ai dám đảm bảo tất cả các mộ ls đang ở các nghĩa trang đều chôn hài cốt người 100% mà không phải xương trâu bò , chó lợn ? Đó cũng là những bi hài mà chế độ tạo nên ! Mồ cha không khóc đi khóc đống mối - Đó có phải thời mạt vận ?

    Trả lờiXóa
  9. Tôi có nhiều năm ở rưng núi khắp Đông Dương và có it nhiều kinh nghiêm về phòng chống mối, nhìn ảnh mà Bà Hằng đưa ra về thủ cấp của ls Phùng chí Kiên và lời mô tả tôi biết ngay đó la tổ mối một trăm phần trăm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mỗi tổ mối kiếm cả chục triệu , lại được đón rước , cung phụng linh đình , nhưng còn lương tâm và quả báo , PTBH chắc biết điều này nhưng sao vẫn làm , hàng ngày còn leo lẻo nói về kinh kệ , như vậy biết láo mà vẫn làm vì danh , lợi làm mờ mắt , tội chắc rất nặng , nghiệp rất sâu , ngục vô gián đang chờ .

      Xóa
  10. Ông này bị giết,thương thay
    Thân thì một nẻo,đầu thì một nơi
    Bao năm vật đổi sao dời
    Xương tan thịt nát,biết tìm nơi đâu
    Trải qua mấy cuộc bể dâu
    Thân thì đã thấy,đầu lâu không còn
    Thôi thì nghĩa tử nghĩa sinh
    Cố gắng tìm nốt,trọn tình trước sau
    Đào lên còn thấy gì đâu
    Một nắm đất lẫn xương trâu,mảnh sành
    Con cháu trong họ không đành
    Đi hỏi ngoại cảm cho rành trước sau
    Phán rằng :đích thực đầu lâu
    Của cụ Kiên đấy.mau mau mang về
    Đừng nghe thiên hạ cười chê
    Đứa nào mà nói ,hở mười cái răng
    Sẵn sàng con cháu đứng bên
    Vả luôn một cái cho văng ra ngoài
    Mang về cắm lại cho oai
    Vào đầu lâu cụ cho tròn hàm răng
    Ở bên thế giới tâm linh
    Cụ vui,cụ có mới tinh răng hàm(người)

    Cấm cười.....




    Trả lờiXóa
  11. Cái “nhân đạo” của giáo sư Vũ Thế Khanh thật quá tàn nhẫn. Chúng tôi khi là người lính sống đúng là: “sống chết có nhau, no đói chia nhau”. Còn khi ai đó chôn cất đồng đội thì có ai dặn đồng đội rằng: “mai này nếu tớ chết măt xác thì cậu chia phần xác cho tớ với” không? Mà nay TS VTK bịa ra chuyện ý nguyện các LS là chia xác cho nhau như chia suất ăn vậy. Thật là trò lừa đảo có hạng – hạng GIAO SƯ TIẾN SỸ. Lại còn nói là không cho gia đình LS biết. Té ra mấy ngàn ngôi MỘ tìm được đều bọc kín bấy lâu nay.
    Theo ý GS VTK, thì nên lập danh sách các LS cả nước rồi đem tất cả phần hài cốt tìm được chia cho tất cả các gia đình đem về thờ. Thế là HOÀN THÀNH nhiệm vụ nhân đạo. Còn số tiền dự định chi phí thì BIẾU GS TS VTK vì nhờ sáng kiến và ý tưởng NHÂN ĐẠO của ông mà các gia đình LS vui vẻ và yên tâm.

    Trả lờiXóa
  12. Dân tộc ta có những nỗi đai chung. Nỗi đau bị nô dịch hàng ngàn năm đến nay Văn hóa Tâm linh vẫn còn bị nô dịch; Nỗi đau đất nước bị chia cắt; Nỗi đau hàng triều gia đình mất người thân – cả thường dân và liệt sĩ. Nay lại có nỗi đau bị lừa đảo. Những nỗi đau này không của tiêng ai. Chỉ những kẻ phát ngô giữ danh như TS VTK và mấy nhà ngoại cảm – tất cả loại lừa đảo đó là không đau. Còn để chúng hành hoành trên nỗi đau này bao lâu nữa!

    Trả lờiXóa
  13. Răng sâu đầy rẫy trong các phòng khám răng , sao không gom về dùng dần ít ra cũng lòe được một thời gian , sao lại cẩu thả dùng răng lợn , thế là vỡ tóe ra - chẳng cái ngu nào giống nhau ,

    Bây giờ lại bầy trò vu khống tráo mẫu vật , vụ này không đơn giản rồi , bọn này ngoan cố , rắn mặt và được che chắn từ nhiều phía chứ không đơn giản đâu , công luận cần lên tiếng và cung cấp thêm nhiều bằng chứng đề vạch mặt bọn này , vì từ trước đến nay nhiều người bị mê hoặc vì một vài " Thành Tích " nên vô tình tiếp tay cho chúng mà không biết rằng hiện có đúng là xương cốt được tìm thấy có thật sự là thân nhân của mình hay chỉ mấy phần trăm , hoặc giả hoàn toàn .
    Với quan niệm cá nhân tôi , trong chiến tranh việc hy sinh là khó tránh khỏi , có người còn nguên xác , có người không thể còn nguyên vẹn và đầy đủ được do nhiều lý do , thời gian từ khi kết thúc chiến tranh đã hơn 40 năm chịu sự tàn phá của thời gian , mưa nắng , mối mọt , tự nhiên , mấy khi còn nguyên vẹn ngoài thiên nhiên , vì vậy việc tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn và tốn kém . Vì vậy cũng đến lúc thay đổi suy nghĩ về điều này đơn cử như lập mộ gió ( Như đồng Bào ở đảo Lý Sơn -Quảng Ngãi đã làm ) Để cần yên tâm về tâm linh , và đỡ quá tốn kém và vô vọng trong tìm kiếm thân nhân của mình , đó cũng là cách không để bọn lừa đảo đội lốt nhân đạo , tâm linh lợi dụng kiếm chác .

    Trả lờiXóa
  14. Tôi rất trân trọng trang Bùi Văn Bồng về thế sự, nhưng khi anh bước vào cõi taam linh thì không. Là bởi hơn ai heets, tôi được ân sủng của ngoại cảm UIA chỗ anh Khanh lúc tìm mộ cha. mong anh đừng đi quá xa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn muốn người khác theo ý mình? Người khác cũng nói vậy với ban thì sao? Riêng tôi, "ngoại cảm" là một trong những khái niệm ngu dân. Tôi mong các "nhà ngoại cảm" đừng sống thủ đoạn nữa, kiểu bày binh bố trận để moi tiền của những người vốn đang đau khổ không tìm thấy hài cốt của người thân.

      Xóa
  15. Sao các nhà ngoại cảm không tìm mỏ dầu cho tổ quốc ? tìm mỏ vàng cho nhân dân ?
    Tại sao lừa đảo, mê tín lên ngôi ?

    Trả lờiXóa
  16. Nha ngoai cam ?thuat ngu ngu dan mi dan lua dan gia vo xoa diu noi dau nguoi dan noi dau dan toc ...co CQ quan chuc DCS bao ke???NL

    Trả lờiXóa
  17. Đơn cử vụ cụ Tiệp đang tìm 4.000.000 kg vàng ở Núi Tàu Bình Thuận. Có "nhà ngoại cảm" nào dám đứng ra hỏi những người đã khuất, liệu hồi đó có việc người Nhât chôn vàng ở đây không?
    Cứ im thin thít một cách đần độn. Chỉ khổ cho cụ Tiệp.
    Nhà tiên tri Nostradamus độc nhất vô nhị, nhưng sự tiên tri của ông cũng phải được "lèo lái" (suy diễn) bởi hậu thế.

    Trả lờiXóa