Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

CHÁN CHẲNG MUỐN XEM

Nhớ hồi VTV thông báo sẽ có  truyền hình trực tiếp Bộ trưởng trả lời chấn vấn các câu hỏi của đại biểu Quốc hội, tôi rất háo hức chờ đợi.
                                                      >> Bấm chuyển kênh  
        Chắc nhiều người cũng có tâm trạng như tôi.
         Cái gì ban đầu, lạ, chưa từng có, chưa từng thấy…Cũng làm cho người xem phải chú ý, muốn tìm hiểu…
... Với một Quốc hội như vậy, đại biểu quốc hội như vậy, rất khó cho  có một nền dân chủ thực sự, văn minh thực sự, đất nước khó hòa nhập với các nền văn minh thế giới mà ngày càng tụt hậu trong sự lạc hậu và sự chán ngán của người dân.
           >> Đọc tiếp/Nguồn  
----------------

21 nhận xét:

  1. Tôi cao huyết áp, gặp ông bác sĩ, khuyên tránh căng thẳng. Rồi ông ta tự nhiên chửi vung lên khi đề cập những chuyện xấu trong báo giấy. Ông ta nói: "Bác không nên đọc báo, tức tối có hại cho sức khỏe. Cũng không nên coi cảnh họp hành, dễ gây trầm uất... Bác xem hài chắc ăn. Coi vậy chứ, xướng ca vô loài cũng có cái hay của nó. Quên đi những cái nhố nhăng."

    Trả lờiXóa
  2. Tôi chẳng bao giờ xem QH họp gì cả , chỉ làm tăng huyết áp chứ có quyết được cái gì ích lợi cho dân cho nước đâu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn không xem quốc hội họp thì buồn chết.
      Theo dõi họp Quốc Hội chính là luyện chưởng cho huyết áp đấy.
      Công Sơn.

      Xóa
    2. Miền bắc nói : dân đói thì đảng no. Miền nam lại lói : đảng đói thì dân lo. Túm lại mây Bác ở không lấy tiền thúê của dân xài cho đã,ở không cũng buồn nên lại lấy hiến pháp ra chơi chữ.

      Xóa
  3. Đời này xem ra cũng chỉ còn xem hài là tốt nhất. hàng trăm tờ báo kia có quẳng đi, không ai xài cho nó lành; chỉ tội tốn tiền thuế của dân. Thú thật 5 năm nay tôi quyết không đọc một tờ báo giấy nào.

    Trả lờiXóa
  4. Quốc hội không phải của DÂN ! Đã quá rõ ràng! QH là của đảng CS, gọi là đảng hội. Cũng được, nếu đảng tự bỏ tiền trả lương cho các vị được gọi là ĐB. Nhưng, chính đảng cũng sống và hoạt động nhờ vào tiền thuế của DÂN và tiền bán tài nguyên của QUỐC GIA !!! Nghĩ mãi không hiểu, đảng lấy đâu ra dũng khí và lòng tự tôn để đòi "giáo dục", "dạy dỗ" NHÂN DÂN chỉ riêng một điều LIÊM SỈ, chưa nói tới chuyện "toàn diện, tuyệt đối"!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhất trí cao! Quốc hội không phải của dân, và dân cũng không phải của Quốc hội. Buồn là Quốc hội lấy tiền từ dân để "họp", còn dân mãi "băn khoăn", mình có được Quốc hội cứu không?

      Xóa
    2. Bác nói thế,,, thủ tướng đã từng giảng dạy các em về ''tự trọng'' đấy.

      Xóa
  5. Nhất trí hoàn toàn, đại biểu QH là đại diện cho Đảng chứ không phải cho dân, Đảng nói gì thì phải nghe nấy. Tức không chịu được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đại biểu là đảng viên thì làm sao nói ngược lại đảng được....Nói ngược thì chỉ có nước bỏ đảng nhưng quyền lợi thế này thì làm sao bỏ? Thôi thì cứ gật và sống thụ hương cho hết đời, có gì thì bọn con cháu cứ tự lo sau này!

      Xóa
  6. Nếu các ĐBQH, các thành viên CP, nhất là "tứ trụ triều đình": Tổng Trọng, Chủ Sang, Thủ Dũng, Hội Hùng, không đọc, không biết hoặc biết mà làm ngơ thì HÃY CHẾT ĐI.!. Sống chỉ làm khổ DÂN.!!!

    Trả lờiXóa

  7. Ô hay sao Bác chán chường
    Phim dài thường chiếu giờ vàng đấy ư
    Muôn đời cũng vậy ..nó dài
    Xào đi xào lại có gì khác xưa

    Trả lờiXóa
  8. Mong cac bac binh tinh. Lich su luon co qui luat khach quan cua no. CS chi co the bi thay the chu khong the mong no tot len duoc. Cho du cai van ban giay lon ay co cho dang la Troi hay Phat cung khong thay doi duoc so phan cua no. Nhung viec gi ta co the lam duoc ta cu lam dung mong cho gi o che do nay

    Trả lờiXóa
  9. Dân bảo thì Đảng nghe,Đảng bảo thì Quốc hội nghe,Hôm nay,quốc hội thông qua Hiến Pháp,coi như quốc hội nghe lời cả đảng và dân,như thế là ngoan quá rồi,còn mong gì hơn thế.
    Suy cho cùng,hòa bình rồi mà số người chết chỉ do tai nạn giao thông bằng cả thời chiến tranh chống Mỹ.Thế nhưng dân tộc vẫn tiến lên 90 triệu người.
    Đời phải vui và phải sống,khi sống phải biết cái vô lí nhất,chịu cái chịu cay đắng nhất...như thế mới là sống.
    Công Sơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi sợ rằng, như thế mới là chết. Anh Sơn ơi.

      Xóa
    2. Nói như Anh Sơn tức là dân ta phải cam chịu bọn mất dạy khoác áo Cộng Sản đó à

      Xóa
  10. 13 là con số xui xẻo!

    Trả lờiXóa
  11. Không phải Quốc Hội
    Mà là Quốc Hợi
    Gật gù, nói leo
    Làm theo nghị quyết
    Giỏi tiêu tiền dân
    Làm điều hại Nước
    Bấm nút thông qua
    Bản hiến pháp ma
    Kéo lùi đất nước
    Vào vòng nô lệ
    Bắc thuộc lần ba.

    Sử Việt sẽ ghi
    Tội lũ nghị cừu
    Của Quốc Hợi ta
    Cúi đầu thông qua
    Bản Hiến pháp ma
    Của nhóm lợi ích
    Mang tên Cộng sản.



    Trả lờiXóa
  12. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng phát biểu “Dự thảo Hiến pháp 1992 sửa đổi được Quốc hội thông qua lần này là bản Dự thảo được chuẩn bị công phu, tâm huyết, khoa học đã thể hiện được tinh thần đổi mới; thể hiện được ý chí, nguyện vọng của nhân dân, ý Đảng hợp với lòng dân. Tuy nhiên, có thể khẳng định rằng, tuyệt đại bộ phận nhân dân và Quốc hội đã đồng tình cao với Dự thảo Hiến pháp sửa đổi thông qua lần này. Dự thảo đã thể hiện ý chí, nguyện vọng của đại đa số nhân dân, của đại đa số các đại biểu Quốc hội. Đó là tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, là tinh thần làm chủ của nhân dân.Trong một số bộ phận, một số người và ngay cả một số đại biểu Quốc hội còn có những ý kiến khác về một số điều, khoản trong Dự thảo. Những ý kiến còn khác so với Dự thảo đều sẽ được Quốc hội hết sức trân trọng, tiếp thu để tiếp tục nghiên cứu trong quá trình đổi mới đất nước.”
    Anh Bồng thấy thế nào ạ. Phải chăng chúng ta là một lũ cừu, ai muốn nói sao cũng được

    Trả lờiXóa
  13. Quốc hội là sản phẩm bầu cử của nhân dân,các bác mà chê đại biểu Quốc hội VN là các bác đang chê sản phẩm của mình đấy.Làm ra sản phẩm rởm,mình làm mình chụi chớ còn kêu chi?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Quốc hội là sản phẩm bầu cử của nhân dân", cái này ông coi lại nha, nhận thức như vậy là hết sức ấu trĩ, nhân dân chưa bao giờ được tự do bầu cử, lựa chọn đại biểu theo mong muốn của mình mà buộc phải bầu những người mà Đảng đưa ra- Đảng cử dân bầu, 10 thằng xấu thì bắt buộc phải chọn thằng ít xấu loại thằng xấu nhất ra, mà nhiều khi dân còn không nắm được ứng cử viên đó ra làm sao nữa, thông tin quá sơ sài, làm gì có vận động tranh cử như nước ngoài cho nên QH bây giờ toàn là nghị gật, nghị khùng như thằng Hoàng Hữu Phước chẳng hạn, chưa kể thành viên của giới cầm quyền cũng là đại biểu QH thì hỏi thử đại biểu đó là của ai ?

      Xóa