Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Có hai ông Bộ QP dự giao ban ?


Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ ngồi vào ghết của Bộ trưởng Phùng Quang Thanh tại phiên họp chính phủ 31-7-2015
 Truyền hình Việt Nam VTV1 làm phóng sự cảnh Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Quốc phòng csVN đã đến giao lưu chương trình "Khát Vọng Đoàn Tụ" hát bài "Trở Về Đất Mẹ Trung Quốc" vào tối 27-7-2015 tại Hội trường Bộ Quốc phòng. 
Sau chương trình nầy, Thiếu tướng Ngô Quang Liên là Trợ lý của Đại tướng Phùng Quang Thanh cho báo chí biết rằng Đại tướng Phùng Quang Thanh sẽ "ở lại trụ sở Bộ Quốc phòng chứ không về nhà riêng" và lý do được giải thích là "hạn chế tiếp khách nhiều". (Xem bài tường thuật của VietPress USA về sự xuất hiện của Đại tướng Phùng Quang Thanh tối 27-7-2015: http://www.vietpressusa.com/2015/07/ai-tuong-phung-quang-thanh-khat-vong.html )
Mặc dầu chính quyền csVN công bố Đại tướng Phùng Quang Thanh đã chính thức trở về ngày 25-7-2015 (http://www.vietpressusa.com/2015/07/to-chuc-r-h-hoa-ky-noi-ai-tuong-phung.html) và bị phanh phui là dùng người giả đóng vai Phùng Quang Thanh (http://www.vietpressusa.com/2015/07/gia-ai-tuong-phung-quang-thanh-ve-nuoc.html) nhưng đảng csVN và nhà nước csVN vẫn dựng lên câu chuyện Đại tướng Phùng Quang Thanh xuất hiện tại buổi giao lưu "Khát vọng Đoàn tụ" tối 27-7-2015 nhân ngày Thương Binh Liệt sĩ.
Ngày 30-7-2015, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã chủ trì phiên họp thứ 59 của Hội đồng thi đua - khen thưởng Trung ương. nhưng Đại tướng Phùng Quang Thanh đã không có mặt và thay vào bằng Thượng tướng Ngô Xuân Lịch là Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam.  

Thượng tướng Ngô Xuân Lịch (trái) thay thế Đại tướng Phùng Quang Thanh trong phiên họp chính phủ 30-7-2015
Tiếp đến phiên họp Hội đồng Chính phủ csVN do Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa triệu tập hôm nay 31-7-2015 tại văn phòng Chính phủ để đánh giá hoạt động của các Bộ, ngành trong tháng 7-2015 thì chiếc ghế ghi tên Phùng Quang Thanh đã do Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ ngồi thay thế.
Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ là Thứ trưởng Bộ Quốc Phòng kiêm Tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam, trong thời gian qua đã được Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ra quyết định Quyền Bộ trưởng Quốc phòng trong khi Đại tướng Bộ trưởng Phùng Quang Thanh biến mất mà VietPress USA loan tin theo Tổ chức R. H. Hoa Kỳ cho rằng Đại tướng Phùng Quang Thanh đã bị ám sát vào trưa Thứ Sáu 26-6-2015 tại Paris (Link: http://www.vietpressusa.com/2015/06/tin-ac-biet-ai-tuong-bo-truong-quoc.html). 

Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ (giữa) thay thế Đại tướng Phùng Quang Thanh tại phiên họp Chính phủ do
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chủ trì ngày 31-7-2015. Ông Thanh đang bị quản thúc ở Bộ QP nếu còn sống?
Vào sáng Thứ Hai 27-7-2015, Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ cũng đã hướng dẫn phái đoàn các Tướng lãnh Quân đội Nhân dân Việt Nam đến làm lễ dâng hương trước lễ đài các anh hùng liệt sĩ và sau đó vào viếng lăng của cố Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đại tường Phùng Quang Thanh được công bố đã trở về nhưng đã không xuất hiện tại buổi lễ quan trọng nầy.
Nay qua 2 phiên họp của nội các chính phủ vào ngày 30-7 và 31-7-2015 do Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chủ trì nhưng đều không có sự hiện diện của Đại tướng Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh. Điều nầy cho thấy giấc mơ làm Chủ tịch nước hay Tổng bí thư đảng csVN của Phùng Quang Thanh nhằm triệt hạ tương lai của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã không còn cơ hội nào cho phe thân Trung Quốc do Phùng Quang Thanh cầm đầu.
Hạnh Dương./www.vietpressusa.com
-------------

20 nhận xét:

  1. Người quan sátlúc 08:28 2 tháng 8, 2015

    Cơ quan truyền thông cố tình mập mờ cho bàn dân thiên hạ thấy để họ tạo thành dư luận phải phết truất thể chế xã hội này, để tạo dựng một xã hội khác có thể chế công khai minh bạch hơn.
    Bao giờ việc đó sẽ xẩy ra?

    Trả lờiXóa
  2. Đại tướng yếu nên hạn chế tiếp khách,hạn chế đi lại,hạn chế họp,hạn chế về nhà,hạn chế ăn,,hạn chế nói,hạn chế ra ngoài ban ngày,hạn chế làm việc,hạn chế gặp vợ con,họ hàng,hạn chế lên ti vi,nói chung là không đi đâu và làm bất cứ việc gì và không gặp bất kỳ ai

    Trả lờiXóa
  3. Bao giờ cho tôi về mổ lợn lại? Đừng nói "giết người diệt khẩu" nhe. Khốn nạn!

    Trả lờiXóa
  4. Nếu phải"hạn chế"nhiều như thế( ND 08:51)thì đại tướng HẠN nặng rồi

    Trả lờiXóa
  5. Đúng vậy ! gay go và nguy cấp quá nếu quả đúng là Trương cao Lệ đưa một nhân vật giả sang để thay thế cho bác BTQP PQT thì quá là nguy cấp cho dân tộc Việt rồi...

    Trả lờiXóa
  6. Nguyễn Ngọc Hùnglúc 12:49 2 tháng 8, 2015

    Lập lờ đánh lận 'con đen'
    Cho Phùng đại tướng hiện lên nhạt nhòa
    Tướng gì trông cứ như ma
    Khi nhìn cho kỹ hóa ra Thanh Bình
    Dối lừa dư luận phát kinh
    Quen nghề đánh tráo - 'tàng hình' Việt Nam .

    Trả lờiXóa
  7. Trương Minh Tịnhlúc 13:03 2 tháng 8, 2015

    Cho đến giờ nầy thì 2 năm rõ mười ....toàn là Phùng Quang Thanh giả hết. Phùng Quang Thanh thiệt đã chết mất đất từ khuya....hoặc bị giam ở đâu đó rồi.
    Tôi chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán. Chuyện quốc gia đại sự mà từ cha tới con,từ VTV tới báo chí,đều láo,thì còn đâu mặt mũi quốc gia ? Thế giới họ nghĩ người Việt mình ra sao?-.Quê không chịu được. Không ai có thể tưỡng tượng chuyện như vậy có thể xãy ra. Tổ quốc mình đang mạt vận...... Làm sao để dạy lớp trẻ đang lớn lên?.Mà dạy không được thì kể như hết!.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn bè lại bắt tôi bỏ tiền ra mua một con lợn quay nhậu nữa kìa! PQT làm tôi sạt nghiệp luôn rồi, nhưng cũng vui.

      Xóa
    2. Để đánh lạc hướng bọn xâm lược Phân Bắc và bọn thân TQ trong nội bộ Đảng ta thì việc làm trên cũng có ý nghĩa đấy chứ. Không nên trách móc vội kịch hay chưa đến hồi kết kia mà biết đâu còn nhiều ông có chí hướng giống ĐT PQT như PQN, THR, LKP, NCV...cũng có kết cục tương tự ĐT PQT...Chí ít thì các Ông này cũng phải lấy đó làm bài học, tấm gương mà tự soi cho bản thân nếu không cũng sẽ có các Ông: NGHÌ, RƯA, PHIẾU, VINH...đóng thế giống anh hàng xeo đong BTQP

      Xóa

    3. Nguyễn Phương Nam
      vietpressusa.com ơi! Đài truyền hình VN váo lúc 20h tối ngày 27/7/2015 đã tường thuật trực tiếp chương trình " khát vọng đoàn tụ" tại Hội trường Bộ Quốc phòng, HN. Tại chương trình này, ông Phùng Quang Thanh đã đứng dậy, quay mặt xuống mọi người (vì ông ngồi hàng ghế đầu kế bà Tòng Thị Phóng). Ông giơ tay chào theo kiểu nhà binh. Ngoài ra còn nhiều video clip diễn tả cảnh ông Thanh rời xe và bước vào tiền sảnh Hội trường, tươi cười bắt tay chào đón mọi người trước khi vào Hội trường dự họp. Còn cái tin ông Nguyễn Thanh Bình đóng thế ông Thanh xem ra không cần thiết. Vì khi ông Thanh còn sống thật thì không cần ai đóng thế cả.

      Xóa
    4. Trương Minh Tịnhlúc 21:51 2 tháng 8, 2015

      Nặc Danh 18:58 ạ !-Tánh tôi thường không hồ đồ kết tội chỗ nầy chỗ kia.Tôi luôn cố gắng khách quan tới mức có thể.
      Chuyện ông Thanh chết hay còn sống thì tôi không dám chắc.Nhưng tôi đã theo dõi,nghiên cứu, so sánh......tôi dám đoan chắc 100% rằng những ông Thanh trên báo và TiVi (từ hôm đó đến giờ) đều là giả hết.Chuyện ông (giả) chào kiễu nhà binh cũng chẵng cắt nghĩa được điều gì cả.

      Xóa
    5. Đồng ý với ý kiến của bạn Trương Minh Tịnh.

      Xóa
  8. Lại Đình Diênlúc 13:44 2 tháng 8, 2015

    Đây là biểu hiện của nền 'Văn minh độc tài', thủ vai Chuyên chế, thông tuệ lưu manh!

    Trả lờiXóa
  9. Cứ xem họ diễn xiếc như vậy thì không quá khó để đoán vận mệnh của dân tộc sẽ đi về đâu. Than ôi , đất Vệ điêu linh !

    Trả lờiXóa
  10. Đại tướng Phùng Quang Thanh đã chết: Tôi vừa "nhặt được" trên mạng tin này, không biết có nên tin hay không tin, vẫn đợi "Hồi sau sẽ rõ", nhưng cũng copy đường LINK để bà con Làng Mạng cùng tham khảo, tự suy đoán, diễn giải thử coi:
    http://www.vietpressusa.com/2015/08/ha-noi-xac-nhan-100-ai-tuong-bo-truong.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cứ tổng hợp các tin tức của mọi bên thì biết là CHẾT rồi.

      Xóa
  11. Ngày 26-7-2015, trong bản tin của VietPress USA nói rõ người đóng giả vai Đại tướng Phùng Quang Thanh từ Paris về nước ngày 25-7-2015 là ông Nguyễn Thanh Bình, Ủy viên Trung ương đảng csVN

    Trả lờiXóa
  12. xem chan dung nguyen thanh binh co giong pqt gia ko
    http://www.baogiaothong.vn/dieu-dong-nguyen-bi-thu-3-tinh-ve-trung-uong-d97225.html

    Trả lờiXóa
  13. Độc tài đảng trị, độc tài gia đình trị -> các đ/c chọn mô hình nào?

    Trả lờiXóa
  14. Độc tài là xóa sổ => tự do & dân chủ thật sự sẽ tồn tại !

    Trả lờiXóa