Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Chẳng lẽ Chính quyền Hà Nội để Nhân dân phải 'thực thi' ?

 
Chính quyền Hà Nội còn mắc nợ dân quá nhiều. Bao nhiêu vụ việc từ trước đến nay chưa giải quyết đến nơi đến chốn và thông báo công khai minh bạch cho dân biết. Qua hai vụ việc xẩy ra gần đây người dân càng nhận rõ hơn, hình như Chính quyền đang thách thức nhân dân.
Việc thứ nhất là, ngày 14/3/2015 đám Dư luận viên (DLV) quậy phá, cản trở những người dân yêu nước dâng hương ở Đài liệt sĩ Hà Nội, tưởng niệm 64 chiến sĩ hy sinh trong trận chiến chống quân xâm lược Trung cộng trên đảo Gạc Ma (14/3/1988) chưa được điều tra, xử lý. Đám DLV này đã được ai đó bật đèn xanh, mặc áo có in logo cờ đỏ sao vàng với dòng chữ “DLV” và cầm cờ búa liềm, chúng không chỉ cản phá người dân dâng lễ, tưởng niệm các liệt sĩ, mà còn nhảy múa, ca hát mừng ngày Trung cộng chiếm đảo Gạc Ma sát hại dã man 64 chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam. Chúng còn chế nhạo, hăm dọa, chĩa camera vào mặt từng người đến dâng hương để ghi hình…
Theo báo Tuổi trẻ: “Chiều 17-3, tại buổi giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an Hà Nội khẳng định nhóm người tự xưng là “Dư luận viên” ngăn cản những người yêu nước đến đặt hoa tại tượng đài Lý Thái Tổ và tượng đài Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh tại khu vực hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) hôm 14-3 là lực lượng “quần chúng tự phát”.
Ông Chung cho biết, hôm 14-3 ông cũng có mặt tại Tượng đài Lý Thái Tổ và Tượng đài Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh: "Đúng là Công an Hà Nội được giao nhiệm vụ đảm bảo công tác an ninh trật tự ở Thủ đô, luôn luôn tôn trọng các hành vi thể hiện lòng yêu nước của người dân đối với các liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì Tổ quốc”.
Một số nhà báo có hỏi về các DLV này, ông Chung nói: “Chúng tôi khẳng định, họ không phải là lực lượng của công an thành phố, không phải là lực lượng của Ban Tuyên giáo Thành ủy. Hôm đó tôi trực tiếp chỉ đạo và vận động mọi người giải tán. Về những đối tượng ngăn cản như nhà báo nêu, Công an thành phố đang tiếp tục xác minh, trong thời gian tới, khi có kết quả, chúng tôi sẽ thông tin".
Cũng tại buổi giao ban, ông Phan Đăng Long, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội khẳng định, về nhóm người tự xưng là DLV, khi các nhà báo hỏi ông mới biết: “Trước đây thì đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội có nói về việc thành phố có đội ngũ “cộng tác viên dư luận”. Đây là đội ngũ đại diện cho các tầng lớp của Thủ đô cộng tác với Ban Tuyên giáo về dư luận, tức là lực lượng này nắm bắt thông tin dư luận đang quan tâm và chuyển thông tin đó cho Ban Tuyên giáo để tổng hợp những vấn đề xã hội đang quan tâm. Tuy nhiên, đội ngũ cộng tác dư luận viên này không xuống đường bao giờ”.
Như vậy nhóm DLV kia có hành vi gây rối rất rõ ràng. Nhân dân đang chờ công an Hà Nội điều tra, làm rõ đám thanh niên láo xược ấy là những kẻ nào, bọn chúng có liên quan gì với người ra lệnh cho các chiến sĩ Gạc Ma “không được nổ súng” vào quân Trung cộng xâm lược không? Bọn chúng do ai tổ chức, chỉ đạo? Có nhận tiền từ “thế lực thù địch” nào không? Tính chất phản động của nhóm này có mầm mống và nguy cơ như thế nào?
Cho đến nay mọi câu hỏi vẫn rơi vào “sự im lặng khó hiểu”! Trong khi đó Công an Hà Nội lại có giấy triệu tập những người dân yêu nước dâng hương các liệt sĩ hôm 14/3 đến cơ quan điều tra thẩm vấn? Việc làm này liệu có phải là Chính quyền đang thách thức nhân dân?
Việc thứ hai, Chính quyền Hà Nội triển khai Đề án chặt hạ, thay thế 6.700 cây xanh trên 190 tuyến phố diễn ra vào đầu năm 2015, bị nhân dân phản đối dữ dội thì “tạm dừng” để “kiểm điểm, truy cứu trách nhiệm và thông tin rõ cho dân”. Nhưng đến nay tất cả các động thái diễn ra theo chiều hướng ngược lại những yêu cầu chính đáng của người dân. Phải chăng Chính quyền Hà Nội đang quyết liệt đối phó chứ không chịu công khai minh bạch, nhận lỗi với dân? Bao nhiêu câu hỏi đặt ra, cho đến giờ không thấy ai trả lời?
Các nhà lãnh đạo Hà Nội đều tuyên bố “Đề án chặt hạ, thay thế 6.700 cây xanh” là “chủ trương đúng”, chỉ có quá trình thực hiện là có sai sót(?). Nhưng xin hỏi, ngày 11/11/2013 UBND TP Hà Nội ra Quyết định 6816/QĐ-UBND, phê duyệt Tờ trình của Sở Xây dựng Hà Nội (Tờ trình 8542/TTr-SXD gửi UBND TP Hà Nội ngày 01/11/2013) về việc phê duyệt “Đề án cải tạo, thay thế cây xanh đô thị hai bên đường phố Hà Nội giai đoạn 2014 - 2015” (về sau gọi tắt là “Đề án 6700 cây xanh”) có phải là chủ trương đúng không? Thay 6.700 cây xanh của thành phố trong 02 năm có đúng không, trong khi một số nhà khoa học và quản lý đô thị nói, với 6.700 cây thì phải thay thế dần trong 50 năm?
Nhiều Luật sư cho rằng, việc chặt hạ 6.700 cây xanh và chặt 500 cây xà cừ ở đường Nguyễn Trãi là vi phạm Luật Thủ đô (ban hành năm 2012) và Nghị định 64/2010/NĐ-CP của Chính phủ “Về quản lý cây xanh đô thị”. Như vậy thì chủ trương có đúng không?
GSTS. Phạm Ngọc Đăng, Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam, khằng định: “Trong Đề án Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông không nói tới việc phải chặt hạ hàng cây xà cừ dọc hai bên đường Nguyễn Trãi”. Vậy chủ trương cho chặt hạ 500 cây xà cừ cổ thụ này có đúng không? Ai ra lệnh?
Chiều ngày 20/3/2015, UBND TP Hà Nội tổ chức họp báo về Đề án 6.700 cây xanh. Các phóng viên đưa ra 21 câu hỏi, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Quốc Hùng hứa sẽ trả lời sau, nhưng đến nay vẫn chưa thấy công khai những câu trả lời ấy? Ông Hùng còn nói, trong Đề án 6.700 cây này, “không có lợi ích nhóm, không có tham nhũng”(!?). Ông cũng nói “làm nóng vội là do các nhà tài trợ thúc giục nôn nóng”, nhưng có hai nhà tài trợ đã lên tiếng phản bác, họ nói “Chính quyền kêu gọi góp tiền trồng cây thì họ góp, chứ không biết gì về chuyện chặt cây. Họ không liên quan chuyện chặt cây nên sao lại nôn nóng?”.
Chính quyền Hà Nội nói, cây trồng ở đường Nguyễn Chí Thanh là cây vàng tâm, giá 10 triệu 01cây, nhưng các nhà khoa học chứng minh đó là cây mỡ với giá chỉ 300 ngàn 01 cây. Vậy việc này là như thế nào?
Chính quyền bảo mới chặt 500 cây, nhưng nhiều nguồn tin cho biết đã chặt hơn 2000 cây. Vậy con số chính xác là bao nhiêu? Những cây đã chặt hạ gỗ thu được để ở những đâu?
Trong khi bao nhiêu vấn đề bức xúc “dân hỏi, Chính quyền không trả lời”, thì sáng 9/4/2015, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thế Thảo lại tuyên bố: “Sở Xây dựng tiếp tục lập hồ sơ và thay thế, chỉnh trang cây nguy hiểm theo đúng quy định của pháp luật”. Pháp luật nào, khi chủ trương đã vi phạm pháp luật? Người đang làm sai, chưa xử lý mà lại tiếp tục vi phạm, có phải là thách thức công luận, thách thức nhân dân không?
Đặc biệt nguy hiểm, (không biết có phải lợi dụng chỉ đạo của ông Thảo không?), dân đã phát hiện bọn lâm tặc tiếp tục lén lút chặt cây và có một lực lượng bí mật bức hại những cây cổ thụ bằng nhiều cách, trong đó có cách đẽo vỏ gốc cây cho chết dần. Cây héo đi tức là “cây nguy hiểm” chúng sẽ chặt hạ “theo đúng quy định của pháp luật”(!?). Người dân đang hết sức lo lắng, bức xúc, yêu cầu Chính quyền phải bảo vệ cây khỏi âm mưu và các thủ đoạn thâm độc của bọn lâm tặc, truy bắt chúng bằng được, đưa ra xét xử. Chúng đang đổ thêm dầu vào lửa căm giận của nhân dân!
 Theo báo Hà Nội mới (31/3/2015): "Tại hội nghị, Bí thư Thành ủy cũng chỉ rõ: Nếu góp ý bằng thư từ, bằng ý kiến, thành phố luôn trân trọng, lắng nghe… Vấn đề ở đây là ngoài báo chí, các cơ quan thành phố còn quản lý được. Còn các trang mạng lợi dụng nói vống lên, kích động nhân dân xuống đường biểu tình. Nhân danh bảo vệ cây xanh nhưng thực ra là chống chế độ, chống lại Chính quyền các cấp, do các thế lực bên ngoài xúi giục”...
Rõ ràng vì Chính quyền làm sai, gây ra bao bức xúc, nhân dân mới ôn hòa bày tỏ thái độ bảo vệ cây xanh, bảo vệ môi trường sống và muốn “được biết, được bàn, được kiểm tra” minh bạch, những vấn đề trong “Đề án 6700 cây” và ai phải chịu trách nhiệm về những sai lầm đó, liền bị ông Nghị quy thành tội “chống chế độ, chống lại Chính quyền các cấp”, tức là nhân dân phản động? Còn bọn lâm tặc giữa Thủ đô được ông coi là “đối tác làm ăn”, không ai được đụng đến? Lối lấp liếm, vu khống, đe dọa quen thuộc này, ít nhất cũng lặp đi lặp lại từ Cải cách ruộng đất 1953 đến nay rồi.
Ông Nghị! Ông là ai mà dám ăn nói như vây? Ông nhìn nhân dân Thủ đô nghìn năm văn hiến này là thứ mọi rợ nào đây? Vậy là ông đã quên lời dạy của Cụ Hồ nói với người dân Thanh Hóa năm 1945: “Là đầy tớ chung của dân, từ Chủ tịch toàn quốc đến làng. Dân là chủ thì Chính phủ phải là đầy tớ. Làm việc ngày nay không phải để thăng quan, phát tài. Nếu Chính phủ làm hại dân thì dân có quyền đuổi Chính phủ. Nhưng khi dân dùng đầy tớ làm việc cho mình, thì phải giúp đỡ Chính phủ. Nếu Chính phủ sai thì phải phê bình, phê bình nhưng không phải là chửi”. (Vũ Lân -15/10/2012 – TC Xây dựng Đảng).
Thưa với vong linh cụ Chủ tịch, dân bây giờ đã không kìm nén được nữa, họ chửi rủa khắp hang cùng ngõ hẻm, bởi vì đã hết lòng hết sức giúp đỡ nuôi nấng, nhưng phê bình mãi bọn đầy tớ không nghe, không sửa, càng ngày càng tham ô, hủ hóa, ăn tàn phá hại và càng xấc láo với dân! Thưa Cụ, dân bây giờ không nín nhịn thêm được nữa, muốn nghe lời Cụ “đuổi bọn đầy tớ” ăn tàn, phá hại đi! Tiếc là Cụ không để lại cho dân cái “bảo bối” để có thể dễ dàng đuổi bọn này khi chúng hư đốn!
Nhưng cứ thách thức dân mãi như Chính quyền Hà Nội, sẽ đến lúc dân phải tìm ra cách thực thi lời Cụ Hồ dạy.
Hà Nội, ngày 18/4/2015
Mạc Văn Trang/Tác giả gửi BVN/(Bauxite VN)
-----------------

37 nhận xét:

  1. Nếu bây giờ ông Hồ có sống lại,muốn đuổi chính phủ hiện hành củng chẳng đuổi được,không khéo còn bị quy là "thế lực thù địch"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế nên dân mình không tổ chức "học tập" làm dề?

      Xóa
  2. Cac vi co tam huyet ,cung hop voi nhan dan ca nuoc noi chung va nhan dan thu do ngan nam van hien Phai quyet tam truy toi cung su viec .Nhu CQ bo lao da hua truoc ban dan thien ha.ko de chung quen thoi xao tra xem chu nhan nhu co rac NDVN nghi ma thay nhuc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây là việc làm vi phạm pháp luật trắng trợn của chính quyền HN . Không nên để những vụ như thế này hóa bùn được , vì chính quyền tất nhiên sẽ tìm cách ỉm đi ,

      Xóa

    2. Goi la Nha` cam-quyen`,
      Dung` danh-tu "Chinh-quyen" uong-phi' !

      Xóa
    3. NGUYỄN TRƯỜNG TỘlúc 08:40 23 tháng 4, 2015

      như vậy bất cứ việc gì bọn CỘNG SẢN làm sai , kể cả những việc táng tận lương tâm , như cho con tố cha ,vợ tố chồng , con gọi cha mẹ là thằng này con kia trong cải cách ruộng đất , bị nhân dân phản đối và phỉ nhổ thì đều bị nhà cầm quyền vu cho bị các thế lực thù địch kích động . Sao bọn cộng sản chúng mày lại khinh trí tuệ của dân đến thế , dân có phải là trẻ con đâu ,trong dân có đông đảo giáo sư , tiến sỹ thực chất , chứ không phải tiến sỹ giấy , tiến sỹ mua như chúng mày , bao sáng tạo , bao phát minh đều từ trong dân mà ra ( ví dụ như khoán trong nông nghiệp để bây giờ có gạo xuất khẩu là do dân nghĩ ra và làm chui chứ mả bố chúng mày nghĩ được à , và còn bao thứ khác nữa)

      Xóa
  3. nhiều vụ xảy ra, chính quyền cứ gào la là có bàn tay của thế lực thù địch, của Việt Tân...mà dân chẳng thấy bóng dáng chúng đâu. Còn nay lù lù xuất hiện một tổ chức công khai hẳn hoi, quay phim chụp hình lại được nhưng không ai nhận là của mình mà không điều tra ra được. Vậy nếu địch cài cắm, gầy dựng các tổ chức, các cơ sở ngầm thật thì sao

    Trả lờiXóa
  4. Chẳng riên gì Hà Nội mà chính quyền khắp nơi cả nước công khai chống lại dân. Người dân bây giờ chẳng thèm góp ý cho chúng nữa, cũng chẳng bao giờ tin những gì chúng hứa. Người ta chỉ mong cái chính thể này chết càng sớm càng tốt

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngườ dân và chính quyền giờ đã là hai bên chiến tuyến, còn gì đâu mà góp ý. Người ta chỉ mong cái chính quyền này chết càng sớm canngf tốt

      Xóa
  5. Biết luật phạm luật là nét chung của các tổ chức nhà nước tại VN, chỉ khác nhau là mức độ nghiêm trọng và cách thức họ đối mặt. Từ đó để nhìn ra ai trơ trẽn, ai chai mặt và nơi nào chính phủ có danh, có ngôn. Cách hành xử như vụ 5 công an ở Phú Yên coi như là không tẩy rửa được.

    Trả lờiXóa
  6. Bon người áo đỏ ngu ngơ nghỉ rằng mình đang bảo vệ đảng nhưng biết đâu có kẻ nào lợi dụng giật giây phía sau. Ta cứ nhìn lại thì thấy mổi lần có các sự kiện liên quan đếu Tàu Cộng là họ lùa bon lơ ngơ này ra để nhảy múa hát hò la het cản trở.

    Trả lờiXóa
  7. Đến bây giờ, việc đã rõ như ban ngày: CHÍNH QUYỀN NÀY KHÔNG PHẢI CỦA DÂN! Vấn đề là DÂN sẽ xử lý nó như thế nào? và bao giờ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng. Chính quyền này không phải là của dân!

      Xóa
  8. Giá chặt 1 cây = 35.000.000/cây x 6700 cây = 234,5 tỷ phải nói là kinh khủng. Ấy là chưa kể bán gỗ, trồng cây, chăm cây, .... đủ ban bệ, mất đứt dăm trăm tỷ.... ối giời ơi

    Trả lờiXóa
  9. Ông THảo và ông Nghị vẫn chưa từ chức à? Muộn quá rồi ông ơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hà Nội cần một viên "thuốc xổ" để đưa mấy con lải này ra cửa sau hihi haha.

      Xóa
  10. Đường cong mềm mại, ga cong mềm mại, cây cong mềm mại, lưỡi bò cong mềm mại, cưa đá mềm mại, nhảy múa mềm mại và ... lưng cong mềm mại.

    Trả lờiXóa
  11. "Vào những năm đầu TK 21, lòng dân cả nước đều sục sôi bọn tham nhũng. Đây là điều kiện cần và đủ đê cho cuộc cách mạng lật đổ bọn bán nước hại dân sắp nổ ra."
    (Tiết học lịch sử năm 2040)

    Trả lờiXóa
  12. Mọi người dân cần đồng tâm , hiệp sức sớm hót hết bọn sâu bọ , lũ chuột chúng đang cắn, phá tan nát đất nước . Đất đai của nhân dân chúng lợi dụng dự án để cướp đất , cây xanh chúng chặt phá , sông thì chúng cùng hội , cùng thuyền với doanh nghiệp vẽ qui hoạch, duyệt dự án để lấp . Đã đến lúc trời không dung , đất không tha , lũ Bá Kiến địa chủ , bọn cường hào gian ác của chế độ đảng trị thời nay xuống cõi vĩnh hằng .

    Trả lờiXóa
  13. Thảo & Nghị nên từ chức để yên lòng mọi người ! không còn từ nào đủ nghĩa để mô tả về 2 nhân vật này !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đảng cử chứ dân bầu đâu mà dân đòi chúng tôi từ chức

      Xóa
  14. Tôi là người con của XỨ THANH đây. Nhờ Đại tá BVB đăng giúp cho mấy dòng sau đây nhé. Xin cảm ơn Anh trước!
    Tôi đi các nước
    Tôi đến TP HCM
    Tôi đến TP HCM Bình Dương …
    Chẳng thấy nơi nào chăng bạt ngàn quá nhiều khẩu hiệu biểu ngữ như THANH HÓA
    Sự lãng phí vô duyên vô cớ này do ai gây ra đây hỡi BÍ THƯ TỈNH ỦY THANH HÓA TRỊNH VĂN CHIẾN ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi vừa qua TQ, bên nó cũng không treo giẻ đỏ đầy 2 bên đường!

      Xóa
    2. Tôi đi một số nước phát triển, đang phát triển, kém phát triển không đâu nhiều khẩu hiệu, cờ, băng rôn, pa nô, áp phích, biểu ngữ, cổng chào hoành tráng ... như VN. Đây là một trong những nguyên nhân chính gây nhiều tai nạn giao thông vì những thứ này chi phối sự tập trung, thu hút tầm nhìn của người đi đường. Đường phố của họ chỉ biển báo giao thông là chính. Cái lối tuyên truyền kém văn minh, tốn phí hàng ngàn tỷ từ "thuở còn thơ ngày hai buổi đến trường ..." nay đã 70 tuổi rồi mà thấy nó lại rực rỡ hoành tráng hơn. Vui, văn há wa !!!?

      Xóa

    3. Cap' tren cho bon de-tu lam` ba cai nay` la de kiem khong it tien` day' a. !
      Co nhu vay bon. duoi' moi' trung-thanh va tung-ho manh. bon. "Quan" tren...
      Moi lan le-lat. khau-hieu la co-hoi. tien` to vao tui' day'...

      Xóa
  15. Phải chăng Lối tuyên truyền thiếu văn minh gây ô nhiễm - phản cảm tốn kém của LÃNH ĐẠO THANH HÓA hiên đang được ĐỀ CAO ???
    LÃNH ĐẠO THANH HÓA nên chuyển kinh phí tuyên truyền vô bổ đó xây thêm 1 số nhà vê sinh tai các khu du lich như LAM KINH, SẦM SƠN … và các nơi công công ven đường sẽ có ích hơn.
    Một hôm sau khi xuống xe bus bí quá, quá bí
    Tôi chay bô một đoạn dài lao vôi vào nhà VS của cây xăng LAI THÀNH trên QL 47 xin đi nhờ
    Tôi bị nhân viên cây xăng tưởng kẻ trộm THƯỞNG cho ánh nhìn rất thiếu thiên cảm
    Thêm nữa xã CHUẨN NÔNG THÔN MỚI mà đánh bac nhiều (điển hình là tại mấy nhà làm trang trại) + Nhiều nhà văn hóa thôn không biết đi đại tiện vào đâu + đường nhiều phân gia súc quá …

    Trả lờiXóa
  16. Chế độ CSVN có thành tích phá hoai môi trường tốc độ nhanh và kinh khủng nhất thế giới
    Chúng chặt phá hết rừng VN lâu rồi.
    Bây giờ chúng đang chuyển sang "chiến thuật" tấn công thành phố

    Phải chăng Thành tích chào mừng đại hôi ĐCS VN lần thứ 12 của Hà nôi là lớn nhất ?

    Trả lờiXóa
  17. Trương Minh Tịnhlúc 04:54 21 tháng 4, 2015

    Không có cái độc tài tàn bạo nào mà kéo dài được.Tiếng kêu của dân nó linh lắm. Tôi cá với quý vị là chế độ sắp cáo chung.

    Trả lờiXóa
  18. Trương Minh Tịnhlúc 04:58 21 tháng 4, 2015

    Bắt phong trần phải phong trần.
    Cho thanh cao mới dự phần thanh cao (Kiều-Nguyễn Du).
    Tôi sợ rằng mấy ông ác quá.Số phận (cuối cùng) sẽ bi đát giống Caucescu (Rumani),Saddam Hussein (Irak),Gaddafi (Lybia).......

    Trả lờiXóa
  19. Quần chúng nhân dân chúng tôi thỉnh cầu 2 ông Nguyễn thế Thảo & Phạm quang Nghị hãy khẩn cấp giải trình trước đồng bào thủ đô nói riêng và cả nước nói chung về việc làm sái quấy - gây bất ổn nghiêm trọng trong đời sống chính trị,xã hội và kinh tế trong những ngày qua // bồi thường thiệt hại cho ngân sách nhà nước,và xin từ chức !

    Trả lờiXóa
  20. Sư vô cảm tàn ác + Lòng tham vô độ đã làm cho rất nhiều nhà chức trách ĐCSVN bị điếc và bị mù
    Việc chặt cây của Hà Nôi
    Bô xit Tây nguyên
    Điên hạt nhân Ninh Thuận
    Vũng áng Hà Tĩnh
    Dư sân bay Long Thành
    Các vụ rơi máy bay, tai nan máy bay quân sự xảy ra liên tục
    Lãnh đạo Đảng Nhà nước xây biệt thự, xây nhà thờ họ hàng chục tỉ đồng
    Phạt tù rất nặng các nhà dân chủ VN và những người đấu tranh cho nhân quyền...

    Đã nói lên điều đó

    Trả lờiXóa
  21. ĐCS VN rất nhiều cái nhất thế giới
    Đặc biệt là sự tham lam ác độc và lừa bịp thì không có chế đô nào bì được

    Trả lờiXóa
  22. Nhân dân Hà Nội đoàn kết lại tự xử chinh quyền hiện tại đi , dừng nghe chúng nó nói và hứa , đã có nhân dân cả nước ủng hộ ..Tiến Lên .

    Trả lờiXóa
  23. Rát cảm ơn 2 vị Nặc danh 09:50 & 09:58 ngày 21.04.2015 đã nói giùm tư tưởng của chúng tôi, hoàn toàn đồng ý,đồng ý 100% ! chúc tốt đẹp nhất đến 2 vị !

    Trả lờiXóa
  24. Đừng nhắc đến chuyện từ chức với họ làm gì cho phí lời,không bao giờ có chuyện chúng từ chức, mà chúng có từ chức thì cũng chẳng giải quyết được việc gì, kẻ khác lên thay vẫn vậy mà thôi.Chúng đang hàng ngày đục ruỗng đất nước này,theo qui luật tất yếu của lịch sử những hành động phản dân hại nước nhất định sẽ có ngày bị trừng phạt.

    Trả lờiXóa
  25. => chui ống cống ( Adam Hussein - Iraq ),bị bắt và lôi lên từ hầm kín do một binh sĩ cách mạng - và bị nã súng vào đầu ngay vì quá căm phẩn ( Gadafi-Lybia ) !!!

    Trả lờiXóa
  26. Wiki Saddam Hussein
    http://vi.wikipedia.org/wiki/Saddam_Hussein

    Trả lờiXóa