Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Cặp đôi “siêu” đào tẩu!

Cặp đôi “siêu” đào tẩu!
Cặp đôi “siêu” đào tẩu!
 Những ngày này dư luận râm ran về cặp đôi “trai tài, gái sắc” siêu đào tẩu. Đó là ông cựu “hội đồng” tỉnh Hậu Giang Trịnh Xuân Thanh và “hot girl” xứ Thanh Trần Vũ Quỳnh Anh.
Giờ ông Thanh đang ở đâu vẫn chưa có lời đáp, mặc dầu các cơ quan chức năng của Việt Nam kiên quyết truy bắt bằng được. Việc cựu “hội đồng” “cao chạy xa bay” đang là vấn đề tiếp tục được làm rõ ai là kẻ tiếp tay. Những sai phạm có liên quan đến ông Thanh, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ký quyết định thi hành kỷ luật hai Thứ trưởng Bộ Công thương; Bí thư Tỉnh ủy đương nhiệm và Bí thư Tỉnh ủy tiền nhiệm của tỉnh Hậu Giang cùng “chịu án".
Trên lộ trình thăng quan tiến chức, bà Quỳnh Anh được bổ sung quy hoạch làm Phó Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa. Thời điểm đó, ông Ngô Văn Tuấn là Giám đốc Sở Xây dựng, còn bây giờ là Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa. Vậy, đứng đằng sau ông Ngô Văn Tuấn là ai khi “hot girl” không thuộc diện “con, cháu của đồng chí nào”. Trí tuệ thì cũng chỉ là “học tại chức, tốt nghiệp loại trung bình”. 
Có điều, Quỳnh Anh là người phụ nữ nhan sắc! Đối với “trai tài” Trịnh Xuân Thanh thì người chống lưng đã lộ diện. Ông Vũ Huy Hoàng đã “đặt” ông Thanh lên ghế Trưởng ban Đổi mới doanh nghiệp. Từ “ghế nóng” này để rồi lên được bệ phóng tới đích xa hơn.
“Gái sắc” Quỳnh Anh cũng thoắt hiện thoắt ẩn trên đường quan lộ thần tốc: Sau một thời gian ngắn công tác tại Sở Xây dựng Thanh Hóa, được bổ nhiệm giữ chức Phó phòng rồi Trưởng phòng, được bổ sung quy hoạch Phó Giám đốc Sở. Khi vụ việc bị bại lộ thì hồ sơ gốc của “hot girl” cũng được xóa dấu vết một cách mau lẹ. Việc trả hồ sơ công chức cho bà Quỳnh Anh là sai về quy định tại Thông tư số 11 năm 2012 của Bộ Nội vụ. Tất cả các nước cờ tiến, lùi của người đẹp đều đã được những ai đó tính toán kỹ lưỡng, để rồi đẩy việc khó về phía cơ quan chức năng khi xác minh làm rõ tài sản khủng của người này. Nhiều người dân xứ Thanh đã chỉ ra một bờ vai - “đường đường một đấng anh hào” mà “hot girl” đã tựa vào bấy lâu nay. Lại có ý kiến cho rằng, “hot girl” là vợ bé nhưng lại là bồ lớn!
UBND tỉnh Thanh Hóa đã có thông báo kết luận về những sai phạm ở Sở Xây dựng nhưng nhiều câu hỏi nóng vẫn chưa được làm rõ, đó là: Tài sản khủng của người đẹp được hình thành như thế nào? Bờ vai nương tựa ấy là ai? Có đúng là người mà dư luận đang đặt dấu hỏi? Sự thật có đúng là cơ quan chức năng của tỉnh Thanh Hóa không đủ tầm để giải quyết tất cả các vấn đề? Nếu đúng sự thật như vậy thì Thanh tra Chính phủ phải vào cuộc. Một số cán bộ ở Thanh Hóa nói rằng, Thanh tra tỉnh biết rõ mười mươi, nhưng họ có đủ can đảm để làm không, đó lại là vấn đề khác. Bởi họ ngại đụng chạm, ngại “rút dây động rừng”…
Hiện giờ người đẹp ở đâu? Nhiều phóng viên vẫn đang săn tìm. Nếu con người có nhân thân đàng hoàng thì sao lại ẩn tung tích, lo ngại đối mặt với dư luận? Cổ nhân có câu “cây ngay không sợ chết đứng” cơ mà!
Câu chuyện của người đẹp xứ Thanh không dừng lại ở nội bộ xứ Thanh, khi nhiều vấn đề như nêu trên cần được làm rõ bởi có hiệu ứng lớn trong xã hội. Sẽ có nhiều tổ chức, cơ quan khác hỗ trợ giúp xứ Thanh trả lời đầy đủ, trả lời đúng những vấn đề mà dư luận đang hết sức quan tâm. 
Chúng ta mừng vì cuộc chống tham nhũng của toàn dân đang bắt đầu quyết liệt và sẽ có hiệu quả.
Thế Lữ/(Thanh tra)
------------

13 nhận xét:

  1. Quy luật tự nhiên: Những con GIÒI, sau khi tha hồ đục khoét, vơ vét trong đống phân ngập ngụa mang tên "kinh tế thị trường định hướng XÃ HỘI CON NHẶNG, chúng sẽ biến thành RUỒI, NHẶNG. Hễ "có động" thì chúng "biến"! Chỉ cần DÂN cầm cái vỉ đập ruồi giơ lên thì sẽ thấy chúng "bay" tán loạn như thế nào!

    Trả lờiXóa
  2. Thôi đừng có bới móc những cái quả xấu xa của đảng ta làm gì nữa .Đã thổi khám không thể chịu nổi nữa rồi -Đây cũng là quy trình của lũ bán nước hại dân csvn mà ./

    Trả lờiXóa
  3. Những cán bộ cấp cao liên quan đến những sai phạm nghiêm trọng này, nên tạm đình chỉ công việc để điều tra. Không thì sẽ không xử lý được . Bởi vì họ vẫn nắm quyền nên vẫn điều hành chỉ đạo hoặc tác động... Làm khó cho công tác điều tra,... Và kéo dài sự việc làm tốn kém tiền của đất nước, làm mất niềm tin của người dân....

    Trả lờiXóa
  4. Các anh cứ vu cho Hotgirl là vợ bé quan Tổng đốc hay "thượng thư "???? Nếu lấy 3 mẫu của con cô Quỳnh Anh kể cả 2 đứa cho 3 nơi xét nghiệm gen so với mấy gen của mấy anh mà ta nghi thì rõ ngay thôi mà nói lắm làm gì ??? hê hê hê

    Trả lờiXóa
  5. Tất thảy cái lũ gọi là lãnh đạo đảng CSVN -Nhà nước hiện nay đều vậy cả . Chung da chuan bi co so ,vat chat ,cua cai tien bac o cac nuoc Phuong Tay ca roi .Khi nhan dan vung day lat do chung -thi chung bo chay sang cac nuoc do ca .Boi chung biet rat ro nhung toi ac chung gay ra cho bdat nuoc nay qua nang ne .Nhan dan khong the tha thu cho bon chung duoc ; Boi vay trong 36 ke thi ke chuon la thuong sach .CHUON CHO MAU BAY OI ////

    Trả lờiXóa
  6. Những ngày này dư luận râm ran về cặp đôi “trai tài ăn cắp, gái sắc xảo tham ô” siêu đào tẩu. Đó là ông cựu “hội đồng tiền bẩn” tỉnh Hậu Giang Trịnh Xuân Thanh và “hot girl chuyên nằm ngửa” xứ Thanh Trần Vũ Quỳnh Anh!

    Trả lờiXóa
  7. Người ta đã tổng kết câu: dốt như chuyên tu, ngu như tại chức, mà cái bằng tại chức của cô QA này lại là trung bình, thế mà thi tuyển công chức ở tỉnh toàn đậu loại nhất nhì thì chứng tỏ cô này mua điểm rõ ràng. Thế mà cứ khen lấy khen để là có vấn đề với tay Việt này, chắc củng được tý L em cho nên mới nói thế.

    Trả lờiXóa
  8. Tội đồ là ai ? không nói thì mọi nguời cũng rõ!Ngày nay làm cho nghiêm thì không có ông chủ tịch, bí thư tỉnh nào trên 63 tỉnh thành đều như nhau! Họ được sinh ra như nhau , trưởng thành như nhau...nhiều cái như nhau.Không chỉ Bí thư các tỉnh, chủ tịch các tỉnh mà các vị bộ trưởng trở lên đều thế cả. Vấn đề là: "kỷ luật hết lấy ai làm việc". Tình trạng đã thế, cái gốc không sửa được thì cái ngọn sửa thế nào đây? Nếu không sửa gốc thì chặt cành này khi mùa xuân đến nó lại đâm chồi nảy lộc sum suê.Còm đến đây chạnh nhớ trong lịch sử Trung Hoa , thời Võ Tắc Thiên, khi tham nhũng không kiểm soát được , đại loại như Việt Nam bây giờ, Bà ta làm theo lời tấu của Lai Tuấn Thần là cho dân tố cáo. Khi bị tố thì bị xử. Lại giao cho lai Tuấn thần xử, ông ta cho đúc một lò đồng, ai bị tố không cần điều tra và bị ném vào lò đồng bị cháy thành than. Được thời gian sau có người tố Lai Tuấn Thần , ông ta cũng lập tức bị thiêu trong lò do mình sáng tạo ra.Ngày nay bọn vô công rồi nghề rất nhiều, cộng thêm các quan học ít mua nhiều đâu có trí tuệ gì lắm. Nên khi có việc , ngoài bọn cùn bút ăn hôi còn bọn bất tài đục nước béo cò càng lắm không tham mưu gì được tốt chỉ chém gió cho hả hê...các quan thì đầu đất lúng túng trong vòng vây dư luận khiến tình hình thêm rối ren.Đến đây còm sĩ tôi xin kiến nghị với các dư luận viên rằng: một là thực thi pháp luật cho nghiêm, có đầu có đuôi , không làm oan người ngay, không bỏ lọt kẻ gian, không đánh trống bỏ dùi, trình tự khoa học...Nếu không thì làm như Yên Bái là tốt cho dân vậy./.

    Trả lờiXóa
  9. Mọi người hơi quá đáng với QA rồi đấy: Có ai phát hiện được QA tham ô, tham nhũng, trộm cắp, ăn bẩn...của ai không? QA có tài sản khủng là do nhiều người cho biếu tặng chứ đâu có trộm cắp của ai đâu...nhiều đại gia doanh nghiệp...cho thì QA được.QA có nhiều bằng cấp đều là bằng thật cả chứ có cái nào bằng giả đâu kể cả bằng tại chức cũng đủ tiêu chuẩn do BGD cấp hợp pháp, không đủ tiêu chuẩn học cao cấp LLCT thì tại sao HVCTQG HCM cấp bằng tốt nghiệp. Các hội đồng thi phó phòng , rồi trưởng phòng đều là thật cả đều công nhận thật cả vậy cái gì là giả? QA muốn đẻ con với ai là quyền công dân của QA, QA có quyền không phải khai về bố đẻ của hai con QA mà chắc gì đã biết bố hai cháu là ai? QA không vi phạm pháp luật có quyền dâng hiến tâm hồn và thể xác cho bất kể ai nếu người đó thích. QA không vi phạm PL khác TXT rất nhiều đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. con của Quỳnh ANh: "cái đầu thì giống ông Cai, cái mắt ông Xã, cái tai ông Trùm." bí thư, chủ tịch, giám đốc sở....của đảng "ta" đều có hình ảnh ở đứa con trai đó.

      Xóa
    2. Rất có thể người ký QĐ bổ nhiệm em là rởm, không xứng đáng, không xứng tầm...Hội đồng chấm thi cũng không đạt chuẩn, rổm cần phải kỷ luật trước.

      Xóa
    3. Đã công nhận, cấp chứng chỉ, bằng tốt nghiệp... là là đã đủ tiêu chẩn của hội đồng, HV, BGD đều thật mà.

      Xóa
  10. Theo dân đen thì báo chí nên ít nói về em QA thôi vì em đã thấy xấu hổ ra khỏi công chức , Đảng rồi...em không vi phạm pháp luật. giành thời gian lên án các Quan tham...Giúp QA có ĐK , thời gian nuôi dậy con cho tốt.

    Trả lờiXóa