Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Đặng Xương Hùng - Thư ngỏ gửi Ông Nguyễn Phú Trọng.

Tôi tên là Đặng Xương Hùng, tôi không còn là đảng viên cộng sản, nhưng tôi vẫn là công dân Việt Nam. Tôi muốn qua mạng xã hội gửi đến Ông bức thư ngỏ này, bày tỏ một vài ý kiến của một công dân gửi tới người lãnh đạo cao nhất của đất nước.
Đầu thư, tôi muốn chuyển đến Ông câu chuyện bên nước Mỹ. Một bé gái 9 tuổi, học lớp ba đã gửi thư đến Tổng thống Obama thắc mắc tại sao không có hình phụ nữ trên đồng tiền đô la. Ngày 11/2/2015, Tổng thống Obama đã có thư hồi âm cô bé. Một chiến dịch kêu gọi chính phủ in hình một người phụ nữ lên đồng 20 đô la đã được khởi xướng và cô bé đã trở thành « đại sứ nhí » cho chiến dịch này. Chúng tôi những công dân Việt Nam thật là ghen tị và khát khao được như cô bé Mỹ.

Thưa Ông,
Ông là người quan trọng nhất, đang nắm giữ vận mệnh và tương lai của một dân tộc, một đất nước. Tôi biết Ông là một người đàn ông hiền lành với nhiều phẩm chất tốt. Nhưng rõ ràng Ông đang bị sơ cứng trong cách điều hành một quốc gia. Đất nước ta đang lâm vào cuộc khủng hoảng toàn diện : về chính trị, kinh tế, văn hóa, giáo dục, đạo đức, y tế, môi trường… Chưa bao giờ chúng tôi lại cảm thấy khổ tâm khi mình là người Việt Nam như bây giờ. Nguyên nhân của mọi nguyên nhân là do giới lãnh đạo chỉ quan tâm đến bảo vệ chế độ, bảo vệ đảng cộng sản, bảo vệ quyền lợi của thiểu số có chức, có quyền mà quên đi nhiệm vụ quan trọng nhất của mình là chăm lo đời sống của toàn dân. Đã lạc hướng, lại còn khư khư với nhận thức cũ, càng dẫn dắt dân tộc, đất nước xa dần với thế giới văn minh. Vận mệnh dân tộc, đất nước đang nằm trong tay Ông. Ông hãy nên sử dụng quyền hạn của mình để ra một quyết định : đặt lợi ích của quốc gia, của dân tộc lên trên lợi ích của đảng cộng sản. Mọi chế độ chỉ có một thời, chỉ có đất nước và dân tộc là trường tồn mãi mãi.
Sắp tới, Ông sẽ đi thăm Trung Quốc và Mỹ. Đó là dấu hiệu tốt, có thể dẫn đến những thay đổi tích cực cho đất nước . Ông đang có những cố vấn tốt, nhất là ở phần ngoại giao. Việc thu xếp để Ông có chuyến thăm Mỹ đã chứng tỏ điều đó. Hồ sơ của Ông cho hai chuyến đi chắc đã được chuẩn bị đầy đủ, tôi chỉ thầm nhắn đến Ông hai điều : 
- Đúng như lời cố Ngoại trưởng Nguyễn Cơ Thạch tuyên đoán sau Thành Đô: « một thời kỳ Bắc thuộc mới đã bắt đầu ». Từ 25 năm nay, đất nước chúng ta đang bị Trung Quốc « đô hộ » theo một hình thái rất thâm độc. Đô hộ mà người bị đô hộ không cảm thấy bị đô hộ mà lại còn bảo vệ sự đô hộ đó. Bằng chứng là đất đai lãnh thổ bị gặm nhấm dần dần. Thác Bản Giốc, Ải Nam Quan bị mất, nhưng chính chúng ta lại giải thích đó là hợp lý. Dưới con mắt của người dân bình thường thì lãnh đạo Việt Nam đã dâng hiến cho Bắc triều để đổi lấy sự che chở. Người Trung Quốc từ trước đến nay luôn thèm khát có được Việt Nam. Một ngàn năm xưa họ không làm được, nhưng chính lúc này đây, với sự thụ động, hèn kém của giới lãnh đạo ta, Bắc Kinh đang có nhiều cơ hội. Thậm chí họ đang âm thầm cho một cuộc diệt chủng người Việt Nam : những sản phẩm và thức ăn độc hại, gây ô nhiễm và tàn phá môi trường (Bô xít Đắc Nông, chặt cây Hà nội).
- Người Mỹ muốn kéo Việt Nam ra khỏi vòng ảnh hưởng của Trung Quốc. Người Trung Quốc không muốn Việt Nam xích dần về phía Mỹ. Mọi nước lớn đều có lợi ích riêng của họ. Đó là điều tất nhiên và dễ hiểu, nhưng cần phân biệt : Người Mỹ muốn Việt Nam mạnh lên, còn người Trung Quốc muốn kìm hãm một Việt Nam yếu đuối. 
Tôi mong hai nội dung trên có thể góp ích phần nào cho các chuyến đi sắp tới của Ông.

Thưa Ông,
Thư không thể dài, nên tôi muốn hết sức cô đọng.
Về điều hành, chọn hướng đi cho đất nước, tôi muốn Ông tìm đọc lại những gì mà những nhân vật như Trần Xuân Bách, Trần Quang Cơ, Nguyễn Cơ Thạch, Trần Độ, Nguyễn Trọng Vĩnh đã phát biểu và đã viết. Ông cũng nên chỉ đạo cho tổ chức thảo luận trong đảng, trong giới lãnh đạo, thư của 61 đảng viên gửi Ban Chấp hành Trung ương (tháng 7/2014) hòng tạo ra một sự chuyển biến nào đó trong hàng ngũ lãnh đạo và trong toàn thể đảng viên.
Tham khảo nước ngoài, Ông nên tìm đọc và tìm hiểu cách điều hành và quản lý đất nước của các nhân vật như Lý Quang Diệu, Par Chung Hy. Năm 1968, Hàn Quốc vẫn còn là một nước nghèo, họ đã quyết định thay đổi giáo dục bằng cách bê nguyên sách giáo khoa của Nhật về dịch sang tiếng Hàn để giảng dậy. Đây là một sự học hỏi khôn ngoan. Và lúc này đây, Hàn Quốc đang tiến dần theo chân người Nhật để đứng vào trong hàng ngũ những quốc gia tiên tiến nhất trên toàn cầu. Điều tôi muốn nói ở đây đừng sao chép Trung Quốc. Học người thành công, tránh xa người thất bại.
Điều cuối cùng, chúng tôi mong muốn ở Ông là đừng đẩy người dân trở thành kẻ thù của chính quyền. Muốn xây dựng một nhà nước do dân và vì dân, thì Ông nên cách chức ngay những nhân vật đã từng phát biểu những nội dung tương tự như : "Chặt cây không phải hỏi ý dân". Muốn xã hội lành mạnh thì không thể chỉ dùng bạo lực để quản lý đất nước. Muốn trở thành đội tiên phong của giai cấp công nhân và nhân dân lao động thì không nên đàn áp họ mà hãy tổ chức nhiều diễn đàn để họ được quyền nói lên nguyện vọng của họ. Và điều quan trọng hơn cả là biết lắng nghe ý kiến của người dân.
Tôi thiết nghĩ, thư tôi viết rất mộc mạc, dễ hiểu. Chúc Ông thành công. 
Cầu chúc mọi điều tốt lành cho dân tộc Việt Nam.
5/4/2015
Đặng Xương Hùng/(FB Đặng Xương Hùng)/TTHN
---------------

46 nhận xét:

  1. Ông Trọng ơi, Hãy nghe đấy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sợ ko hiểu

      Xóa
    2. Sự nghiệp và vinh hạnh của ông Trọng gắn với nghề được đào tạo là xây dựng Đảng CS,rất khó để ông Trọng nghe và hiểu được ông Xương Hùng nói gì để tự phỉ bỏ văn mình .

      Chỉ nên hy vọng những đảng viên Đảng dự đại hội đảng toàn quốc khóa XII thấy ra được vấn đề nghiêm trọng của chính Đảng CSVN mà thôi đừng bầu chọn những đảng viên thủ cựu giáo điều vào bộ máy lãnh đạo,đặc biệt vào ghế Tổng Bí Thư như mấy khóa gần đây để nhân dân VN tránh lại phải đổ máu thêm một lần nữa vì cải cách,không phải cải cách ruộng đất ,mà lần này là cải cách chính trị.

      Xóa
  2. Theo tôi thư góp ý của anh Xương Hùng gởi đến ô Nguyễn Phú Trọng chẳn được gì -là vì :
    Thời gian tại vị của Ô Trọng không còn nhiều - Uy tín của Ông cũng không cao - Chẳn qua còn tại vị được tham mưu đi đây đi đó - nói thật cho có bộ chứ không giãi quyết được gì - Thật tình nhìn Ông to nhất nhưng cũng bù nhìn nhất mà thôi .
    Thư góp ý này nên gởi đến người sắp đến sẽ giữ chức TBT hay Thủ Tướng để họ có lập trường xoay chuyễn Đất Nước - Gởi cho ông Trọng thì thà đừng gởi vô ích mà thôi .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không cần phải gởi đâu cả, chỉ cần dẹp chúng đi là xong chuyện đất nước sẽ an bình và đi lên.
      Vì nguyên nhân của mọi nguyên nhân chính là cái đảng thổ tả bán nước hại dân làm nghèo đất nước nầy đây.
      "CHỨ CÒN GÌ NỮA"(lời bác Trọng)

      Xóa
  3. "Tôi đã xơ cứng thì còn làm được gì?" (giận lẫy)

    Trả lờiXóa
  4. Hoan nghênh anh Đặng Xương Hùng!
    Hy vọng thư này sẽ đến với ông Trọng, hy vọng ông ấy sẽ đọc, hy vọng ông ấy sẽ có suy nghĩ, hy vọng ông ấy sẽ tỉnh giấc mơ kéo dài đã mấy chục năm nay cho nhân dân Việt nam được thoát khỏi vòng u mê luẩn quẩn để hội nhập với thế giới văn minh.


    Trả lờiXóa
  5. Trình độ ông Trọng làm sao hiểu nổi!?

    Trả lờiXóa
  6. Một năm ông đi du lịch vài lần cũng là tiền của dân đấy chứ đảng của ông không kiếm được xu nào đâu. Chế độ này sống được tới này nếu không nhờ chặt rừng, bán đất, bán dầu thô, bán tài nguyên, bán trái cây, bán hải sản thì đúng là tới con ốc cũng không làm được. Cấp dưới của ông trả lời rằng chúng tôi hoàn toàn làm được nhưng ... phải nhập máy về ... Cấp dưới trả lời rất giỏi thưa ông.

    Trả lờiXóa
  7. Thằng này viết bậy ,toàn luận điệu cũ rích .Chế độ nào cũng quan tâm đến đời sống của người dân .Chế độ hiện nay càng đúng như vậy .Thử hỏi đời sống của người dân VN hiện nay ra sao ?ĂN no mặc ấm .Muốn mua cái gì cũng có .Nhà cao cửa rộng. Đi lại nhanh chóng v v...Tay này hình như trước đây là cán bộ ngoại giao đào tẩu ,tị nạn ở Phương Tây giống như Bùi Tín đấy bà con ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không hiểu mày là " cái giống gì " nhưng thôi cứ coi mày là một " thằng , con ngợm " đi cho nó vuông . Hình như mày viết ra những dòng này nhưng mày không hiểu mày đang viết về cái gì ? Thôi để tao đoán về nhân thân của mày qua cái " giọng sủa " của mày nhé : béo tốt , hói , mặt hơi đần , trước đây có làm " cán bộ nhì nhằng " hoặc đang hưởng lương hưu kha khá ( và tất nhiên mày là đảng viên của cái đảng ăn hại đái nát hiện nay ) nhưng có lẽ thần kinh thuộc diện " có vấn đề " mà bà con hay gọi là " kẻ lú lẫn " ... Hoặc mày đang thuộc diện " các lực lượng vũ trang " trung với đảng ... hưởng lương khá bẫm . Nếu mày không phải là loại " ngợm lú lẫn " như tao liệt kê ở trên thì tóm lại mày là kẻ VÔ LẠI vừa điếc , mù và ... câm ! À , tao nhớ ra rồi , có lẽ mày là một trong những " quái thai dư luận viên " do các cơ quan tuyên giáo của " đảng ta " sản sinh ra , đúng chất giọng của chúng mày : DLV ! Không hiểu mày chui ở cái " lỗ " nào ra mà " sủa " ghê quá , thật tội nghiệp cho những người đã trót sinh ra mày !

      Xóa
    2. Tên dư lợn viên vô học, mi kêu ai bằng thằng ?

      Xóa
    3. nặc danh 19;50 ơi.ĐXH viêt đúng đấy,ông hãy nhìn rộng ra ngoài VN đi,

      Xóa
    4. Nguyễn Trần Chiếnlúc 23:18 7 tháng 4, 2015

      Bây giờ trong xã hội VN vẫn còn nhiều thằng bị ngộ tín đến phát điên như ND 19:50 trên đây! Tiếc thay, cũng vì thế mà VN sẽ kém cả Lào, K !

      Xóa
    5. nac danh 19.50 nên biết:ông Đặng Xương Hùng là người làm việc trong ngành ngoại giao,ông sống trong chăn ông mới biết chăn có rận,1 bầy rận.ông là người hiểu hơn ai hết,không thể nào sống dc với đảng cộng sản,tàn ác,bán rẻ đất nước tay sai.hèn nhát..

      Xóa
    6. Gửi DLV 19:50 : Trước tiên xin được dọn vườn một chút , sau dấu chấm lửng không cần phải viết hoa , qua đây có thể thấy anh bạn thuộc diện ít văn hóa , người có trình độ văn hóa và lòng tự trọng không ai thèm làm DLV để ngửa tay nhận mấy đồng tiền lương do mồ hôi nước mắt của nhân dân đóng góp . Còn cái mớ " ưu việt " của chế độ CSVN ngày nay mà anh bạn liệt kê thì ở đâu cũng có , miễn có tiền là được , nhưng muốn có tiền thì phải lao động chứ chế độ có cho không người dân cái gì mà anh bạn kể công ? anh bạn không biết là tiền bảo hiểm của công nhân , lương hưu của các cô giáo bị chúng nó cướp à ? chỉ có bọn tham nhũng , bọn ăn cướp thì mới tung hô chế độ CS , như vậy là anh bạn đang chống lại nguyện vọng của nhân dân đó .

      Xóa
    7. Nặc danh19:50 Ngày 07 tháng 04 năm 2015 là loại gà trống đc nuôi trong ống tre , chỉ biết ăn xong rồi gáy và ...ị thôi , chán quá , tưởng DLV thế nào , hết vở rồi à ?

      Xóa
    8. Tên có số tù 1950 đang ca ngợi cuộc sống tởm lợm của bè lũ tham nhũng chúng nó!

      Xóa
    9. Này kẻ " nặc danh 19:50 " , với " não trạng " của mày thông qua cái comments mày được đăng tải trên blog của đại tá Bồng ( đây là sự tôn trọng của bác Bồng với tất cả những ý kiến của những người tỉnh táo và cả những ý kiến của những kẻ " ngộ tín " như mày , đúng ra với " giọng sủa " của mày thì không nên xuất hiện trên blog này ) , tao không hề muốn tranh luận với một kẻ không được bình thường như mày . Tao chỉ có thể nhắc nhở mày một điều như thế này : mày không đủ tư cách nhắc đến hai cái tên của hai con người Đặng xương Hùng và ông Bùi tín , vì với não trạng của mày chỉ đáng " xách dép " cho họ mà thôi hiểu chưa . Viết đến đây tao lại nhớ đến những hình ảnh rất đáng phỉ nhổ đó là cái đám " quái thai dư luận viên " mặc áo đỏ sao vàng , tay cầm những lá cờ " búa liềm " ... hung hăng , trơ trẽn ngăn cản những nhân sỹ , trí thức và cả những người dân đến đặt hoa , thắp hương tưởng nhớ đến những người con ưu tú của nước Việt đã hy sinh , đã ngã xuống vì bom đạn của bè lũ xâm lược Trung cộng ! Đó là những kẻ vô lại giống như mày đã được " sinh ra " bởi những kẻ cũng VÔ LẠI như mày ! Thôi , tốt nhất mày đừng " thò mặt " ra cho thiên hạ họ ném ... vào mặt , nhớ nhé !

      Xóa
    10. Trả lời cho thằng CHÓ CHẾT 1950!
      (Báo Tuổi Trẻ và Đời Sống số 376 - 2/4/2015)
      NGƯỜI ĐÀN ÔNG KHÔNG DÁM CẮT TIẾT GÀ, VÌ BỊ ÉP CUNG MÀ NHẬN TỘI GIẾT NGƯỜI (phần 1)
      (Bài về dân oan Chấn)
      "... họ ép cung tôi để buộc tôi nhận tội giết cái Hoan.
      Mặt họ đỏ phừng phừng, tay lăm lăm dao búa với đinh!
      Họ đổ thừa tôi giết cái Hoan lúc đi lấy nước. Tôi mới kêu lên: "Tôi có giết người đâu mà các anh bắt tôi nhận tội?!". Thế là cán bộ Tân lấy dép đánh vào tai tôi, đánh bên này xong lại đánh vào bên kia, cừ thế đánh!
      Các cán bộ Nguyễn Văn Dũng, Ngô Đình Dung, Đào Văn Biên, Nguyễn Trung Thành, Trần Nhật Luật với 1 cán bộ tên là Tuyến nữa, họ thay nhau canh ngày đêm để bức cung tôi. Cả đêm không ngủ được, họ cứ đá, cứ đấm tôi, đầu óc tôi lúc ấy tưởng như có thể nổ được! Họ còn kê chân ghế vào ngón chân cái tôi và ngồi lên! Cán bộ Tân đánh gẫy tay tôi! ... ông Luật dọa: "Tao cho mày một búa vào đầu mày chết bây giờ!"
      Họ uống rượu, mặt đỏ phừng phừng, tay lăm lăm dao dứ mặt tôi. Mắt họ đỏ lừ, trông như nhân vật gì trong phim Tam Quốc. Tôi hãi lắm!"

      Xóa
    11. Thằng chó DLV ! Cám mà đảng nuôi mày là tiền thuế của dân Việt đấy! Chớ mà sủa bậy! ĐMCS#

      Xóa
    12. Sao không ai vào bênh vực ND 1950 này cả? Thiên hạ cứ vào mà đập không ngóc đầu lên nỗi thì tội quá! Tôi thì thông cảm với nặc danh này, không ai tự chọn lựa sự ngu dốt kém thông minh cả. Đâu cũng chỉ là số phận cha mẹ sinh ra không được sáng suốt thế nào thì chịu vậy. Đáng thương hại hơn trách

      Xóa
    13. Chúng tao chẳng bà con gì với loại súc vật nd1950!

      Xóa
    14. À nếu so với thời CS bao cấp đói rách trước 75 thì hí hững cho là ngày nay ta sung sướng tiến bộ nhưng đó là ếch ngồi đáy giếng. Thằng nhà nghèo tự so sánh với thằng ăn mày. Ngày nay nước ta đội sổ thua xa các nước Đông Nam Á ( đó chính là lời than thở của Thủ Tướng)

      Xóa
    15. Các bạn ném đá ND1950 dữ quá, theo tôi nghĩ thì ND1950 chỉ thiếu hiểu biết thôi, có thể do tuổi đời còn trẻ và ảnh hưởng từ môi trường sống. Xin cám ơn những người như anh Hùng, cụ Vĩnh đã dũng cảm nói lên tiếng nói của người dân.

      Xóa
    16. tất cả là do đảng đang ngày đêm lao động vất vả để phục vụ nhân dân đấy. đảng là đầy tớ trung thành của nhân dân mà. con cháu của đảng đảng cũng hướng cho làm đầy tớ hết. các ông chủ không biết ơn thì thôi còn nói xấu đầy tớ à???

      Xóa
  8. Nguyên nhân của mọi nguyên nhân chính là cái đảng thổ tả bán nước hại dân chỉ cần dẹp chúng đi thì đất nước sẽ đi lên và an bình thôi.
    Không cần nói nhiều

    Trả lờiXóa
  9. "Chưa bao giờ chúng tôi lại cảm thấy khổ tâm khi mình là người Việt Nam như bây giờ"!
    Và cả đau đớn, nhục nhã nữa, anh Hùng ơi!

    Trả lờiXóa
  10. Không trông chờ gì ở ông TBT Trọng cả ! Chỉ tiếc là khoản tiền thuế của dân bỏ ra cho 2 chuyến đi chơi của ngài thì tội cho người dân quá !

    Trả lờiXóa
  11. Hết nhiệm kỳ tổng ( T ) lú được các quan su nịnh cho đi TQ , Mỹ hưởng tuổi già , và kiếm chút trước khi hạ cánh . Mọi người không chông chờ gì về chế độ đảng trị này , hãy cùng hành động đấu tranh cho dân chủ , tự do .

    Trả lờiXóa
  12. Bài viết quá hay ,không thể có đủ lời để khen ông Hùng về bài viết này .
    Đời ông Hùng thật may mắn , quan lộ hanh thông , quan chức cao , nhiều bằng cấp với nhiều con dấu đỏ , nhưng có lẽ ông có 2 dấu ấn quan trọng nhất khiến người đời ngưởng mộ : _ "Từ" quan và bài viết này .
    Trong lịch sữ VN cũng có những chuyện từ quan chứ không phải là mới mẽ gì , nhưng thật sự họ không có sự nguy hiểm bị trả thù hiểm độc nhỏ nhen ti tiện của tà phái như trong bối cảnh này , bởi vậy cái từ quan , " bảng đỏ " của ông Hùng có cái khí khái kinh người dám sánh ngang với Trần Bình Trọng chứ không thua .Ông Hùng đã dành được 1 câu nhắc nhở trong lịch sữ .
    Có những câu nói nổi tiếng được người đời nhắc nhở hoài, như :
    " Đừng hỏi đất nước đã làm gì cho bạn , mà hãy hỏi bạn đã làm gì cho đất nước " của TT Kennedy
    Cựu Tổng thống Nga Putin nói :
    "Kẻ nào tin những gì Cộng Sản nói là không có cái đầu.
    Kẻ nào làm theo lời của Cộng Sản là không có trái tim."
    Cựu Tổng bí thư đảng Cộng Sản Liên Xô Mr. Gorbachev nói :
    "Tôi đã bỏ một nửa cuộc đời cho lý tưởng Cộng Sản. Ngày hôm nay tôi phải đau buồn mà nói rằng: Đảng Cộng Sản chỉ biết tuyên truyền và dối trá."
    Cố Tổng thống Nga Boris Yeltsin nói :
    "Cộng Sản không thể nào sửa chửa, mà cần phải đào thải nó."
    Càng ngắn gọn càng xúc tích , bài của ông Hùng càng mộc mạc , khiêm tốn , dể hiểu thì càng bộc lô sự dứt khoát , cái chân lý hiển nhiên của những lời nói này và càng dể lan rộng đi xa . Bài viết này ví như 1 vòng hoa đẹp vành thêm lên tấm mề đai bảng đỏ đã vang tiếng 1 thời .
    Chỉ đáng tiếc " má đã bán con lấy tiền xài hết rồi " ông Hùng ạ , hay " đã bán linh hồn cho quỉ " thì đành phải như ngựa bịt mắt : chỉ còn phải đi 1 đường đã định trước mà thôi , đi gần cuối đường rồi , chẳng còn bao nhiêu năm nữa .
    Là con dân của 1 nước có truyền thống từ bao đời tổ tiên ngàn năm , giờ chẳng lẽ chịu sống nhục hài lòng với bã phú quí ngắn ngủi như phù du .Khi VN sáp nhập vào " liên bang TQ " thì đảng CSVN sẽ bị giãi tán vì đã hoàn tất nhiệm vụ y hệt như Mặt trận giãi phóng Miền Nam được CSVN dựng lên , xong việc thì giãi tãn . Quan chức VN vẫn hy vọng họ sẽ dùng mình thêm 1 thời gian nữa , nhưng nghĩ như thế là chưa biết lòng dạ thằng Tàu đối xử với cẩu nô tài .
    Ông Hùng có cái tự hào của những người cầm cờ đi đầu , tự hào chính gốc là con cháu của dòng giống Lạc Việt .

    Trả lờiXóa
  13. Tôi rất thương cho ông Đặng Xương Hùng đọc qua những lời ông gửi cho ông chọng lú, tôi lại nhớ tới lời thơ cảm thán của Tản Đà: Cũng tại thằng dân ngu hơn lợn
    để cho chúng nó dễ làm quan

    Trả lờiXóa
  14. Đàn gẩy tai trâu,nước đổ đầu vịt thôi anh ĐXH ơi,bạc nhược đến nỗi trước BCHTW con sụt sịt khóc,mũi dãi thò lò vì ko trị được đồng chí X phá nát kinh tế đất nước,vậy thì làm gì có khả năng tiếp thu những lời trong thư anh,quá tầm hiểu biết của Lú

    Trả lờiXóa
  15. Phải thực tình mà nói cùng nhau
    Đảng ta hay tổng bí thư nhà
    Cũng đã có gắng rất nhiều rồi
    Nhưng hình như chưa phải cần dân

    Đảng ta đã đi cùng dân tộc
    Nhiều cực nhọc cũng đã đi qua
    Nhưng ở đây đại diện dân tộc
    Cũng cần có sự thay đổi thay

    Thực tình tôi không tin nổi thằng tầu
    Thằng mất dậy, dậy toàn thứ mất dậy
    Đừng tin nó toàn thứ mất dậy thôi
    Chỉ coi như những thứ cần hiểu biết

    Đảng thực sự cần phải đổi mới thôi
    Thực đào tạo những nhân vật vì dân
    Với trí tuệ, tầm nhìn đầy đạo đức
    Nếu như vậy lấy trí tuệ thầy thôi

    Xã hội chủ nghĩa là cái kia kia
    Cái kia kia chỉ có ở thánh nhân
    Phải ở nhân thực đã có thánh nhân
    Thực thánh nhân mới hiểu nổi nghĩa kia
    Nhưng ở đây toàn là con người thôi
    Đừng mộng tưởng nó trở thành hoang tưởng
    Khi nào tới tự hiểu được nó thôi

    Trả lờiXóa
  16. Thằng 19:50.
    Chắc mày là thằng không có cha không có mẹ (con rơi vô thừa nhận) không được học hành chứ gì (nếu có thì chỉ lớp 2 hoặc lớp 3 thôi) nên mới suy nghĩ và nói lên những điều như vậy, thật xấu hổ cho người đã nuôi mày, chắc chắn người đó đang rất ân hận vì nếu biết trước như vậy họ đã để cho kiến ăn thịt mày từ khi đang o oe dãy chết rồi.
    Người viết bài này là bậc thầy của Trọng Lú mà mày muốn bảo vệ đấy, người đang hy sinh quyền lợi cá nhân để đấu tranh cho dân tộc Việt nam, người sống có đạo lý có tư duy có chính kiến, là một trong những người có dũng khí có lương tâm để rời khỏi hệ thống Maphia đỏ vô cùng nguy hiểm đấy.

    Trả lờiXóa
  17. Bài viết hay quá, đọc đi đọc lại nhiều lần cảm thấy rất sâu sắc , rất cám ơn ông ĐXH

    Trả lờiXóa
  18. Ô trọng đi du lịch TQ MỸ bằng tiền sản xuất nghị quyết bán cho chính phủ và các chi bộ. không phải tiền của dân

    Trả lờiXóa
  19. Xin lỗi đại tá Bồng và xin lỗi liệt quí vị cho tôi văn tục một cái cho đở sôi máu - ĐM thằng Nặc danh chó chết 19:50 ngày 07.04.2015, mày ăn gì mà ngu quá vậy mày ? chó ăn cứt nhưng nó khôn hơn mày 1 tỷ lần !!!

    Trả lờiXóa
  20. Tôi hêt sức kính trọng những người như Đặng Xương Hùng ( mặc dầu anh này nhỏ tuổi hơn con đẻ của tôi).

    Trả lờiXóa
  21. Là người trong ngành ngoại giao, lúc rảnh rỗi ông Hùng và các đồng nghiệp thường cười cợt khi nói về một nhân vật "lãnh tụ vĩ đại" - các ông ấy không biết thật hay giả, mà các chứng cứ nghiêng về sự giả nhiều hơn.

    Trả lờiXóa
  22. Trích "Người Mỹ muốn Việt Nam mạnh lên".

    Khi đó, phải xóa bỏ điều 4 hiến pháp, mới có người tài cầm quyền. Khi đó, dân sẽ cho các vị lãnh đạo của "lực lượng lãnh đạo nhà nước và xã hội", về nhà nuôi gà, còn lấy gì mà ăn. Vậy họ không làm đâu!

    Trả lờiXóa
  23. Để anh Trọng biết và đọc bài viết của anh Hùng thì chỉ có cách nhờ bà bạn học cũ thời phổ thông in bài viết ra, giả vờ đến thăm ông ý rồi để bài viết đã in lên mặt gối ngủ của ông ấy may ra ông ấy mới đọc. Anh Trọng mà đọc được và hiểu thì dân ta nhờ, chứ mạng mẽo anh ấy lóng ngóng lắm, thậm chỉ anh ấy không vào mạng đọc báo nữa/

    Trả lờiXóa
  24. Cám ơn anh ĐXH về những lời bộc bạch vừa giản dị, mộc mạc vừa rất trách nhiệm.Có thể ông TBT có thể cũng đã hiểu điều này, nhưng "lực bất tòng tâm"(coi như ông có tâm), thời gian ngắn ngủi còn lại mà ông tham gia chính trường chắc cũng chả làm được điều gì để thỏa lòng mong đợi của người dân đâu, vì trong máu ông đã "quá ngấm" cái học thuyết mà ông cho là...tuyệt vời. Ông không đủ khả năng để nhận ra sự "chệch hướng " của chính mình thì mong ông làm được gì?

    Trả lờiXóa
  25. Xin thưa các bác là cái "loai" như ND 19:50 vẫn còn nhiều lắm, thế thì đảng mới "tin" là mình luôn trong sạch vững mạnh chứ, là đảng cầm quyền, là người lãnh đạo và tổ chức mọi thắng lợi... , là "muôn năm " chứ! Tôi cho rằng đó là lũ "ngu trung".

    Trả lờiXóa
  26. Tôi chỉ muốn hỏi ông Trọng vài câu thôi: Công nhân và nông dân (những giai cấp hiện thân trên cờ đảng) bây giờ có cuộc sống thế nào? VàChủ thuyết " Làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu" theo ông có thể thành hiện thực được không? khi viết mấy từ " Quan hệ Việt trung phát triển lành mạnh, ổn định, bền vững..." ông có nghĩ thế ko? còn nhiều nhưng chắc chỉ từng đấy thôi ông đã bí rồi.

    Trả lờiXóa