Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Liệu rằng ông Chấn có phải 'tái tù" ?


 … Hiện tại, ông Chấn đang rất lo lắng cho số phận pháp lý của mình, bởi lẽ theo kháng nghị bản án đã được hủy nhưng chưa có phán quyết cuối cùng về việc ông được vô tội.
Trong khi hiện nay, tất cả các điều tra viên đều không công nhận họ ép cung như lời tố cáo của ông Chấn. Nếu như việc ép cung đã xảy ra thì việc “tái dàn dựng” một kịch bản khác cũng có thể xảy ra. Cách đây 10 năm, khi còn trẻ, chưa có chức, có quyền mà họ còn “dàn dựng”  trắng trợn như thế thì giờ đây đã có tuổi, nhiều kinh nghiệm và trong đó nhiều người hiện đang có chức, có quyền thì việc “dàn dựng” nếu có, sẽ tinh vi hơn rất nhiều.
Tuy nhiên, …
                   Đọc tiếp/Nguồn   
---------------------

30 nhận xét:

  1. ÁN NÀY NHƯ VẬY LÀ XONG

    Được tha về, phúc lớn rồi
    Đã không biết sợ còn ngồi phân bua
    Oan sai mà muốn thắng thua
    Vẫn phải dùng “phép” bán- mua bằng tiền.

    Quan giờ tâm đảo trí điên
    Mấy ai đức độ chịu phiền vì dân
    Có gì mà phải lăn tăn?
    Hè nhau cả bọn chối phăng: Không hề.

    Cấp trên mượn cớ ép- phê
    Làm gì có chuyên gớm ghê: Nhục hình?
    Ông Chấn còn nói linh tinh
    Can tội vu khống, thình lình bắt ngay.

    Rõ ràng ông Chấn gặp may
    Thằng Chung sám hối tra tay vào còng
    Án này như vậy là xong
    Xử đi xét lại lòng vòng… mất công.

    Trả lờiXóa
  2. Đi tù khác với đi tu
    Đi tu tự nguyện,đi tù ép cung
    Giết người ở tại thằng Chung
    Không tìm được nó,ép cung cho mày
    Mười năm trong ngục khổ sai
    Kêu oan cũng để ngoài tai quan tòa
    Bây giờ lại bới chuyện ra
    Có khi mày vẫn đi tù hiệp hai
    Chung kết,cầu thủ đại tài
    Đúng sai,sai đúng,tại ai,tại mày!
    Chúng tao tài,đức cao dày
    Làm sao sai được,tại mày biết chưa?
    Luật lệ sớm nắng chiều mưa
    Buổi sáng tao lắc,đến trưa tao ừ
    Thôi thì chấp nhận đi tù
    Làm vài năm nữa,từ từ rồi ra

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trang BVB thật lắm người tài , còm sắc , thơ hay .

      Xóa
  3. Tôi chả tin một chút nào vào cái bọn công quyền hiện nay, đổi trắng thay đen đối với bọn chúng là quá dễ, ở nước ngoài con chó còn được Nhà Nước bảo vệ, được nuôi nấng chăm sóc tử tế, cấm đánh đập hành hạ, đi vệ sinh còn có nhân viên Nhà Nước đến dọn, đau ốm có bệnh viện riêng cho thú, chết được an táng đàng hoàng, con người Việt Nam còn lâu mới được đối xử như con chó ở nước ngoài. Vậy mà không biết xấu hổ còn tham gia vào Hội Đồng Nhân Quyền Quốc Tế, đáng lẽ trước hết phải ứng cử vào Hội Đồng Chó Quyền cái đã, nếu thực sự làm tốt thì mới tham gia HĐNQQT

    Trả lờiXóa
  4. Ông Chấn cần phải tái tù để càng rõ "Ơn Đảng, ơn Chính phủ!".

    Trả lờiXóa
  5. Các điều tra viên đồng loạt chối tội . Không công nhận tra tấn, ép cung, mớm cung và nhục hình. không cớ bằng chứng để kết luận, không có ai làm chưng cho lời tố cáo của ông Chấn, không có đủ bằng chứng buộc tội các điều tra viên vi phạm luật tố tụng...Đương nhiên ông Chấn phạm tội vu khống và đi tù là cái chắc....Như vậy là 10 năm tù oan ông Chấn đã ngồi. Được khấu trừ vào bản án mới phạt tội vu khống bằng 10 năm theo tội danh mới. Ha ha Huề (Hòa) cả làng. Chẳng phải đền và không cần xin lỗi. Chân lý thuộc về kẻ mạnh...Luật pháp chỉ phục vụ cho giai cấp thống trị. Chế độ nào mà chả thế. Có mà kiện củ khoai!

    Trả lờiXóa
  6. Các điều tra viên đồng loạt chối tội . Không công nhận tra tấn, ép cung, mớm cung và nhục hình. không cớ bằng chứng để kết luận, không có ai làm chưng cho lời tố cáo của ông Chấn, không có đủ bằng chứng buộc tội các điều tra viên vi phạm luật tố tụng...Đương nhiên ông Chấn phạm tội vu khống và đi tù là cái chắc....Như vậy là 10 năm tù oan ông Chấn đã ngồi. Được khấu trừ vào bản án mới laf tội vu khống bằng... 10 năm theo tội danh mới. Ha ha Huề (Hòa) cả làng. Chẳng phải đền và không cần xin lỗi. Chân lý thuộc về kẻ mạnh...Luật pháp chỉ phục vụ cho giai cấp thống trị. Chế độ nào mà chả thế. Có mà kiện củ khoai!

    Trả lờiXóa
  7. Không có gì là không thể.....
    Đ/c minh "kép" sẽ đi theo hướng chứng minh thằng chấn có động cơ cố tình chống phá- tạo xì căng đan- gây nhiễu & với mục đích gây tiếng xấu chính quyền nhân dân-chính quyền CM.......
    Thằng lý trung tự thú cũng liệu thần hồn...- tao sẽ chứng minh mày cúng 1 giuộc với thằng chấn- thế lực nào đứng sau lưng xúi bẩy cố tình phá sự nghiệp CM.....

    Trả lờiXóa
  8. VN vừa được vào Nhân quyền gì đấy. Nếu họ cố tình chơi đểu, ông Chấn gửi ngay một cái đơn tố cáo vào Ủy Ban này! Quyết liệt đi ông ơi, còn đắn đo gì?!

    Trả lờiXóa
  9. Họ đã dọn sẵn đường rồi: cho một laọt DLV nói thằng Chung bị ép cung (?) Cầu ơn trên để ông Chấn thoát nạn. Ông Chấn "tái tù" là có chuyện lớn đấy!

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh12:09 Ngày 13 tháng 11 năm 2013 nói chí phải. Xin cảm ơn Bạn!

    Trả lờiXóa
  11. Các điều tra viên vụ ông Chấn cứ đổ hết tội cho đồng chí đã chết tai nạn giao thông là xong...
    Ông Chấn có người ra đầu thú nên được minh oan là phúc bảy mươi đời rồi.
    Chẳng làm gì được chế độ CS này đâu!!!

    Trả lờiXóa
  12. Làm cho chững chạc một tí để cứu vớt niềm tin cho dân chúng đối với Đảng - Nhà nước. Dân VN bức xúc lắm rồi. Đừng hành hạ thêm gia đình ông Chấn nữa!

    Trả lờiXóa
  13. Làm cho chững chạc một tí để cứu vớt niềm tin cho dân chúng đối với Đảng - Nhà nước. Dân VN bức xúc lắm rồi. Đừng hành hạ thêm gia đình ông Chấn nữa!

    Trả lờiXóa
  14. Làm cho chững chạc một tí để cứu vớt niềm tin cho dân chúng đối với Đảng - Nhà nước. Dân VN bức xúc lắm rồi. Đừng hành hạ thêm gia đình ông Chấn nữa!

    Trả lờiXóa
  15. Dưới chế độ này, chỉ việc thực thi công lý nghiêm minh là khó lòng, còn trò đểu pháp luật đổi trắng thay đen thì đừng bảo là có thể hay không có thể : chúng nhan nhãn hàng ngày ! Liệu ngày nào bị tái tù, ông Chấn có còn ngửa mặt nhìn trời mà "ca tụng" ơn đảng ơn chính phủ nữa không nhỉ ??!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái xứ lừa này mọi chuyện đều có thể , chả bù cho " Bọn giãy chết " này :

      http://dantri.com.vn/su-kien/suong-nhu-tu-nhan-thuy-dien-802760.htm

      Xóa
  16. Ván cờ này quá khó cho ai đó!

    Trả lờiXóa
  17. “Mặt trông đau đớn rụng rời
    Oan này còn một kêu trời, nhưng xa
    Một ngày lạ thói sai nha
    Làm cho khốc hại chẳng qua vì tiền”.
    (Truyện Kiều - Nguyễn Du)

    Trả lờiXóa
  18. Xin lỗi ông Chấn. Nếu chẳng may có bị tái tù, ông hãy tìm cách quay lại bằng chứng CA đánh đập ông, không thì họ sẽ ghép ông nhiều tội nữa. Cũng khó nhỉ.
    Trong khi ai chẳng biết tại sao rõ ràng ông không giết người mà dễ dàng nhận tội, trong khi "không hề bị đánh đập"? Bồi thẩm đoàn ở tòa án có công lý chắc chắn sẽ phán rằng ông Chấn vô tội.
    Không may thay, chúng ta không được sống tại các nước đó.

    Trả lờiXóa
  19. Tôi xin "cám ơn" người
    Cho tôi nhiều "xúc cảm"
    10 năm địa ngục trần gian
    Tưởng rằng đã hết, nay còn "hăm he".
    Ơi cha ôi mẹ tôi ơi
    Sao sinh con chốn hoảng kinh thế này?!

    Trả lờiXóa
  20. Nếu ông Chấn bị "tù lại" thì hóa ra Cục 1 VKSNDTC nói láo à? , giờ chỉ còn 1 trong 2 : hoặc CA Bắc Giang đúng = ông Chấn trở về nhà tù= Cục 1 VKSNDTC sai , hoặc Cục 1 VKSNDTC đúng = các điều tra viên sai = bị kỷ luật. Hình thức kỷ luật thì còn tùy vào quan hệ của các điều tra viên với lãnh đạo CA Bắc Giang ( có thể chỉ phê bình-rút kinh nghiệm thôi, He,he..)

    Trả lờiXóa
  21. Một cách "biện chứng" thì rõ ràng ông Chấn bị oan sai thấu trời xanh! Cầu mong ông được minh oan triệt để, được đền bù xứng đáng, ngõ hầu bớt đi phần nào mất mát đau thương suốt 10 năm tù đày khốc liệt ! Nhưng, nếu chẳng may ông Chấn bị "tái tù" cũng là cơ hội để dân Việt nói chung, ông Chấn nói riêng CẢM NHẬN SÂU SẮC thê nào là ơn đảng, ơn chính phủ !!!.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. " Nhưng, nếu chẳng may ông Chấn bị "tái tù" cũng là cơ hội để dân Việt nói chung, ông Chấn nói riêng CẢM NHẬN SÂU SẮC thê nào là ơn đảng, ơn chính phủ !!!." Đúng là thời buổi nhiễu nhương, lũ chó thì thống trị người dân, còn người dân thì sống nhục hơn chó. Sai rành rành ra đó vậy mà 6 thằng đồng loạt chối tội, còn tư pháp thì loay hoay gỡ tội cho nhau, anh Chấn thì cũng như anh Vươn mà thôi, bị ném vào tù nhưng phải cảm ơn Đảng và Chính Phủ. Sao những sự việc tày đình như vậy mà chẳng bao giờ thấy ông NPT lên tiếng, bão Haiyan ập vào, dân tình khốn khổ chạy bão, thiệt hại vô số về tài sản và người vậy mà thấy ông vẫn thản nhiên đi dự và rao giảng về công tác Đảng. Đúng là đồ bệnh hoạn

      Xóa
  22. Đảng đã cho anh mười mùa xuân khốc liệt...

    Trả lờiXóa
  23. Vịt Ngan gân cổ gọi gà
    Công dân vô tội ra tòa như chơi
    Oan khiên kêu chả thấu trời
    Phận người như hạt cát rơi bên đường...
    Nỗi niềm càng nghĩ càng thương
    Mạng người rẻ rúng tầm thường thế sao?
    Bắt thế nào, phải thế nào
    Công an - Kiểm sát tào lao một bầy
    Thêm thằng Tòa án con cầy
    Dân đen luống những đọa đầy lầm than.
    *
    Năm canh giọt lệ chứa chan
    Bao giờ thoát cảnh hàm oan... bao giờ?...
    ----------
    (Bác Tồ - 14.11.2013 - Gửi Bùi Văn Bồng)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bác Tồ, thơ rất hay, nhiều trăn trở. Cảm on!

      Xóa
    2. Phản động thế hay gì mà hay? Hãy cho người về Hải Dương bắt ngay Bác Tồ, giao cho công an tỉnh Bắc Giang điều tra về hành vi nói xấu đảng và chính phủ!

      Xóa
  24. Ông Chấn khai do bị bức cung, mớm cung, nhục hình...bị đầu gấu trong trại tra tấn đánh đập đau quá sợ chết phải nhận tội. Điều này thật khó tin vì không có nhân chứng và bằng chứng... Vì vậy chúng ta không hy vọng các điều tra viên nhận tội về mình. Cũng không dại gì mà họ nhận tội...
    Nói túm lại một câu thế này: Các điều tra viên, kiểm sát viên, các thẩm phán (quan Tòa) đều là những người được học hành, có hiểu biết về luật Tố tụng và luật hình sự. Họ chẳng ngu gì mà nhận tội về mình khi không có đủ nhân chứng vật chứng....Muốn cho những người này nhận tội thì hảy cho ông Chấn chỉ huy vụ án điều tra ngược lại với các quan chức này. Cho phép ông và các tổ công tác được áp dụng các phương pháp điều tra y như nhưng gì mà ông Chấn đã bị các điều tra viên áp dụng đối với ông trước đây. Tin chắc 100% các vị này phải khai..."Theo quan điểm không có tội đánh cho thành có. Có tội đánh cho chừa..."Bắt nhầm hơn bỏ sót" theo kiểu luật 10/59 của Ngô Đình Diệm.

    Trả lờiXóa
  25. Đang đắn đo. Vì vụ này có vẻ được Thượng Đế trực tiếp theo dõi. Nếu cho ông Chấn tái tù để có cơ hội "Cám ơn...", sợ rằng nhiếu cán bộ "vì dân" lại bị chết bất đắc kỳ tử!

    Trả lờiXóa