Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Khủng hoảng chính trị tại Thái Lan chưa có lối thoát

  … Cuộc biểu tình lần này đã gây tình hình cực kỳ phức tạp bởi đây là lần đầu tiên, cả 3 nhóm biểu tình khác nhau cùng hiệp đồng tổ chức biểu tình. Đặc biệt lực lượng biểu tình áp dụng biện pháp tuần hành và bao vây Cục điều tra đặc biệt, Bộ Phát triển xã hội và An ninh con người, Bộ Công nghiệp, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Lao động. Tại các tỉnh, lượng người biểu tình bao vây trụ sở Tỉnh trưởng 24 tỉnh ngày 27/11 đã giảm và không có các hành động phá hoại các cơ sở công quyền.
Khác với các cuộc biểu tình chống đối, cuộc biểu tình của Mặt trận Dân chủ chống Độc tài (UDD) hay còn gọi là những người Áo Đỏ ủng hộ chính phủ diễn ra ôn hòa và tập trung tại sân vận động Rajamangara nằm ở ngoại ô Bangkok.
Trả lời phỏng vấn dành riêng cho phóng viên VOV sáng 28/11, Chủ tịch UDD bà Thida Thavonse cho biết, những người Áo Đỏ sẽ không di chuyển đi nơi khác bởi lo ngại đụng độ với nhóm biểu tình chống chính phủ….
                >> Đọc tiếp/Nguồn  
------------------

2 nhận xét:

  1. Nhìn người Thái mà thèm...

    Trả lờiXóa
  2. Phe đối lập ở Thái Lan biểu tình rầm rộ, chiếm cả trụ sở của chính phủ mà BÀ THỦ TƯỚNG XINH ĐẸP vẫn ôn hòa kêu gọi đàm phán để giải quyết bất ổn! Nhân dân Thái thật hạnh phúc! Bà thủ tướng rất đáng kính phục, trân trọng! Đổi lại, nếu ở nước mình, chắc ÔNG TT THÍCH ĐỨNG BÊN NGƯỜI ĐẸP đã hạ lệnh QUYẾT LIỆT rồi...!!!

    Trả lờiXóa