Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Nhà báo THU UYÊN lên tiếng ...

  … Trong bài viết ngày 22/11/2013 của luật sư Trần Đình Triển, việc này được diễn tả như sau:
“Tóm lược nội dung là: 1 người phụ nữ trong chiến tranh yêu thương 1 đồng đội nhưng vì công tác bí mật không thể công khai được. Sau này người đồng đội đó đã hi sinh. Chị phụ nữ đó có thai, khi sinh nở phải trốn về nhà chị gái, do yêu cầu công tác bí mật nên phải nhờ chị gái gửi con vào Cô nhi viện. Sau năm 1975 hình ảnh về người yêu và người con luôn hiện về trong chị. Dài theo năm tháng chị cũng phải tìm 1 tổ ấm cho mình. Chị lấy chồng, sinh được 5 người con.
Khi nhân viên của chị Thu Uyên đến gặp để tìm giúp chị người con bị thất lạc bao năm nay. Mặc dù tuổi đã cao, bàn tay chai sạn, nhăn nheo hết, móng tay xỉn vàng do bùn đất bám lâu ngày nhưng chị vẫn đồng ý cho họ cắt móng tay và nhổ tóc mình để giám định ADN với người con đang thất lạc cũng đang nhờ chương trình của chị Thu Uyên tìm mẹ…
            >>  Đọc tiếp/Nguồn   
---------------

79 nhận xét:

  1. Bất cứ việc gì cũng có thể có sai sót.Gần đây các phương tiện truyền thông đưa nhiều về BÍCH HẰNG VÀ THU UYÊN việc đúng sai nói theo các nhà làm luât là :án tại hồ sơ, không thể đọc báo mà vội kết luận vì SƯ KHOE SƯ GIỎI, VẢI NÓI VẢI HAY. Thu Uyên nhảy ra moi Bích Hằng, Bây giò nhiều người moi Thu Uyên cũng là quan hệ NHÂN QUẢ vậy. Nếu quan sát bằng mắt thường thì Thu Uyên là DỊ TƯỚNG, Bích Hằng là CÁT TƯỚNG. Điều đó cũng không quan trọng, điều quan trọng là không vì ai, vì cái gì vùi dập người khác để VƯƠN MÌNH LÊN./.

    Trả lờiXóa
  2. thực ra nghe và nhìn qua màn ảnh nhỏ thì tôi cảm phục và mến mộ lắm, nhưng đọc qua thông tin vụ anh vỏ phước thì tôi thấy hoang mang.
    ko biết vì tinh nhân loại hay vì tiền để ngồi ngất ngưỡng.

    Trả lờiXóa
  3. thực ra nghe và nhìn qua màn ảnh nhỏ thì tôi cảm phục và mến mộ lắm, nhưng đọc qua thông tin vụ anh vỏ phước thì tôi thấy hoang mang.
    ko biết vì tinh nhân loại hay vì tiền để ngồi ngất ngưỡng.

    Trả lờiXóa
  4. Cái sai của Thu Uyên kiểu trót cưỡi lên lưng cọp. Còn cái sai của Bích Hằng là có ý định lừa đảo từ lúc manh nha. Tôi không hiểu làm sao có thể gọi một người ăn cắp thơ là cát tướng? Cơ bản, một người ăn cắp là "không đạt chuẩn."

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chuẩn không cần chỉnh. Nhà báo làm việc theo quy định của pháp luật, sai sót có thể khắc phục. Ngoại cảm là cv vượt ngoài khuôn khổ pháp luật, do "linh hồn" chỉ đạo nên thuộc phạm vi của "ông trời" điều chỉnh. nên chúng ta tin vào thực tế và pháp luật thôi! hậu quả từ "sai sót của ngoại cảm giờ khắc phục sao được đây? Tôi này chỉ "trời " phán xét thôi! NB Thu uyên là người dũng cảm, trung thực.Tôi ủng hộ chị 1 phiếu! cố lên chị nhe!

      Xóa
    2. Nhà báo làm theo chỉ đạo
      Ngoại cảm khoác vai tà đạo
      Quyền lực thuộc về lãnh đạo
      Tham nhũng làm theo vô đạo
      Chỉ có nhân dân - nhân đạo!

      Xóa
    3. Thủ tướng nổi tiếng là chi bạo
      Nhóm lợi ích ăn theo ào ạo
      Tổng bí thư chỉ biết mếu mạo
      Mấy ông "Rân Chủ" chỉ biết ba xạo
      Trẻ em miền núi ngày càng ít gạo
      Không việc làm ra trường chỉ biết ...đi dạo
      Lưu manh cướp giật ngày càng tàn bạo
      Thủy điện hóa lũ đổ ra trào trạo
      Cao su mất trắng dân đành mếu mạo...
      Ô cái vần ạo sao mà hay quá ta.Hay hơn nữa nếu là :Việt Nam ta ngày càng nhiều gạo , các vị nhỉ...

      Xóa
    4. Thủ tướng nổi tiếng là chi bạo
      Nhóm lợi ích ăn theo ào ạo
      Tổng bí thư chỉ biết mếu mạo
      Mấy ông "Rân Chủ" chỉ biết ba xạo
      Trẻ em miền núi ngày càng ít gạo
      Không việc làm ra trường chỉ biết ...đi dạo
      Lưu manh cướp giật ngày càng tàn bạo
      Thủy điện hóa lũ đổ ra trào trạo
      Cao su mất trắng dân đành mếu mạo...
      Ô cái vần ạo sao mà hay quá ta.Hay hơn nữa nếu là :Việt Nam ta ngày càng nhiều gạo , các vị nhỉ...

      Xóa
    5. Có thể nhiều người chưa biết, nhưng một người bạn vợ tôi là đồng nghiệp với cô TU (ở báo khác) nói rằng mỗi chương trình của cô ấy làm để lên sóng VTV đều được đặt giá rất sòng phẳng... không biết sự xúc động và những giọt nước mắt của cô ta cho cả triệu người xem VTV trong đó có muối không?

      Xóa
    6. Vớ vẩn, bịa đặt. Chương trình nào hay cv nào chứ NCHCCCL là chuong trình nhân đạo được Viettel của BQP tài trợ kinh phí sản xuất chứ có phải xã hội hoá đâu mà có giá cả ở đây. Tôi ko phải là ekip làm chtrinh, nên phản biện trên của tôi là khách quan, tôi hiểu để khai sinh ra 1 chuong trinh và lên sóng thì trách nhiệm của ngừoi chủ nhiệm rất lớn. Vì chuong trinh không chỉ có kinh nghiệm làm báo là làm được, còn làm tốt thì phải có bản lĩnh chính trị vũng vàng, trung thực, dũng cảm kiểm soát sai sót để khắc phuc thì cv ngày càng hoàn thiện hơn.
      Vì NB Thu Uyên trực tiếp sản xuất và dẫn chtrinh nên cũng hạn chế sai sot cho ctrinh. Là ngưoi trải nghiệm những hành trình như vậy, khi chia sẻ cho khán giả cũng là lúc vỡ oà cảm xúc của minh, khán giả là khách quan mà cũng rơi nuoc mắt theo cung bậc trên màn ảnh thì sao bạn lại nghi ngo nhỉ! Mong chị T.U và ekip xây dựng chtr can đảm, kiên cường để chtr luon co y nghĩa và nhân ăn cao đẹp.

      Xóa
  5. can xet them dong co vu loi hay vo tu loi.do moi la cai chinh cua van de. cac nha ngoai cam co vu viec nao khong thu tien khong? thu thi thu nhu the nao, co coi duoc khong?2 vu cua vtv1 tren tong so vu viec ho lam duoc. nhung sai sot do la vo tinh hay huu y, do chu quan hay nhu the nao, ban doc danh gia duoc het.hay buoc ra khoi chon u me, moi dung thang lung ma di dung lam nguoi duoc.

    Trả lờiXóa
  6. Tôi không yêu thích gì VTV , nhưng Thu Uyên có thể nhầm chứ không cố tình , tôi tin là thế (mà ai chẳng có lúc nhầm). Nhưng Bích Hằng là lừa đảo , làm gì có cái chuyện "nhập hồn" "nói chuyện" với người chết , lại còn nói chuyện được với cả người đã chết cách đây hàng bao nhiêu TK , như với vua Quang Trung. Tất cả những chuyện ngoại cảm là lừa đảo, cả cái UIE của ông Vũ Thế Khanh , Phúc Giác Hải đều là cái "lò " lừa đảo tiền bạc của dân .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi đồng ý với ND 8:06 về điều này , chúng ta cần rạch ròi . Thu Uyên là nhà báo dũng cảm vì vậy cần có những đánh giá đúng để cổ vũ tinh thần cho cô ấy , nhà báo trung thực , dũng cảm bây giờ hiếm lắm .

      Xóa
    2. Chính xác!

      Xóa
    3. Thu Uyen dang tim cach ha guc Doi thu ma

      Xóa
    4. Tin gì thì cũng có mức độ. Người sống nói chuyện với người chết giữa thanh thiên bạch nhật, giữa bao nhiêu người mà cũng tin được. Thu uyên cứ điều tra tiếp nhé. Đừng để chìm xuồng vụ ngoại cảm naỳ để nhiều người còn sáng mắt ra.

      Xóa
  7. NCHCCCL là một chương trình đáng trân trọng và bổ ích, không giống các game-show vớ vẩn nhạt nhẽo khác chỉ nhằm thu hút khán giả, người chơi vào những trò vô bổ nhằm quyên đi thực tai xã hội kiểu leo cột mỡ thời Pháp thuộc.

    Với lượng thông tin khổng lồ đã bị tam sao thất bản thì nhầm lẫn, khuyết điểm là không tránh khỏi. Người trong cuộc, người xem cần có sự rộng lượng và cảm thông nhất định. Người làm chương trình càng phải thận trọng, tôn trọng sự thật, thấy sai phải biết sửa và dám sửa.

    Ý kiến của ls Triển chỉ là lời cảnh báo, nhắc nhở để chương trình năng cao tính trung thực, chuẩn xac nhằm nâng cao uy tín cho chương trình, không nên suy diễn thành có ý chọc ngoáy, hạ bệ uy tín của cá nhân TU. Nghĩ được theo hướng này sẽ thấy vấn đề trở thành đơn giản. không có gì phải đao to búa lớn với nhau. TU nên có sự trao đổi riêng, trực tiếp với ls Triển để có sự thông cảm lẫn nhau, được vậy hiệu quả, kết quả sẽ tốt hơn là đấu khẩu trên mạng, chỉ làm dư luận hoang mang, uy tín cả hai bên đều sứt mẻ.

    Theo rõi mấy số của chương trình trên VTV. Xin nói thật cái tôi không thích nhất là giong nói của TU, nghe nhão nhão không hợp với ngữ cảnh và nội dung của chương trình giá người dẫn có giọng trầm, ấm thì sẽ hiệu quả hơn. Đây chỉ là nhận xét cá nhân, không có ý chọc ngoáy gì, sửa hay không là quyền của nhà đài.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trích từ bình luận của một người: "Chương trình này không phải của VTV mà thực chất là của Thu Uyên và một nhóm người khác"

      Trích "Cảm động trước nỗi mong mỏi tìm về máu mủ của cô gái, một người con rất tha thiết tìm cha chứ không chỉ tò mò nhất thời, vợ chồng ông Dũng hạ quyết tâm cố gắng hết sức để giúp Katerina.

      Khi còn đang không biết phải bắt đầu cuộc tìm kiếm từ đâu, như một phản ứng tự nhiên, vợ chồng ông nghĩ ngay đến chương trình truyền hình "Như chưa hề có cuộc chia ly". Một người bạn học cũ của ông làm ở đài truyền hình sốt sắng nhận lời ngay, nhưng bà cũng cho biết thời gian chờ đợi sẽ rất lâu, có thể đến một, hai năm."

      nguồn: http://www.tintucvietduc.de/song-tren-duc/sinh-hoat-cong-dong/tin-tuc-cong-dong/19619-viet-kieu-duc-ke-chuyen-giup-co-gai-czech-tim-cha.html

      Xóa
  8. Không biết xấu hổ, hãy xem đây: "THỦ TƯỚNG LATVIA TỪ CHỨC SAU VỤ SẬP NÓC SIÊU THỊ CHẾT NGƯỜI" Nước người ta vậy đó.

    Trả lờiXóa
  9. Thôi đi chị Thu Uyên và các đồng đội của chị, kể cả VTV, chúng tôi quá chán các người rồi, sự giả dối, bệnh thành tích của các người là thật sự và không phải bàn cãi gì nữa, mọi nơi, mọi lúc, và ở mọi tầng lớp các người, từ quan lớn đến quan bé, các người có liêm sỉ đâu ma thanh minh, thanh nga?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi đó! Bệnh thành tích chính là hám lợi ích, hám tiền!!!

      Xóa
  10. Lão Khoa còn lên tiếng bênh vực Bích Hằng, cho thấy NNC Phan Thị Bích Hằng rất mạnh, ai đối đầu ... HÃY ĐỢI ĐẤY!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chẳng biết ptbh giàu có đến đâu , kiếm chác bao nhiêu từ việc tìm mộ này , nhung hình như vợ chồng cô này lục đục , mới bỏ nhau thì phải

      Xóa
  11. Thật giả - đen trắng lẫn lộn - chạ biết tin ai!
    Tương xứng với thời đại vừa hồng vừa chuyên - thời kỳ đồ đểu....
    Chắc sẽ còn nhiều gây cấn - chờ hồi sau sẽ rõ......

    Trả lờiXóa
  12. Tôi cũng xem 1 vài chương trình NCHCCCL và cũng đã rơi nước mắt vì những cuộc hội ngộ của những người không quen biết . Tất nhiên để xảy ra sai sót là đáng tiếc nhưng theo tôi, mục tiêu của chương trình là tốt đẹp. Cứ hình dùng nếu mình bị thất lạc bố mẹ hoặc con cái, khi tìm được nhau có lẽ chẳng có hạnh phúc nào lớn hơn nữa. Cho nên tôi thấy cũng không nên chỉ trích quá vào những sai xuất của chương trình (họ cũng đã công nhận và cố gắng khắc phục) mà phủ nhận những nỗ lực của họ và nhất là chương trình mang tính nhân đạo

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vayban co biet dang sau muc dich tot dep do la gi kg ne? Vi hop dong tai tro beo bo nam trong tay cty gia dinh Thu Uyen.

      Xóa
  13. Đố bạn 08:06, bây h ai đang là đương kim chủ tịch Hội đồng các nhà ngoại cảm TW???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thưa quý vị và các bạn. Là tôi đấy - Lê Yểu Thọ.

      Xóa
    2. Làm gì có khái niệm "ngoại cảm" trong thực tế , đó chỉ là lừa bịp. Vậy , ai làm CT thì có gì quan trọng đâu? Mà sao bạn phải vòng vo , bạn biết hơn thông tin của tôi thì nói toẹt ra đi , tôi sai thì xin lỗi , đâu có như ĐCS đâu mà phải bẻ?

      Xóa
  14. Luật sư Triển nói rất đúng. VTV và Thu Uyên lừa dối, một sự lừa dối không thể tha thứ được. Huyết thống không thể tạo ra bằng sự ghép nối theo kiểu sản xuất bàn ghế được. Người sống mà còn nhầm lẫn như thế thì tại sao tìm mộ LS - những người đã chết thì VTV lại đả kích, "vạch mặt" các nhà ngoại cảm. Chương trình NCHCCCL cần dừng ngay là vừa. Chương trình này không phải của VTV mà thực chất là của Thu Uyên và một nhóm người khác, VTV không thể không xin lỗi khán giả khi lỡ tạo ra sự nhầm lẫn, càng không thể tự bao che mình bằng cách hù kiện LS Triển. Chắc chắn LS Triển có rất nhiều tài liệu, chứng cứ để vạch trần sự lừa dối của những người làm chương trình NCHCCCL. Hãy thú nhận đi, cố chối quanh để làm gì? Đừng cố gượng chống đỡ một ngôi nhà sắp đổ vỡ, và chắc chắn sẽ đổ vỡ. Hãy chấp nhận để nó vỡ, tan nát ... để có một mặt bằng thông thoáng, từ đó ta mới có thể xây dựng một ngôi nhà mới đàng hoàn hơn, tốt đẹp hơn.Ngôi nhà ấy sẽ có nhiều tiếng cười, niềm vui, sự chân thành, sự ngưỡng mộ của hàng triệu trái tim. Còn cố tình chống đỡ khi nó chắc chắn sẽ sập thì chỉ đem lại tang tóc, đau thương và ... hối hận.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còm này nói nhiều huyên thuyên quá! chưa chi đã quy chụp người khác. Luật sư phải làm việc khách quan chứ! ls Triển mấy năm nay tạo được uy tín khá khá rồi, vụ này ls làm việc theo kiểu "ngoại cảm" là mất hết à nha! tôi nghĩ anh nên "tỉnh táo" làm việc theo phong cách nhà luật, LS mà làm việc theo duy tâm à. khác gì "cậu thủy" là công an biến chất thành nhà "ngoại cảm".

      Xóa
    2. Thu Uyên đã có lời thanh minh rồi đó , coi như cô ta ân hận về việc làm vô tình của mình rồi , sao bạn còn cố chấp .
      Khi các nhà ngoại cảm bị phát hiện trộn xương đọng vật vào hài cốt thì họ giải thích ra sao , hoặc có giải thích không ? Ông Trển có biết việc này không sao cứ bênh lấy được là sao ?

      Xóa
    3. Hoàn toàn đồng ý với bạn, thời buổi hỗn độn này con voi còn chui lọt lỗ kim mà

      Xóa
    4. Ls Trần Đinh Triển và nhà báo Thu Uyên đều là những người nổi tiếng và được xã hội công nhận, tôn trọng. Trong trường hợp này, khi Công ty Truyền thông Sài Gòn Buổi sáng và nhà báo Thu Uyên đã giải thích chương trình thực hiện khi chưa được giám định ADN nên khả năng sai sót là có thể. Theo tôi, Ls Triển nên xin lỗi Chương trình NCHCCCL, xin lỗi Thu Uyên. Trí tuệ và năng lượng của ông nên để cho những vấn đề nổi cộm, nhức nhối của XH hơn là đánh vào 1 chương trình mang tính nhân đạo

      Xóa
    5. Tai sao lai phai tin vao Thu Uyen - Vien phap y quan doi kia chu? Noi nhu ho thi moi nguoi dan binh thuong deu noi duoc. Ho bat tay nhau nham muc dich thu ca nhan thi sao? Muon chung minh hai cot Phung Chi Kien la rang lon thi phai co bang chung dang tin cay:
      Thu 1: Gia dinh bac Dong Chi Kien yeu cau giam dinh ADN
      Thu 2: Co dai dien gia dinh bac Phung Chi Kien va cac co quan trung uong, BCH QS tinh BacKan chung kien mo niem phong
      Thu 3: Quy trinh kiem tra ADN phai cong khai va thong bao toi gia dinh bac Kien va co quan trung uong.

      Xóa
    6. Ngoại Cảm là thứ mơ hồ không đáng tin cậy , huống hồ trong vụ tìm thủ cấp tướng Phùng Chí Kiên , cô Bích Hằng lại tìm và chỉ đạo qua ........Điện thoại , vậy có điều gì khuất tất không ? Vì sao lại … " Có Việc Bận " đúng lúc cần cô ta nhất ?
      - Kết quả giám định ADN đã có từ 2008 chứ không phải bây giờ !
      - Vì sao trung tâm UAI mở hội thảo để rộng đường giải thích cho họ và PTBH mà khi ông Đại Tá Nguyễn Xuân Hòa viện trưởng Viện pháp y quân đội đang phát biểu thì bị đuổi xuống , ( Trong khi người trực tiếp giám định lại là ông Đại tá, PGS TS Nguyễn Trọng Toàn )
      có gì khuất tất đằng sau chuyện này ?
      Xin hãy đọc : http://m.nguoiduatin.vn/thu-cap-tuong-kien-ma-phan-thi-bich-hang-chi-bang-nam-dam-a114790.html
      Bạn đọc báo mạng giờ đây rất tinh tường , và có nhiều cách để tìm hiểu về thông tin . Bạn : Nặc danh17:00 Ngày 01 tháng 12 năm 2013 chớ nên tìm cách định hướng dư luận kiểu này mà không đưa ra được những bằng chứng thuyết phục . Bạn đọc không hề đoán mò , tin xằng và bói bừa .Cần phải có thực tế .


      Xóa
  15. TU phạm lỗi thụ động. BH phạm lỗi chủ động. Nhưng họ đều "có công với..."

    Trả lờiXóa
  16. Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân khi còn làm bộ trưởng Bộ LĐ-TB-XH đã ký vào bằng khen cho những nhà ngoại cảm. Sau khi có tấm giấy đó, họ về phóng to để thành lập trung tâm tìm mộ liệt sĩ. Còn một người "uy tín" cao hơn bà Ngân, đồng chí Ba X đã từng trao bằng khen cho NNC Nguyễn Thị Nghi. Chính bà cựu bộ trưởng Bộ LĐ - TB - XH và ông Thủ tướng đã đóng dấu "chất lượng" cho NNC. Nhờ con dấu và chữ ký của Bộ trưởng Bộ LĐ - TB - XH và của Thủ tướng mà uy tín của "nhà ngoại cảm" ngày càng lên cao.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uy tín của "nhà ngoại cảm" ngày càng lên cao nên đẩy bà Bộ trưởng lên phó CTQH, vào BCT; còn Thủ tướng cũng tự thấy mình tài ba lỗi lạc, xứng đáng bá chủ "võ lâm"!. Hai bên cùng có lợi! Chỉ DÂN là bị hại!.

      Xóa
  17. Bao năm nay tôi vốn bực bội vì bà xã chê tướng tôi xấu - đi lạch bạch như con vịt. Nhưng đêm nay phải uống 1 ly cà phê thật đặc để suy nghĩ lại về cát tướng. Nếu chôm chỉa (thơ) vẫn có cát tướng thì nứơc ta rất rất nhiều cát tướng! May là tôi không có được "cát tướng". Vui buồn lẫn lộn.

    Trả lờiXóa
  18. "Tìm mộ Liệt sĩ bằng ngoại cảm" và "Như chưa hề có cuộc chia li" đều là những chương trình rất hay, rất nhân đạo. Những chương trình này góp phần xoa dịu nỗi đau mất mát của những người dân của một đất nước chịu quá nhiều đau thương do sụ chà xát của những cơn cuồng phong của Lịch sử.
    Đáng ra cả hai bên nên Hợp tác với nhau, không nên bài xích nhau, thậm chí đả kích, mạt sát nhau như vừa rồi. Tôi đặc biệt lưu ý chị Thu Uyên khi nói về "ngoại cảm". Chỉ nên chỉ trích bọn lừa đảo trong việc tìm kiếm mộ Liệt sĩ thôi. Theo tôi biết thì Thế giới này nhiều nơi, nhiều người, kể cả những người có chức quyền rất cao ở một số nước vẫn "dùng" ngoại cảm đấy. Ở Việt Nam ta cũng vậy, không phải ngoại lệ.

    Trả lờiXóa
  19. TU trông rất dị tướng, lên TV mà liếc ngang liếc dọc, không biết xấu hổ khi tự nhận mình có uy tín khi nói LS Triển "nhắm vào tôi để hạ bệ uy tín của tôi"
    Có uy tín đâu mà hạ. Toàn là một lũ bịp bợm chạy theo thành tích ảo, lừa người lương thiện.

    Trả lờiXóa
  20. Chan Thu Uyen qua rồi. hóa ra NCHCCCL không đáng tin

    Trả lờiXóa
  21. Hóa ra tôi và hàng triệu người rơi nước mắt về những điều giả dối. Biết sai tại sao không cải chính theo điều 9 luật báo chí mà cố tình giấu nhẹm. May mà bác Triển lên tiếng không thì cứ lừa mãi nhân dân.

    Trả lờiXóa
  22. Đây có hơi hướng của một cuộc đấu nhiều hơn việc là tranh luận đúng sai , mà khởi nguồn của nó là clips của VTV nói về Phan Thị Bích Hằng và hiện tượng ngoại cảm tại Việt Nam , với cảm nhận đó tôi cho rằng đây là cú phản đòn của nhóm “ Ngoại Cảm “ nhằm vào cô Thu Uyên và ekip NCHCCCL .

    Dù không chấp nhận rất nhiều vấn đề của VTV , nhưng tôi nhận thấy trong trường hợp này cá nhân cô Thu Uyên và nhóm làm chương trình NCHCCCL không nên dằn vặt quá nhiều , bởi với trường hợp sai sót này ( Nguyễn Hữu Thành ) là hoàn toàn không cố tình , và điều quan trọng là việc khắc phục sai sót đã được thực hiện ngay sau đó như cô Thu Uyên nói ; “Xin phép thưa rằng, trong cả 2 trường hợp sai (MS23 – Nguyễn Hữu Thành và MS74 – Võ Văn Phước), chúng tôi đều lập tức báo cáo với người trong cuộc, và khắc phục hậu quả ngay. Cả 2 trường hợp, chúng tôi tìm ra sự thật đều sau sau hơn 2 năm. Còn có ân hận, hối tiếc hay không? Vô cùng. Nếu không biết ân hận, có lẽ với bể thông tin như chúng tôi đang xử lý, đã xảy ra vô cùng nhiều sai lầm không kiểm soát nổi. Nếu không ân hận, can cớ gì chúng tôi phải thường nhắc đi nhắc lại 2 trường hợp này trong các cuộc họp, khi cần nhắc nhở mỗi thành viên của ekip NCHCCCL nhiệt tình nhưng thận trọng, “
    Như vậy ngoài sự từng trải của một nhà báo , cô TU còn có cái tâm của một con người khi cảm thấy ân hận về việc làm đã sai . Nó khác nhiều so với việc biết sai , biết là láo mà vẫn làm của các “ Nhà Ngoại Cảm “ tự phong .khi trộn xương chó , mèo giả làm hài cốt liệt sỹ .
    Một điều nữa là công việc của chương trình NCHCCCL là hoàn toàn mang tính vật lý ( Tức có thể nhìn , nghe , nói về nó , nhiều người có thể chứng kiên , soi xét , đánh giá và thẩm định kết quả ) điều này hoàn toàn khác với việc mặc nhiện phó thác công việc tìm mộ cho các nhà ngoại cảm tự do “ Vẽ “ và “ Phóng tác “ , rồi cũng tự “ Phán “ kết quả , mà kết quả phần nhiều là đáng ngờ như hành tung của họ .
    Việc vào cuộc để bóc trần những hành vi trái đạo đức và trái lương tâm của các nhà ngoại cảm , là việc làm dũng cảm đáng hoan nghênh của nhà báo Thu Uyên , và việc trả lời trước công luận về việc làm sai của mình cũng rất nhanh chóng , đàng hoàng và rõ ràng , thể hiện thái độ tôn trọng và cầu thị . Vì vậy Đây là việc nên khuyến khích .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhân dân Biết được các nhà ngoại cảm làm giả xương liệt sỹ bằng xương chó , mèo , lợn là nhờ phát hiện của Thu Uyên và nhóm làm NCHCCCL , vậy nên cổ vũ việc làm này thay vì hùa theo các nhà ngoại cảm để phản đối cô ấy .

      Xóa
    2. Cai tam cua nha bao Thu UYen chi la gia tao, da che mat hang trieu trieu trai tim mot thoi gian dai roi gio den ngay " chay nha loi ra mat chuot" day ne

      Xóa
    3. Làm sai thì sửa , và xin lỗi người có liên quan , việc này Thu Uyên đã làm đàng hoàng mà , mọi việc đều kiểm soát được , việc gì phải xoắn quá thế ND 01:32 .

      Xóa
  23. Không thể so sánh Thu Uyên với các "nhà ngoại cảm". Thu Uyên sai lầm kiểu sai một ly đi một dăm, còn các "nhà ngoại cảm" thì lừa đảo. Thu Uyên nên từ bỏ chương trình, mọi người sẽ có thể vẫn tôn trọng cô. Dân tộc ta đang chuyển mình, cô cũng nên vậy.

    Trả lờiXóa
  24. http://infonet.vn/Phap-luat/Tin-tuc/Video-clip-Nhan-vat-trong-Nhu-chua-he-co-cuoc-chia-ly-len-tieng/122769.info

    Trả lờiXóa
  25. Ông Triển này lạ nhỉ , tự nhiên đâm quàng vào bênh vực mấy tay ngoại cảm rởm làm gì , thiên hạ đang điên tiết với bọn này , ông không biết hay sao ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hehe... Ổng lao vào để kiếm danh, kiếm lợi ấy mà. Tập đoàn Ngoại cảm lớn lắm! BQP còn e dè nữa vì Bà BH đưa uy dũng vị tướng dân tộc ra che chắn cho minh. Ls Triển ko bảo vệ Ba H đâu mà bảo vệ cơ chế sau lưng bà H và ông lớn, bà lớn cấp bằng khen cho bà H kia.

      Xóa
    2. Tôi tin là không có "ngoại cảm" với cả "nội cảm" gì cả. Chỉ là lòe bịp thiên hạ đáng thương mà thôi . Không hiểu sao bác Triển "Chiêu" lại ủng hộ bọn này?Để làm gì?

      Xóa
    3. Ông Triển này như bị lú hay sao mà lao vào bênh mấy trò ngoại cảm vớ vẩn này - ảnh hưởng quá , để tâm làm việc khác thì hay hơn . Khi chân tướng các nhà ngoại cảm bị vạch rõ , ông có bênh cũng chẳng được nào . Nhân dân luôn tinh tường và có sự sàng lọc , không mãi mù quáng đâu ,

      Xóa
  26. Tất ca đêu la nan nhân cua cơ chế thi trương ĐHXHCN??? Tât ca đêu đang thương.NL

    Trả lờiXóa
  27. Bây giờ thiên hạ đang giận dữ đến đỉnh điểm. Mọi chuyện không tốt đều bị phang tới tấp! Hãy điềm nhiên mà rời khỏi những thứ gì không tốt, đừng tiếc những thu nhập bẩn.

    Trả lờiXóa
  28. Hàng triệu người đã nói dối hàng chục năm nay rồi ,sự dối trá trong một xã hội qua một thời gian lâu hàng chục năm khiến nhiều người cảm thấy bình thường ,không ăn năn hối hận vì sự giả dối. Nhiều lúc ,nhiều nơi sự dối trá còn được khuyến khích ,được trả cong hậu hĩnh ,được thăng chức...thì nhiều người sẽ thích nói dối.Thêm vài người nói dối ,thêm vài lần dối trá xã hội này cũng không xấu thêm.Ai đó còn chut lương tâm thì hãy rời vị trí mình đang ngồi ,còn có ai còn dây thần kinh xấu hổ nữa không hay đều bị chất độc màu da cam hủy hoại rồi? Lỗi tại chiến tranh ,tốt

    Trả lờiXóa
  29. Nói tóm lại, có một sự không chuyên nghiệp ở đây (tôi cố gắng phát biểu lịch sự). Ta vốn giàu lòng nhân ái, nên để cô Thu Uyên sửa sai. Một câu xin lỗi với cả nước của cô là rất cần cho mọi người và cả cô. Hãy dẹp bỏ tự ái vặt.
    Đừng để đám thầy bói nhao nhao phản đòn, điếc cả con ráy!

    Trả lờiXóa
  30. Trước khi kết tội, nói xâu ai ta cũng nên tìm hiểu xem con người đó có đáng bị như thế không ? người đó làm vì mục đích gì. Trong khi loài người vẫn chưa kiến giải hết các hiện tượng trong thế giới tụ nhiên thì việc gì ta phải đao to búa lớn với những người như Phan thị Bích Hằng? Còn những kẻ lừa dảo hàng triệu người, ăn tren đầu trên cổ ta đó sao ta không ra đòn với chúng đi?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi thực sự tởm mặt những nhà ngoại cảm kiểu " Cậu Thủy " , cứ mờ mờ , mịt mịt mà khối người sợ , lại kiếm hàng Tỷ ngon ơ , bọn này đểu thật .

      Xóa
    2. Đang ra đòn mà? Bạn so bì kỳ vậy? Chuột lớn chuột nhỏ, hễ cứ ăn bậy, phải đuổi sạch!

      Xóa
    3. không những ra đòn , mà còn choảng dữ dội ấy chứ , chúng tôi chỉ chờ Bác Bồng đăng lên là chiến đấu thôi , còn bạn thì sao ? .

      Xóa
  31. Dám chống lại đám ngoại cảm chúng tôi à? Vớ vẩn! Bà Kim Ngân còn khen ngợi vang dội: chúng tôi có công lớn với...

    Trả lờiXóa
  32. Công việc mà Thu Uyên đang làm là một việc làm nhân đạo nhằm kết nối các số phận bị chia ly thành " Như chưa hề có cuộc chia ly " nó góp phần kết nối bao thân phận và gia đình trở nên hạnh phúc hơn . Điều quan trọng là , đây là việc làm từ thiện không thu phí từ các bên , vì vậy nếu gặp phải những trục trặc , sai lầm thì người trong cuộc và dư luận chỉ có thể buồn và trách chứ không oán giận , vì đây là việc làm của những người trần thế , hoàn toàn dựa vào khoa học và tâm sức của nhóm làm việc và các cộng sự , việc này hoàn toàn có thẻ kiểm tra , kiểm soát được kết quả , nó khác xa với sự tù mù của các nhà ngoại cảm , hầu như dựa hoàn toàn vào " Năng Lực " Ngoại cảm của từng cá nhân , mà Năng Lực này đến " Thánh " cũng không kiểm soát nổi huống gì người trần .
    Từ những điều trên , tôi tin là việc là của Thu Uyên là mang lại điều tốt đẹp , xin cứ việc tiếp tục công việc nếu các bạn còn tìm thấy niềm vui trong đó . Cảm ơn Thu Uyên và chương trình NCHCCCL .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. rất đồng ý với quan điểm của bạn

      Xóa
    2. Bày trò nói chuyện với Vua Quang Trung là điều hết sức vớ vẩn và hỗn xược của Bích Hằng , tôi có niềm tin vào tôn giáo , thần , Phật , nhưng những trò mê lú là không thể chấp nhận , lợi dụng lòng tin để trục lợi cũng là tội ác , cần phải bị lên án .

      Xóa
    3. Thu Uyen day a? gia tao, gia tao het....toan la dao duc gia

      Xóa
    4. Tôi cũng nghĩ vậy, bà H đã quá đà trong việc sử dụng "khả năng" của minh. Chắc chắn việc lập đàn là có mục đích. Ai và nhóm nào sau lưng bà H? Tôi đã gặp 1 giáo sư rất thành công trong việc này, ở đâu, cơ quan, chính quyen địa phương, bộ nganh đều c ó ngươi của ông cài vào. Lạ là ông đắc đạo cả 2 tôn giáo. Khi hứng lên ông bảo mình là Vua, thời hoàng kim của buôn thành bán thánh...tôi sởn gai khi nhắc đến ổng. Sao thần, thánh phù hộ ông ta nhỉ? Tôi luôn nghi ngờ về điều này.

      Xóa
  33. Khuyết điểm của NCHCCCL gọi là "có trục trặc". Còn chương trình của các NGCTBTLT (Nhà Ngoại Cảm Thấy Bói Tâm Linh Tinh) đáng gọi là "có tâm đen". Nghe BH nói "Tôi làm với cái tâm trong sáng" giống kiểu quảng cáo "Không đúng trả lại tiền." Có ai được nhận lại tiền chưa, khi sản phẩm mình mua không vừa ý?

    Trả lờiXóa
  34. Lĩnh vực NGOẠI CẢM và NCHCCCL đối với tôi là BẤT KHẢ TRI LUẬN . Xin kể chuyện nhỏ: :tôi được người cháu của ông cụ rất to ( với nước ) rủ đi đến nhà cô đồng nổi tiếng. Đến nơi, thấy người đông hàng trăm. Là mùa đông, khi ngồi chờ tôi quan sát chân nhiều người đi giày bộ đội và công an..họ độ tuổi trung niên hoặc hơn.. Tôi chợt nghĩ cách đây mấy ngàn năm Tần thủy Hoàng đốt sách sao bây giờ người mê tín dị đoan vẫn còn đông, tôi là người lơ đểnh trong việc cúng bái tâm linh nên không quan tâm đến việc của họ. mấy ngày sau tôi gặp một nhà văn được tờ tạp chí nọ đầu tư cho đi nghiên cứu thực tế để viết bài , ông ta đi nhưng chờ mãi không thấy viết.. Thời chống mỹ ông là sĩ quan đặc công. Khi tôi hỏi anh viết bài chưa? ông ta thủng thỉnh đáp: Mình có hiểu gì đâu mà viết...Khi tôi được cơ quan cho đi thăm CHÙA BÁI ĐÍNH tôi thấy CHỦ TỊCH NGUYỄN MINH TRIẾT VÀ THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG ĐÃ TRỒNG CÂY BỒ ĐỀ LƯU NIỆM Ở ĐÓ. Vốn là người không được học hành nghiên cứu về mọi nghề nghiệp xã hội nên đến nay tôi vẫn không hiểu tại sao họ làm như vậy ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn không (thể) cần phải hiểu những việc làm không thể hiểu của người khác. Giống như bài toán 69+5=67 của "Tôn Ngộ Không" vậy. Thay vì nhận ra bài tón vô lý, nhiều người loay hoay cả ngày giải nó.
      Chúc khỏe.

      Xóa
    2. Các nước Trung đông, Bắc âu lấy đạo Hồi làm quốc đạo; còn ở ta lấy Phật giáo làm Quốc đạo không biết có phải vậy không nhỉ vì khi xem VTV tôi thấy gần đây phong trào xây chùa to, đúc tượng lớn nhất nhì ĐNA rầm rộ lắm. Đến khi khởi công hay khánh thành, lễ tết đều có lãnh đạo cấp cao của Đảng, Quốc hội, Nhà nước, Chính phủ đến dự cho thêm phần hoành tráng... có lẽ nên thêm một thành phần KT nữa là Chùa quốc doanh ngoài thành phần DNNN; để quan chức và đại gia cầu cúng Thánh, Phật phù trợ củng cố thế lực, quyền lợi đời đời bền vững!!!

      Xóa
  35. Đơn giản thôi ,những người có chức to ,quyền lớn hiện nay ,chính họ cũng không hiểu tại sao lai được làm to đến vậy .Họ biết tầm của họ đến đâu ,bởi vậy khi nhận chức vụ một chức vụ tưởng chỉ có trong mơ ,họ liền nghĩ đến sự phù trợ của thánh thần và sự tôn sùng đến rất tự nhiên

    Trả lờiXóa
  36. "Dối trời, lừa dân đủ muôn ngàn kế"

    Ai đã ký vào bằng khen cho những nhà ngoại cảm thì đó là kẻ mù quáng và dở hơi!
    Lãnh đao Đảng Nhà nước VN bây giờ ai chẳng sùng bái tế lễ, ai chẳng sùng bái thầy bói, thầy cúng.

    Chẳng thế mà 1 lễ giải hạn đầu năm của 1 cán bộ lãnh đạo tỉnh (xin dấu tên) tốn cả chục triệu đấy sao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng lắm , khi đã có quyền lực , con người trở nên thay đổi , càng muốn củng cố địa vị thống trị tuyệt đối của mình bằng nhiều cách trong đó có cúng bái , trù yểm .......Nhằm triệt tiêu đối thủ , mà bất chấp tình đồng loại . Một thời mê muội theo Tầu , ra sức đập phá đền chùa , miếu mạo , coi văn hóa của cha ông là quê mùa , không sang trọng , không có " Xu Thế " , mải mê học theo mấy lão râu xồm xa tít tận đẩu đâu , giờ có tý của nả bắt đầu bày trò vờ vịt . Trời , Phật Nào chứng cho thói bát nháo ấy . lớ xớ các ngài quật cho bỏ mẹ ấy chứ .

      Xóa
  37. "Dối trời, lừa dân đủ muôn ngàn kế"

    Ai đã ký vào bằng khen cho những nhà ngoại cảm thì đó là kẻ mù quáng và dở hơi!
    Lãnh đao Đảng Nhà nước VN bây giờ ai chẳng sùng bái tế lễ, ai chẳng sùng bái thầy bói, thầy cúng.

    Chẳng thế mà 1 lễ giải hạn đầu năm của 1 cán bộ lãnh đạo tỉnh (xin dấu tên) tốn cả chục triệu đấy sao

    Trả lờiXóa
  38. Tôi thich đọc trang BVB một phần cũng bởi vì nơi đây bạn đọc có trình độ học vấn và nhận thức xã hội rất cao , các coment thường sâu sắc và trí tuệ . Trong bài viết này , vấn đề không phải chỉ lên tiếng để bênh vực một hiện tượng cần khuyến khích ( Nhà báo Thu Uyên ) mà còn phê phán thẳng tay một hiện tượng đã gây ảnh hưởng không tốt tới cộng đồng ( Hiện tượng Ngoại cảm lừa bịp ) - Cầm lắm sự công tâm để bảo vệ cái đúng và có trách nhiệm với xã hội , và tôi đã tìm thấy những điều đó ở trang này .

    Xin cảm ơn chủ trang - Đại tá nhà báo Bùi Văn Bồng , cùng các quý vị

    Trả lờiXóa
  39. Cu Nhin va nghe giong noi ong eo nhao nhoet cua Thu Uyen tren TV la chung toi da thay lon mua len roi.Khong hieu Ong to ba Lon nao ma cu de cai con phat thanh vien xau xi gia tao nay nay ngoi CHom HOm mai tren la song PTTH bao nam nay.Choi ty qua .Hay bien di cho do ban Nha Dai.

    Trả lờiXóa
  40. Đây mới chỉ là thông tin một chiều của Thu Uyên.Những thông tin này trái ngược với những thông tin có trong bài viết của Minh Nguyễn-Một lão thành cách mạng trí thức, người đồng đội thân thiết của Đại tá Đinh Hữu Tấn cùng nhiều thông tin do luật sư Trịnh Đình Triển công bố và sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật.
    Hai luồng thông tin trái ngược nhau chưa được xác minh ,đối chứng nghiêm túc , công bằng trên cơ sở công khai, minh bạch và thượng tôn pháp luật để làm rõ thì mọi lời xin lỗi suông của Thu Uyên hoàn toàn là vô nghĩa.
    Ấy là chưa kể :Thu Uyên chính là bà chủ đích thực _Vì nắm giữ 70% cổ phần _ ở công ty TTSài Gòn Buổi Sáng . Công ty này là đối tác sử dụng tiền của Đài THVN cùng các nguồn tài trợ nhân đạo của các doanh nghiệp để thực hiên chương trình NCHCCCL(Như chưa hề có cuộc chia ly).Chương trình này lại do Thu Uyên làm chủ nhiệm .
    Như vậy, về bản chất có nghĩa là Thu Uyên mang tiền của Đài THVN, tiền tài trợ thiện nguyện ra để thuê...chính mình !
    Làm truyền hình "nhân đạo" kiểu này vừa được" tiếng"lại vừa được "miếng" rất to !
    Có ai là không thích làm "NHÂN ĐẠO" bằng cái cách : "NHÂN" dịp thực hiện việc công để "ĐẠO" ra tiền riêng hợp pháp và ...vui như thế?
    Trách nhiệm trong chuyện này thuộc về ai ?

    Trả lờiXóa