Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Điều tra nghi án Nam Cường thuê xã hội đen 'dọa' dân

  …Nhiều người dân “tố cáo” đã bị nhóm người này đàn áp, chửi bới, giật điện thoại, cướp đồ dùng...và còn có những lời lẽ hăm dọa đến tính mạng của các cư dân, bắt người dân giải tán không cho tu tập thành đám đông. Do quá sợ hãi các cư dân không dám bén bảng đến gần sự kiện. “Khi bị các đối tượng lạ mặt đàn áp chúng tôi đã tìm đến các đồng chí công an đứng gần đó để kêu cứu tuy nhiên không nhận được sự giúp đỡ nào cả”- một cư dân cho biết…
                 >>  Đọc tiếp/Nguồn  
-------------

7 nhận xét:

  1. Một xã hội lạ lùng
    Xã hội đỏ bức cung
    Xã hội đen đàn áp
    Ôi! Người dân Đất Việt
    Sao ra nông nỗi này?
    Cậy người khó hơn lên Trời
    Thôi thì lên thẳng Ông Trời kêu oan

    Trả lờiXóa
  2. Xin anh Bồng và các bạn trả lời giúp?
    Tú Xương, Tú Mỡ, Nam Cao, Ngô Tất Tố, Nguyên Hồng.... sống lại nhìn xã hội hiện nay thì các ông nghĩ gì? viết gì? nói gì?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Toi tra loi thay bac Bong: cac cu ay song lai thi cac cu cung khong the viet gi duoc vi thoi do la che do phong kien thuc dan con bay gio la che do xhcn doi bai !!!

      Xóa
    2. Viết như Bùi Tín, Tô Hải...

      Xóa
  3. 10:44. Thời mấy ổng này chưa có khái niệm XH thâm (đỏ + đen).

    Trả lờiXóa
  4. Dân VN giờ đây quá cam chịu, mất hẳn tính đoàn kết và đặc biệt là giới trí thức thời nay không ai có đủ dũng khí và uy tín để tập hợp nhân dân. Nước Việt thời nào cũng có anh hùng nhưng thời nay chỉ toàn lũ tiểu nhân sâu mọt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quy luật biện chứng: mọi sự vật sự việc đều thay đổi theo thời gian. Sớm hay muộn mà thôi. Làm sao mà có chuyện "không thay đổi được đâu".

      Xóa