Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Chưa xây mộ gió nạn nhân vụ Cát Tường

 … Lý giải về cơ sở cho việc ngày hôm nay nạn nhân sẽ nổi, ông Quang cho biết: “Chúng tôi không nhận thêm được sự tư vấn nào có khả năng tin tưởng được từ các nhà ngoại cảm, việc áp vong cũng không mang lại kết quả. Đến hôm nay, một số nhà nghiên cứu Kinh Dịch dự đoán cho chúng tôi thi thể sẽ nổi thì cứ nuôi hi vọng và tìm kiếm thôi. Còn việc nhờ cậy đến tâm linh, chúng tôi quá bế tắc, chúng tôi không có nghiệp vụ như công an, thành ra đành phải như người có bệnh vái tứ phương thôi”…
 Được biết, vào ngày thứ 48, gia đình sẽ làm lễ truy điệu còn ngày thứ 49 sẽ đưa chị Huyền vào chùa. Ông Đức chia sẻ: “Chưa tìm thấy thi thể là điều bất hạnh của gia đình, nhưng con tôi cũng xác định là đã mất rồi, tổ chức những nghi lễ mà con đáng được hưởng là điều chúng tôi phải làm. Gia đình cũng mong muốn đưa con lên chùa để oan hồn của con được thanh thản, phù hộ cho gia đình tìm được thi thể về….
              >> Đọc tiếp/Nguồn  
---------------

5 nhận xét:

  1. Đây là hậu quả của xã hội hiện nay. Mọi thứ đều không nghiêm chỉnh.

    Trả lờiXóa
  2. Ai đã từng quán TỨ NIỆM XỨ( Thân, Thọ, Tâm, Pháp), chắc chắn không đến nỗi quá tiếc cái thân này. Có thể chị Huyền đã Giải Thoát rồi chăng? nên không có chuyện về báo mộng gia đình. Vài lời chia sẻ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng hay. Nhưng e rằng các "nhà ngoại cảm" nghĩ bạn tính đạp nồi cơm gạo đặc sản thơm phưng phức của họ.

      Xóa
    2. Gửi ND13:13. Đấy là nói theo Phhật pháp. Còn theo pháp Thế gian, ta có một hướng điều tra mới "Có thể": Tay bác sĩ đốn mạt này có quan hệ tình ái và tiền nong gì đó với chị Huyền, "Cơm no bò cưỡi" chán chê rồi, hắn dụ chị Huyền làm thẩm mỹ rồi lợi dụng lúc đó giết chị luôn. Xù tiền xù tình. Hành vi giết người được che dấu bằng tai nạn nghề nghiệp. Đây chỉ là một hướng điều tra. Có thể là Suy diễn, cũng có thể là Suy luận có lý. Linh tinh lang tang có khi lại đúng cũng nên.

      Xóa
  3. Vụ này càng làm lòi mặt chuột đám thầy bói mang danh cảm cúm nhức đầu xổ mũi.

    Trả lờiXóa