Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

BỨC THƯ ĐẪM NƯỚC MẮT ...

 ... Lá thư khá sạch sẽ, kín những dòng chữ nhỏ xiêu vẹo, đề ngày 30/4/2006, địa điểm viết thư tại Đội 25, Trại giam Vĩnh Quang, Vĩnh Phúc. 
           >> 5 sai sót của toà án … 
             >> Tái thâm vụ án ...   
Ông Chấn như đang trải lòng với một người tâm giao: “Cháu thật ra không giết người mà cũng không hiểu biết gì về pháp luật mấy. Bên cạnh đó, sao lại có những cán bộ công an điều tra tỉnh Bắc Giang như T.N.L, N.H.T, N.Đ.D, N.V.D, N.T.T, kiểm sát viên Đ.T.V......
Bức thư của ông Chấn cách đây 7 năm vẫn tin vào tương lai tươi sáng. Đoạn cuối thư viết: “Ông ơi, ông bảo tất cả những ai hiểu về cháu và mẹ, vợ, con cháu tìm mọi cách làm đơn gửi lên đúng nơi, đúng chỗ không phải nhờ vả ai cả, tự mình tìm đến đúng nơi mà kêu….
                   >>  Đọc tiếp/Nguôn   
-----------------

20 nhận xét:

  1. Ơn đảng , ơn chính phủ cho bố cháu được liệt sĩ nên phạm tội " giết người " từ án tử hình giảm xuống chung thân nên mới có được ngày gia đình đoàn tụ như ngày hôm nay .
    Nếu ông Chấn không phải con ls thì đã bị đòm rồi nhỉ ? Nếu ông ta bị bệnh , chết trong tù thì sao nhỉ ? Nếu kẻ giết người thật không ra tự thú thì số phận ông Chấn ntn ?
    Toàn Trại súc vật hãy phát động phong trào : Học tập và noi theo tấm gương về sức chịu đựng của Nguyễn thanh Chấn ! Quyết đưa xứ Lừa tiến nhanh , tiến mạnh , tiến vững chắc lên CNXH !
    Nếu mọi cá nhân đều có sức chịu đựng như Nguyễn thanh Chấn chắc chăn xứ này sẽ hoàn thiện CNXH vào năm 2050 nhanh hơn 50 năm như lời trưởng trại Trọng nói !

    Trả lờiXóa
  2. Đây là bài học vô cảm đau xót của cả công chức trong bộ máy nhà nước có liên quan,trước hết là UBND tỉnh Bắc Giang,Bộ công an và cả chính phủ nữa.
    Ngiệp vụ điều tra không hề sai sót,không có khó khăn.Nhưng những người điều tra đã cố tình làm sai với ý đồ nào đó...Chắc là xử lý thôi.
    Công sơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "những người điều tra đã cố tình làm sai"

      Thế còn quan tòa, cầm cân nẩy mực thì để làm gì ?

      Cũng tại vì, cái điều 4 hiến pháp, tam quyền vào tay đảng, do sự lãnh đạo của đảng cả!

      Xóa
    2. Anh Giang ơi, cân bây giờ đồng nát ve chai lắm. Quan tòa thích cầm cái khác nhỏ gọn lấp lánh, không phải cái cân nặng nề đâu.

      Xóa
  3. Một thằng chó trong cuốc hội (Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Nguyễn Đình Quyền) đang vỗ ngực nói: "Cơ quan điều tra Việt Nam được coi là một trong những cơ quan giỏi nhất thế giới. Quá trình điều tra của Việt Nam rất nhanh. Khóa trước chúng tôi làm việc với Cục điều tra Liên bang Mỹ, FBI, thì thấy án an ninh quốc gia, giết người cướp của của ta điều tra rất giỏi, vì công cuộc phòng chống tội phạm của ta dựa vào nhân dân"
    .
    Điều tra chó gì mà tên DC Dũng lại được tụi điều tra báo trước cho mà bỏ chạy, rồi vô số tên tội phạm khủng khác cũng nhan nhản ngoài xã hội mà không dám bắt, trong đó có tên tội phạm khủng 3X!
    Thằng này còn nói là do dưa vào nhân dân? Nói thế này thì thật là mâu thuẫn với chính hắn ta, vì nhân dân là người phát hiện ra tôi phạm, phát hiện ra tham nhũng còn bọn điều tra có phát hiện ra đâu? tuy nhiên, trong thực tế, bọn điều tra có bao giờ theo dân đâu mà chúng làm theo đồng tiền, cho tiền thì chúng phá án, còn không cho thì chúng bỏ đó. Và chỉ điều tra theo lệnh của 3X.
    Câu nói của tên Quyền này đáng được bình chọn là câu nói hay nhất năm 2013.
    Lạ thật, hơn cả FBI Mỹ nữa, Chuyến này thì FBI phải khăn gói quả mướp sang VN mà học nhé và VN nên mở trường đào tạo quốc tế về điều tra tôi phạm để thu ngoại tệ cho đất nước và nên phong cho tên Quyền này làm Hiệu trưởng của trường này!!!
    Xem: http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/co-quan-dieu-tra-viet-nam-thuoc-hang-gioi-nhat-the-gioi-2906619.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái gì VN chẳng giỏi nhất thế giới! Nổi tiếng là nói láo và tham nhũng.

      Xóa
    2. Câu này có khác gì câu " dân chủ ở ta vạn lần hơn dân chủ tư bản " của bà phó chủ tịch Doan đâu bạn ! Chính khách Việt Nam bây giờ mắc bệnh ngớ ngẩn nhiều lắm, nhưng dường như càng ngớ ngẩn họ càng được ngồi ghế cao, nên cứ ngớ ngẩn tới tới...

      Xóa
    3. Mặt trơ trán bóng, mặt dầy mày dạn khi dám nói rằng cơ quan điều tra VN giỏi nhất thế giới. Điều tra cái khỉ gì khi mà cảm thấy nghi là bắt, bắt rồi tẩn cho nhận tội, chẳng may chết người thì đổ cho nghi phạm tự sát. Ai không chịu đòn được thì đành nhận tội chịu án oan...Thế là phá án nhanh nhất thế giới!!! Dựa vào nhân dân cái con tườu gì mà dân tố cáo có khi bị ỉm đi hay bị bẻ cong như vụ án nhà Vươn, cái nhà biến thành cái chòi, vết đạn “quân ta” găm lỗ chỗ trên tường nhà Vươn nên phải phá “chòi” xóa chứng cứ!? Để giảm nhiệt cho vụ án oan của ông Chấn, báo nhà nước đua nhau đưa tin nào là hai vợ chồng ở Mỹ bị oan án tử, nào là ông Chấn được ưu ái trong tù...Đúng là trò hề của báo bựa.

      Xóa
    4. Cũng...có lý lắm đấy chứ các bác !
      Tội về an ninh quốc gia thì chỉ cần nghi ngờ đã tóm cổ và
      kết tội ngay từ trong trứng nước.Còn Mỹ thì trái lại hoàn
      toàn,phải có bằng chứng rõ ràng và ra toà lên toà xuống
      dài lê thê,chứ đâu có dễ ăn như nhà nước độc tài !
      Còn án mạng thì xã hội bị kiểm soát tận làng,xã,khu phố
      nên người dân làm sao trốn tránh được.Còn Mỹ thì trái
      lại,chẳng ai biết ai cả.Chẳng hộ khẩu và cũng chẳng cần
      khai báo tạm trú tạm vắng thì lấy gì điều tra mau lẹ được
      như VN.cơ chứ !

      Xóa
    5. GS Toán Học "Trâu Ơi Ta Bảo"lúc 07:09 8 tháng 11, 2013

      Bà Lê Duan này đúng là... Vừa nói "Chế độ ta dân chủ gấp 10.000 lần tư bản", lại phang ngay một câu sấm sét "Cán bộ ăn không từ cái gì của dân!". Tôi có được kết luận từ đây: "Chế độ ta tham nhũng gấp 10.000 lần chế độ tư bản"!

      Xóa
  4. Mời bà con xem Thợ cạo chửi thẳng tay Phó Chủ nhiệm UB Tư pháp QH lôm côm về vụ án này:
    http://tranhung09.blogspot.no/2013/11/tranhung09.blogspot.no_7.html

    Trả lờiXóa
  5. Tòa án – Pháp luật Việt Nam : khi biết chắc chắn là bị oan, không giết người và không liên quan đến vụ án giết người … nhưng tòa tái thẩm ông Chấn vẫn tiếp tục là bị can …. dân chủ gấp vạn lần tư sản là thế đó, Tòa án xã hội chủ nghĩa mà, thế mới hay nhất thế giới chứ!!!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  6. Ông Chấn bị đầy ải 10 năm trong địa ngục trần gian. Phản ứng tự nhiên, máy móc khi được tự do là phải cảm ơn Đ. Khi tỉnh táo lại, ông sẽ có phát biểu khác. Mọi người đừng đòi hỏi ông ấy. Ta ngồi rung đùi, uống bia, nói năng tỉnh hơn ông Chấn. Ông chưa cảm ơn TQ là tốt lắm rồi.

    Trả lờiXóa
  7. thua cac ban vlet nam dau phai la nuoc duy nhat tren the gioi xu an oan hay ep cungma cac ban phai la loi mat sat nhu vay. canada la mot nuoc van minh phap luat cong minh ma cung xu an oan voi toi trang khong khac gi ong nguyen van chan ma tu con lau hon 20 nam thi saocac ban.xin loi bac bong vi may em bi truc trac nen danh chu viet khong dau mong bac bo qua cho.

    Trả lờiXóa
  8. THiên đường là đây....

    Trả lờiXóa
  9. "Sau 10 năm, các điều tra viên trong vụ án này đã chuyển nhiều vị trí công tác. Theo ông Hoạt và một số người dân địa phương, điều tra viên Nguyễn H.T. đã tử vong trong một tai nạn giao thông trên đường đi làm về. Chủ tọa phiên xét xử sơ thẩm ông Nguyễn Thanh Chấn năm 2004, là ông Nguyễn Minh Năng, cũng bị tai nạn giao thông năm 2010, đang phải điều trị do bị ảnh hưởng đến não."
    Đó là cuộc sống đúng nghĩa, nhỉ? Bạn có nghĩ quỷ thần hai vai, những người khuất mặt luôn đứng quanh ta...

    Trả lờiXóa
  10. Trước vành móng ngựa rối bời./ Mới hay quỷ đội lốt người hại tao./ Một đời dâu bể xôn xao./Tri âm xưa có biết bao ân tình./ Sống trong thời cuộc chông chênh./Bàn tay oan nghiệt kéo vênh mặt đường./ Đúng sai đâu đã tỏ tường./ Mà tình nghĩa đã ra tuồng trăng hoa./ Miệng tòa lời của người ta./ Cán cân công lý hóa ra trò đùa./ Mới hay nhân đức có thừa,/ Miệng nam mô phật bụng bồ giao găm./ Nhắn người mang nỗi hàm oan./ Bao công còn ở thiên đàng chờ lên...

    Trả lờiXóa
  11. Thơ Hay. Cám ơn bạn ND 17.24.

    Trả lờiXóa
  12. NGUYỄN THANH CHẤN - Giải Nghĩa: THANH= Tiếng, CHẤN = Sét đánh. Rung động , như Địa Chấn = Động đất . Vụ án oan giáng xuống đầu Ông Nguyễn Thanh Chấn và gia đình ông tựa hồ như bị Sét đánh ! Thật là :<< Một nhà hoảng hốt ngẩn ngơ, Tiếng oan dậy đất, án ngờ lòa mây>> và << Oan này còn một, kêu Trời nhưng xa >> và ( Truyện Kiều, Đại Thi hào Nguyễn Du) .Trải qua mười năm kiên trì kêu oan, đến nay ông Nguyễn Thanh Chấn đã được minh oan ! Việc tái thẩm để minh oan cho ông Nguyễn Thanh Chấn được thực hiện nhanh chóng ( Mặc dù có kẻ trong cơ quan công quyền vẫn cố cãi lấy được )giống như MỘT TRẬN ĐỘNG ĐẤT đối với các ngành : Công an-Viện Kiểm sát-Tòa án của Nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam ! Việc minh oan cho ông Nguyễn Thanh Chấn còn là LỄ RA MẮT của Việt Nam xin ứng cử vào HỘI ĐỒNG NHÂN QUYỀN của Liên hiệp quốc ! Viện Kiểm sát tự vả vào mặt mình ; Công an tự bê đồ dơ bẩn để trát lên mặt mình; Tòa án tự lấy đá để đập lên đầu mình ! XIN CHÚC PHÚC LÀNH CHO ÔNG NGUYỄN THANH CHẤN VÀ GIA ĐÌNH !

    Trả lờiXóa
  13. Thanh Hoanh Nguyễnlúc 09:50 8 tháng 11, 2013


    ĐÃ LÀ NGƯỜI LÍNH ĐƯỢC TÔI LUYỆN ,THỬ THÁCH . THẬT VÀNG KHÔNG SỢ CHI LỬA
    .LỬA THỬ VÀNG ,GIAN NAN THỬ SỨC ./. THÉP ĐÃ TÔI .. .ĐỜI NGƯỜI CHỈ SỐNG MỘT
    LẦN ..... THƯƠNG ,THƯƠNG NHỮNG NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG BỊ BỌN TIÊU CỰC
    THAM NHŨNG ĐÀY ẢI CHẾ ĐỘ NGƯỜI CÓ CÔNG NẰM TRONG BỘ LAO ĐỘNG T/B/X/HỘI
    .ĐƠN THƯ NÓ IM LẶNG ,ĐÙN ĐẨY TIỀN ,TIỀN ./. tôi đủ chứng cứ vạch
    mặt nguyển thanh hoanh k/p 3 bắc nghĩa đ/hởi q/bình sđt 01274842590

    Trả lờiXóa