Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

20 sếp tập đoàn lĩnh lương tiền tỷ

… Với mức thu nhập trên 1 tỷ đồng/năm, thống kê này cho biết trong cả 2 năm 2011-2012, đều có 19 vị được hưởng. Thấp hơn một chút nhưng cũng là mức “khủng’, 12 vị khác được hưởng thu nhập từ 700-900 triệu đồng/năm.
Vậy, ai là người giàu nhất trong số các vị lãnh đạo Tập đoàn, Tổng công ty này? Quán quân thuộc về lãnh đạo của một ngân hàng quốc doanh đã cổ phần hóa, niêm yết trên sàn chứng khoán.
Cụ thể, năm 2011, thu nhập trung bình mỗi tháng của vị Chủ tịch HĐQT ngân hàng này đã lên tới hơn 275 triệu đồng/tháng, tương ứng khoảng 3,2 tỷ đồng/năm. Năm 2012, thu nhập của vị này giảm 27% nhưng vẫn là số 1 trong bảng xếp hạng với mức thu nhập 202 triệu đồng/tháng, tức khoảng gần 2,5 tỷ đồng/năm.
Vị trí thứ 2 năm 2011 không phải lãnh đạo ngành ngân hàng mà thuộc về DN ngành dệt may. Tổng giám đốc DN lớn có doanh số xuất khẩu hàng tỷ USD có thu nhập khoảng 243 triệu đồng/tháng, tương ứng 2,9 tỷ đồng/năm…
               >> Đọc tiếp/Nguồn   
------------

8 nhận xét:

  1. Hài và thương anh 3x quá?
    Đ/c Đam say: lương 3x tính tất tần tật chưa nổi 17tr cụ mượt/tháng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cách đây vài năm, khi anh y tá và phu nhân, đi thăm Đức để ký vay tiền, cho xây dựng Metro của Siemens tại Sài gòn. Khi vợ anh y tá, đi siêu thị, nhân viên tháp tùng, thấy bà ta thích cái gì, thì đều phải mua bằng được cho phu nhân!

      Dịp đấy, hơi dở hơi cho đoàn VN. Khi xuống sân bay Berlin, vì công đoàn bãi công, nên chỉ có cầu thang trước máy bay mở. Trong khi, anh y tá xuống cầu thang máy bay, bà Merkel ra đón và đi trong hàng danh dự, thì nhân viên, khệ nệ mang các vany hành lý cũng xuống cùng cầu thang. Trông nhếc nhác quá!

      Xóa
    2. Tham bẩn, làm xấu hổ cho CHXHCN Việt Nam quá nhỉ, bạn 13:10. Thảo nào nhiều dân Châu Âu rất khinh "bọn đầu đen" VN ta...

      Xóa
  2. Chiefs ở xứ Làm Chủ Tập Thể sướng lắm - nhân viên làm chủ công việc nặng nhọc, còn lãnh đạo làm chủ những số tiền khổng lồ, rồi nói huênh hoang, theo gương Bác?! Bó bột!

    Trả lờiXóa
  3. Khi ông Thạc Xỉn làm thủ tướng Thái lan lương tháng cũn chỉ 1400 usD, trong khi nền kinh tế Thái gấp chục lần Việt nam.Ở VN không sao,các sếp tập đoàn sẽ PHÂN PHỐI LẠI cho các vị lãnh đạo. Mặt khác cứ ký HĐ với nước ngoài về khai thác tài nguyên, mua bán... ở VN thì các vị có tài khoản ở nước ngoài để cho con cháu sau này.Còn mấy anh sếp lương khủng nhằm nhò gì? Nắm tài sản quốc gia họ làm xiếc hay lắm...Một chủ tịch xã cũng có nhà nhiều nơi, còn nuôi bồ xã láng, gấp nhiều lần các anh ĐẠI TÁ ĐẤY ANH BỒNG Ạ. Mấy anh nhà văn nhà báo như BVB hàng năm được mời đi chỗ này, chỗ nọ, được tặng thưởng này nọ cứ tưởng ghe gớm lắm, không biết mấy chú NHÀ QUÊ nó đang cười khẩy cho, không khéo lại làm thuê cho mấy gã học hành lởm khởm ngày trước thế mới hay..

    Trả lờiXóa
  4. Tôi, phó một phòng cấp huyện, cũng thuộc dạng biết làm viêc ( tự đánh giá nhưng chính xác), 33 năm công tác, lương tháng 7triệu đồng, những tháng này chỉ đủ đi cưới vậy làm sao để "học tập và làm theo đây"

    Trả lờiXóa
  5. lương khủng như thế mới tạm đủ bao gái , chơi hoa hậu ,và đi du hí nước ngoài.

    Trả lờiXóa
  6. Bác Bồng ơi! có chuyện gì nóng hổi đưa tin cho bà con đọc, biết thêm tý thời sự nội địa, chứ những chuyện lương bổng nói hoài mỏi miệng lắm không ích gì đâu. Cứ theo dõi cách trả lời chất vấn của các bộ trưởng thì roc như ban ngày rồi.

    Trả lờiXóa