Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Vì sao Phạm Viết Đào bị bắt ?

… - Ông Phạm Viết Đào còn tiết lộ thông tin mật của nhà nước khi tiết lộ các thông tin liên quan đến nhân sự các cuộc họp từ Hội nghị Trung ương 4 đến Hội nghị Trung ương 7 nhằm gây bất ổn chính trị, hoang mang, làm mất niềm tin của nhân dân vào các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà Nước.
Ngoài ra, ông Phạm Viết Đào đã có hành vi vi phạm pháp luật vì xâm phạm quyền tự do, danh dự, nhân phẩm của người khác được quy định rõ ràng tại Điều 258, Bộ luật Hình sự...
Không dừng lại ở đây, ông Phạm Viết Đào còn xuyên tạc lịch sử hào hùng của cả dân tộc Việt Nam khi nói về trận đánh Điện Biên Phủ 1954 (sự kiện đánh đồi A1). Ông tự nhận mình là 1 nhà quân sự “xuất chúng” và phê phán, đưa ra những nhận định lố bịch về chiến lược của cha ông ta và cụ Võ Nguyên Giáp. Ông Phạm Viết Đào còn vỗ ngực tự xưng mình là người “vệ binh cuối cùng” của chế độ...
Ông Phạm Viết Đào nói sai sự thật nhằm gây bất ổn chính trị, hoang mang, làm mất niềm tin của nhân dân vào các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà Nước (chửi bới Tổng Bí thư, Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Bí thư Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh nay là Trưởng ban Nội chính Trung Ương), chửi bới chế độ, đòi đa nguyên đa đảng dưới bút danh Phúc Lộc Thọ…
                       >>  Xem nguồn 
----------------------
> Bài liên quan: 

19 nhận xét:

  1. Liều mạng để thí mạng cùi ...

    Trả lờiXóa
  2. Phải tôn trọng một cách nhìn khác! Tất cả không không phải là đàn cừu. Tổng bí thư nói sai, làm sai thì buộc người khác phải khen ư? hoặc ít ra phải im lặng!? Ông Đào đã ngjhir hưu làm sao mà làm lộ bí mật nhân sự được!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Tổng bí thư nói sai, làm sai thì buộc người khác phải khen ư?"

      Sống theo hiến pháp, phán sử đúng hay sai là QUYỀN của "lực lượng lãnh đạo nhà nước" (điịnh nghĩa theo điều 4 hiến pháp.

      Xóa
  3. Có 2 trang nên đọc thì mất một rồi, cam go thật

    Trả lờiXóa
  4. TU DO BAO CHI LA VAY SAO !!!!!

    Trả lờiXóa
  5. Tôi nghĩ ông Đào có nói mạnh, viết mạnh và thẳng thắn bộc lộ những ý nghĩ của ông thì cũng chỉ là ý kiến cá nhân ông thôi vì đây là blog mà.Người đọc thoái mái phản biện, bình luận, phê phán đúng sai. Đa phần người đọc cũng chỉ mong tìm hiểu thông tin, chia sẻ suy nghĩ để giảm bớt stress trước những "tệ nạn xã hội" và nói lên chính kiến của mình trước bức xúc "thuế vẫn đóng đều đều" mà nhìn đâu cũng thấy Nhà nước tiêu tiền thuế của dân, tiền công quỹ không hiệu quả, gây bất an cho dân mà toeengs nói của dân thì chẳng được cơ quan, tổ chức nào lắng nghe cả!
    Còn về trách nhiệm "làm lộ bí mật" thì ông ấy không có trong một tổ chức, cơ quan có trách nhiệm giữ thông tin bí mật thì ràng buộc như thế nào được. Nếu có rò rỉ thông tin bí mật của Nhà nước thì là do chính những người được tham dự và có trọng trách làm rò rỉ đấy chứ!
    Rất buồn vì nhà nước xử lý mang tính đàn áp nặng nề những nhà trí thức có chính kiến thay cho việc có thể trao đổi cởi mở thắng thắn để có sự hiểu biết và nhận thức tốt hơn cho cả hai phía và để cho bộ mặt đất nước được trong sáng hợn!

    Trả lờiXóa
  6. Ông Đào phải bị giam giữ ít nhất cho đến sau khi CTN hoàn tất chuyến thăm Trung quốc sắp tới đây rồi mới được xem xét. Bên đó họ bảo xử ông Đào thế nào ông sẽ phải chịu thế ấy. Bảo đảm không sai đâu thủ trưởng Bồng ạ.

    Trả lờiXóa
  7. Vài năm sau lại sửa sai , các vị này lại được vinh danh như kim ngọc ấy . chỉ tội ko biết còn sống ko . Tiếc !

    Trả lờiXóa
  8. VN rất cần có nhiều phản biện và dũng cảm như ông Đào. Sai cứ đòi khen thì vô lý quá!

    Trả lờiXóa
  9. "Tiết lộ bí mật nhà nước" áp cho ông Đào là một khái niệm hoàn toàn bị đánh tráo. Đề nghị Luật hình định nghĩa lại khái niệm này, vì nó liên quan đến con người

    Trả lờiXóa
  10. Thi thoảng vô blog PVĐ mình cứ nghĩ thầm: Không biết tại sao cái đám "thế lực thù địch" dám nói bừa: VN không có dân chủ!
    Cho nên việc ông PVĐ bị bắt không có gì bất ngờ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi dời, dân chủ gấp vạn lần bọn tư bản! Chúng chạy đầy đường, bộ không thấy sao ?

      Xóa
  11. Galileo Galilei bị tù cho đến chết vì can tội dám nói trái đất quay quanh mặt trời.

    Trả lờiXóa
  12. Day la mot kieu qui toi chi co o che do cs vn !!!

    Trả lờiXóa
  13. Hàng tỉ con mắt Internet đang theo dõi. Muốn làm trò bẩn cũng khó.

    Trả lờiXóa
  14. Lỗ thủng lớn nhất của sự thật mà nhóm cơ hội Đảng đang cố vít . Các trang mạng của các Bác đều là các nhà văn , nhà báo lâu năm , chuyên nghiệp. Bằng nhận thức và kinh nghiệm nghề nghiệp , bằng tình cảm trách nhiệm các Bác viết ra sự thật để mọi người có thêm kiến thức và nhận thức . Tuy nhiên Họ đang cố bưng bít bằng mọi thủ đoạn : trù úm ,bôi nhọ,dọạ nạt ,bắt bớ là tất yếu . Sự thiệt thòi ấy sẽ được lịch sử xem xét công nhận. Nhóm nhân văn giai phẩm chỉ vì khác quan điểm sáng tác cũng bị khủng bố , đến hôm nay những người có văn hoá đều hiểu về Họ . Sự thật quá rõ , cần người nói ra sự thật và chia sẽ cùng nhau để dân ta đỡ khổ và nhục vì đi nước nào cũng tìm thủ đoạn ăn cắp.Ông Trọng , ông Huynh có xem trang điện tử chính thống không? các Ông bảo chúng tôi có nên xem không ? Ông Dũng chắc chẳng bao giờ xem báo mạng mà chỉ nghe báo cáo sử lý ( Món này Ông quá giỏi)

    Trả lờiXóa


  15. Nghe hung tin Nhà báo Tự do Phạm Viết Đào vừa bị bắt
    *********************************







    Hôm nay ghé qua thăm

    Trang nhà cũng chẳng thấy !

    Chủ gia trang đâu rồi ?

    Đoán cùng đi với Nhất

    Chuyện chẳng lành rồi đây !

    Chủ trang nhà Bác Đào

    Viết toàn chuyện Tâm linh

    Putin với Người Tình

    Vợ cũ vào tu viện

    Viết bài thật hiền khô

    Ấy cũng vi phạm Luật !

    Chúng điên cuồng lê cùm

    Đi khắp nẽo Việt Nam

    Chắc em trai Bác Đào

    Là liệt sĩ chống Tàu

    Khựa bựa coi cái gai

    Từ lâu trong mắt Chệt

    Vịt gian nay kiếm cớ

    Bắt bác Đào tâng công

    Với Hoàng đế đỏ Khựa

    Anh Tư sâu sang Tàu

    Có quà từ nước Vệ

    Lão TẬP chắc vỗ đầu

    Anh Tư Bốn lù sâu .. ..

    Lần tới Huỳnh Ngọc Chênh ?

    Rồi đến Nguyễn Xuân Diện !

    Đại tá Bùi Văn Bồng ?

    Đến Bọ Nguyễn Quang Lập !

    Trương Duy Nhất…đã xong !

    Chúng kéo cùm khắp nẽo

    Mẹ Việt Nam buồn theo

    Nghe hung tin chiều nay

    Chúng bắt khẩn cấp anh

    Thêm một Người tù đày !

    Bao Tù nhân Lương tâm

    Đẩy vào trong ngục tối

    Cỗ máy cuồng điên rồi

    Chắc gần tàn đến nơi

    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Paris, Chiều 13/06/2013

    Trả lờiXóa
  16. Khi chính quyền càng quy kết bắt bớ những tù nhân chính trị ngày càng nhiều như hiện nay thì cũng là tiếng chuông cảnh báo chế độ đang ở buổi xế chiều bắt đầu điểm. Ngày tàn của chế độ sắp đến, liệu có duy trì được thêm 20 năm?

    Những quy kết về nhà văn Phạm Viết Đào nhiều mục thật buồn cười, quy chụp gán tội như thế chỉ có ở chế độ cộng sản Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  17. tôi muốn lien lac với gia đình anh PHAM VIẾT ĐÀO làm sao đươc anh hung phạm viết đào muôn năm tôi muốn tỏ long chia sẻ sự đau khỏ và nỗi oan khiên với anh về mọi mặt

    Trả lờiXóa