Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

"Các nhà báo ăn tạm rau dưa nhé!"

Một câu chuyện khác khiến phóng viên chúng tôi chưa thôi xúc động. Buổi trưa khi ăn cơm tại Đèo De (ATK Định Hóa), nhóm phóng viên chúng tôi mệt mỏi ngồi một góc ăn cơm quấy quá cho xong. Nói cho rõ một chút, ở các hoạt động khác phóng viên báo chí khá nổi bật, trong chuyến công tác này chúng tôi được tính là thành phần đi cùng các lãnh đạo trực tiếp tại cơ quan nên cũng khá im lặng. 
Tưởng rằng sẽ không ai để ý đến chúng tôi. Nhưng vừa ngồi được một lúc, Bộ trưởng bỏ qua các mâm khác tiến đến "mời" chúng tôi ăn cơm, nâng ly chúc sức khỏe chúng tôi, chia sẻ những vất vả vừa rồi của chúng tôi. 
Vẫn giọng nhẹ nhàng, ông nói: "Các nhà báo ăn tạm rau dưa nhé".
                        >>  Đọc tiếp / Nguồn  
------------------

6 nhận xét:

  1. ỔNg là người có học có thức đó. Nhin mặt ổng cũng là người nhân hậu dễ gần, phúc nhà ổng còn to dài nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Rau dưa vàng lắm !

    Trả lờiXóa
  3. Nếu sự công chính bị lung lay, một gương tốt thật sự cũng không có được lòng tin yêu trọn vẹn. Người ta nghi ngờ mọi thứ. Âu cũng là bi kịch trong của sống hiện nay.

    Trả lờiXóa
  4. Tưởng viết về ai cứ viết về " Tư lệnh Nghành " thì hay là phải rồi , nhưng có điều lạ là khi viết về các " Quan " đương chức thì lời khen trên các báo lại cứ " Hao hao " giống nhau ,khen cứ như...... Nịnh , thế mới tài .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Nịnh , thế mới tài " Bạn nói đúng. Người không nịnh sẽ tự hỏi, tại sao ông ta không lo cho các nhà báo ít "cơm có thịt" nhỉ?

      Xóa
  5. Tôi chán ăn rau muống dưa cà rồi! Tôi thích ăn cao lương mỹ vị như người khác kìa!

    Trả lờiXóa