Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Internet - Những biện pháp AN TOÀN

Ngày nay, internet đã trở nên rất phổ biến và là một thứ không thể thiếu trong đời sống của con người hiện đại. Với một chiếc máy tính, hay điện thoại... có nối mạng là bạn có thể "ngao du" trên thế giới ảo rộng lớn này. Có thể tìm thấy trên internet tất cả những gì bạn cần, có thể giao lưu, kết bạn... với mọi người trên thế giới. Thật là tuyệt vời! Nhưng, … sẽ có không ít bạn nghĩ rằng: Tài khoản internet đâu có gì quan trọng hay có tiền bạc mà phải cẩn thận như như vậy? Nếu bạn nào có ý nghĩ này là một sai lầm đáng tiếc
                                           >>  Đọc tiếp/Nguồn 
-----------------

6 nhận xét:

  1. Để vô hiệu hóa mã độc khi vào internet, nên cài trình không cho thay đổi tình trạng ổ C, D. Khi bị virus, chỉ cần restart là chúng bị tống cổ từ ngoài ngõ. Khi làm việc không online thì bỏ trình đó. Đừng quá ỷ vào các trình diệt virus. Tốt nhất là không cho ăn trộm vào. Để chúng vào rồi mới tìm cách diệt là hạ sách.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cách này nghĩa là "Đóng băng ổ cứng" nhưng là như vậy rất nhanh hỏng ổ cứng bạn ạ.
      Có hai cách diệt virus tốt nhất là:
      1 - Tháo ổ cứng của máy bị nhiễm virus gắn vào một máy khác để quét.
      2- Cài hai hệ điều hành trên một máy tính và mỗi hệ điều hành ta cài riêng một phần mềm diệt virus. Ta khỏi động máy ở hệ điều hành này để quét virus ở hệ điều hành kia. Cách này là hiệu quả nhất vì virus, phần mềm độc hại chỉ có thể lẩn tránh các phần mềm diệt vius khi hệ điều hành hoạt động. Còn khi hệ điều hành không hoạt động thì chúng rất dễ bị phát hiện và tiêu diệt.
      CAOCONGKIEN 360

      Xóa
  2. Các bạn nên thương mến đồng bào cung cấp hẳn một bài mạch lạc, ngắn gọn dễ hiểu thì đồng bào sẽ rất cám ơn. tôi nghĩ các nhân tài đâu đã đầu quân hết cho NTQ , ai có tài có tâm nên vì cái chung tí đi,. cảm ơn lần nữa.

    Trả lờiXóa
  3. Mình dùng vi tính nối mạng hàng ngày, nhưng thú thực là chỉ biết gõ văn bản thôi, chứ không biết kỹ thuật tin học gì cả. Bạn nào có cách phòng vi rút (trừ Bkav) hiệu quả, xin hướng dẫn cho nhau với. Song phải cách nào dễ ứng dụng cơ, không thì như đánh đố nhau vậy! Cảm ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mời bạn đọc bài này trong đó có giới thiệu một phần mềm diệt virus uy tibs kèm theo hướng dẫn cách cài đặt!
      Link: http://caocongkien.blogspot.com/2013/06/microsoft-internet-security-ve-si-tin.html

      Xóa
  4. Như vậy, cảm thấy nghi ngờ nên hỏi trực tiếp đối tượng, nếu tin ngay coi chừng sa vào kế của bọn xấu.

    Trả lờiXóa