Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Trả lời như ông Bình thì ai cũng làm được bộ trưởng !


… Đại biểu Võ Thị Hồng Thoại đề nghị: “Tôi cho rằng công tác cán bộ không đơn giản chút nào. Chính vì vậy mà Bộ trưởng phải rà soát lại một cách đầy đủ hơn, chính xác hơn, trả lời một cách trực diện hơn và đầy đủ đúng tinh thần câu hỏi của đại biểu Quốc hội đặt ra đối với Bộ trưởng. Trên cơ sở đó có giải pháp thật tích cực và có lộ trình thực hiện để tạo sự chuyển biến, tạo niềm tin cho đại biểu và cử tri.”
Về nội dung trả lời chất vấn liên quan đến chính sách cán bộ đối với người dân tộc thiểu số, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Giàng Seo Phử cho rằng: Việc phân bổ nguồn lực, nhất là ở vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số còn chưa hợp lý. Chính sách đối với cán bộ là người dân tộc thiểu số cũng như việc đào tạo vẫn còn nhiều bất cập. Trong thực tế việc điều chỉnh vẫn còn chậm, chưa đáp ứng thực tiễn, đó chỉ là các giải pháp tình thế chứ chưa mang tính chất lâu dài.
           >>  Đọc tiếp/Nguồn  
-----------------

8 nhận xét:

  1. Để đất nước lao xuống dốc ầm ầm thế này, một học sinh yếu kém lớp 7 cũng có thể "lãnh đạo" được như vậy!

    Trả lờiXóa
  2. "Trả lời như ông Bình thì ai cũng làm được bộ trưởng"

    Giời ạ, bác không nhận ra ban tổ chức vẫn thuyên chuyển cán bộ từ ngành này qua ngành khác như chong chóng à!

    Trả lờiXóa
  3. Ông Phúc trước khi đi công tác "dặn" ông Bình là "con số 30% công chức ngồi chơi đó chỉ là nghe tin vỉa hè" , ông Bình liền ra trước QH nói y chang : anh Phúc trước khi đi có "dặn" tôi con số đó chỉ là nghe tin vỉa hè thôi! He, he....trình ông này + cái mặt của ổng thì đích thực chính ông ấy là kẻ "mua chức " rùi!...

    Trả lờiXóa
  4. Trước năm 75 ở miền Nam dân gian đã châm biếm:"Ngọc bất trác bất thành khí- nhỏ không học lớn làm đại úy". Có lẽ ngày nay cũng vẫn còn đúng?

    Trả lờiXóa
  5. Ô...... thế hoá ra .....nguyễn y vân ợ...???
    Tềnh hềnh vẫn zất ...tình hình.........

    Trả lờiXóa
  6. Toàn những bộ mặt hãm...

    Trả lờiXóa
  7. Ông Bình thật ra nói đúng. Chỉ có 1 % công chức không hoàn thành nhiệm vụ, tính luôn ổng ở trong đó. Nhìn ông Bình không thấy được 1 người có tinh thần làm việc, trong bộ dáng ông cũng không phải một người tẩm ngẩm tầm ngầm đập chết voi, rốt cuộc ông ngồi ghế bộ trưởng là thực ra ngồi cho đủ ghế chăng ?

    Trả lờiXóa