Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

“Làm luật” bên cầu Mỹ Thuận

Dù không được phép hoạt động trên Quốc lộ 1 nhưng CSGT và cảnh sát kinh tế Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang vẫn hằng đêm lấn sân “làm việc” với các xe tải dừng đỗ dưới chân cầu Mỹ Thuận
Theo giới tài xế, trước khi lên cầu Mỹ Thuận, các xe thường dừng sau trạm thu phí để kiểm tra vỏ. Khi đó, CSGT và cảnh sát kinh tế (CSKT) Công an huyện Cái Bè cũng xuất hiện để kiểm tra giấy tờ xe. Dù tuyến Quốc lộ 1 đi qua địa bàn Tiền Giang từ cầu Mỹ Thuận (huyện Cái Bè) đến xã Tân Hương (huyện Châu Thành) thuộc địa bàn tuần tra của Trạm CSGT Trung Lương và Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an tỉnh Tiền Giang nhưng CSGT và CSKT Công an huyện Cái Bè vẫn lấn sân….
….Gần 1 giờ sáng 17-11, các phương tiện qua lại ít dần nhưng 2 CSGT và CSKT vẫn miệt mài “làm việc”. Ống kính cận cảnh của phóng viên lúc 1 giờ 34 phút cho thấy tài xế xe tải 51C-02... vừa dừng lại thì ông Nghĩa xuất hiện kiểm tra giấy tờ. Khi cầm giấy tờ xe, vị CSGT đi tới đi lui, tài xế cũng đi theo có vẻ nài nỉ. Lát sau, thiếu tá Nghĩa mở cốp xe lấy cuốn biên bản ra, tài xế đành lui lại móc bóp ra đếm. Xong, tài xế quay lại xe CSGT, tự mở cốp chiếc Air Blade bỏ vào, thiếu tá Nghĩa cũng trả lại giấy tờ.
               >> Đọc tiếp/Nguồn   
--------------

8 nhận xét:

  1. Dù ông này bà nọ (nhất là bên ngành công an) có hô hào, rằng chuyện tiêu cực của công an giao thông là của "một phận nhỏ", người dân hàng ngày đi lại tên đường vẫn biết tỏng cả 100% đều sẵn sàng "gợi ý" và chìa tay nhận tiền "chia đôi" mức phạt của người vi phạm. " Trên ăn dưới cũng lăng xăng : Ông - to, ăn lớn. Tôi - thằng, ăn vơi "

    Trả lờiXóa
  2. Nhờ tham nhũng- hối lộ, bộ máy này mới vận hành trơn tru thế.......
    Xin ông bà cô bác anh chị đừng vạch quần cho người lạ..... xem trym nữa.......

    Trả lờiXóa
  3. Lại "nói xấu" chúng tôi rồi. Chúng tôi là bạn của dân mà...

    Trả lờiXóa
  4. Thôi các vị đừng kêu ca nữa ! cảnh sát giao thông chúng tôi không làm thế thì lấy tiền đâu bù vào số tiền chúng tôi bỏ ra, nào là TIỀN xin vào cảnh sát nghĩa vụ ,Tiền xin việc,Tiền xin đi học lên đại học ,TIỀN ra trường xin việc,TIỀN lễ lậy cấp trên tiền nuôi vợ con TIỀN tính luỹ mua xe,mua đất,làm nhà.Các vị đã thấy chưa,các vị còn kêu được nữa không?...

    Trả lờiXóa
  5. Vụ này phải hoan nghênh tinh thần làm việc của CA chứ - họ tích cực làm việc ngay khi không được phân công

    Trả lờiXóa
  6. CSGT mà không Làm luật thì... "Cạp đất mà ăn à".

    Trả lờiXóa
  7. Đặc biệt, đồng chí 3X kiên cường 'bám trụ', không chịu rời ghế, có 'biệt tài' siêu làm luật cả nước .

    Trả lờiXóa
  8. Cánh xe tải thường hung dữ lắm. Nhưng gặp CSGT cứ cười thảm hại, thò thò thụt thụt. Chán các ông quá. Nhục! Đừng ai biện hộ nhe.

    Trả lờiXóa