Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Chúng tôi đã vay được gói 30.000 tỷ như thế nào?

  
… Cụ thể, ngân hàng BIDV đưa ra 2 cách để cho người vay lựa chọn phương án trả nợ. Phương án 1 là: Gốc cố định, lãi giảm trừ. Điều này có nghĩa là người vay sẽ cùng BIDV thỏa thuận một mức chi trả cả gốc lẫn lãi theo mức mà người vay đăng ký trước với số tiền trả gốc là cố định, liên tục trong nhiều tháng. Còn phần lãi sẽ tính theo giá trị tiền vay (tùy theo đợt huy động vốn của chủ đầu tư). Khi nào yêu cầu rót vốn và thực hiện vay tiền thì mới tính lãi suất.
Phương án 2: Trả lãi và gốc san đều hàng tháng. Theo phương án này, ngân hàng sẽ chia đều tổng gốc và lãi cho các tháng và người vay sẽ liên tục trả tiền theo một mức cố định cho tới khi hết nợ.
Theo chia sẻ kinh nghiệm của anh T., nếu chọn phương án 1 thì số tiền chi trả cả gốc lẫn lãi sẽ thấp hơn so với phương án 2. Tuy nhiên, nếu chọn phương án 2 thì người vay lại có lợi thế là số tiền chi trả chia đều các tháng không quá cao.
                >> Đọc tiếp/Nguồn  
----------------

6 nhận xét:

  1. Đua nhau vay tiền xây chung cư, mong bán giá cao cho... người thu nhập thấp? Về tư duy kinh doanh, phần lớn bị... lùn.

    Trả lờiXóa
  2. "Miếng bánh" teo dần...........

    Trả lờiXóa
  3. Một cán bộ VN am hiểu về bất động sản (Xin dấu tên) nói rằng:
    "Tại Việt Nam, giá bất động sản tuy đã xuống 3 năm nay, nhưng rõ ràng vẫn còn quá cao so với các nước lân cận và so với thu nhập của người dân.
    Đó là lý do khiến nhà đầu tư ngoại và nhà đầu tư trong nước chần chừ không muốn bỏ tiền vào lĩnh vực đang tiềm ẩn nhiều rủi ro này.
    Công ty Savills báo cáo không trung thực. Các giao dịch bất động sản thành công trong 5 tháng cuối 2013 vẫn rất ít
    Đầu tư bất động sản hiện nay tại Mianma, Lào và Campuchia sáng sủa hơn nhiều "

    Trả lờiXóa
  4. .
    Công ty Savills báo cáo không trung thực là họ khôn chứ chẳng dại. Họ đang tham gia lợi ích nhóm đấy. Nếu tin Công ty Savills sẽ thì sẽ khá nguy hiểm. Đến xem thực tế Bình dương sẽ rõ thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Đem những cao ốc ế ẩm này phát không cho nhân dân, vậy là ta sẽ có CNCS tốt đẹp.

    Trả lờiXóa
  6. Tất cả mọi mặt đời sống XH cho đến tận "giường ngủ" của người dân , ĐCS đều muốn "lãnh đọa toàn diện" . Nên bất động sản cũng không ngoại lệ . Nguời CS đang loay hoay và chỉ loay hoay với bất động sản , với các "gói" nghe cực khủng. Nhưng , chết ở chính chỗ này : đó là cái lồng bằng kim cương do chính tay họ làm ra . Mục đích: nhốt toàn XH lại để ở bên ngoài nhảy múa , ăn chơi xả láng cả 10 đời không hết. Tuy nhiên khi làm xong lồng , mới ớ người ra : mình đang ở trong lồng , mà cửa lồng đã...hàn mất rồi! Ra làm sao bây chừ!

    Trả lờiXóa