Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

BVB nhắn cùng bạn đọc

Bạn đọc thân mến!
Loạt bài nhiều kỳ " Trung Quốc - CON SỐ 5 GIỮA HÀ ĐỒ"  nay vì một số lý do khách quan, BVB tạm ngưng loạt bài này hơn một tuần để bổ sung, chỉnh lý tư liệu, sau đó  sẽ đăng tiếp để phục vụ bạn đọc. Cảm ơn sự quan tâm của bạn đọc gần xa!
BVB

22 nhận xét:

  1. Tôi nói bác Bổng đừng buồn nghe: độ rày bác Bổng không dám cho đăng các còm đụng đến Vua Lê Chúa Trịnh thì phải, hãy so sánh bác cho đăng còm chửi ông Phan Lang Sa thoải mái, tối mắt tối mũi với trên 200 còm tuy sự việc không đến nỗi phải đao to búa lớn như vậy.

    Còn những việc động trời mà bác đưa lên trang của bác thì không dám cho còm cho đàng hoàng cho đúng với tính cách của Đại tá. Hình như độ rày bác hơi sợ thế lực thù địch len vào phá hoại thì phải.
    Coi chừng trang của bác ngày càng dịch sang lề giữa (ba phải) thì anh em buồn lắm đó!

    Vài lời chân tình, xin lỗi bác nếu đã làm bác buồn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có bài rất nhiều CÒM, có bài ít thôi. Nhưng BVB đều tôn trọng ý kiến nhận xét của bạn đọc (kể cả một số CÒM co chỉ đích danh, hoặc áp danh ). Trừ một số CÒM chửi tục, chửi thề, xúc phạm nặng đến người khác! Đề tài, nội dung bài nào ra bài đó, chuyện gì ra chuyện ấy, đừng vì bức xúc mà chửi lung tung, trang mạng là nơi cập nhật thông tin và diễn đàn, , không phải chỗ để chửi cho hả tức hả giận! Còn , như bạn nói:Sợ ư? BVB chỉ sợ lẽ phải, sợ chân lý, không sợ ai khác. Bài nào thấy phù hợp nhu cầu thông tin của bạn đọc và sự quan tâm của dư luận xã hội thì cứ đăng lên trang, có những bài tạo chất xúc tác để thu về những phản biện có lý vẫn đăng, không phân biệt "lề" nào, đừng vội chụp mũ "3 phải" ! Cảm ơn ND 09:16 đã chân tình chia sẻ!

      Xóa
    2. Bác đây quá dấn thân rồi, bạn còn đòi hỏi gì. Nhiều đêm tôi thức giữa khuya rồi suy nghĩ - còm làm sao để bác còn lòng dạ đấu tranh đúng hướng, không bị quy chụp.

      Xóa
    3. Cảm ơn ND 0:14 đã chia sẻ , thấu hiểu. BVB một ngày làm việc ít nhất 16 tiếng đồng hồ lo đọc tài liệu và chăm sóc trang mạng,, không được đồng nhuận bút nào, do thích làm và thấy cần làm...cũng vì quá mê nàng VI (tính). Một phần nào đó cũng có nơi để bạn đọc có thêm thông tin, chia sẻ tâm tư, suy cảm. Có gì , do mệt mỏi. mờ mắt, hoặc có gi còn sơ suất mong bạn đọc lượng thứ.

      Xóa
    4. Chúng ta không cần tiền (bẩn). Rõ rồi. Có môt điều rằng, khi có ý kiến ẩn ý để tạo độ an toàn cho chủ trang, nhiều khi rất dễ bị cho là DLV. Dở khóc dở cười. Cũng đơn giản thôi, bạn đọc nên suy xét sẽ thấy những ý kiến trung dung đó thâm thúy ra phết - làm bọn tham nhũng rất khó chịu, như mực đánh dấu tội phạm bám chặt vào chúng vậy.
      Bác có thể làm như báo TN chẳng hạn, tuyên bố rằng họ đăng comments nhưng không chịu trách nhiệm. Như vậyy tâm lý sẽ được thoải mái

      Xóa
    5. Tôi ủng Bác BVB. với cái tâm....với đời mà bỏ công làm cái chuyện không công ...như TDN.....đôi khi bị mất lòng và để ý của...lãnh đạo. từ khi TDN bị...cất...tôi chỉ hay xem trang BVB, mỗi người có cái cách riêng của từng người...Thẳng tuột như TDN, do cái câu:....thẳng mực tàu thì đau lòng gỗ . Nếu có thể Bác Bồng bình luận vài câu về TDN....sau không nghe động tịnh gì...? TDN. đang ..ở đâu...? tại sao hắn..được..như vậy...?. Xin chào

      Xóa
    6. Cũng phải công nhận là vụ Lang Sa gì đó tôi thấy có còm chửi ghé quá, còn bắn liên thanh ăn L trâu liên tục cho ông Lang Sa, còn tên 3X không biết có dịp nào BVB cho anh em bắn đại liên L trâu như vậy không? hay là vì 3X to hơn Lang sa nên có ưu tiên riêng?
      Chỉ cho nhưng tên dân thường mới xứng đáng bị chửi, còn những đức ông 3X thì phải kính trọng chứ?
      Các công dân phải công bằng trước pháp luật của trang BVB chứ?

      Xóa
    7. Mình "bắn liên thanh" bọn "S-T-H-D" mấy tuần nay mà ông Bồng toàn xóa còm của mình thôi. Về chuyện này, mình cảm ơn bạn Nặc danh14:09 Ngày 06 tháng 11 năm 2013 đã gián tiếp chia sẻ với mình, nhưng không cảm ơn ông Bồng vì xóa mấy trăm còm của mình thời gian vừa rồi.....

      Xóa
  2. Từ lâu, tôi đã cảm phục một sĩ quan, nhà báo Quân đọi có tâm, có tầm, sống giản dị, tác phong quần chúng, trọng sự thật , trung thực và thẳng thắn. Chúc bác mạnh khoẻ, yên ổn, thanh thản đóng góp thêm cho đời những giá trị nhân văn, nhân bản đi tới chân lý qua nghệ nghiệp và kinh nghiệm vốn sống.

    Trả lờiXóa
  3. Làm được như Đại tá Bùi Văn Bồng trong hoàn cảnh hiện nay là hết sức quí giá và vô cùng trân trọng.
    Tôi biết nhiều sĩ quan cấp cao hơn bác Bồng mà vẫn im như thóc! Đại tá, bây giờ là chuyện nhỏ! Chất Lính, chất Người trong bác Bồng mới là điều đáng nói. Cám ơn đồng đội hiểu biết và dũng cảm của tôi! Chúc bác chân cứng đá mềm!
    Một CCB .

    Trả lờiXóa
  4. Em xin chân thành cảm ơn Anh Nhà văn Đại tá BÙI VĂN BỒNG ! Em luôn dùng ẩn danh để vào trang của Anh, và vẫn thường xuyên thức rất khuya để đón đọc sớm nhất. Sau một vài lần bày tỏ những ý kiến chân tình và được Anh đón nhận ! Em là người tham gia ý kiến nhận xét về Anh Võ Văn Tạo và Anh ! Trang mạng của Anh có mục Láng Giềng điểm tin -em thích trang này nhiều-từ điểm tin của Anh, em mới vượt tường, mới trèo tường vào các trang cần thiết , Xin cảm ơn Anh rất nhiều ! Còn ai đó muốn nghe chửi; muốn khích bác xúc xiểm; muốn chửi bới cho sướng miệng ; muốn bới móc và kích động hận thù...thì xin mời người đó hãy tìm vào những trang hợp khẩu vị kiểu << NGƯU TẦM NGƯU, MÃ TẦM MÃ >>. Internet là Siêu Thị Thế Giới ! Nhưng Internet không phải là bãi rác để ai muốn làm gì thì làm ! VĂN HỌC LÀ NHÂN HỌC ! Con Người hơn các động vật khác ở chỗ BIẾT NÓI, BIẾT SUY NGHĨ TRƯỚC KHI NÓI, BIẾT ĐẮN ĐO KHI CẦM BÚT ĐỂ BÀY TỎ CHÍNH KIẾN,TÂM TƯ TÌNH CẢM TRƯỚC ĐỒNG LOẠI ! Nay em xin chia sẻ cùng Anh Nhà Văn Đại tá BÙI VĂN BỒNG ! Kính Chào Anh chủ trang VĂN CHƯƠNG CHỐN BỒNG LAI TIÊN CẢNH !

    Trả lờiXóa
  5. Dù gì tôi vẫn tin QĐNDVN "là con em của nhân dân". Quân đội VN không bao giờ tàn sát NDVN. Nếu xảy ra viêc NDVN bị tàn sát, QĐ sẽ ra tay. Đừng bi quan.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Toi Cung Hy Vong QDND dung ve phia Nhan Dan! Anh Bong dao nay khoe ko, em la Nhung TG day!

      Xóa
  6. Kính phục anh Bồng về trình độ kiến thức, tinh thần dũng cảm và lòng yêu nước thiết tha! Chắc chắn, dân tộc Việt Nam sẽ ghi tên anh Bùi Văn Bồng và các trí thức yêu nước khác vào pho sử đầy đau thương nhưng hào hùng của dân tộc chúng ta!

    Trả lờiXóa
  7. Đây chắc cũng lại ý kiến của ND 09:16
    Bài về Lang Sa, hãy đọc kỹ trả lời của tôi, vì đã quá nhiều comment của ND ném vào trang của tôi, chửi ra rả, tôi nói là lần đầu và cũng duy nhất (lần cuối) đăng để nhắc nhở. Suy bì làm gì?

    Trả lờiXóa
  8. Bạn 09:16 còn muốn gì nữa? Đại tá, tôi nghĩ, đã phải cắn răng đăng những còm động trời lắm rồi.

    Trả lờiXóa
  9. Hình như ở chổ của 09:16 không có cửa hàng bán thuốc đánh răng thì phải(?)(!). Qua cách nói năng của bạn, tôi thấy tỏa ra cả mùi của khí Lạ! Xin lỗi Anh Bồng, thêm một người khách như 09:16 cỉ làm cho trang mạng của Anh thêm ô nhiễm ! ( Chắc Anh không đăng ý kiến này, nhưng em xin chia sẻ cùng Anh !).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bây giờ mới biết cấp độ văn hoá mang của ND 09:16. .Hoá ra kẻ không biết nhận xét thé nào về các bài viết,c hỉ có chửi L này L kia mà anh Bồng đã cảnh báo tại comment lần trước (bài Lang Sa) chính là ND 09:16. He...he...

      Xóa
    2. Bạn 09:16 nên gia nhập Google.Tienlang. Tha hồ chém bão!

      Xóa
  10. Em cảm ơn Anh Bồng!

    Trả lờiXóa
  11. ND 09:16 có mùi "lạ".

    Trả lờiXóa
  12. Rất cảm ơn BVB! Có lẽ đây là nơi còn lại để hàng ngày tôi và một số bạn đoc vào kiếm thông tin. Ngoài tin tức do chủ trang cung cấp , có rất nhiều còm có kinh nghiệm , thông tin và kiến thức rất đáng yêu. Đôi khi bài không hay nhưng những còm bổ sung rất phong phú và xinh động. Xuất thân là người làm báo nên thấy BVB khá chắc tay , nói được nhiều điều mà không ảnh hưởng gì cả. Trước đây có nhiều trang có tin rất thực tế, tôi chắc là họ có người cung cấp. Những trang này thường chọn còm phục vụ cho ý đồ của họ. Xét mặt nào đó là không tốt. vì người chửi bậy, mượn mạng để xả bức xúc thì nên xóa , nhưng có còm rất khéo léo sâu sắc thì nên để cho bạn đọc suy ngẫm là tốt.Một xã hội muốn có dân chủ về thông tin là cần thiết,ít nhiều nó đem lại niềm tin vào cuộc sống cho mọi người là nên thực thi, không nên bắt trước ai đó nói dân chủ nhưng lại bịt miệng nhau. Tôi nói dài và lằng nhằng quá. Chúc BVB khoẻ sống lâu và sáng suốt. Chịu thiệt tí cho cuộc đời vui cũng là phúc lộc vậy!

    Trả lờiXóa