Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Đại Án OceanBank: Đinh La Thăng phản ứng thế nào sau khi Nguyễn Xuân Sơn nhận án tử hình?


Trong vụ án xét xử Hà Văn Thắm và đồng phạm, Tòa án nhân dân TP Hà Nội tuyên Hà Văn Thắm bị phạt tù chung thân về cả 4 tội danh. Bị cáo Nguyễn Xuân Sơn bị tuyên án tử hình.
Sáng 29/9/2017, tại Hà Nội, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội tuyên án vụ xét xử Hà Văn Thắm và đồng phạm. Ảnh: Doãn Tấn - TTXVN
Ngày 29/9, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã tuyên án phạt 51 bị cáo trong phiên tòa xét xử bị cáo Hà Văn Thắm cùng các đồng phạm về các tội: “Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản”, “Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng”, “Tham ô tài sản” và “Vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng”.
Tòa đã tuyên các mức án nghiêm khắc đối với các bị cáo cầm đầu, chỉ đạo tổ chức thực hiện hành vi phạm tội.
Bên cạnh đó, bản án sơ thẩm cũng đã áp dụng những tình tiết giảm nhẹ và quyết định tuyên phạt các mức án tù treo đối với nhóm 35 bị cáo nguyên là giám đốc, phó giám đốc các chi nhánh, trưởng phòng giao dịch OceanBank tại các tỉnh, thành phố - những người làm thuê hưởng lương, chỉ thực hiện theo chỉ đạo của cấp trên mà không được hưởng lợi gì.
(BNEWS.VN)
---------------/
=>> Đinh La Thăng phản ứng...

2 nhận xét:

  1. Tòa VNcs tuyên án, nhưng thực tế ra sao thì ai biết? Trong vụ án CIMEXCOL 20 năm trước, Dương Văn Ba nhận giấy ra tù khi đang ở... bên Lào.

    Trả lờiXóa
  2. Dương Văn Ba chắc là được chủ tịch nước ân xá xuống án chung thân,và ra tù vào thời ông NTD. còn thời này ăn và phá dữ dội vậy, chắc chuyện ân xá khó lắm. trừ khi khai hết số tiền đã đưa cho ai còn mình không biển thủ tiền của nhà nước thì may ra mới thoát án tử.... không ăn thì khai ra đi, ăn cắp có gì tươi đẹp mà giữ khí tiết...?

    Trả lờiXóa