Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ thăm Mỹ

Phát ngôn viên của ông Dempsey thông báo trong một email gửi đến báo giới: “Đây là lần đầu tiên một tổng tham mưu trưởng quân đội nhân dân Việt Nam tới thăm Ngũ Giác Đài”.
Trong email, ông Scott McIlnay cho hay "ngoài các vấn đề khu vực [châu Á-Thái Bình Dương], hai ông Dempsey và Đỗ Bá Tỵ còn thảo luận về chính sách chuyển dịch trọng tâm về khu vực của chính quyền Obama".
Sau Mỹ, ông Đỗ Bá Tỵ sẽ đi thăm Pháp từ 23/6-26/6 theo lời mời của Đô đốc Edouard Guillaud, Tham mưu trưởng Liên quân Cộng hòa Pháp.
                               >>  Đọc tiếp / Nguồn 
                                              >>   Đọc VTL-2 
------------------

13 nhận xét:

  1. vậy theo bác tin này là mừng hay buồn...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng chẳng biết nữa. Nhưng có vẻ ghé nhà cựu thù lại ít bị nói kháy hơn lúc qua nước bạn. Thế mới chán đời.

      Xóa
  2. Ông cha ta có câu này " quân tử phòng thân, tiểu nhân phòng bị gậy ", căn cứ các hoạt động gần đây thì câu này đảo một tí thì sẽ ra. Bạn hỏi móc BVB, tôi chờm hớp trả lời thay vậy.
    Việc đại sự quốc gia người dân quan tâm là phúc chứ không có gì phải lăn tăn..

    Trả lờiXóa
  3. Cái tính toán cốt yếu là chọn lựa 'dựa vào ai' là do "bộ phận lơn" trong lãnh đạo hiện nay, kiểu gì giữ ghế chắc nhất thì chọn. Nếu gọi là "cựu thù" thì Trung Quốc mới là thù 'thâm căn cố đế' cho đến tận bây giờ và chắc chắn - kiểu này- còn nữa!

    Trả lờiXóa
  4. Lớp trước thì thù nhau chỉ vì thua đau quá,lớp thế hệ này họ dại gì thù nhau nữa.
    Chiến tranh thì mấy đứa hậu cần là giàu to,còn nay mua bán vũ khí và quan hệ thì Bộ quốc phòng giàu,tiền lobby,tiền boa...
    Các Cha đưa đánh nhau chưa biết mùi,chỉ thấy trên youtube còn hăng...đánh nhau ớn lắm.
    Phóng viên báo thiệt trong trận đầu tiên đánh vận động với MỸ tại VẠN TƯỜNG,cũng bám thắt lưng,mà không, trà trộn thẳng ngay trong tuyến và sau lưng quân MỸ đấy.Sau này đều như thế khi đánh nhau,biết vì sao không?Khi nỗ súng thì các loại máy bay Mỹ nó rải đủ thứ,cách 50 mét thì không thể sống.
    Nay Mỹ họ cho làm bạn thì làm bạn tốt với họ.Lấn này thì chú TỴ chắc thừa lệnh chấp nhận cho MỸ đầu tư ở CAM RANH với danh nghĩa cùng hợp tác mở rông sân bay và nhà ngỉ.Thôi thì ta hối lộ chút đỉnh cho được việc,Họ cần Ta cũng cần.
    XƯA nay bạn thù đâu có ranh giới gì cho lắm,Các bạn cùng đồng tình với nhà nước thôi.

    Trả lờiXóa
  5. "đánh nhau ớn lắm."!
    Giờ mới thấy CongSon nói thật lòng.
    Nhưng lúc cần đánh cũng phải đánh thôi. Khi ấy chất adrenaline phát tiết, ai cũng có thể trở nên dũng cảm, coi cái chết nhẹ tựa lông hồng.
    Vấn đề là phải có được niềm tin.

    Trả lờiXóa
  6. Dưng mà nghe bác Bá Tỵ trả lời phóng viên của ta trên VTV thì mình bùn nẫu ruột: Bác Tỵ nói cứ như một RÔ BỐT...học thuộc lòng...Mình ưng bác gió Nam vì Ta và Tàu cựu thù mấy ngàn năm còn với Mỹ thì cũng mới thù hằn....Mà muốn mạnh thì phải bớt thù mà thêm bạn có điều là đừng tráo trở quá ...Thiệt.Đối tác bi giờ đâu có ngớ ngẩn , cũng đừng tự sướng cho là Ta thiên tài, cái chi cũng sáng suốt rồi lúc nào cũng RÚT RA ĐƯỢC BÀI HỌC KINH NGHIỆM....Hề...hề.

    Trả lờiXóa
  7. Hãy hợp tác cùng MỸ xây dựng bán đảo Cam Ranh thành khu liên hợp lắp ráp,sửa chữa máy bay đa dụng,căn cứ hậu cần đa năng...Đây là nhu cầu thiết thực nhất.
    Hai bên chớ cứ cò kè như xưa mất quá nhiều cơ hội cho hòa bình lẫn phát triển,
    Khi 2 quốc gia tính cùng làm ăn lớn,xin chớ tính lợi ích số lẻ.
    Mỹ và Việt cùng nợ nhau quá lớn,Mong những người ngày nay hợp tác với nhau để những người đã nằm xuống yên lòng.
    Âu cũng là nguyện vọng của tử sĩ MỸ và liệt sĩ Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là năm tuổi. Tự dưng bị bắt qua Mỹ đứng lớ nga lớ ngớ, nói gì cũng sợ phạm húy.

    Trả lờiXóa
  9. Xin phép bạn,
    Đây là bài thi thứ 1để lên trưởng bộ,có nhiều thí sinh mà.

    Trả lờiXóa
  10. kiểu quan hệ của VN với các nước thân không ra thân, sơ chẳng ra sơ, với đối trọng nào cũng lẳng lơ, thật đúng là kiểu của con đĩ. Khi mà các đối tác hiểu phải chơi với con đĩ như thế nào, thì VN chỉ còn nước rúc đầu vào quần lót. Cộng sản VN cứ tưởng như cả thế giới này ngu hết, chỉ có bọn cộng sản phản động là thông minh!

    Trả lờiXóa
  11. Có một điều lạ sao không ai thấy ta.
    Trên trang chót báo Tuổi Trẻ thành phố HCM ngày 22-6 giật tít Tổng tư lệnh Quân đội nhân dân Việt Nam thăm Làu năm góc.Hẳn là không nhầm. Trên trang nhứt quảng cáo trang 20 cái tít ấy được lặp lại Tổng tư lệnh
    Quân đội nhân dân VN thăm Lầu năm góc. Số báo ngày hôm sau 23-6 không thấy cải chính.
    Vậy là ông tổng tham mưu trưởng sẽ lên chức Tổng tư lệnh hoặc chủ truong tăng chức thế để thấy tầm quan trọng - cấp cao hơn. liên kết quân sự Việt - Mỹ.
    Liệu Tàu có xà lù chuyện này không ta

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chức Tổng tư lệnh không có. Bị cự rồi. Vớ vỉn thiệt.

      Xóa