Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

QUỐC HỘI - Không phải nơi cho kẻ tâm thần phát biểu!

Từ kỳ họp tới, Quốc hội không nên duyệt cho ông Nghị Phước đăng đàn phát biểu, chỉ thêm nhiễu sự và cũng nhục nhã cho Quốc hội…>quốc hội cũng nên có các biện pháp làm cho ông Phước ít nói trước nghị trường để giữ sự uy nghiêm của cơ quan quyền lực cao nhất. Đơn giản nhất là khuyên ông Phước đừng phát biểu ý kiến gì cả, chỉ ngồi nghe thôi. Hoặc là mạnh tay hơn thì không duyệt các ý kiến phát biểu trực tiếp của ông ta, chỉ chấp nhận cho ông ấy gửi ý kiến bằng văn bản sau đó chuyển lại cho các đại biểu khác…
                                                                   =>  Xem tin nguồn 
----------------
----------------

43 nhận xét:

  1. Ngược lại tôi thấy nghị Phước tồn tại mới là phản ánh đúng hiện thực chất lượng của các vị đại biểu Quốc hội. Và tình hình này phải do những vị đại biểu QH giải quyết thì mới là giải quyết triệt để vấn đề. Ai bầu vị này làm nghị thì hãy coi lại mình đã hại quốc gia thế nào.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hê hê... Chẳng ai bầu bán gì hết trơn hết trọi. Đảng cử, đảng chỉ định, dân chỉ làm thủ tục tới phòng phiếu, gạch mặt những tên thấy khó ưa, xấu trai, xấu gái... rồi bỏ phiếu vô thùng. Hết!

      Xóa
    2. QUỐC HỘI - Không phải nơi cho kẻ tâm thần phát biểu!

      Và phát biểu của bác, em hoàn toàn đồng ý, "tình hình này phải do những vị đại biểu QH giải quyết thì mới là giải quyết triệt để vấn đề", một đám tâm thần -hiện thực của quốc hội nhà ta- phải giải quyết vấn đề tâm thần của mình . Bao nhiêu kịch sĩ hài của ta nên chuẩn bị về vườn là vừa . Giải tán luôn khoa hài của những trường nghệ thuật sân khấu luôn .

      Một lũ điên tìm cách giả vờ không điên, nếu chúng nhận ra là chúng điên thì chúng đã không hành xử như những lũ tâm thần . Ngược lại, chúng xem những người chỉ trích chúng mới là những kẻ tâm thần và cần nhốt vô những nhà thương điên .

      Ai đem thành công đoạn trên thành một tác phẩm kịch nghệ hay văn học, chắc chắn được -ít nhất- cả thế giới nhớ đến . King Lear và Henry VIII mới chú trọng vào cá nhân, đây ta có cả một tập thể người điên .

      Xóa
  2. Một đám không bình thường ngồi nghe kẻ không bình thường hơn chút chắc cũng không lấy gì làm khó chịu @

    Trả lờiXóa
  3. nguồn gốc la do chinh phu đưa họ ra ứng cứ; soi lai thì nhiều nơi đó là những người tệ nhất, ( về mọi mặt), nhưng dễ bảo, vâng lời, vô hại cho nhà nước. vì thế hiếm khi có người tài, nếu không lộ tài ra mà không thể gạt bỏ được. dan không biết thì bầu đại thôi, chứ có tranh cử gì đâu. cái hại lớn nhất là dối trá từ khâu chọn người, đến việc bầu cử dân chủ giả hiệu, vô trách nhiệm của việt nam ta. vấn đề laa nhà nước không thể không biết, họ la đạo diễn tất cả.tai họa cho vn đã xảy ra cho đến hôm nay. họ tưởng họ là thần tiên giáng trần.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu ko phải vậy thì sao gọi là CS

      Xóa
  4. Đề nghị QH có thái độ rõ ràng với nghị khùng, không thể để nơi quyền lực là QH mà ăn nói nhố nhăng được.

    Trả lờiXóa
  5. Anh Fuoc này hết áo tím lại cà vạt xanh cánh cam... Em yêu anh quá!

    Trả lờiXóa
  6. Nghị Phước là nghị Phước ơi
    Sao mày không cất bớt lời ở đâu?
    Nói ra, ngu quá con trâu
    Như con chó tự “gâu... gâu” cắn mình...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không được gọi ông ấy là chó mà phải gọi ông ấy là ".... chó"

      Xóa
  7. Không lẽ Lê Chiêu Thống đầu thai?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khùng Như Phướclúc 16:32 7 tháng 6, 2013

      Có lẽ vậy. Anh nghị Phước khùng này vũng bảnh trai nhưng đầu bả đậu

      Xóa
  8. Đa nguyên,đa đảng,đa ý kiến,đa dân chủ,đa phát biểu,đa nhân quyền...nên không có kiểu cấm ĐBQH phát biểu được.
    Sai đúng cứ nói trên nghị trường,đân ngìn xưa còn biết lẽ trái phải kia mà.
    Nói linh tinh,láo như lão Gia Lai cũng hay.Dân Gia Lai,Kumtum hơi đâu mà ngĩ chuyện sửa quốc ca.Cỡ như tôi còn chưa mời đi tiếp quốc hội viên khi họ về gặp cử tri.Phường nó ghét AI là không cho biết,biết không cho vào,vào đăng kí nói cái gì thì cho nói....
    Sống 4 chế độ,chế độ nào cũng thấy nó thúi,tổng thể thì bằng nhau cả.
    Mấy tay chống cộng thì ngu,tàn ác hơn sói,đến nay còn ngu,hùa theo mấy thằng lưu manh bóc lột dân lành.
    Đừng ngu và đừng độc ác thì đâu đến nỗi.
    Biết bao giờ dân chúng và nghị trường dân chủ thì mới tiến bộ .

    Trả lờiXóa
  9. Cũng nên xem xét miễn nhiệm ông Phước vì không có năng lực. QH đã miễn nhiệm bà Hoàng Yến, thì nay miễn nhiệm ông này là bình thường.
    Chỉ dung dưỡng ông ta phát biểu linh tinh mới là vấn đề. Hay sự tồn tại của ông Phước tại QH là cần thiết?

    Trả lờiXóa
  10. Tôi lại thấy nên để cho ông nghị Phước tồn tại vì ông này nói đúng đấy chứ: ông ta nói "biểu tình ở Việt Nam không giống ở nước ngoài". Câu này phải cho ông ta điểm 10/10 và ai nói ông này ngu chứ tôi thấy ổng nói rất đúng (ít ra là với câu này) với thực tế ở Việt Nam hiện nay: Ở nước ngoài, khi dân chúng biểu tình, trách nhiệm của cảnh sát chỉ được phép giữ trật tự khi sinh ra bạo loạn, nếu có xảy ra thì họ sẽ khống chế để giữ an ninh. Còn ở ta thì khác, ngược lại, người dân rất trật tự, không bao giờ quá khích, chưa hề làm loạn mà chính quyền và công an, cảnh sát mới chính là người đi kiếm chuyện, vu khống thế này thế nọ để gây sự, khích động, để tìm đủ lý đo bắt người dân.
    Vậy nên ông Phước nói đúng quá chứ "còn gì nữa" (theo cách nói của cụ TBT)?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Maderlen Riecachieslúc 16:27 7 tháng 6, 2013

      Chính quyèn và cảnh sát VN đã gây ra tình trạng loạn, rối loạn, thêm phức tạp trong các cuộc biểu tình ôn hòa của dân chúng.

      Xóa
  11. Ông nặc danh 16,08 ơi ! Ông ăn bánh ." Phỉnh " gì của thằng "VÔ PHƯỚC " thế ! nếu ông chưa rõ người dân phân tích vè thằng ngu này thì mở trang blooger của Phạm Viết Đào cũng bài tương tự ở phần comment thì biết nhé. Còn nếu ông không nhận ra người bình thường hay người ngược lại thì " pó tay chấm com " ... với ÔNG rồi .

    Trả lờiXóa
  12. Nghị Phước mặt thộn, nói ngu
    Dân nghe mà chán, thầy tu cũng buốn
    Phước ơi! bớt ngộ, chớ tuôn
    Nói ngu, thối khắm, thôi truồn đi em
    Tổ tông, cha chú cũng gièm
    Dân phố, làng nước ai xem thằng khùng!

    Trả lờiXóa
  13. Nói đúng hay nói sai, nói nhiều hay nói ít gì thì cũng tốt hơn kẻ mang tiếng là đại biểu QH nhưng có khi cả nhiệm kỳ chả phát biểu lần nào, hoặc phát biểu nhưng chỉ làm vừa lòng chung chung. Còn như Nghị Phước mọi người phải cám ơn là Nghị ta đã phát biểu. Chính nhờ Nghị Phước phát biểu mới để mọi người trong nước và thế giới (đó là mong muốn vậy)biết được năng lực và trình độ của các ông nghị của VN nói chung và của riêng nghị Phước.
    Kẻ dám nói và dám phát biều sẽ giúp cho người nghe biết anh ta là người như thế nào. Sợ nhất là những kẻ im lặng đáng sợ đó mới là những cái ác tiềm ẩn là những cái bẫy vô hình. Ông cha ta tùng nói thấy điều ác mà im lặng cũng là người ác đó sao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thiếu gì cái loại cơ hội ,thực dụng, 'ngậm miệng ăn tiền' , ' tỏ ra hiền giữ ghế' nhưng đằng sau đó là những động cơ, lối sống cá nhân chủ nghĩa, tham lam, ích kỷ, chỉ biết nhằm vào mọi cơ hôi vơ vét cho đầy túi tham, chui sâu leo cao! Nghi gật đấy!

      Xóa
  14. Lề "trái", lề "phải" tên này đều bị chửi !
    Đúng là đồ VÔ PHƯỚC !

    Trả lờiXóa
  15. Thằng Hoàng Hữu Phước là một ví dụ điển hình về việc cơ cấu “quốc hôi” cho đủ thành phần xã hội, cố làm ra vẻ bình đẳng, dân chủ... thôi mà. Rất, rất nhiều đại biểu “quốc hôi” về địa phương chả thấy đâu, họp tổ dân phố không dám phát biểu, nhưng cứ nhong nhong mỗi năm hai lần đi họp “quốc hôi”. Ở địa phương miền núi, lúc hiệp thương có người bảo “vào quốc hội thỉnh thoảng đi họp thủ đô một tháng trời ăn trắng mặc trơn cũng sướng, mà lưu trú lại cao. Còn phát biểu biết thì nói, không biết thì thôi, có ai bắt mình phải mở mồm đâu mà kinh?”... Xem ra, quá nhiều cái đầu đại biểu “quốc hôi” là “đầu đất” mà thôi. Thật buồn...

    Trả lờiXóa
  16. Các bác sĩ làm việc trong trại tâm thần bị mắc bệnh tâm thần lúc nào không biết. Người trông thú suốt ngày nghe con khỉ nó gào, thét, nó ra hiệu để xem nó muốn cái gì? và người trông thú cũng làm những động tác tương tự đối với con khỉ! Mặc dù có những hành động của giống khỉ nhưng người ta vẫn chấp nhận nó, vì nó còn đắc dụng cho những "thí nghiệm".

    Trả lờiXóa
  17. Cha này mà là nghị sĩ Đài Loan chắc bị mấy nghị sĩ khác cho ăn đòn tươi, ngay tại chỗ. Còn ở ta những người ngồi quanh chỉ biết ngồi chết cứng. Why??? Sao có thể chịu đựng một cách âm trì thế nhỉ?!

    Trả lờiXóa
  18. Ông Dương TQ ơi! Nói gì đi chứ?!

    Trả lờiXóa
  19. Tình hình cứ như xe tải xuống đèo mất phanh - ai cũng sợ xanh mặt nhưng không dám nhảy ra! Mọi người đều ôm đầu chờ đợi cái chết, dù là kẻ giàu người nghèo.
    Nhưng trong tình thế hiểm ác ấy vẫn có giọng dõng dạc của ai đó vang lên...
    Nhìn kỹ, đó là hạ nghị sỡi Phước!

    Trả lờiXóa
  20. Dúng , đó là hạ sỹ "VÔ PHƯỚC" thế mới "đau sì cau " chứ MẸ VIỆT NAM ƠI !!!

    Trả lờiXóa
  21. Thực ra đúng là một thằng điên lộ hàng, nhưng tôi dám chắc là còn vô số hằng hà thằng điên như nghị Phước này, nhưng chưa đến độ nóng để cấu thành "tưng tửng". Một bộ máy chính phủ như thế thì đòi hỏi làm sao nghị thật vào đó ngồi được. Tất nhiên cũng còn một số nghị thật. Thoe tôi, nghị Phước là con rối của NTD gài vào để phá đám QH, nghị này cứ phát biểu để chiếm thời lượng. Còn ông CTQH Nguyễn Sinh Hùng, một thằng môi cá mè, mặt méo mó, ba phải, làm sao có đủ trình độ để cắt phát biểu của một nghị nào. Hơn nữa NSH cũng muốn câu lưu để tránh những vấn đề bức thiết của dân, nhằm bảo toàn ghế nhiệm kỳ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kiểu như virus độc hại lọt vào computer.

      Xóa
  22. (Trích lại tí nhe.. .he. he )
    Nghị phước mặt thộn ,nói ngu
    Dân nghe mà chán ,thầy tu cũng buồn
    phước ơi , bơt ngộ , chớ tuôn
    Nói ngu ,thối khắm ,thôi chuồn đi em
    Tổ quốc ,cha chú cũng dèm
    Dân phố lang nước ,ai xem thằng khùng...

    Trả lờiXóa
  23. - Tôi tuyên bố: tôi khùng nhưng vẫn hơn khối kẻ ngồi đây! Bằng chứng là chỉ biết liếc xéo tôi mà câm như hến. Họ phải sợ tôi đấy. Kẻ khùng vẫn hơn người hèn. Hè hè...

    Trả lờiXóa
  24. Hoàng Hữu Phước,
    Đémmẹ tụi bây, QH đâu phải chỉ mình tau điên?
    chỉ tại tội tau hay nói thôi, tau nhiều đông
    môn lắm, làm gif được tụi tau ka ka,
    (ý cảy HHP là thế đó)

    Trả lờiXóa
  25. ( Nhại nhạc Trịnh Công Sơn tí nhé -Xin phép chị Vĩnh Trinh )
    Tôi là ai mà khung khùng quá vậy
    Tôi là ai mà cả đời " yêu nước "
    Tôi là ai... là ai
    Mà dân chửi quá trời ...???????

    Trả lờiXóa
  26. Ừ , đúng rồi , cả làng " VŨ ĐẠI " VN này sợ cái thằng Chí phèo Vô Phước khùng điên mà rạch mặt ăn vạ thì ai mà chả sợ . Các bà con cô bác ơi , đóng cửa vào , thằng chí phèo loạn ngôn nó sắp đến đấy ... Sợ quá hi hi ...

    Trả lờiXóa
  27. Tôi Yêu mến cảm phục Nguyễn Minh Thuyết!
    Hoàng Hữu Phước là một ví dụ điển hình về đại biểu "VÔ PHƯỚC" của “quốc hôi” "VÔ PHƯỚC".
    "QUỐC HỘI - Không phải nơi cho kẻ tâm thần phát biểu!" vô duyên

    Trả lờiXóa
  28. Ôi, Càng ngày càng có nhiều kịch hay để xem, thú vị quá!

    Trả lờiXóa
  29. Lan sau di bau cu la em o nha chang bau thang cho nao het...bau ra may thang nghi ngu nay chi tuc them

    Trả lờiXóa
  30. Làm bừa , nói bừa , cãi bừa là số đông của người Việt hiện nay chăng ? Nói là nhân dân ta nhận thức chưa cao thì đã ào ào ném đá. Chúng ta có nhận thấy dân tộc mình hiện nay nhận thức , đạo đức, tự trọng đang có vấn đề phải suy nghĩ không? quan từ dân mà ra, có ai chắc nếu được làm quan Ta sẽ ngoan không hư như Họ.

    Trả lờiXóa
  31. Nghị phước và ông Dương Trung Quốc giống như Hòa Thân và Lưu Dung vậy. Lưu Dung có tài, cương trực thẳng thắn thì Hòa Thân trơ trẽn, nịnh hót, bỉ ổi ... hắn trơ đến mức có thể bắt trước làm chó nhảy chồm chồm để mua vui cho Khang Hy. Xã hội là vậy, quan trường là vậy! Nhưng điều cốt lõi là phải có một ông vua quang minh, thông thái để nhận ra đâu là sự thật, đâu là điều có lợi cho triều đại, cho nhân dân, cho đất nước. Dù những kẻ như Hòa Thân kia rồi vẫn sẽ tồn tại nhưng sẽ không bao giờ rửa hết được tiếng xấu xa trong lòng người dân đâu. Đừng nghĩ họ không biết, họ không dám nói. Dân họ biết đấy, họ để bụng đấy! Tiếng "thơm" này sẽ còn lưu mãi trong sử sách mai sau.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lưu Dung 2013 cũng dĩ hòa vi quý bỏ xừ! Kiểu chắp tay sau đít nói ất ơ. Coi như Âm.

      Xóa
  32. Các cụ nói rồi : " NÓI DAI THÀNH NÓI DẠI " . Không thèm chấp . Hết công điện !!!

    Trả lờiXóa
  33. Tên là Phước mà thành Vô Phước,
    Ăn nói hàm hồ bán Nước, hại Dân.
    Mong anh X, Y cứ thế mà mần:
    Để cho Phươc muôn năm làm Nghi sỹ!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tui là HOÀNG HỮU PHƯỚC đây . Tui có nói ngớ ngẩn linh tinh như bị tâm thần ở cuốc hội nhưng vẫn còn hơn khối kẻ là đại biểu của dân nhưng họ quá sợ hãi ngồi im ở nghị trường không dám ho hen phát biểu , không dám đưa ra ý kiến ý cò gì cả , tất cả chỉ vì họ SỢ , họ sợ bị mất GHẾ , sợ mất sổ HƯU , họ đến nghị trường chỉ để ngủ thui àh , thế ra tui còn hơn khối kẻ đại biểu đấy nha .....

      Xóa