Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

PHIẾU - Cao nhất bà Ngân, thấp nhất ông Bình

... Trong số 47 chức danh, người đạt nhiều phiếu tín nhiệm cao là bà Nguyễn Thị Kim Ngân với 372. Vị trí có mức tín nhiệm thấp nhất là ông Nguyễn Văn Bình, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam với 209 phiếu. Trong 491 phiếu bầu hợp lệ, có 88 phiếu tín nhiệm cao và 194 phiếu tín nhiệm với người đứng đầu ngân hàng nhà nước...Sơ suất trong quá trình kiểm phiếu khiến một số đại biểu thắc mắc về số phiếu của 3 chức danh Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông, Bộ trưởng Tài nguyên Môi trường. Ban kiểm phiếu phải mất hơn nửa giờ để kiểm tra và công bố lại kết quả chính xác của các chức danh này.
                Phát biểu sau khi nghị quyết về kết quả lấy phiếu được thông qua, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng cho hay, do đây là lần đầu tiên Quốc hội tiến hành quy trình này nên không tránh khỏi thiếu sót...
                           >>    Xem nguồn 
------------------

41 nhận xét:

  1. Chuẩn bị kỹ thế mà vở kịch "Lá phiếu tình tui" diễn vẫn dở et!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cử Tri Ngoan Hiềnlúc 11:15 23 tháng 6, 2013

      Ko biết ,Bao nhiêu Đại Biểu bỏ phiếu nhỉ
      Cộng tổng số phiếu ( kể cả ko Hợp lệ ,và số người Ko thèm bỏ cho ai...) .Mà nó ra các Tổng số khác nhau như : 487-491-492-502...

      Có thể sau khi Kiểm phiếu , Lãnh đạo đã điều chỉnh các Thông số Kĩ thuật cho phù hợp với từng người , mà ko Dựa vào kết quả kiểm phiếu của Tổ Bầu cử !
      Nên nó mới Lòi Cái đuôi Chồn ,Cáo ra ... Tổng số là ko biết Chính xác Bao nhiêu Đại Biểu có Quyền bỏ phiếu mà có măt trong lúc Bỏ Phiếu...?

      Đúng Như Toàn Dân đều nói : Vở kich Lá phiếu...Bày trò hề...Diễn dở Ẹc!

      Có Bao nhiêu Đại Biểu tham gia Bỏ phiế cho 47 vị ? Câu hỏi này nhờ Ông Nguyễn sinh Hùng, trả lời cho Toàn Cử tri VN Biết ?

      Xóa
  2. Bày trò, để gọi là 'có Rân Chủ'!

    Trả lờiXóa
  3. Phiếu vẫn chỉ là phiếu, không nói lên điều gì. Cuối cùng, ta vẫn kết chặt với ta. "Bộ phận lớn" khó phân giải lắm. Xê xích 9 với 10 cả thôi. Nhóm ta uy tín với ta / Cùng nhau nhét túi mới là trung kiên!

    Trả lờiXóa
  4. Đối nội thì như thế cũng là tạm được , còn đối ngoại thì như thế nào . Đất biên giới cho KHỰA thuê 50 năm có trả lai cho Tổ Quốc Viieetj Nam không hay là " đánh bùn sang ao " biển đảo có được đánh cá ,khoan dầu không hay là khi mang tàu khoan dầu ra KHỰA không bắn viên đạn nào , không đâm vào tàu cá nào ,giữ yên bình trên biển đông nhưng chỉ lấy kìm " CẮT CÁP " ... thôi !???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tại sao lại sinh ra 3 loại phiếu để nó dễ bề nhầm lẫn ;mà không để 2 loại như các nước vẫn làm . Nếu để 2 loại : 1 là : tín nhiệm
      2 là : Không tín nhiệm .
      Làm như thế này có sáng rõ ngay lập tức hay không ?
      Vậy mà lại cố tình "nhập nhằng tới 3 loại bình chọn " Thế mới biết tay chân của Tấn Dũng lừa được ông già Phú Trọng ...

      Xóa
    2. Để 2 loại phiếu: Tín nhiệm hoặc không tín nhiệm để mà giải tán Quốc hội à?

      Xóa
  5. Bác Bồng ơi cho tôi hỏi nhờ một chút : Tối qua tôi xem thời sự trên tivi lúc 19h30 thấy ông TBT nguyễn Phú Trọng và ông TT Nguyễn Tấn Dũng tiieps cái ông gì đo dân tộc CHOANG của Trung QUốc , không biết tiếp như thế có đúng theo qui định ngoại giao của Quốc tế không nhỉ, vì dù sao máy ông Tàu đó chỉ là quan đại diện cho vấn đề dân tộc thì chỉ cần Tương ban dân tộc tiếp thôi chứ sao BAN BỆ của nước ta lại phải ra mặt thế ??? Tôi nói khí không phải nhờ Bác hoặc ai đó biết thì giải thích hộ nhê ,
    NGƯOI YÊU ĐẤT VIÊT

    Trả lờiXóa
  6. Đầy triết lý nhỉ? "Cao sang" nhất là tiền (Kim Ngân), mà bần tiện nhất vẫn cũng là tiền (Văn Binh)!

    Trả lờiXóa
  7. Chuyện ruồi bu ! Đảng cử ...dân bầu ? Một hình thức Quái thai dân chủ ! Bây giờ lại Lấy phiếu tín nhiệm giữa các đại biểu QH lẫn nhau , rồi gọi đấy là dân chủ nghị trường QH , rồi tung hô , rồi tự ca ngợi như một thành quả vĩ đại chưa từng có của một QH dân chủ . Nhìn ta lại nghỉ đến người , thẹn ôi thôi là thẹn !

    Người đại diện cho dân ở một địa phương , lại bị phê phán đánh giá bởi một tập thể đại diện của nhiều địa phương khác . Thế thì cái giá trị của lá phiếu do người dân bầu ở địa phương cho các vị đại biểu trở thành vô tác dụng , vô giá tri , càng làm rõ nét Đảng chọn , Đảng bầu.

    Đảng đưa lên , Đảng kéo xuống , nào có dính tí tẹo nào đến dân đâu ! Thế là dân chủ nhất thế giới hay sao ???

    Khinh miệt giá trị lá phiếu của nhân dân một cách trắng trợn , Đảng ta có biết hay chăng ???

    Trả lờiXóa
  8. trò hề bày trò để lừa gạt những ai nhẹ dạ cả tin mà thôi . tại sao không để 2 mục là được hay không được .( được thì để lại tiếp tục làm việc . còn không được tức là phải hạ bệ ,cho về vườn đuổi gà cho gia đình )

    Trả lờiXóa
  9. " Thánh dạy: Vào tuổi bốn mươi không lầm lẫn nữa"
    Trần Gia Ninh


    Bài hay, không biết các vị trên có đọc không, và nghĩ gì.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vào tuổi bốn mươi không lầm lẫn nữa. Nhất là khi thấy kiếm được quá nhiều tiền một cách dễ dàng. Cứ vậy mà phang tới. Kệ mẹ những người đói khổ!

      Xóa
  10. Nhìn chung, kết quả số phiếu cũng đã phản ảnh phần nào thực thế của dư luận, song rồi cũng chả giải quyết điều gì, tình hình vẫn là như trước khi...bỏ phiếu thôi. Bác Bồng ạ.v Sao QH không dám đưa thêm hình thức "không tín nhiệm" nhỉ?

    Trả lờiXóa
  11. Thì cũng khởi đầu thôi mà,qua công bố như thế là tốt quá.Ta chọn số tín nhiệm cao là đúng hoàn toàn.Phiếu tìn nhiệm là giải an ủi.Tìn nhiệm thấp coi như không có giải.
    Thế ý kiến như vậy được không nào.
    EM NGUYỄN THỊ KIM NGÂN của mình như thế là xứng làm thủ tướng trong năm nay là được rồi đấy,Mong rằng vì sự nghiệp chung,kì họp đến của cái Ban chấp hành TW quyết định,quốc hội bầu cho xong.Anh Dũng cũng đủ 6 năm rồi,về chơi với cháu ngoại hưởng phúc.Học tập lớp trước họp BCT chửi nhau trận rồi cùng nghỉ hưu hết cho Đảng Và Dân nhờ,Thế giới HỌ cũng kính phục,Bắc KInh nó sợ ngay.
    Kim Ngân lên làm Thủ Tướng thì qua thăm MỸ.bảo đảm OBAMA mất lửa ngay,NGÂN nói gì thì Obama vâng,vâng..cũng phải qua BắcKinh,Kim Ngân chỉ cần nhắc khéo LÝ Khắc Cường,anh là dân Hoa gốc Việt đấy,mọi việc ổn thôi,Cố lót tay gặp Tập Cận Bình,đá lông nheo vài cái thì Tập hòn xiêu phách tán ngay thôi,
    Trong cái khó Việt Nam cần làm rõ cái khôn.
    Đảng là của nhân dân,của đảng đâu phải của riêng gì các cha mà cố bám,bám vào đó kiếm ăn thì có chứ vì đảng vì dân gì ở cái bọn trốn nghĩa vụ quân sự,nghe tiếng máy bay đã chạy tọt xuống hầm sâu.tiền cua dân chỉ có học mà học dốt chỉ mức ban C trừ.Dốt và lười đến mức tại TP HCM mà mình chịu hết nỗi.
    Xưa nay thứ dốt bao giờ cũng là những kẻ HÈN,Nhát.
    Cái gì quốc hội bày ra,chúng ta nên theo dõi,rồi mới phán.Chúng ta không nên theo tính xấu là cái gì cũng chụp mũ,gần 500 đại biểu QH họ cũng có danh dự của HỌ chứ.
    Từ ngày cách mạng văn hóa đến 1990,Trung Quốc HỌ tự giết nhau mới có gần 50 triệu dân TQ,người TQ còn kinh hải,thì có thằng Việt Nam nào điên mà dám làm tay sai nó.Còn bị lừa thì lừa lại mà chạy làng thôi.Bán nước cho MỸ thì chắc cho ăn bùn,bán nước cho TÀU chắc chắn phi tan chiến thuật.
    Đám rồng rồng châu chấu,làm tay sai cho MỸ thì chỉ ở Tù,làm cho TÀU cũng phi tan chiến thuật thôi.
    Biển ĐÔNG coi vậy chứ ra đó chỉ thấy nước toàn nước,Tàu nó sợ mình giữ không hết nên nó xây các căn cứ khơi khơi ngoài khơi giữ hộ cho mình thôi,Nó muốn ăn theo mà làm tàn nên ghét mà chửi vậy,chứ nó khá tốn tiền đấy.

    Trả lờiXóa
  12. Trong số 47 chức danh, người đạt nhiều phiếu tín nhiệm (tín nhiệm và tín nhiệm cao) nhất là bà Nguyễn Thị Kim Ngân với 476. Còn người có nhiều phiếu tín nhiệm thấp nhất là ông Nguyễn Văn Bình, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam với 209 phiếu.

    Bình Ruồi nên về vườn! Sang Thụy Điển mà lấy nửa cái Nô Ben về chơi!Ở lại làm gì cho nhục cả Chính phủ!

    Nhà báo Huy Khâm (Reuter):
    Cách thức chọn từ ngữ của mình cũng hay. Có tín nhiệm cao, tín nhiệm và tín nhiệm thấp. Nói tóm lại có tín nhiệm thấp đi nữa thì vẫn là tín nhiệm còn gì? Sao không chia làm hai một cách sòng phẳng là tín nhiệm và bất tín nhiệm.

    Tễu: Khá khen cho Quốc hội, tìm ra cái từ "tín nhiệm thấp". Bố ai mà biết "tín nhiệm thấp" nó là cái gì! Tra từ điển cả buổi sáng đếch thấy, chỉ thấy từ "tín nhiệm", "bất tín nhiệm", "không tín nhiệm"! Tiên sư anh Tào Tháo giỏi thật!
    Trich coment tu xuandienhannom

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "tín nhiệm thấp" là ở thấp dưới lỗ rốn 1 gang tay!

      Xóa
  13. Chín bỏ làm mười đấy là kết quả HOÀ CẢ LÀNG! Em biết từ lâu rồi khổ lắm nói mãi cả một khối lớn quên - "bộ phận không nhỏ" của Cụ Trọng rứa đó rứa đó! Khóc mà chi phải vui mà sống với đồng bào thôi!? Tuyên truyền một chiều thiếu MINH BẠCH NÓ LÀ BẢN CHẤT - MI NÓI CHI?

    Trả lờiXóa
  14. Bỏ phiếu cũng hay, nhưng có kết quả xong rồi thì làm gì tiếp theo mới là quan trọng. Chứ không lại giống ông Trọng lần trước, làm để nhắc nhở cho họ biết ... sợ :))

    Mấy ông bị phiếu "tín nhiệm thấp" mà nói thẳng ra thì nó là bất tín nhiệm, đến tỉ lệ nào thì cho nghỉ luôn, ti lệ nào thì cho nợ đến kì bỏ phiếu năm sau. Chứ đợi đến lúc quá bán thì toàn dân đã đi ăn mày tập thể rồi.

    Trả lờiXóa
  15. Công việc gì tiếp theo, để thể hiện sự thay đổi sau khi có kết quả bỏ phiếu tín nhiệm?

    Trả lờiXóa
  16. Ngài nhầm rôi, Sir:
    - Ngay bản thân các khả năng đem ra bỏ phiếu chỉ là: “Tín nhiệm cao – Tín nhiệm – Tín nhiệm thấp” đã mặc định rằng: Không thể có ai đó lại “không được tín nhiệm”.
    - còn nếu Ngài có thấy “…nó bao hàm chính trị ở Việt Nam đang diễn biến…” thì xin nhắc Ngài rằng trên đời này có cái gì lại không diễn biến.
    Related, Sir:
    http://xinloiong.jonathanlondon.net/2013/06/11/vai-suy-nghi-ban-dau-ve-viec-dan-dung-va-cong-bo-ket-qua-bo-phieu-tin-nhiem-2/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=vai-suy-nghi-ban-dau-ve-viec-dan-dung-va-cong-bo-ket-qua-bo-phieu-tin-nhiem-2

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế nên, dù phiếu thấp nhất vẫn 'nằm trong diện' tín nhiệm 100%. He...he...

      Xóa
  17. Tòan là một lũ bù nhìn làm trò hề cho dân cười phỉ nhổ vào mặt , mà cái mặt cứ ngơ ngơ như đà gãi tai trâu trên truyền thông. Nhục nhã cho các đồng rận X Y Z quá có ngon đánh đuổi bọn Tàu khựa kìa . Hãy chờ đấy 2015 Sài Gòn

    Trả lờiXóa
  18. Tín nhiệm thấp = đếch tín nhiệm cho nó vuông!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ... mặt vuông đặc trưng cho bệnh Down (đần độn)

      Xóa
    2. Làm gì mà đến mức bệnh Down. Nói thế Bình Ruồi chán đời tự tử đấy!
      Ít nhất người ta cũng có nửa giải Nobel về ngành ngân hàng ..kia mà!

      Xóa
    3. Nửa Sự Thật không phải là Sự Thật
      Nửa giải Nobel chính là giải Ig-Nobel (Phản Nobel) !

      Xóa
  19. Tín nhiệm và tín nhiệm thấp coi như loại rồi,còn phải chờ đợi sự giác ngộ chính trị và danh dự của các vị chứ.Khi không AI tôn trọng danh dự của mình thì phân công qua làm phó văn phòng TW đảng,hay làm cố vấn tại VP thủ tướng.
    Thế là vẹn cả đôi đường,AI giỏi thì thì xin nghỉ,ra làm DN tư nhân ,Công ty TNHH...
    Đảng TA muôn vạn nẻo đường bố trí cán bộ mà.

    Trả lờiXóa
  20. Đúng là "Phong ba bão táp, không bằng ngữ pháp Việt Nam". Thật phí cơm gạo của dân. Đa phần các ông bà "Nghị" không phản ảnh nguyện vọng của dân. Làm gì có loại " Tín nhiệm thấp" mấy vị có số phiếu "Tín nhiệm thâp" liệu còn liêm sỉ không nhỉ?. Chuyện làng tôi khi suy tôn cụ cao niên, đức trọng làm "Tiên chỉ" làng Cụ đã khoanh tay xin với làng nói rõ vì còn đứa cháu làm ăn nơi xa chưa được ngoan. Chờ năm sau dăn dạy con cháu ngoan mới nhận. "Dân làng tôi" chờ xem mấy vị " Tín nhiệm thấp" hành xử sao đây.

    Trả lờiXóa
  21. Theo tôi thì đây cũng là một mánh của bác Trọng lú, bác và đội quân ấy ko muốn để chữ "bất tin nhiệm" để tránh tư tưởng nhiều đại biểu vẫn chưa có chính kiến rõ ràng sẽ thấy khiếp hay quá đáng nếu mình chọn "bất tín nhiệm". Bởi đã 2 lần bác Trọng lú đã bị ngã ngựa vì rạch ròi mực vạch. Nhưng cái hay ở đây là chỉ đến mức "tín nhiệm thấp" thực ra nó là ko tín nhiệm rồi, vì nếu còn có bậc thứ 4 "bất tín nhiễm" nữa thì lại quá loãng. Tôi thì ủng hộ cho phương án 3 chọn lựa này. Bởi vì với thằng tiểu xảo NTD thì mọi cái cả Trọng cần phải thận trọng.

    Trả lờiXóa
  22. bác Bồng ạ ! đây là vở tuồng chính trị đặc sắc sứ VN , cả hội trường cuốc hội thúi như .....bã cơm .

    Trả lờiXóa
  23. Nên dứt khoát tin hay không tin; tín nhiệm hay không tín nhiệm cho nó rõ. Đúng thế thì mới là dân chủ thật sự. Nhưng ấy đây dùng thủ pháp vòng vo, quanh quẩn rõ dớ dẩn phải không cả làng Việt. Tín nhiệm cộng với tín nhiệm cao đứa nào mà chẳng quá nửa (>50 %)

    Trả lờiXóa
  24. cuối cùng cuộc bỏ phiếu tín nhiệm này được đông đảo nhân dân hồ hởi đón nhận , tin tưởng vào sự lãnh đạo của đảng , hài ...quá , vẫn là đảng cử đảng bỏ phiếu cho nhau .

    Trả lờiXóa
  25. Putin và Medvedev:
    - Hãi quá! Chúng tớ diễn chả thấm vào đâu!

    Trả lờiXóa
  26. Bình Ruồi:
    Nguyễn Văn Bình (Ngân hàng NN): 88 – 209 = -121
    > Xếp thứ 47/47 - Điểm bị Âm - 121

    Trả lờiXóa
  27. Tôi bỏ cho anh rồi anh lại bỏ cho tôi nhé!
    Quan trọng là để xem việc lấy thông tin qua lá phiếu để làm gì?

    Trả lờiXóa
  28. Tốt nhất là lần bầu cử sau ,không có đi bầu cho thằng nào hết ,kệ mẹ chúng nó muốn làm gì thi làm ... Xem chúng nó diễn kịch chỉ có tức thêm mà chết thôi ... hehe (bầu cử mà có 10% dân số đi bầu thì chúng nó cũng chết sớm).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không đi bầu cũng sẽ bị cho có bầu!

      Xóa
    2. Cụm từ "Tín nhiệm thấp" tương đương với cụm từ "Đạo đức thấp" về câu cú. "Đạo đức thấp" chính là "vô đạo đức"! Và "Tín nhiệm thấp" chính là "bất tín nhiệm"!
      Bây giờ thì chúng ta hiểu rồi chứ gì? Tự vả vào mặt mình đấy!

      Xóa
  29. Trong hình:
    Búa liềm nay hóa thành vàng...

    Trả lờiXóa
  30. "Nặc danh18:35 Ngày 11 tháng 6 năm 2013 nói rất hay
    "tín nhiệm thấp" là ở thấp dưới lỗ rốn 1 gang tay!"
    Nhưng "dưới lỗ rốn 1 gang tay" "một bộ phận không nhỏ" nó tín nhiệm và chúng khoái lắm đấy! Hỏi chủ tịch Nguyễn Trường Tô xem đúng không.
    Có một số phụ nữ dùng vị trí "dưới lỗ rốn 1 gang tay" làm vũ khí để thăng tiến đấy

    Trả lờiXóa