Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

LÁNG GIỀNG ĐIỂM TIN - Thứ Bảy - 8/6/2013

1 - BA SÀM 
CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
[H3] <= Trước hết là tẩy não. Photo: Trần Hùng. – Sỹ quan cốt cán VN sang TQ tập huấn (BBC). - nh vui nhân sự kiện 22 sĩ quan QĐ sang Tàu học Chính trị (Trần Hùng). – Hải quân Việt-Trung thiết lập đường dây nóng (VOA). Chắc là đường dây nóng này để dành khi nào ở VN có người xuống đường biểu tình chống Trung Quốc mà VN lo không xuể, thì ới cho “bạn vàng” một tiếng, bên ấy sẽ tiếp viện? – Giáo sư Tương Lai: Lãnh đạo Việt Nam quá quỳ lụy Trung Quốc (VOA/ Ba Sàm).
                           => Đọc tiếp 
               >>  Và đây – VTL-1   (chờ một chút, có thể tải chậm)        
--------------------
2 - QUÊ CHOA 
Cập nhật liên tục trong ngày
+Giáo sư Tương Lai: Lãnh đạo Việt Nam quá quỵ lụy Trung Quốc: “Chúng tôi làm tất cả những việc này là để hỗ trợ cho cuộc đấu tranh ngoại giao mà nhà nước đang tiến hành. Vì thế, chúng tôi nghĩ rằng không có lý do nào để nhà cầm quyền bất bình với việc làm hết sức quan minh, chính đại và chính đáng của chúng tôi. Đáng lý chính quyền, trong khi phản đối hành vi ngang ngược của Trung Quốc qua đường ngoại giao, phải rất tán thành hành vi phản đối quyết liệt từ dân. Bởi vì tin vào dân, dựa vào dân mới có sức mạnh để đấu tranh với những hành động ngang ngược, hiếu chiến ấy chứ!” 

+Đánh giá ủy viên BCT quá cố Hồ Đức Việt: Một tuần sau khi ông Hồ Đức Việt (1947-2013), nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam qua đời, nhiều ý kiến tiếp tục nhìn lại con người cũng như những thăng trầm trong sự nghiệp chính trị của ông. Hôm 6/6/2013, tờ báo mạng Infonet của Bộ Thông tin và Truyền thông dẫn lời của Giáo sư Bấm Nguyễn Minh Thuyết nhận xét về phẩm chất của vị nguyên Truởng Ban Tổ chức Trung ương Đảng...
                                         =>  TIẾP – Điểm tin quêchoa 
------------------
3.
                  =>  Xem tin nguồn  
---------------
4.

TIN LÃNH THỔ

TIN XÃ HỘI
TIN KINH TẾ
TIN GIÁO DỤC
TIN ĐỜI SỐNG
TIN CÔNG NGHỆ
TIN VĂN HÓA GIẢI TRÍ
TIN THẾ GIỚI
---------------------------------------
------------------

2 nhận xét:

  1. "Đánh giá ủy viên BCT quá cố Hồ Đức Việt."
    - Tao chết rồi tụi bay cũng không cho tao yên nữa là sao? Tao đâu còn có thể giành ăn được với tụi bay nữa?! Hãy câm những cái họng đạo đức giả đi! Tao đã "thôi giữ chức" người rồi, hài lòng tụi bay chưa!

    Trả lờiXóa
  2. Đọc và thấy nhiều cái tựa đề hơi bị dở hơi: chẳng hạn "tầu ngầm chỉ để bảo vệ vùng biển Việt Nam" (?!) Có ai bắt tầu ngầm Việt Nam bảo vệ vùng biển Lào đâu nhỉ?!

    Trả lờiXóa