Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

BƠM CẢ TRĂM NGHÌN TỈ...ĐI ĐÂU?

... Sự phục hồi kinh tế phụ thuộc nhiều vấn đề ngoài tăng trưởng tín dụng và nợ xấu như: tái cơ cấu DN, giảm tồn kho, xúc tiến thị trường và kích cầu tiêu dùng... Tuy nhiên, hầu hết các chương trình này hiện nay đều chưa có kết quả rõ nét. Trong khi đó, ám ảnh bơm tiền và lạm phát quay lại đã được cảnh báo...
Các ngân hàng đã bắt đầu đẩy mạnh việc cho vay nhằm tăng tín dụng cho nền kinh tế. Mặc dù vậy, cơ hội phục hồi kinh tế vẫn rất mong manh vì “thể trạng” của nền kinh tế hiện nay không dễ tiêu hết vốn định bơm ra…Một số ý kiến cho rằng, quá trình chạm đáy có thể kéo dài và cơ hội phục hồi vẫn còn rất mong manh. Nền kinh tế có phục hồi nhanh hay không vẫn chưa thể xác định bởi còn phụ thuộc vào hiệu quả của các chương trình nới lỏng và nhất là khả năng hấp thụ vốn của DN và cơ hội mở rộng sản xuất và tiêu thụ hàng hóa, giảm tồn kho của DN…
                             >>  Đọc tiếp / Nguồn  
----------------

11 nhận xét:

  1. Càng (cho) vay càng tiêu!

    Trả lờiXóa
  2. Nếu thật sự muốn thoát khỏi vũng lầy, hãy thực hiện biện pháp thắt lưng buộc bụng, những người giàu có hiến tài sản và tiền của cho nhà nước, thu hồi tài sản bất minh của cán bộ xấu,... Ta sẽ tránh được tình cảnh ngặt nghèo ngàn cân treo sợi tóc. (Chết, có người cười tôi kìa...)

    Trả lờiXóa
  3. Đưa đi cứu bồ và nuôi chân dài,chân ngắn cả.

    Trả lờiXóa
  4. Xin thưa các quý vị tiền số tiền này được bơm cho bọn tham nhũng Mặc dù chúng luôn mồm "thắt lưng buộc bụng ,chi tiêu tiết kiệm " Chỉ khổ cho dân đen chúng tôi thắt lưng đã thắt hết cỡ đang tính phải đục thêm mấy lỗ nữa ,còn vợ của các sếp tham nhũng thì vẫn tiêu bình thường thậm chí còn chỉ thị ho phu quân " bơm thêm nữa đi các nhiều càng tốt " nói túm lại chỉ chết dân đen thôi ! bơm cho bọn này khác gì gió vào nhà trống biết bao nhiêu cho đủ ? Nếu thực hiện được như bác nặc danh 19:34 thì không phải là ĐCSVN cầm quyền nữa rồi !! ĐCSVN sang Miến Điện học hỏi mô hình mới của họ đi cho dân được nhờ !! he he !!!

    Trả lờiXóa
  5. Xin thưa các quý vị tiền số tiền này được bơm cho bọn tham nhũng Mặc dù chúng luôn mồm "thắt lưng buộc bụng ,chi tiêu tiết kiệm " Chỉ khổ cho dân đen chúng tôi thắt lưng đã thắt hết cỡ đang tính phải đục thêm mấy lỗ nữa ,còn vợ của các sếp tham nhũng thì vẫn tiêu bình thường thậm chí còn chỉ thị ho phu quân " bơm thêm nữa đi các nhiều càng tốt " nói túm lại chỉ chết dân đen thôi ! bơm cho bọn này khác gì gió vào nhà trống biết bao nhiêu cho đủ ? Nếu thực hiện được như bác nặc danh 19:34 thì không phải là ĐCSVN cầm quyền nữa rồi !! ĐCSVN sang Miến Điện học hỏi mô hình mới của họ đi cho dân được nhờ !! he he !!!

    Trả lờiXóa
  6. Bơm cho nông nghiệp, cải tạo máy móc, giống lúa, đầu tư cho các trường đại học nghiên cứu chế tạo phân bón, xây nhà máy sản xuất giống, phân bón, ...
    MK, quốc gia nông nghiệp, xuất khẩu lúa xếp top đầu thế giới mà nông dân phải vay ngân hàng tiền ăn, tiền mua giống mùa sau trồng lúa tiếp.
    Xây lại đường sá, làm lại đường xe lửa chuẩn quốc tế để tăng tốc độ vận chuyển xuyên suốt nhằm giảm chi phí vận chuyển, thời gian vận chuyển.
    Đầu tư, đặt hàng cho các kỹ sư, giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ các trường đại học các công trình chuyên môn thay vì phải đặt cho các nhà thầu nước ngoài. Thuê một bên thứ 3 kiểm toán thay vì để kiểm toán chính phủ làm việc...
    Chắc mình ý kiến kiểu này chả bao giờ thành sự thật.

    Trả lờiXóa
  7. Hạ lãi suất xuống như NHật Bản,tung tiền ra lấp các khoản cho vay nằm chờ chết,đưa các cha nội nợ quá đáng vào ăn cơm hẩm nhà nước vài năm là xong cả thôi mà.
    Dân đen có gì mà nó ăn cha nội.Bỏ tiền cho qua MỸ học,nó rước về như thế đấy.Ông NỘI ĐCSVN cũng chả dám đánh cái đám Thái tử mới nỗi này.
    Bọn thái tử này nó học và thấy cái đám Việt Nam Cộng Hòa tham ô,giàu quá,chạy qua MỸ đứa nào đứa nầy cả ký kim cương,cả triệu USD,nên nay nó làm theo...In bao nhiêu cũng không đủ,chỉ cho nó uống nước lá ngón mới cứu được nền kinh tế Việt Nam
    Hoặc mời nó xuống khu nghỉ dưỡng nước nóng BÌNH CHÂU,chỉ vài đêm,về là hết bịnh tham ô ngay.Các EM chân vừa nó dập cho,hồn không bao giờ nhập xác.

    Trả lờiXóa
  8. cơ bản là không ai muốn cứu,mà nói thật với tâm + tầm như các ông này thì càng cứu càng đi vào hố không đáy, thôi theo ông Alan Phan nói đại khái việc các ông làm tốt nhất lúc này là đừng làm gì cả và để nó tự vận động tới điểm hạn sẽ có cái mới.

    Trả lờiXóa
  9. Giống cảnh trong phim Titanic (con tàu được mệnh danh không bao giờ đắm) bắt đầu chìm. Vẫn có người đưa hối lộ để mong thoát chết, hay dùng thủ đoạn để thoát thân, mặc cho em nhỏ và phụ nữ ngỏm củ tỏi. Hay nhất là vẫn có người thổi kèn tỉnh bơ.

    Trả lờiXóa
  10. Vẫn còn tiền - cả trăm nghìn tỉ - cơ à? Đừng làm tớ mừng hụt nhé!

    Trả lờiXóa
  11. Chỉ chết dân đen thôi. Đả đảo bè lũ tham nhũng khoác áo Đảng

    Trả lờiXóa