Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

> Thúy Nga, Thu Hoài có mua danh hiệu 85.000USD?


Khi những ồn ào xung quanh việc mua giải Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới giá 85.000 USD đến hồi gay cấn, 3 người đẹp dính líu đến "đường dây" này chọn cách lên tiếng rất thuyết phục và khá thẳng thắn.
Thúy Nga, Thu Hoài có mua danh hiệu 85 ngàn đô la?
Cuộc thi Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới được tổ chức tại Mỹ vào tháng 12.2012 với sự tham dự của 17 thí sinh theo như ban tổ chức công bố. Đây là sân chơi cho những phụ nữ người Việt đã kết hôn và vị trí xã hội thành đạt. Tại cuộc thi này, Thu Hoài một thí sinh đến từ thành phố Hồ Chí Minh với nhan sắc nổi trội đã đăng quang thuyết phục. Tuy nhiên, thời gian qua, người đẹp Diễm Kyly, thí sinh tại cuộc thi này đứng lên tố cáo trước BTC, cụ thể là ông Minh Chánh đã bán đứng danh hiệu Hoa hậu và những thí sinh khác chỉ là “màu mè” tô vẽ… cho vui.

Phan Minh Chánh, một Việt kiều Mỹ - Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới bị tố cáo đã “ra giá” với một thành viên ban giám khảo. “Tôi còn lưu tin nhắn Minh Chánh xác nhận người đoạt giải Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới 2012 đã chi đến 85.000 USD. Tôi làm giám khảo sau khi bỏ ra 25.000 USD tài trợ cuộc thi. Đêm chung kết, giải thưởng được trao tùy tiện, không căn cứ vào bảng điểm của ban giám khảo dù chúng tôi đề nghị công khai bảng điểm nhưng ông Minh Chánh đã bỏ lơ”, Diễm Kyly nói. 
Đây cũng là cuộc thi có danh hài Thúy Nga từ Việt Nam sang tham dự và ẵm giải Á hậu 2. Cuộc thi có giám khảo là những người đẹp nổi tiếng như Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu áo dài Kiều Khanh và Á hậu Hoàng Yến làm MC chương trình. Theo lời của người tố cáo thì Minh Chánh đã hứa và xác nhận bằng tin nhắn rằng sẽ trao giải Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới cho chị và giải Hoa hậu người Việt toàn cầu cho con gái chị với giá là 100.000 USD nếu hai người đồng ý tham dự hai cuộc thi này vào năm 2014!

Phan Minh Chánh, trưởng BTC cuộc thi này

Khi những lùm xùm xung quanh việc này lên đến đỉnh điểm, 3 người đẹp đã tìm cách lên tiếng khác nhau.
Mở đầu thanh minh cho vụ việc này là Danh hài Thúy Nga (người đoạt giải Á hậu 2) lên tiếng chia sẻ: “NTK Việt Hùng là người động viên tôi đến với cuộc thi này chứ không phải ai khác và tôi cũng không nghĩ đoạt chiếc vương miện để đổi đời. Cái chính là tôi được trải nghiệm hay ho để sau này có “miếng” mà nói. Người ta đi thi Hoa hậu thì phải bỏ tiền ra đầu tư bao nhiêu. 
Còn tôi, từ quần áo, giày dép là do Việt Hùng lo hết. Nên không có chuyện mua giải hay bất cứ điều gì cả. Theo tôi, đến với Hoa hậu Phu nhân là phải thành đạt. Thu Hoài có nhiều mặt thành đạt: 3 đứa con, 1 ông chồng và sự nghiệp vững vàng. Á hậu 1, trước khi thi cử là đi làm từ thiện rất nhiều ở Việt Nam. Còn Á hậu 2, mọi người cứ nghĩ tôi ham hố muốn nổi tiếng. Xin lỗi nhé, tôi có làm 10 cái giải gì đi nữa trong cuộc thi sắc đẹp thì cũng chỉ là Thúy Nga hài kịch thôi! Không phải “supper Thuy Nga” đâu nha!”

Danh hài Thúy Nga, người ginàh giải Á hậu 2

Giữa bão scandal, Thu Hoài, người đoạt vương miện tại cuộc thi này đã lặng lẽ vượt hơn 150km từ Thành phố Hồ Chí Minh xuống tỉnh Vĩnh Long để làm từ thiện thay cho câu trả lời về việc mua vương miện giá 85.000 USD. Người đẹp chỉ một lần duy nhất chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một cuộc thi nhan sắc. 
Cảm xúc của bản thân là vừa hồi hộp vừa sợ. Tôi là người làm kinh doanh nên đứng trước khách hàng, nhân viên có thể phát biểu, tranh luận thoải mái nhưng đứng trước khán giả, ban giám khảo thi thố, trình diễn thì rất hồi hộp. Đi thi thì ai cũng muốn mình đoạt giải, nhưng tôi chỉ mong mình đoạt giải Hoa hậu Ảnh hoặc một giải về làn da đẹp. Tôi thích được giải này vì ngoài niềm vui, sở thích chụp ảnh nó còn chứng minh nhan sắc của mình, người ta nói “Nhất dáng, nhì da” mình đã không cao thì da phải đẹp chứ (cười!)”.


Hoa hậu Thu Hoài, nhan sắc rực rỡ và ngọt ngào đăng quang tại cuộc thi này
Để dập tắt những ồn ào, chúng tôi đã liên hệ với vị giám khảo quan trọng nhất tại cuộc thi này, Hoa hậu Kiều Khanh, người đẹp đăng quang Hoa hậu Áo dài 1989 do báo Phụ nữ TPHCM tổ chức. Sau đăng quang, Kiều Khanh rất nổi tiếng với nhiều hoạt động nhưng sau đó 2 năm chị xuất ngoại để đoàn tụ gia đình.
Khi được hỏi về việc nhiều người cho rằng mình nhận tiền “lót tay” từ BTC và thật ra chỉ là bù nhìn tại cuộc thi này, hoa Hậu Kiều Khanh cho biết: “Thực ra, khi được BTC cuộc thi này mời tham dự với vai trò là Ban giám khảo, Kiều Khanh còn do dự vì biết bản thân không có nhiều thời gian nhưng cũng vì yêu thích cái đẹp và ý nghĩa của cuộc thi này gắn liền với những người phụ nữ làm mẹ, có gia đình, bản thân lại xuất phát từ một cuộc thi sắc đẹp nên Kiều Khanh nhận lời tham gia. Nếu nói Kiều Khanh xuất hiện để đánh bóng tên tuổi thì không phải rồi vì hơn 20 năm nay Kiều Khanh không xuất hiện nhiều trong giới truyền thông và Kiều Khanh cũng không làm nghệ thuật.

Hoa hậu Kiều Khanh

Đối với Kiều Khanh, cuộc thi này đã diễn ra tốt đẹp từ các thí sinh cũng như văn nghệ trong đêm thi rất hay, thu hút mọi người. Về kết quả, chỉ có Á hậu 1 được chấm tới 3 giải cùng lúc thì tới bây giờ Kiều Khanh cũng không hiểu tại sao? Còn đối với Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài thì Kiều Khanh đã chấm một trong những người xứng đáng nhất với ngôi vị hoa hậu. Kiều Khanh nghĩ công bằng Thu Hoài tuy không cao bằng một số thí sinh khác nhưng thân hình cân đối, khi cô ta xuất hiện với vẻ thanh cao, trang phục sang trọng, lộng lẫy…Điều cho cho Kiều Khanh thấy sự trân trọng của cô đối với cuộc thi, đối với ban giám khảo và khán giả xem chương trình. Vậy nên, cô ta có phải trả số tiền 85 nghìn đô như tin đồn không, trong khi cô hoàn toàn xứng đáng để được vị trí đó?
Với tình hình kinh tế khó khăn thì ai có tiền để trả để được danh hiệu Hoa hậu? Còn người đẹp Thúy Nga khi dự thi cũng đã được những quan khách hô hào và tán thưởng không kém Hoa hậu Phu nhân với lối diễn xuất, ca múa cũng như trang phục đẹp mắt nên đoạt giải á hậu cũng là điều xứng đáng”.
Đoạn băng ghi âm nghi án Diễm Kyly "gài" Minh Chánh bán giải cho cháu tại cuộc thi hoa hậu 2013
Bất cứ cuộc thi nào khi diễn ra cũng dính phải không ít những lùm xùm và Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới là cuộc thi dính phải nhiều tai tiếng nhất. 85.000 USD đã mang đến Vương miện Hoa hậu hay chính nỗ lực của Thu Hoài giúp cô giành chiến thắng không còn là điều quan trọng vì đúng ra, nhan sắc rất đáng được tôn vinh chứ không phải là trò đùa để đem ra mua bán.
Chúng tôi cũng đã liên lạc với Hoa hậu Hà Kiều Anh, một trong những giám khảo cuộc thi này nhưng chị từ chối trả lời.
Theo NCĐT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét