Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Tuyên bố chung Việt-Trung

             
… (vii) Hai bên nhất trí tăng cường điều phối chiến lược về phát triển kinh tế, thực hiện tốt “Quy hoạch phát triển 5 năm hợp tác kinh tế thương mại Việt - Trung giai đoạn 2012 - 2016” và Danh mục các dự án hợp tác trọng điểm, thúc đẩy hơn nữa hợp tác trong các lĩnh vực như nông nghiệp, ngư nghiệp, giao thông vận tải, năng lượng, khoáng sản, công nghiệp chế tạo và phụ trợ, dịch vụ cũng như hợp tác khu vực “Hai hành lang, một vành đai”. Hai bên sẽ sử dụng tốt cơ chế Ủy ban Hợp tác kinh tế - thương mại song phương, thực hiện tốt “Bản ghi nhớ hợp tác song phương trong lĩnh vực thương mại hàng nông sản giữa Bộ Công Thương Việt Nam với Bộ Thương mại Trung Quốc”; hai bên nhất trí tích cực áp dụng các biện pháp hữu hiệu, quyết liệt để thúc đẩy cân bằng thương mại song phương trên cơ sở đảm bảo thương mại song phương tăng trưởng ổn định, cố gắng hoàn thành trước thời hạn mục tiêu đến năm 2015 kim ngạch thương mại hai chiều đạt 60 tỷ USD…
                                >>  Đọc tiếp / Nguồn 
------------------

4 nhận xét:

  1. Cuối cùng chúng ta đã thắng, Tập Cận Bình đã bị chúng ta phân hóa, chúng ta đã đã được khai thác chung với Tàu ở Vịnh Bắc Bộ. Thành công này tạo nền tảng chiến lược cho việc đàm phán khai thác chung ở khu vực Hoàng Trường Sa sau này với Tàu.

    Trả lờiXóa
  2. Hoàng sa, Trường sa của ta Tau chiếm, tại sao sau này khai thác chung là thắng lợi bạn nặc danh 11:55?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo tôi, đ/c 11;55 đang mai mỉa mà.

      Xóa
  3. Bước phát triển tiếp theo của Hội nghị Thành Đô năm 1990 mà thôi ! Nếu mọi người bình tĩnh và dành thời gian để xem xét lại toàn bộ diễn biến của quan hệ Việt Nam-Trung Quốc thì sẽ thấy rằng : Cuộc xâm lăng của Trung Quốc đối với Việt Nam -hạn chế dùng vũ lực ở mức thấp nhất- đã liên tiếp giành chiến thắng ! Trung Quốc hầu như đã chủ trên tất cả các lĩnh vực chính trị-kinh tế-văn hóa, tư tưởng-đời sống xã hội...! Lại thêm sự hiểm độc tàn phá về lĩnh vực tâm linh của Đài Loan đối với Việt Nam-với danh nghĩa làm cố vấn trong xây dựng các " Công viên Vĩnh Hằng" suốt từ miền Bắc đến miền Nam ! Sự phối hợp nhịp nhàng của người Trung Quốc trong việc thực hiện âm mưu thâm độc từ nghìn đời của họ là : Xâm chiếm Đất Nước Việt Nam, đồng hóa Dân Tộc Việt Nam !

    Trả lờiXóa