Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Tụ điểm 'thác loạn' sa lưới

Gần 300 cảnh sát chống ma túy rạng sáng 29-6 đã đột kích vào tụ điểm ăn chơi “thác loạn” lớn nhất Hải Phòng nằm ở Cung Văn hóa thể thao Thanh niên, đưa về phân loại gần 240 “dân chơi”. Ít nhất 70 “dân chơi” dương tính với ma túy, trong đó có những “chân dài” vị thành niên…
… Thời gian qua, Công an quận Ngô Quyền, PC 47 nhiều lần tổ chức kiểm tra các cơ sở này. Gần đây nhất, vào đầu tháng 6-2013, Công an Ngô Quyền đã phá chuyên án 613G, bắt giữ 26 đối tượng tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy tại câu lạc bộ Thủy Cung nằm trong khuôn viên Cung Văn hóa thể thao Thanh niên Hải Phòng. Cùng với đó, Công an quận Ngô Quyền đã xóa phá rất nhiều đường dây chuyên cung cấp ma túy cho “dân chơi” ở khu vực này. Vụ triệt phá tụ điểm ăn chơi ở Văn hóa thể thao Thanh niên Hải Phòng đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
                                          >> Đọc tiếp/ Nguồn 
-----------------------

8 nhận xét:

  1. Thằng này lại không chịu chung đủ gòi .

    Trả lờiXóa
  2. "Văn hóa Thanh niên" VN bây giờ là như vậy sao?

    Trả lờiXóa
  3. Đất nước mình có hàng tỷ điểm ăn chơi như thế và hơn thế. Các cô gái điếm, thực chất là phải nộp "tô" cho chủ, để chủ nuôi bọn công an. Ở đâu cũng thế cả thôi! Các cô càng ngửa bướm ra nhiều, thì bọn công an của đảng có nhiều cái nhét vào mồm...

    Trả lờiXóa
  4. Đại tá Ca: Cái vụ gần 300 cảnh sát đi dẹp một tụ điểm thế này , quả là chiến công lớn, có thể dựng thành phim, viết thành sách - Lẽ ra còn huy động cả 1.000 cảnh sát, có thêm cảnh khuyển, nhưng còn thường trực để đè phòng họ Đoàn Tiên Lãng có quậy gì không?

    Trả lờiXóa
  5. Bác Tồ (bacto@yahoo.com.vn) - 30.06.2013:
    ***

    Nghe ta tuyên bố một câu:
    - Có thằng nào dám đối đầu với ta?
    Chính ta là Đỗ Hữu Ca
    Mười nhà Vươn cũng chả là cái chi!
    Chỉ trong nháy mắt, phẳng lì
    Hữu Ca thì có khác gì đại ca?
    Ô dù các kiểu che ta
    Bao nhiêu sóng gió vẫn qua như thường
    Xưa nay trong chốn quan trường
    Cũng như “buôn bạn - bán phường” vậy thôi.
    Bề trên lo lót cả rồi
    Chỉ mong “lãi mẹ” nhanh hồi “vốn vay”.
    *
    Dọc ngang thành phố cảng này
    Cái tên ám ảnh từng ngày: Hữu Ca!

    Trả lờiXóa
  6. Anh Bồng làm ơn cho biết chính xác (bacto@yahoo.com.vn) là ai, ở đâu được không? Hoặc anh cho số đi động là được. Cám ơn anh nhiều!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn ND 05:53 đã chia sẻ. 'Dưng mà' BVB cũng chịu, không biết Bác Tồ là ai. Chắc là "thế lực thù địch" giám "nói xấu" giám đốc CA Cảng Để trả lời bạn đọc, nếu Bác Tồ đọc trả lời comment này hãy gọi điện cho BVB để (có thể) công khai giao lưu Làng Mạng với nhau: 0974820909; không sao, chỉ có tốt thôi!

      Xóa
    2. Chào anh Bùi Văn Bồng!
      Tôi chính là nhân vật có địa chỉ: bacto@yahoo.com.vn. Song xét thấy mình thân phận nghèo hèn, chả dám giao lưu với ai, nhất là với các anh Công an cao quý suốt đời “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.
      Tháng trước mấy người bạn ở miền Trung ra thăm tôi để nâng tầm quan hệ lên thành “đối tác chiến lược”, trong lúc nhậu, có người bảo: “Tao tự hào là nhà tao đã 4 đời nay không ai chơi với Công an, trừ những mối quan hệ công tác thông thường”. Tôi nghĩ, “Nặc danh 05:53 Ngày 02 tháng 7 năm 2013” cũng nằm trong số “cái mặt không thể chơi được” ấy thôi.
      Thiết nghĩ, một khi đã “không thể chơi được” thì giao lưu chắc là khó và không giải quyết điều gì...
      Thân ái, chào anh Bồng!

      Xóa