Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Hoang phế Dự án triệu USD

… Một dự án với mục đích ban đầu vô cùng tốt đẹp: giúp thanh niên sau cai nghiện tái hòa nhập cộng đồng, tạo công ăn việc làm, thế nhưng sau 7 năm trở thành một đống phế tích bởi những sai phạm của chủ đầu tư và đơn vị thi công.
Mặc dù, hiện toàn bộ công trình đang hết sức ngổn ngang và chưa biết bao giờ mới hoàn thành nhưng đại diện Tổng Sông Hồng lại cho rằng: Hiện đã hoàn thành được 90% khối lượng công trình. Và với khối lượng thi công đạt 90% công trình, đại diện đơn vị thi công cho rằng hiện tại, chủ đầu tư đang… “nợ tiền” của đơn vị thi công.
Trong khi đó, phía cơ quan điều tra khẳng định rất rõ: thời điểm hiện tại, khối lượng công trình đã thi công tương ứng với số tiền hơn 8 tỉ đồng (hơn 50% dự án); khối lượng chưa thi công nhưng vẫn nghiệm thu, thanh toán là gần 6 tỉ đồng…
                            >>  Đọc tiếp / Nguồn  
---------------------

2 nhận xét:

  1. "Giám đốc Sở LĐTB&XH Bắc Kạn thừa nhận có thiếu sót trong dự án này. Tuy nhiên, ông khẳng định cá nhân không hề tư lợi."
    Đã có ai nói ông tư lợi đâu mà vội biện minh vậy? Người ta chỉ nói ông làm việc kiểu có đức mà không có tài chính là kẻ phá hoại!

    Trả lờiXóa
  2. Tham ô tập thể chứ có tư lợi đâu.
    Bắt cho chúng uống lá ngón là xong,đố còn thằng nào dám tham nhũng.

    Trả lờiXóa