Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Ai đã tuồn ảnh cho Website mang danh lãnh đạo?

...  Trong bức ảnh gốc của VOV (ảnh gốc do VOV cung cấp, độc giả có thể tải ảnh gốc tại đây), Cù Huy Hà Vũ đang cầm một cái bìa nhựa, bên trong là trang bìa của tờ báo Nhân Dân, có bài viết với tiêu đề: “Thông qua Luật Phòng, chống khủng bố”, số báo ra ngày 13/06/2013 (độc giả có thể xem ảnh gốc của Cù Huy Hà Vũ và đối chiếu với ảnh chụp của báo Nhân dân... 
...Trích bài từ QĐND - Ngăn ngừa hiểm họa từ những trang web giả mạo 
            Trước sự xuất hiện nhan nhản những trang web, blog mạo danh các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ, Quân đội, Công an…, chúng ta càng thấy rõ tâm địa của những thế lực thù địch, phản động là không bao giờ từ bỏ âm mưu chống phá cách mạng Việt Nam bằng bất cứ hình thức, phương thức, thủ đoạn nào.
             Cục A67 cho biết, đứng đằng sau những trang web mạo danh này, không ai khác, vẫn chính là tổ chức “Đảng Dân chủ” do Nguyễn Sĩ Bình cầm đầu. (Link)…
...Các website mang tên Lãnh đạo cho là do VOV cung cấp (?). -  Xem ở đây  
                         >> Đọc tiếp / Nguồn 
-------------------

16 nhận xét:

  1. Kinh nghiệm ngày nay cho thấy ta nên biết suy luận khi không trực tiếp chứng kiến đối tượng:
    - Cái nào cũng có thể giả (bóng hắt nắng không hề có trên người ông công an và ông Vũ, mặc dù họ đứng trong phạm vi của bóng hắt nắng).
    - Cá tính của ông Vũ có thể không cho phép ông cầm bất cứ thứ gì ông không thích.
    - Đàm Vĩnh Hưng còn bị kẻ đểu dùng kỹ xảo cho Hưng quàng cờ chế độ VNCH lên cổ.
    - v.v...

    Trả lờiXóa
  2. Chỉ cần phóng to các ảnh lên PicasaPhotoViewwer sẽ thấy rõ là nhiêu ftấm ảnh ghép. Soi chi tiết các viền ảnh sẽ thấy ánh sáng, đường nét ghép còn vụng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng đấy, vào Picasa phong to chi tiết lên, cái chỗ tiếp xúc ảnh ghép và ảnh nền gốc thấy lộ quá, nhất là phần đầu, cổ, mặt...

      Xóa
  3. Hoan nghênh Anh Bồng ! Anh đã không đăng tải những trang tin vừa nặng sự cay cú, hằn học và thiếu văn hóa kiểu như Bạch Dương , mà Anh chỉ mách bảo rằng ở nơi này nơi kia trên mạng Internet đang có sự "ô nhiễm " bởi ai đó gây ra . Xin cảm ơn Anh !

    Trả lờiXóa
  4. Hai bên quần pyjama cắt xuống quá thẳng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trịnh Đình Hằnglúc 15:25 21 tháng 6, 2013

      Tán thành vơi ND 15:15 - Đúng thế, ghép (với ý đồ gì không biết) nhưng còn vụng và vội, He....he...

      Xóa
  5. Ông Vũ đi họp chi bộ về?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giả mạo, ảnh ghép nhìn dễ ợt. Phóng ảnh thật to lên, thì thấy Vũ kẹp cuốn tạp chí (gì đó) nhưng lại ghép tờ Nhân dân ra ngoài, ghép vung! Chung quanh và mép trên, mép dưới rõ cuốn tạp chí...

      Xóa
    2. Nhìn kỹ thấy tờ Nhân dân bị cắt một mép phải , góc trên mất một phần ngôi sao, tờ báo gấp tư mà vậy à?

      Xóa
  6. 1 - Về tờ báo : Đã photoshop thì nhét cả tờ báo vào cái clear bag cũng chẳng khó gì.

    2 - Về date time : Tác giả cũng đã nói "...thông tin về Exif là hoàn toàn có thể chỉnh sửa được bằng vô số các phần mềm trên mạng..." Vậy thì Báo cũng có thể sửa được thôi. Phải tôi, tôi sửa cha nó ra ngày 29/2, tha hồ chóng mặt.

    3 - Hình gốc là của Báo: Nếu như Báo đem sửa thông tin, rồi up lên báo của mình, rồi bảo đó là hình gốc. Cái này hơi bị stupid.

    4 - Về hình 2 vợ chồng ông Vũ: Chắc tác giả thiếu muối. Vì rõ ràng 2 lần nhắc + chú thích ở dưới tấm ảnh là "Hình Cù Huy Hà Vũ được chụp vào ngày 24/12/2012 tại trại giam."
    Vậy mà khi đem so sánh với thời gian tấm hình ông Vũ đi trạm xá theo của ông Diêu là ngày 25/1/2012, lại bớt mất 10 tháng là thành 24/2/2012. Rồi bảo là cách 1 tháng thì tóc không mọc kịp. Pó tay với cái "phát hiện" này.

    5 - Quyển lịch trên nóc tivi là lịch 2013: Không có cái mặt ông Vũ ở đó thì cũng là 1 chứng minh stupid. Thích thì sang năm lại vào chụp 1 tấm để có quyển lịch 2014 rồi lồng với bộ ảnh năm ngoái để ra album version 2014.

    6 - Về thời tiết : Tác giả không biết ý nghĩa cách ghi nhiệt độ. Nhiệt độ thấp nhất là ban đêm, còn cao nhất là ban ngày. Không kể nhà đài báo thời tiết lôm côm, cứ tạm cho ban ngày hôm đó là 19 độ đi. Nắng to thế thì mặc vậy cũng bình thường.

    7 - Video : Quay ông Vũ cởi trần rồi cho đó phải là ngày mùa hè. Cái này đem ra lập luận là max stupid. Tôi bảo cái này phải là mùa thu thì cũng đừng cãi nhé.
    Bao giờ quay được tất cả mặc áo lông áo phao thì mới khẳng định được đó là mùa đông.

    Trả lờiXóa
  7. đất nước việt nam này có 10000 cù vủ củng chẳng là cái gì đâu mà bàn giả, thiệt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý kiến này lãng xẹt.

      Xóa
    2. ND 20:15: Một là dư luạn viên; Hai là có cùng nhóm máu với Nghị Phước.

      Xóa
    3. Ba là loại người như cọng bún thiu.

      Xóa
  8. Có tin ông Vũ ngưng tuyệt thực rồi. Hú hồn. Không cần loay hoay nữa.

    Trả lờiXóa
  9. Nhìn các dự án treo, nhìn thấy tham nhũng,nhìn thấy dân oan, sống và nhìn thực trạng xã hội lâu nay mọi người hiểu bản chất chế độ. Không ai có thể lừa dối được

    Trả lờiXóa