Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

'Tôi vẫn theo đến cùng vụ Đỗ Đăng Dư'

Luật sư Trần Thu Nam nói ông sẽ 'theo đến cùng' vụ Đỗ Đăng Dư
 dù đã bị hành hung, tấn công
.
Một luật sư vừa bị 'hành hung' trong khi đi làm việc về vụ vị thành niên Đỗ Đăng Dư chết trong trại tạm giam ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội nói ông sẽ vẫn tiếp tục 'theo đến cùng' vụ án để bảo vệ quyền lợi cho gia đình thân chủ của mình.
Trao đổi với BBC hôm 03/11/2015, ngay sau khi trình báo với chính quyền và công an địa phương việc bản thân và một đồng nghiệp luật sư khác bị tám đối tượng đánh đập, hành hung khi rời nhà Đỗ Đăng Dư, luật sư Trần Thu Nam nói: "Tôi nghĩ rằng một sự việc này nó sẽ không ảnh hưởng tới quá trình mà hoạt động nói chung của tôi. Thế còn vụ án của Đỗ Đăng Dư nó là một vụ án riêng và tôi vẫn sẽ theo đến cùng. Tôi là một nạn nhân và những người đánh tôi thì họ cũng là một nạn nhân thôi, chứ còn tôi cũng không oán trách việc đó. Và tôi nghĩ rằng sự việc có thể xảy ra một lần nữa và cũng có thể là tôi sẽ gặp những rủi ro nữa, nhưng tôi không ngại điều đó và tôi quyết làm đến cùng để bảo vệ lẽ phải, bảo vệ sự công bằng."
Luật sư Nam cho hay hôm thứ Ba, ông cùng luật sư đồng nghiệp Lê Văn Luân đã tới nhà của bà Đỗ Thị Mai, là mẹ đẻ của Đỗ Đăng Dư, để tìm hiểu 'đúng, sai' về việc bà Mai nói bà bị Công an Hà Nội 'ép phải từ chối luật sư' bảo vệ quyền lợi của gia đình, mà cụ thể là từ chối Luật sư Nam.
Tuy nhiên, khi ra về ông và ông Luân đã bị tám người bịt mặt 'bằng khẩu trang' dùng xe máy chặn đầu xe ô tô và 'hành hung, đánh đập'.
Khi được hỏi những người tấn công là ai, luật sư Trần Thu Nam nói: "Luật sư Lê Văn Luân đã nhận ra... một trong tám người đó có một công an viên của xã đã tham gia đánh chúng tôi vụ đó."
Ép từ chối luật sư?
Về nguyên nhân của vụ tấn công, Luật sư Nam nêu quan điểm: "Tôi thì không thù oán với ai cả, tôi không có vay mượn ai, đi xe ô tô thì không có va quệt với ai cả, tôi chỉ có tham dự vụ của Đỗ Đăng Dư trong thời gian vừa qua đã rất ầm ĩ, và chúng tôi tham dự đã bị cản trở rất nhiều, từ Công an Hà Nội.
"Và hôm qua bà Mai bị cản trở trong việc bị ép từ chối luật sư và chúng tôi đến làm rõ sự việc đấy thì xảy ra sự việc như thế này thì tôi nghĩ nó có một sự lô-gíc lẫn nhau,
"Chứ còn cụ thể thế nào thì vừa bước ra khỏi nhà bà Mai nó xảy ra sự việc như vậy, thì tôi nghĩ rằng nó có sự lô-gíc, chứ còn để phán đoán 100% thì tôi không thể nào nói trăm phần trăm được."
Về chi tiết vụ tấn công, Luật sư Nam tường thuật với BBC: "Tôi và Luật sư Lê Văn Luân đến nhà mẹ của Đỗ Đăng Dư làm việc liên quan đến việc hôm qua bà Mai có làm việc với Công an Hà Nội, thì bà Mai nói rằng Công an Hà Nội đã ép bà Mai từ chối Luật sư đối với tôi.
"Tôi muốn làm rõ xem sự việc đó đúng hay sai, thế thì khi chúng tôi đang làm việc ở trong nhà bà Mai, thì có hàng xóm của bà Mai nói rằng ở đầu ngõ đang có 2 an ninh xã đang ngồi đầu ngõ nhà bà Mai, ở ngoài ngõ.
"Thì chúng tôi cũng nghĩ là những chuyện bình thường, họ là an ninh thì họ sẽ kiểm soát an ninh ở địa phương thì không có vấn đề gì cả. Khi chúng tôi đi ra ngoài đường quốc lộ, có 8 thanh niên đeo khẩu trang xong rồi chặn xe máy ở ngang đường.
"Chúng tôi xuống xe, chúng tôi nói rằng chúng tôi là luật sư, có vấn đề gì không, thế thì họ không nói năng gì cả họ đã xông vào đánh đập chúng tôi và luật sư Lê Văn Luân còn bị rơi cả điện thoại và sau đó bị những người đó nhặt, mang đi mất."
'Xử lý nghiêm minh'


 Giấy giới thiệu của Đoàn Luật sư TP Hà Nội 
cử quan chức lãnh đạo đại diện làm việc với Công an 
và Viện Kiểm sát Huyện Chương Mỹ về vụ tấn công.

Được biết, cùng ngày 03/11, Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội đã cử một đại diện là Phó Chủ nhiệm tới huyện Chương Mỹ để làm việc với chính quyền về vụ các luật sư bị hành hung.
Trao đổi với BBC trên đường tới huyện Chương Mỹ, luật sư Trần Đình Triển, người được cử đi, nói: "Ban Chủ nhiệm Đoàn Luật sư nhận được thông tin là hai luật sư đang đi làm việc theo yêu cầu của thân chủ và công việc đang được triển khai thì bị 8 đối tượng hành hung.
"Vì vậy với vai trò của Ban Chủ nhiệm và tôi là Phó Chủ nhiệm, kiêm Trưởng ban bảo vệ quyền lợi luật sư, thì nhận được thông tin này, mặc dầu hôm nay đang bận một cuộc họp nhưng cũng phải lên ngay để làm việc với Cơ quan công an và Viện Kiểm sát của Huyện Chương Mỹ. "Để xem thực hư sự việc như thế nào và để có một biện pháp giải quyết đúng nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của luật sư khi hành nghề.
"Không những thông tin này được Đoàn Luật sư Hà Nội quan tâm và tôi được phân công với trách nhiệm của mình là dù cả đêm, bây giờ vẫn đang trên đường để làm việc với Cơ quan Công an của (huyện) Chương Mỹ.
"Và sự việc này thì Ban Thường vụ của Liên đoàn Luật sư Việt Nam cũng đã biết và chắc chắn cũng sẽ có ý kiến để làm rõ mọi sự việc để xử lý nghiêm minh đối với những kẻ mà cản trở quyền hành nghề của Luật sư và tùy theo tính chất, mức độ để mà xử lý theo quy định của pháp luật," Luật sư Trần Đình Triển nói.
Cũng hôm thứ Ba, một luật sư khác là thành viên của Đoàn Luật sư Hà Nội cũng đưa ra bình luận về trách nhiệm nói chung của chính quyền trong việc bảo vệ môi trường hành nghề của các luật sư, nhất là trước những vụ việc các luật sư bị tấn công, xách nhiễu.
"Tình trạng mà có những việc 'đàn áp' luật sư, tôi tin chắc rằng chính quyền phải nhận thức vấn đề đó và họ phải tìm mọi cách xóa bỏ cái tiếng đó," Luật sư Trần Vũ Hải nói với BBC.
"Và chúng tôi cho rằng vụ việc này phải được giải quyết một cách minh bạch và chúng tôi tin rằng không chỉ chủ tịch Thành phố Hà Nội giải quyết, mà phải cấp cao hơn của chính quyền Hà Nội phải giải quyết, phải lên tiếng."
Hai luật sư Trần Thu Nam (phải) và Lê Văn Luân
 trong vụ án Đỗ Đăng Dư sau vụ bị tấn công, hành hung ở Huyện Chương Mỹ, Hà Nội.
Một ý kiến khác, hôm 03/11, trên trang Facebook cá nhân của mình, nhà báo, blogger Huy Đức, bình luận: "Trước khi bàn giao chức Giám đốc CA Hà Nội, Tướng (Nguyễn Đức) Chung nên cho khởi tố, bắt, điều tra ngay những kẻ "cản trở các luật sư thi hành công lý" này. Hành động bây giờ của Tướng Chung sẽ rất có ý nghĩa, nó giúp ông rũ bỏ những đồn đoán liên quan tới các thế lực ngầm. Giúp ông đặt chân lên một con đường, rất có thể còn đi xa, với tư thế của một người cầm quyền chính danh," nhà báo Huy Đức nêu quan điểm.
Truyền thông trong nước hôm thứ Ba cũng đã đưa tin về vụ việc, tờ Thanh Niên Online, trong bài viết có tựa đề "Hai luật sư bào chữa vụ Đỗ Đăng Dư bị côn đồ hành hung giữa đường" cho hay: "Trong chiều nay, Bộ Công an và Công an TP Hà Nội cho biết đã chỉ đạo các bộ phận điều tra làm rõ”, luật sư Phan Trung Hoài nói và cho biết đang yêu cầu Đoàn luật sư Hà Nội có các biện pháp can thiệp để bảo vệ quyền hành nghề cho các luật sư". (BBC)
 
--------------

60 nhận xét:

  1. Tốt , phải làm thế này thì ĐCSVN mới đưa Dân tộc VN tiến nhanh tới XHCN ( xuống hố cả nút ) đc !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Với luật sư chúng còn thế thì với dân đen, chúng ức hiếp là phải rồi. Đảng ơi là đảng, thế này mà đòi dân phải yêu đảng thì yêu làm sao?...

      Xóa
    2. Việc này rõ như ban ngày
      Công an thuê xã hội đen rằn mặt luật sư
      Sợ bới ra cả lũ chết theo
      Chuyện này ở khắp nơi sảy ra đầy
      Bọn đánh cũng chỉ là phải tuân thủ C a thoi
      Đằng sau bọn sui đánh là ai
      Nó không đi đánh nó cũng chết bu
      ộc phải chấp hành mà đánh

      Xóa
    3. Nhà báo Đào Tuấn viết trên Blog cá nhân: "Kính đảng, trọng chế độ, yêu Bác hồ". Em rất thích câu nói đó. Thật đấy, em thề luôn: Đứa nào nói dối thì từ nay đến Tết không được ngủ với vợ!

      Xóa
  2. Tên trùm của bọn lưu manh này vừa trúng cử PHÓ BÍ THƯ THÀNH ỦY HÀ NỘI.
    tên hắn là NGUYỄN ĐỨC CHUNG

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn khốn nạn cho dân HN hơn nữa là nó làm chủ tịch thành phố trong tương lai,bọn lưu manh hà nội chắc sắp ăn mừng

      Xóa
    2. 03- 51 nhận xét chuẩn quá
      Tới đây hắn còn lên chủ tịch Hà nội thì bọn này nó lại lên Tướng cướp
      Cướp thế kỷ 21 nó có đảng ,chính quyền bảo lãnh nhe .//

      Xóa
  3. "chúng tôi tin rằng không chỉ chủ tịch Thành phố Hà Nội giải quyết, mà phải cấp cao hơn của chính quyền Hà Nội phải giải quyết," (Trích)
    Có mà MƠ
    Vang, chúng sẽ lên tiếng "ĐIỀU TRA" cho vui như vụ lũ LƯU MANH ĐO DLV phát lể tưởng niệm Liệt sĩ tháng 2 vưa rồi.
    Sau đo chìm xuồng chả AI NHẮC tới nữa.
    Như vậy là xong vụ "ĐIỀU CHA" lẫn "MẸ" nó luôn

    Trả lờiXóa

  4. Trời ơi tôi sống giữa người
    Mà sao tôi thấy đười ươi quanh mình
    Xã hội chủ nghĩa văn minh
    Biến người thành thú tài tình đảng ta
    Mai nầy chắc chắn không xa
    Ít người nhiều thú nước ta thành rừng
    Đảng ta mở tiệc ăn ăn mừng
    Chủ nghĩa xã hội lẩy lừng thành công.

    Trả lờiXóa
  5. Ai về thăm đất nước tôi
    Nhìn xem xã hội thú ngồi trên dân
    Đảo điên thế sự xoay vần
    Đây thời thú vật hóa thân làm người
    Cái thời mà lủ đười ươi
    Ngang nhiên ăn sống nuốt tươi dân lành

    Trả lờiXóa
  6. Nên sử dụng quyền tự vệ. Đừng sợ bọn lưu manh đỏ, mở mõm ra là "mày, tao"!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tới lúc rồi phải hè nhau đập gãy răng chúng, đã loạn cho loạn luôn, đến đâu đến, cái ác không thể hoành hành !

      Xóa
    2. Tới lúc rồi phải hè nhau đập gãy răng chúng, đã loạn cho loạn luôn, đến đâu đến, cái ác không thể hoành hành !

      Xóa
    3. Mọi người còn ở ngay hà nội ,gần nhà quốc hội
      Cạnh phủ thủ tướng sát với mộ ông hồ
      Chúng nó còn coi không ra gì bất chấp
      Hỏi chúng tôi ở xa cách hàng trăm vài trăm cây số
      Chúng nó khốn nạn đàn áp sách nhiễu tới mức nào

      Xóa
  7. Nhân dân cả nước ủng hộ và luôn thành hàng ngũ đứng sau luật sư Trần Thu Nam !

    Trả lờiXóa
  8. Người ra lệnh mở cổng thành Berlin, ông Guenter Schabowski cựu phát ngôn viên chính phủ Cộng hòa Dân chủ Đức, tạo ra làn sóng phá tường Berlin năm 1989, vừa qua đời hôm 1/11/2015.
    Tuy là một cựu lãnh đạo Đảng cs, ông từng phát biểu rằng "Chủ nghĩa cộng sản là một sai lầm!".

    Trả lờiXóa

  9. Hoan hô lòng dũng cảm của LS> Chúng tôi đ̀ng hành với ông để đòi công lý cho người đã chết

    Trả lờiXóa
  10. đánh luật sư cho thấy CA chính là kẻ gây nên cái chết của dư

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đến trẻ trâu cũng biết việc đó huống gì người lớn...

      Xóa
  11. Yêu cầu luật sư đoàn VN và nhân dân cả nước hãy nhập cuộc vào vụ việc này ! hãy đứng dậy đấu tranh đòi quyền sống từ tay lũ bạo tàn ! hôm nay,luật sư Nam,ngày mai,bác anh tôi...sẽ bị chúng hành hung và giết chết không chừng ! vì sự sống còn của chính bản thân mình,chúng ta hãy đoàn kết đứng dậy mà đấu tranh !

    Trả lờiXóa
  12. mọi người nói NGUYỄN ĐỨC TRUNG là đảng trưởng của bè đảng lưu manh đỏ này là chưa chính xác . vì nếu ông TRUNG không được lệnh của ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM thì cũng bố bảo dám làm

    Trả lờiXóa
  13. bao nhiêu xương máu của nhân dân trong các cuộc kháng chiến đã chất thành núi để dành lấy một xã hội đểu cáng và khốn nạn như thế này đây , bây giờ chỉ còn cầu mong cho hương hồn của các liệt sỹ bóp cổ bọn lãnh đạo đất nước này cho lè lưỡi ra , chứ dân tộc này hèn lắm rồi

    Trả lờiXóa
  14. Dân lương thiện trân trọng và cảm ơn các LS như Trần Thu Nam, Võ An Đôn, Nguyễn Đăng Trùng ......... và rất nhiều Luật sư lương tâm khác Nó mà đè bẹp được giới thí thức và LS thì dân đen nó nướng lúc nào chẳng được. Dân đen nguyện đứng sau lưng các LS, công lý trường tồn.

    Trả lờiXóa
  15. tiếng nói từ Hà Nộilúc 10:11 4 tháng 11, 2015

    Theo tin tức báo lề đảng sáng nay, tướng Nguyễn Đức Chung, giám đốc Công an Hà Nội vừa trúng cử Phó bí thư thành ủy Hà Nội và được giới thiệu sẽ giữ chức

    CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI.

    Đúng là một tai họa.
    Khi đang chỉ là một giám đốc công an, tướng Nguyễn Đức Chung đã cùng Hồ Quang Lợi đã nuôi dưỡng đội ngũ DLV đánh phá gây rối các phong trào yêu nước của nhân dân Thủ đô.
    Tướng Chung không làm tròn trách nhiệm của một giám đốpc Công an, cái chết của em Dư có một phần vô trách nhiệm của Tướng Chung gây nên.

    Mặt khác, khi tội ác chặt phá cây xanh Hà Nội nppr ra, tướng Chung dám ngang nhiên tranh cãi với các nhà Khoa học rằng

    CÂY TRỒNG TRÊN ĐƯỜNG NGUYỄN CHÍ THANH LÀ CÂY VÀNG TÂM KHÔNG PHẢI CÂY MỠ. THẠM CHÍ RA LỆNH CẤM CÁC NHÀ KHOA & CƠ QUAN CÓ TRÁCH NHIỆM RA VĂN BẢN LÊN TIẾNG.

    SẮP TỚI, NẾU TRỞ THANH CHỦ TỊCH UBND TP HN, CHẮC TƯỚNG CHUNG SẼ CHẶT NỐT TẤT CẢ CÂY XANH BÁN CHO TRUNG CỘNG?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chia buồn với người dân Hà Nội...

      Xóa
  16. Vẫn biết chạy án thì sướng hơn bảo vệ dân oan nhưng hãy làm phúc đi các LS ơi ! qủa phúc lâu dài.

    Trả lờiXóa
  17. Còn khốn khổ với bọn côn đồ này vì trong tương lai gần TƯỚNG CÔNG AN LÀM CHỦ TỊCH THÀNH PHỐ

    Trả lờiXóa
  18. Để 8 thằng côn đồ chặn xe đánh người bầm dập , muốn truy ra thủ phạm thì nắm đầu thằng chủ tịch xã mà ngoay sẽ ra thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải có thằng khác chống lưng , còn kg thì ông nó đội mồ sống dậy bảo nó làm nó cũng kg dám , tên Chung đang vừa đá bóng vừa thổi còi và có ý bao che cho bọn lưu manh này trên báo lá cải SOHA kia kìa !

      Xóa
  19. Hoan hô ủng hộ đoàn Luật sư Hà Nội và LS Trần Thu Nam, Lê Văn Luân . Hội Luật sư và nhân dân VN xuống đường biểu lộ đồng tình với các Luật sư trên và phản đối hành động tàn bạo của lũ côn đồ ở Chương Mỹ , Hà tây.

    Trả lờiXóa
  20. đảng cho ta sáng mắt sáng lòng

    Trả lờiXóa
  21. "Chưa từng thấy đời nào sự lạ,
    Bỗng khiến người giá họa cho dân,"
    Con thú khi giẫy chết rất hung hãn và nguy hiểm.

    Trả lờiXóa
  22. . Xin lỗi mọi người , nhìn hình của LS thấy sự việc thật là ngộ nghĩnh.
    Đây là 1 bức hình rất ấn tượng , ấn tượng mạnh như hình của Cha Lý bị bịt miệng giữa phiên toà , sau đó tấm hình đã được lưu truyền khắp thế giới .
    Chỉ 1 tấm hình này đã nói lên bản chất của chế độ : khõi cần bàn cải , dã man , vô pháp luật , gian trá giã dạng côn đồ .

    Theo Đại Úy Công An Tạ Phong Tần , người tù vừa bị lưu vong sang Mỹ khẳng định : Đó là Côn An giã dạng , không phải côn đồ nào cã !

    Ông LS rất đau đớn , thân xác bị hành hạ , nhưng cũng thật tức cười :
    LS ra toà để bênh vực cho hành động làm bậy của Côn An khiến người dân chết oan ức , dĩ nhiên Côn An chối nói không có và nhiệm vụ của LS là chứng minh Côn An làm bậy .
    Thì bức hình này là 1 chứng minh hùng hồn nhất , từ thằng chăn trâu đến đứa con nít cũng tin là Côn An đã đánh người bậy , khõi cần LS mở miệng ra để chứng minh cho tội nhân đã chết . Chắc chắn Côn An đã làm sai .

    Một tập đoàn cầm quyền mà không phát xuất từ trí thức thì luôn làm ra những điều sai trái , mà khi người ngoài nhìn vào là biết ngay đó là việc làm của đám người dốt nát , kém văn minh .

    LS tiếp tục vụ án , không chỉ bênh vực cho người oan , mà còn làm cho thế giới thấy rõ bản chất của chế độ Côn An trị .

    Trả lờiXóa
  23. Một xã hội xài luật rừng thì côn đồ hoành hành .
    Tổ Quốc có bao giờ tệ thế này không?

    Trả lờiXóa
  24. Đơn giản gọn nhẹ! Đây là biện pháp chuyên chính của đảng cộng sản mà! Nhà trường XHCN nào mà chẳng dạy "Chuyên chính" "Đấu tranh giai cấp", "Cướp chính quyền" , "Đánh tư sản", "cải cách ruộng đất", " Trí thức là cục phân", "Tôn giáo là thuốc phiện của nhân dân".. đánh là bình thường, sở trường là dùng biệt động "diệt các ôn", "Thủ tiêu"..đó là Cách mạng! các ngươi nhớ cho.

    Trả lờiXóa
  25. Nếu chính quyền không thừa nhận đám lưu manh côn đồ là người của họ, thì nhân dân phải tự đứng ra bảo vệ mình. Dù sao người lương thiện vẫn đông gấp nhiều lần bọn bất lương, chỉ cần biết đoàn kết, tổ chức lực lượng thì tiêu diệt chúng dễ dàng. Chính nghĩa bao giờ cũng thắng!

    Trả lờiXóa
  26. Hai ông Luật sư lại xâm phạm địa bàn làm ăn của chúng nó rồi.

    Trả lờiXóa
  27. Bọn TC đi ăn cướp bị kiện nhưng không dám ló mặt ra khi tòa án quốc tế yêu cầu , sử dụng vũ lực để giải quyết vấn đề là chứng tỏ có hành động mờ ám . Tám thằng nó lao vào đánh luật sư thì đúng là . . . " lỗi tập thể " rồi ! Bọn ôm cờ CS đi phá đám lễ tưởng niệm liệt sĩ cũng là một tập thể , chẳng lẽ bọn này vô chính phủ ? không ai lãnh đạo ? không ai chỉ đạo ? không ai nuôi dưỡng ? không ai nhồi nhét tư tưởng cs vào đầu chúng nó ? không ai bao che và làm ngơ trước những tội ác mà chúng nó gây ra ? cs Tàu , cs Việt hay cs ở đâu đi chăng nữa thì vẫn cứ là CS : Bạo lực và chối tội . Không thể tìm ra những tên thủ phạm khi mà cs vẫn nắm quyền , vì thủ phạm chính là lãnh đạo của một tập thể đã gây ra sai phạm .

    Trả lờiXóa
  28. Buồn nhỉ lúc này Huy Đức vẫn tin cộng sản. Tôi nghe nói trong lịch trình dầy đặc công du tới đây của tổng thống Mỹ không có Việt nam mà chỉ có các nước cạnh Việt nam...dù Sang,Trọng,Dũng... Đã van nài ông ta nhiều lần! Hình ảnh Điếu Cày qua Mỹ tiều tuỵ giống tù nhân Do thái trong các trại tập trung của phát xít Đức đã gay sốt dư luận Mỹ...đến lượt chị Tạ Phong Tần như đội 9 từng địa ngục lên nước Mỹ đã phơi bày toàn bộ sự thật bất biến về tội ác không thể chỗi cãi của cộng sản Việt nam chống lại sự tiến bộ của loài người qua hình ảnh một người phụ nữ bị đảng cộng sản Việt nam trả thù hèn hạ trong ngục tù cắt điện nước,không cho băng vệ sinh để chị phải tuyệt thực ....đến thân tàn ma dại. Thưr hỏi một người nhân cách như tổng thống Mỹ mặt mũi nào dám qua thăm và bắt tay bọn thú vật Hà nội??!!! Sự việc với hai luật sư bị hành hung mới đây chỉ vì công lý càng làm bộ mặt bọn ác thú này nhơ nhuốc thêm!!!!!!

    Trả lờiXóa
  29. Sài Gòn biểu tình hay.
    Công an không kịp đàn áp
    Hà Nôi có Hội thảo và mít ting.
    Công án đến rồi lại đi

    Ngày mai cái gì sẽ đến???

    Trả lờiXóa
  30. Những vụ án ẩn chứa đày tính phức tạp như thế này,khi đi tham gia làm việc phải cho vệ sĩ theo để phòng vệ bản thân luật sư . Đối vơi côn đồ bịt mặt cứ thẳng tay quật ngã chúng, rồi lột mặt nạ ra xem thử nó xuât thân từ đâu ?

    Trả lờiXóa
  31. Nghề luật sư chỉ có thể tồn tại và phát triển trong thể chế dân chủ tam quyền phân lập.Trong chế độ độc tài một luật sư chân chính chỉ có ăn đòn thôi bạn ơi.

    Trả lờiXóa
  32. "Tôi nói đồng bào có nghe rõ không công an là thanh kiếm để bảo vệ đảng " Từ đó tới nay người dân bị đánh bị chết khắp nơi nơi, mà người dân vẫn còn ngôi yên đến bao giờ ?

    Trả lờiXóa
  33. Thỉnh cầu luật sư đoàn VN tổ chức biểu tình tuần hành trên toàn lãnh thổ VN để phản đối hành động man rợ này !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng ý với bạn! Chưa có luật biểu tình thì tổ chức meeting. LS cả nước cần tổ chức meeting lên án hành động này. Giang hồ thứ thiệt thì không bao giờ hành hung luật sư cả. Chỉ những kẻ nắm quyền lực nhà nước bị tha hóa mới sợ lẽ phải và giở trò lưu manh. Thời vận đến nước này thì chỉ còn đảng ca ngợi đảng, CA ca ngợi CA thôi. Họ vẫn cứ nhơn nhơn "tự sướng" trước những bất công xã hội.

      Xóa
  34. Đoàn Luật sư Hà Nội nên đệ đơn kiện chính quyền XÃ về trách nhiệm không đảm bảo được trật tự xã hội mà cụ thể là không đảm bảo an toàn về tính mạng công dân trên địa bàn.
    Cấp XÃ là cấp "phọt phẹt" nhất, và lý do kiện như vậy cũng rất là ... tượng trưng; mà không đưa được ra tòa (chắc cũng chẳng ai bị đi tù) thì kính xin các vị tự động ... giải tán Quý Hội cho đỡ phiền toái cho công việc của nhà chức trách, chứ có tồn tại thì cũng chẳng ai dám tin vào cái "sứ mệnh" bảo vệ luật pháp của Quý Hội nữa đâu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. csVN đảng côn đồ
      Bịp bợm, cướp giật, ma cô, điếm đàng,
      tham nhũng, bán nước rõ ràng
      độc tài, lừa đảo, ngày càng lưu manh.
      Tay sai giặc, hại dân mình
      Tội ác của đảng tày đình biết bao
      Giải cộng cứu nước Hỡi đồng bào !

      Xóa
  35. ngày xưa, đảng tiêu diệt hết trí thức, văn nghệ sĩ , tư sản, ngày nay chỉ còn búa liềm đi cạnh tranh với thế giới , nên luôn hạng chót cũng là dễ hiểu, đến 2069 kịp thái lan bây giờ thì hỏi câu sánh vai cường quốc năm châu là sánh vai gì

    Trả lờiXóa
  36. Kệ bà nó muốn thằng nào vào thì vào mỹ hay trung cộng cũng được
    Miễn là có chủ mới lãnh đạo thay lũ chó cũ là được

    Trả lờiXóa
  37. Trương Minh Tịnhlúc 01:30 5 tháng 11, 2015

    Tôi kính phục các Luật Sư Lương Tâm.

    Trả lờiXóa
  38. Xin hỏi Gà Tồ,"...công việc nhà chức trách..."? nhà chức trách của Gà Tồ à ? ở nước ta làm gì có nhà chức trách nào ? đã lâu rồi,dân ta tự sống,tự bảo vệ...chứ có ai giúp đở và bảo vệ dân theo đúng nghĩa của nó đâu ! chỉ thấy kẻ vòi vỉnh,bắt nạt dân,hành hạ dân,hành hung dân,có khi đến chết là chuyện thường ...như trường hợp 2 ông luật sư này đây !

    Trả lờiXóa
  39. Trên thế giới,mọi chế độ độc tài trước khi sụp đổ đều trả thù rất tàn bạo nhà báo và luật sư.
    Vừa ra tay với ông Kim Quốc Hoa xong thì đến LS Nam.
    Thế là đã rõ,"đảng ta" đang giãy chết đành đạch.
    Chết mau lên cho dân đỡ khổ!

    Trả lờiXóa
  40. Cao Ủy LHQ đang theo dõi vụ này.

    Trả lờiXóa
  41. Rất buồn (và rất nhục) là ngay các luật sư cũng không lên tiếng bảo vệ nhau! Hèn, một lũ hèn. Đảng hèn với nước lớn, hèn với tham nhũng và nói chung là đất nước đang đến hồi mạt vận. Cầu mong cho cái chế độ cộng sản man rợ này nhanh bị vứt vào sọt rác!

    Trả lờiXóa
  42. Nếu ai chưa hiểu thế nào là nhà nước pháp quyền XHCN.thì đó, cụ thể nhé.

    Trả lờiXóa
  43. đảng đang cầu viện mụ Bành sang hỗ trợ , níu kéo cái chính danh, mà không biết sang hỗ trợ cái gì hay chỉ làm banh càng thêm thôi

    Trả lờiXóa
  44. Tổ sư cha bọn bán nước hại dân
    Loại mặt thú đội nốt người
    Mồm leo lẻo thương dân. Quan tam tới dan
    Bụng dạ lòng chó thò đâu liếm đấy
    Khốn nạn lại còn lên chùa trồng cây lưu niệm
    Thần thánh có mắt mà thiêng quật cả nhà nó chết luôn đi

    Trả lờiXóa
  45. doan luat su len to chuc mot cuoc bieu tinh phan doi cong an xa da hanh hung hai nha bao se duoc nhan dan ung ho.

    Trả lờiXóa