Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Lựa chọn của Tập Cận Bình và Tương lai của dân tộc Trung Hoa


Các sự kiện rối loạn trong ba năm nắm quyền của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình hiện nay đang đi tới giai đoạn quyết định. Quyền lựa chọn ở trong tay ông Tập. Ông có thể bảo vệ sự an toàn của bản thân và gia đình, chiếm được sự tôn vinh mãi mãi, và mang lại sự thịnh vượng, tự do và lòng tự tôn cho nhân dân Trung Quốc; hoặc, ông cũng có thể đặt chính bản thân và gia mình mình vào vòng nguy hiểm, bị nhục mạ, và chứng kiến người dân Trung Quốc tiếp tục chịu đựng đau khổ, bị nô dịch và nhục nhã dưới sự kiểm soát của Đảng Cộng sản.
Vở kịch lớn của lịch sử đang được diễn trên sân khấu đất nước Trung Quốc, và loài người có thể thấy một cách rõ ràng tầm vóc trọng đại của việc những nguyên tắc đạo đức định hướng cho con người. Mặc dù ông Tập có cơ hội vào vai anh hùng, nhưng bất kể ông chọn vai diễn nào, thì lịch sử vẫn sẽ tiến về phía trước theo dòng thời gian. Ông Tập phải quyết định sẽ tiến bước cùng với lịch sử hay chống lại số mệnh của Trung Quốc một cách vô vọng.
Sự áp bức của chủ nghĩa Cộng sản đối với nhân dân Trung Quốc
Chủ nghĩa cộng sản bắt đầu xuất hiện ở Trung Quốc gần một thế kỷ trước, một học thuyết ngoại lai hứa hẹn cứu vớt cả Trái Đất đã tới với một dân tộc đang chịu nhục nhã dưới bàn tay của các thế lực ngoại bang. Trong khi nó làm người dân khuây khỏa với những hứa hẹn giả dối, thực tế nó chính là kẻ thù chết người của người Trung Quốc.
Trải qua rất nhiều triều đại, dù Trung Quốc dưới sự trị vì của người Hán, người Mông hay các hoàng đế Mãn Châu, đất nước Trung Quốc qua 5000 năm vẫn trường tồn và thịnh vượng. Bí quyết cho sự giàu có thịnh vượng là một nền văn hóa xây dựng trên đức tin vào thần và sự tu dưỡng các đức tính như: lòng trung thành, hiếu thảo, nhân đạo và công bằng.
Văn hóa này hợp nhất và hòa hợp nhiều dân tộc của Trung Quốc. Có thể nói rằng quốc gia này không phải là một nhóm dân tộc cụ thể nào, mà là một nền văn hóa và một nền văn minh sinh ra từ văn hóa đó.
Sự thống trị của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) là một cuộc đấu tranh lâu dài, một cuộc chiến nhằm hủy diệt nền văn hóa này. Đó là cuộc tấn công vào đức tin và đạo đức, đe dọa lên chính cái nét riêng biệt kia của người Trung Quốc.
Năm 1992 một nguồn sống mới đã xuất hiện trong bối cảnh đó. Bộ môn tu luyện tinh thần Pháp Luân Đại Pháp (còn gọi là Pháp Luân Công) dạy con người đức tin vào thần và tu dưỡng các giá trị chân, thiện, nhẫn. Pháp Luân Đại Pháp chứa đựng bản chất tinh hoa của văn hóa Trung Quốc và mang lại cho người dân Trung Quốc một cơ hội tái sinh.
Cũng thời điểm đó, sự lan truyền của Pháp Luân Đại Pháp ở Trung Quốc đã cho ĐCSTQ một cơ hội chọn lựa. Nếu nó ủng hộ Pháp Luân Đại Pháp, nó sẽ thịnh vượng, thành công, và lịch sử Trung Quốc đã rất khác so với ngày nay.
Ban đầu, ĐCSTQ ủng hộ Pháp Luân Đại Pháp, tán dương những cải thiện thần kỳ lên sức khỏe của người tập môn này. Nhưng vào năm 1999, lãnh đạo ĐCSTQ lúc đó là Giang Trạch Dân đã phát động một chiến dịch nhằm diệt trừ môn tập này, coi khoảng 100 triệu người Trung Quốc và gia đình của họ là kẻ thù của mình. Mặc dù Giang nhắm vào những cá nhân tập luyện và đức tin của họ, nhưng về bản chất ông ta mang sự hủy diệt tới người dân Trung Quốc, phá hoại cả cơ hội tốt nhất để khôi phục lại nền văn hóa Trung Quốc.
Chiến dịch của Giang mang khủng hoảng đạo đức tích tụ hàng thập kỷ tới đỉnh điểm. Với việc phá hủy những niềm tin đã luôn luôn gắn liền với văn minh Trung Quốc, người Trung Quốc nay chìm trong khủng hoảng môi trường, kinh tế, chính trị và xã hội.
Không khí đã không thể thở được nữa, đất đai và nguồn nước bị ô nhiễm, chứa đầy độc tố. Hàng trăm làng ung thư mọc lên khắp Trung Quốc.
Trong khi ĐCSTQ không ngừng khoác lác khoe khoang về tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, thì chính cái sự tăng trưởng này nó vốn dựa trên một nền kinh tế kém cân bằng với tình trạng bong bóng nhà đất khổng lồ và sự dư thừa nguồn cung vô cùng lớn của thép, sắt và các hàng hóa khác. Sự suy thoái kinh tế hiện nay – tệ hơn rất nhiều so với thống kế chính thức – đã không thể tránh khỏi.
Với nỗ lực tiêu diệt Pháp Luân Đại Pháp, Giang Trạch Dân đã làm biến dạng tất cả bộ máy đảng – nhà nước. Những lượng tiền lớn được chi cho các các trại lao động, cho hệ thống kiểm duyệt Internet (gọi là Phòng hỏa Trường thành, hay Great Firewall, trên mạng) được lập nên để ngăn chặn các tin tức chân thật được đưa lên mạng Internet của Trung Quốc, cho dự án Chiếc Khiên Vàng (Golden Shield) với mục đích theo dõi tất cả học viên Pháp Luân Công, và cho bộ máy an ninh nội địa khổng lồ có ngân sách lớn hơn cả quân đội. Những bước đi mà Trung Quốc thực hiện để có một nhà nước pháp quyền đã bị đảo ngược, và tham nhũng đã trở thành phương tiện điều hành.
Với sự suy đồi đạo đức, xã hội Trung Quốc trở thành một đấu trường căng thẳng nơi mà người người tất cả đều cạnh tranh với nhau, bằng mọi giá để kiếm tiền, thứ duy nhất được cho là có giá trị.
Bước đầu tiên: Bắt giữ Giang Trạch Dân
Trước mặt ông Tập là cơ hội đảo ngược những khủng hoảng này, nhưng con đường sẽ khó khăn. Nếu ông ấy hành động ông ấy sẽ gặp nguy hiểm. Nhưng nếu ông ấy không hành động, ông ấy cũng ở trong nguy hiểm.
Bởi vì cuộc khủng hoảng hiện tại ở Trung Quốc là kết quả trực tiếp từ chính sách đàn áp của Giang, vì vậy bước đầu tiên ông Tập phải làm là bắt giữ Giang Trạch Dân và xét xử một loạt những tội ác chống lại nhân dân Trung Quốc của ông này. Việc bắt giữ Giang nên đi cùng với việc kết thúc cuộc đàn áp Pháp Luân Đại Pháp.
Phát động chiến dịch chống lại Pháp Luân Đại Pháp hoàn toàn chưa làm Giang thỏa mãn, trước khi nghỉ hưu, ông ta còn bảo đảm cho chiến dịch này tiếp tục thêm một thập kỷ nữa, ông ta điều khiển ĐCSTQ qua các đồng minh mà đã mua được sự trung thành của họ bằng tham nhũng. Hai ông Hồ Cẩm Đào và Ôn Gia Bảo từng giữ chức vụ Chủ tịch nước và Thủ tướng, nhưng quyền lực thực sự nằm trong tay Giang và phe cánh của ông ta.
Cho đến thời điểm mãn nhiệm kỳ của ông Hồ và ông Ôn, Giang đã không thể đảm bảo việc tiếp tục cai trị qua các đàn em được nữa. Thậm chí trước khi ông Tập Cận Bình nắm quyền lực, những người trung thành với Giang còn táo tợn lên kế hoạch thủ tiêu ông Tập.
Và khi đã nắm quyền, ông Tập đáp trả lại bằng cách tiêu diệt một cách có hệ thống và kỹ lưỡng phe cánh khổng lồ của Giang Trạch Dân. Chiến dịch này cho thấy sự qủa quyết mạnh mẽ và sự trừng phạt chính trị thận trọng.
Ông Tập đã đóng cửa hệ thống trại lao động cưỡng bức, công cụ đàn áp Pháp Luân Công thuận lợi nhất của Giang. Ông bắt bỏ tù Bạc Hy Lai, nhân vật nối ngôi được Giang lựa chọn, làm mất đi một lãnh đạo trong phe phái của Giang Trạch Dân.
Ông Tập cũng loại bỏ quyền lực của Giang trong quân đội. Ông Tập bắt giữ Lý Đông Sinh, người đứng đầu Phòng 610, lực lượng Đảng có nhiệm vụ đàn áp Pháp Luân Công. Và cũng bắt cả Chu Vĩnh Khang, nguyên trùm an ninh nội địa của Trung Quốc. Việc bắt giữ hai người này báo hiệu Phòng 610 không còn nhận được ủng hộ từ Trung Ương ĐCSTQ.
Bằng việc bắt giữ các quan chức hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế, ông Tập đang lấy lại khả năng kiểm soát nền kinh tế từ tay Giang Trạch Dân. Việc bắt giữ các quan chức trong trong bộ máy tuyên truyền và văn hóa đang lấy đi khả năng kiểm soát lĩnh vực thông tin và truyền bá ý kiến tới nhân dân Trung Quốc của Giang Trạch Dân.
Những việc đó là các bước đi táo bạo làm cho giới quan sát ở Trung Quốc và trên thế giới bị sốc.
Nhưng thậm chí như vậy, Tập Cận Bình và Giang Trạch Dân nay đang bị khóa chặt trong ván cờ không khoan nhượng, và những bước đi táo bạo này vẫn chỉ thể hiện một chừng mực của mức độ khốc liệt. Các nguồn tin cấp cao trong báo cáo của ĐCSTQ nói tới những âm mưu ám sát Tập Cận Bình. Nếu ông Tập không bắt Giang, thì cuối cùng ông và gia đình có thể sẽ phải trả giá bằng mạng sống của mình.
Trong khi đó, với nỗ lực ngăn chặn ông Tập, Giang đã tạo ra sự hỗn loạn trong xã hội Trung Quốc. Các nguồn tin trong ĐCSTQ đã quy trách nhiệm vụ nổ Thiên Tân và sự sụp đổ của thị trường chứng khoán cho người của ông Giang.
Nếu Tập Cận Bình bắt Giang Trạch Dân, ông sẽ nhận được sự ủng hộ rộng rãi. Rất đông người dân Trung Quốc chửi rủa Giang Trạch Dân. Trong một làn sóng bày tỏ ý kiến chưa từng có, 180.000 người Trung Quốc đã đệ đơn kiện Giang Trạch Dân vì tội ác ông ta đã gây ra cho họ.
Kết thúc những tội ác của Giang Trạch Dân và dọn dẹp nạn tham nhũng được ông ta dùng để cai trị sẽ mang lại sự ổn định cho Trung Quốc.
Từ bỏ Đảng Cộng sản Trung Quốc
Nhưng loại bỏ Giang Trạch Dân thôi là chưa đủ. Ông Tập và người Trung Quốc phải từ bỏ ĐCSTQ.
Thậm chí khi Giang không còn ở vị trí lãnh đạo, hệ thống chính trị đã cai trị Trung Quốc 66 năm qua sẽ vẫn còn đó. Hệ thống này đã sản sinh ra những tư tưởng ma quỷ, xấu xa trong suốt lịch sử của nó, và nó sẽ không cho phép ông Tập Cận Bình có thể điều hành thành công đất nước bằng sự chân thật.
Ví dụ, ĐCSTQ không cho phép bất kỳ thế lực nào độc lập với nó, duy chỉ có những cải cách thực sự nền kinh tế là ngoại lệ khi mà các doanh nhân và doanh nghiệp hoạt động độc lập với Đảng. Các cải cách kinh tế của ông Tập Cận Bình cho đến nay chỉ được thực hiện trong phạm vi hệ thống ĐCSTQ, và với lý do này chúng không thể có cơ hội thành công. Khi cải cách kinh tế thất bại, người dân Trung Quốc sẽ quay lưng với Tập Cận Bình, và cơ hội lãnh đạo của ông có thể trôi mất.
Thêm nữa, nếu ĐCSTQ duy trì quyền lực, mạng lưới trung thành rộng khắp của Giang Trạch Dân sẽ rình rập mọi cơ hội để trả thù. Khi khoảnh khắc đó đến – khi khủng hoảng kinh tế lún sâu hơn và đơn giản là khi Tập Cận Bình nghỉ hưu, họ sẽ quay trở lại nhắm vào ông Tập; ông, gia đình và phe phái của mình sẽ gặp nguy hiểm.
Mối đe dọa mà Tập Cận Bình phải đối mặt vượt quá sinh mệnh của riêng mình ông. Là lãnh đạo của ĐCSTQ, Tập Cận Bình phải kế thừa những tội ác khổng lồ của Đảng đó. Nếu chính bản thân ông không tự tách ra khỏi ĐCSTQ, những tội ác đó sẽ được quy cho ông, ông sẽ mãi mãi được nhớ đến là kẻ thù của nhân dân Trung Quốc.
Nếu Tập Cận Bình hành động, ông sẽ nhận được sự ủng hộ rộng khắp. Cho đến ngày 20 tháng 10 năm nay, đã có hơn 216 triệu người Trung Quốc từ bỏ mọi sự dính líu tới ĐCSTQ và các tổ chức liên đới của nó, và tốc độ từ bỏ này ngày càng tăng nhanh. Các nhà quan sát, bao gồm các quan chức cấp cao của ĐCSTQ, đã quá rõ ràng rằng người dân Trung Quốc chán ghét ĐCSTQ và muốn từ bỏ nó.
Tuy nhiên, Tập Cận Bình và người dân Trung Quốc chỉ có thể vứt ĐCSTQ vào sọt rác của lịch sử nếu tìm thấy có một sự thay thế cho nó. Trung Quốc phải trở lại với văn hóa truyền thống của mình. Và người Trung Quốc cần thay thế thể chế bạo ngược của ĐCSTQ bằng thể chế của một dân tộc tự do.
Một tổng thống được bầu cử một cách dân chủ
Nếu ông Tập dẫn dắt nhân dân Trung Quốc từ bỏ ĐCSTQ, ông sẽ có cơ hội trở thành tổng thống đầu tiên của Trung Quốc được bầu chọn một cách dân chủ.
Về mặt chính trị, ông Tập nên cho phép các đảng phái tự do được đăng ký ứng tuyển, điều này ngay lập tức tạo ra một đời sống chính trị thực sự ở Trung Quốc. Ông cũng có thể cho phép các tổ chức khác thành lập tự do tách biệt khỏi nhà nước, nó sẽ giúp mang lại một xã hội dân sự.
Ông Tập nên cho phép tự do báo chí và bắt đầu xây dựng các thể chế pháp quyền, điều mà ông vẫn ca ngợi.
Sau khi ông Tập ổn định và mở cửa cho chính trị Trung Quốc, kinh tế Trung Quốc sẽ phát triển ở một tốc độ nhanh chóng và vững mạnh. Người Trung Quốc làm việc chăm chỉ và rất thông minh, và người Trung Quốc hải ngoại sẽ trở về với một đất nước Trung Quốc tự do, mang theo tiền bạc và công nghệ. Với những thể chế dân chủ, có thể thực hiện kiểm tra hoạt động của các doanh nghiệp sản xuất tư nhân, vì vậy môi trường và quyền lợi của công nhân sẽ được bảo vệ.
Trong các bài phát biểu của mình, ông Tập đã cho thấy ông không tán thành việc không đưa các bài thơ cổ điển vào trong sách giáo khoa tiểu học. Ông ám chỉ việc đó là “mất bản sắc Trung Quốc”, thừa nhận rằng văn hóa truyền thống Trung Quốc đã tạo nên một dân tộc Trung Quốc. Với việc không còn ĐCSTQ, ông Tập sẽ hoan nghênh sự phục hưng của văn hóa truyền thống Trung Quốc.
Lịch sử có sự an bài và các thời khắc quyết định sẽ đến bất kể các cá nhân đã sẵn sàng cho nó hay chưa. Thời gian bắt giữ Giang Trạch Dân, đưa ra xét xử và kết thúc cuộc bức hại Pháp Luân Đại Pháp đã chín muồi. Khi tin bắt giữ Giang được công bố, pháo sẽ nổ mọi ngõ ngách trên đất nước Trung Quốc, ăn mừng thời đại mới của dân tộc.
Nếu ông Tập có thể chớp lấy cơ hội, ông ta sẽ được nhớ đến là một đại anh hùng vĩ đại của dân tộc Trung Quốc, người đã phục hồi văn hóa và mang tự do đến cho họ. Cùng lúc đó, các quốc gia trên thế giới sẽ vui mừng trước những thay đổi của Trung Quốc, và họ sẽ tìm kiếm mối quan hệ thân thiết và hữu nghị với một dân tộc Trung Quốc đã trở về với những giá trị và văn hóa truyền thống.
Ban biên tập Epoch Times | Dịch giả: Lâm Toàn
------------

36 nhận xét:

  1. Xứ - Tập cận Bình cho sói đói ăn ! Trung Quốc theo nguyện vọng của nhân dân TQ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nd 10-28 Nói lôm côm lắm [TQtheo nguyện vọng của nd TQ ] là thế nào ./

      Xóa
    2. Dẫu núi có mòn ,mà sông kia có cạn Dáng việt nam ơi chờ đón TCB
      Dù ở trong nam hay xuống Nội bài ta đã chuẩn bị sẵn
      Phùng quang Thanh cho quân nghiêm nghị
      Nguyễn phú Trọng cúi gập người chào -Việt nam ơi Việt nam ,mãi mãi ơn người phải đứng lên.//

      Xóa
    3. Go cong ơi. Nói xem trong đám đó ai dám đứng ra chửi TCB công khai? Toàn một lũ hèn!

      Xóa
  2. Lâu nay mọi người cứ bàn : Chờ CSVN sụp thì chắc khó vì VN còn có chổ dựa là TQ . Chờ dân đứng lên dành lại quyền dân tộc tự quyết thì cũng khó xãy ra vì dân VN bị rời rã ,không đoàn kết .
    Chỉ có mơ mộng , nếu TQ sụp thì VN sẽ bắt chước sụp theo là cái chắc .
    TQ , cũng giống như VN , nếu cứ dùng bạo lực để duy trì quyền lực thì xã hội ngày càng động loạn , tan rã không tránh khõi . Khôn nhất là nên có sự thay đổi trước 1 bước .
    Khuynh hướng dân chủ lan rộng , khuynh hướng vứt bỏ CNCS lỗi thời đã quá rõ .

    Tuần tới ông Tập nếu giãng dạy ở quốc hội VN rằng nên chuyễn đổi theo khuynh hướng dân chủ , là tốt . Còn nếu ổng nói : Các bạn cứ yên tâm , cứ đi theo quỹ đạo Thành Đô đã vạch sẳn , ví như có có trở ngại nào thì TQ nhất định giử lời hứa , sẽ đem quân đội , Côn an qua để giúp trấn áp đám phản động . Hứa sẽ duy trì lực lượng này ở lại giúp đở chính quyền lâu dài ít nhất là 100 năm , vậy là Đảng yên tâm , thoãi mái vơ vét , không sợ gì cã .
    Còn dân VN thì cứ an hưỡng hạnh phúc của dân tộc do đảng ban bố ,ai ngoan ngoãn sẽ được phát bằng khen .

    Trả lờiXóa
  3. Cộng sản tàu chết thì cộng sản Việt Nam cũng băng hà !
    Sông có thể cạn, núi có thể mòn, nhưng chân lý ấy cóc có bao giờ thay đổi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đến năm 2020 các ông có quốc tịch '' Trung hoa nhân dân cộng hòa quốc ''
      Cờ của các ông có 6 ngôi sao ,tiếng nói là Hảo lớ ,ta ,quay ,ung , seng ,phơ ......
      Làm gì còn búa liềm làm cờ mà thờ
      dân Việt sẽ bị đối xử như Hit le đối với dân các nước châu âu .Đừng mơ tưởng ''chân lý ''

      Xóa
    2. Nặc danh10:50 Ngày 01 tháng 11 năm 2015 nói quá đúng. Tại sao dạo này Bác thả nhiều thằng tâm thần như 1348 vào đây chọc phá mọi người vậy?

      Xóa
  4. Xin bàn chơi vài câu ngoài lề 1 tí . Mấy hôm nay dân VN lổ mũi cũng nở phồng lên vì chuyện ông Tổng thư ký LHQ tới VN nhận lại tổ tông .
    Chuyện này cũng rất có lý vì Hoàng tử Lý Long Tường chạy giặc qua Hàn Quốc , rồi giúp họ rất nhiều để giử độc lập , là 1 chứng cớ làm cho điều này dễ hiểu hơn .
    Rồi hổng chừng , sau 2020 lại có vô số quan chức VN qua Tàu nhận lại tổ tông , lúc đó dân VN mới chưng hửng . Chưng hửng cũng giống như sau Giãi Phóng 1975 , có nhiều người hàng xóm , đồng đội của dân Miền Nam bổng nhiên trở thành là người của Đảng CS VN , họ hoạt động bí mật lâu rồi mà chẳng ai biết .

    Trả lờiXóa
  5. Dễ gì? "Giấc mơ Trung Hoa" là "Hán hóa" toàn thế giới?,bắt tất cả các dân tộc phải làm nô lệ cho Trung Quốc? Tập Cận Bình cũng mang dòng máu khốn kiếp ấy nên hắn sẽ làm nhiều việc tổn hại đến lợi ích dân tộc Việt Nam ta. Vấn đề lớn bây giờ là chuẩn bị vũ khí nghênh tiếp chúng. Chủ quan là tự sát!
    Việt Nam muôn năm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng thật , mới chủ trương giấc mơ Trung Hoa đó , mà nay lại bõ quá dễ dàng , sao quá dễ vậy , chắc là : Chết cũng không từ bỏ CNCS .
      Nhưng ví như Đại Hán mà có bỏ CNCS thì những món nợ của VN họ cũng vẫn tính sổ , dứt khoát không xoá nợ : Nợ mua vũ khí chiến tranh đánh Mỹ , Ngụy . Nợ Thành Đô sáp nhập TQ và rồi Biển , Đảo cũng sẽ vẫn giử nguyên trạng .
      Chỉ có duy nhất : Chính quyền VN là của dân , lúc đó VN sẽ nói chuyện thẳng thắng , ngang hàng với TQ , y hệt như truyền thống ngàn năm đã xãy ra .
      Chưa bao giờ khuất phục ngoại xâm .

      Xóa
  6. Các vị com sĩ ở bên trên nói đúng ! VN và Tàu cộng không thể nào ĐỘI CHUNG MỘT TRỜI ĐƯỢC ! ( À,quên- trừ Việt gian Phùng Quang Thanh thì - một trời với giặc Tàu cộng xâm lược !)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác hồ dạy hát ; VN Trung hoa núi liền núi sông liền sông chung một biển Đông mối tình '' hữu nghị sáng như RẠNG ĐÔNG -bên sông tắm cùng một dòng tôi [họ ] nhìn sang đấy anh nhìn sang đây [mạo ] -cứ lấy đi đạo nào cũng được .A ND Ta ca muôn năm
      HCM -MTD .///

      Xóa
  7. Dân lương thiệnlúc 11:47 1 tháng 11, 2015

    Bài viết tập hợp một lý thuyết luẩn quẩn mà chính tác giả bài viết cũng chưa tìm ra được cách nhìn nhận chính xác nhất

    1- Tập Cận Bình kế thừa một sự nghiệp của đất nước Trung Hoa mang mầm mống đại họa do Giang Trạch Dân để lại mà hai đàn anh đi trước là Hồ Cẩm Đào và Ôn Gia Bảo không những không khắc phục được mà còn đẩy nó vào một thảm họa lớn hơn.
    Đó là Tội ác với nhân loại qua chính sách hủy diệt hàng trăm triệu người theo Pháp Luân Công trên Đất nước TQ và trên toàn thế giới.
    Đó là nạn tham nhũng trầm trọng các chính sách ngông cuồng đẩy nền Kinh tế đưa đất nước TQ bước vào Thảm họa môi trường không sao cứu vãn nổi ( cũng từ Giang Trạch Dân và Hồ Cẩm Đào cùng Ôn gia Bảo để lại.....)

    2- Nhưng bao trùm lên tất cả là tham vọng quyền lực vô biên của họ Tập, hắn ta mơ ước sẽ là ngôi sao sáng vượt lên trên cha anh hắn, sẽ đưa ĐCS đến diệt vong và họ Tập càng khát khao thâu tóm quyền lực trên đống tội ác đó thì càng nhận hậu quả khôn lường.

    3- Bởi vậy ngừng chủ trương triệt hạ Pháp Luân công chỉ là một việc họ Tập cần làm.

    4- Diệt trừ bọn đầu sỏ tham nhũng tồn tại từ thời Giang Trạch Dân cũng chỉ là một việc họ Tập cần làm.

    5 - Nhưng tại sao dân TQ thù ghét ĐCS do Tập lãnh đạo thì tập đã hiểu chưa?
    Làm sao để cứu vớt được cuộc sống lầm than của hơn một tỷ dân TQ thì Tập đã hiểu chưa?

    6- Tham vọng bá quyền Thế giới.
    Sự ngang nhiên độc chiếm Biển Đông. .... đã làm Tập quên đi trách nhiệm cứu đất nước và 1,3 tỷ dân Trung Hoa chính là cứu bản thân mình.

    Loài người sẽ nguyền rủa Tập Cận Bình hơn nguyền rủa Hitle!

    Trả lờiXóa
  8. Hiểu rõ về '' giấc mơ Trung hoa '' TCB đang theo đuổi ,không nên ảo tưởng nó sẽ giải tán ĐCS Như LX Đâu .Hắn là dân tộc có máu bành trướng ,nó tham vọng cả trái đất này cơ mà
    không đời nào nó lại làm gương cho CSVN ĐÂU

    Trả lờiXóa
  9. Đừng mơ tưởng các ĐCS châu á tự nhận thức và thay đổi. Điều đó chỉ xảy ra với cs châu âu! Còn Tập sẽ chỉ tự sướng về CNXH mang màu sắc TQ và ép VN theo, có khi còn rằn giọng về chủ quyền biển Đông . Việc Tập cho xử Chu và tay chân của Giang chẳng qua vì vđề cá nhân thôi , đừng có nói là vì "nhân dân TQ" nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ha ha oán hô tổng chí Tập cận Bình sắp zang tham Ziet nam
      tề nghị tổng zì Tổng ,tổng zì Thanh mang búa liềm ra ton zươc ..hy hy hy.

      Xóa
  10. Đúng vậy,Tập muốn đi cướp tất cả ba bề bốn bên,chỗ nào nó cũng thèm muốn, muốn cướp hết cả đất đai, biển trời của lân bang, của tất cả Á ,ÂU, PHI, gen bành trướng đang phát tác ghê gớm ở Tập khiến hắn lì hơn cuội rồi.

    Trả lờiXóa
  11. Nếu không chuyển đổi qua chế độ dân chủ,vài năm nữa về hưu,kẻ khác lên nắm quyền,rất có thể,họ Tập và gia quyến sẽ bị bắt về tội "vi phạm kỉ luật đảng nghiêm trọng".

    Trả lờiXóa
  12. lương tâm thời đạilúc 13:50 1 tháng 11, 2015

    Người xưa nói không sai:
    " Dùng mưu mô thủ đoạn để bước lên bao nhiêu bậc thang tham vọng, thì sẽ bị đảy xuống bấy nhiêu bậc thang của sự trừng phạt ô nhục"
    Tập Cận Bình định vượt lên trên tất các tên bạo chúa ác quỷ nhất từ cổ chí kim, thì Tập Cận Bình sẽ nhận sự thất bại nặng nề nhất mà từ cổ chí kim chưa ai phải chịu.

    Trả lờiXóa
  13. Đảng cộng sản TQ là nơi tập trung mọi sự thối nát. Đúng quá. Biết thế mà ông ta vẫn ngụp lặn trong cái đống thối nát đó và ông ta hy vọng sẽ làm cho nó thơm tho thì nhân dân TQ lại tiếp tục ăn quả lừa . Muốn hết thối nát thì phải giải tán đảng cs TQ, đó mới thực sự là giấc mơ Trung Hoa của nhân dân TQ.

    Trả lờiXóa
  14. Van Nguyen 15:40 nói chính xác,đồng ý 100% !

    Trả lờiXóa
  15. Hiểu biết chút ítlúc 16:34 1 tháng 11, 2015

    Tập Cận Bình có thể sẽ xuất hiện tại cuộc họp Quốc hội cuối tuần tới.
    Hắn sẽ làm được việc gì?
    Quốc hội VN là ai?
    Một lũ ngu xuẩn, bù nhìn sẽ phấn khởi vỗ tây?, hay sợ sệt? hay khih bỉ nhìn tên bạo chúa?

    Điều quan trọng là hắn không thể thay đổi được xu thế mới của Nhân dân Việt Nam.
    Những kẻ mà hắn tin cậy gửi gấm là ai ta đã biết

    Trả lờiXóa
  16. Bài này là của "ông Tây" xa lắc xa lơ nào đó viết thì phải, chẳng thấy đề cập đến chủ nghĩa bành trướng đại Hán - điều khắc tinh của các dân tộc lân bang. Có cái chế độ nào của Tàu mà nó không làm hại các dân tộc xung quanh đâu!
    Còn trong nước TQ, nó làm gì thì làm, mặc xác nó. Chúng nó tự tương nhau (như kiểu Quốc - Cộng hay ĐCMVH) thì thiên hạ càng ...mừng!

    Trả lờiXóa
  17. Đại Hội Thành ủy Hà Nội đang diễn ra sôi nổi.
    Điểm mặt không thiếu một nhân vật nào của TW ở đây.
    Phạm Quang Nghị đang rất được các vị cùng 'khát vọng' rất quan tâm, cố gắng vớt vát chút uy tín vốn tự mình và 'sư huynh' ngộ nhân, kỳ vọng!
    Nghị có làm được gì không?

    Trả lờiXóa
  18. Từ lần mang tranh đi tặng đến vụ lâm tặc Hà thành phạm quang Nghị coi như chết lâm sàng
    Gần đây có tiền cũng Rứa là đồng hương TH ,nên lại muốn ra sân phường chèo một canh
    không ăn nhằm gì đâu- chạy đua chết tiền NGHI ơi .

    Trả lờiXóa
  19. TẬP CẬN BÌNH LÀ TÊN TRÙM PHÁT XÍT Ở THẾ KỶ XXI !

    Trả lờiXóa
  20. Đả đảo Tập cận Bình,tên đại phát xit của thế kỷ 21 ! hãy cút khỏi VN !

    Trả lờiXóa
  21. Thế liệu nó có bằng Hitle không nhỉ .

    Trả lờiXóa
  22. Phát xít Hitle,Mutsolini,nhật hoàng nếu còn tồn tại,bon IS tàn bạo hiện nay,đều phải tôn bọn CS hiện nay LÀM ĐẠI SƯ TỔ của chúng.

    Trả lờiXóa
  23. Ông bạn Nặc danh 11:32 nói đúng,phát xít Đức của Hitler,Mussolini của Ý,quân phiệt Nhật bản, IS của Hồi giáo cực đoan đều đứng sau cộng sản rất xa ( cách cả triệu cây số ) về mức độ qui mô tàn sát nhân loại,hành hạ và bần cùng hóa loài người,sự gian dối và lường gạt tinh vi cực kỳ ... chưa từng có trong lịch sử loài người !

    Trả lờiXóa
  24. Trước 10 ngàn giáo dân, linh mục Đặng Hữu Nam dõng dạc lên tiếng: "Đừng bao giờ tin cộng sản!"
    http://danlambaovn.blogspot.com/2015/11/LinhMuc-DangHuuNam-DungBaoGioTinCongSan.html

    Trả lờiXóa
  25. Đáp ứng Lời kêu gọi về việc đón Tập Cận Bình tại Việt Nam:-mời đồng bào tham dự biểu tình trước sứ quán Tàu khựa để biểu thị thái độ đối với tên giặc cướp nước đến chỉ đạo lũ bán nước csVN.
    Xem chi tiết tại:
    http://danlambaovn.blogspot.com/2015/11/loi-keu-goi-ve-viec-on-tap-can-binh-tai.html

    Trả lờiXóa
  26. Bọn ăn thịt người Bắc Kinh hãy cút khỏi VN !

    Trả lờiXóa
  27. Cộng sản hay gì đó đối với TCB chỉ là phương tiện. Cái này không dùng được thì thay cái khác . Tham vọng của TCB mới là cái đáng sợ đáng đề phòng !

    Trả lờiXóa