Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Cần Truy tố kẻ đã giết anh Đức

          

>/Không thể nhân danh thi hành công vụ rồi tùy tiện đánh, giết người; mạng người, không phải con gà mắc cúm muốn vặt lông nhậu lúc nào cũng được. Vụ này cần truy tố để giữ nghiêm kỷ cương, pháp luật Nhà nước, thực thi dân chủ/....Theo chị Liên, cách đây 1 năm, anh Phước đi nhậu với nhóm thanh niên cùng xóm ở chợ Trường An. Khi đã ngà ngà, tốp thanh niên phóng xe máy lên hướng cầu Mỹ Thuận. Đức chạy theo đến vòng xoay cổng chào tỉnh Vĩnh Long thì nghe có tiếng kêu: cướp... cướp. Sau đó, nhóm thanh niên gặp anh Đức, cho tiền nhưng anh từ chối vì không tham gia…
 Xem tin nguồn 
--------------------

10 nhận xét:

  1. Bạn của dân? Hãi!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn của dân hay gây nạn cho dân? Công an Nhân dân- Vì nước quên thân vì dân phục vụ...Nhân dân cứ phải đi sau, không được đi trước công an, hỗn!

      Xóa
  2. Hồi trước ông Đại Sáng nói là chết ở đồn ccoong an do các nghi can bị bệnh từ trước, không biết rồi thế nào đây ông Đại Sáng ơi!

    Trả lờiXóa
  3. Ngày xưa có ông đi chiến đấu bị bắt làm tù binh bị tra tấn dã man cắt đứt hai chân đến bẹn nhưng kẻ thù hung ác mà còn sống, bây giờ vi phạm bị bắt còn nguyên vẹn nhưng.. chết nên nếu đc chọn thì nên chọn dc rơi vào tay kẻ thù hung ác dã man vẫn hơn.

    Trả lờiXóa
  4. Rất nhiều comment trên trang nguồn có từ "bó tay".Không lẽ chúng ta cứ bó tay với những người chết oan như vậy? Không lẽ mạng người ở đát nước này như cỏ rác, muốn cho sống là sống, muốn chết là chết? Giun xép mãi cũng quằn, người xéo mãi vẫn lặng thing?

    Trả lờiXóa
  5. Thế mà kêu gào nhân dân phải tin yêu chế độ, thì không biết tin yêu vào chỗ nào?

    Trả lờiXóa
  6. Vụ này ngoài Bắc là có chuyện khiêng quan tài đi phản đối rồi!

    Trả lờiXóa
  7. Nạn nhân đang khỏe mạnh, tại sao mà phải cấp cứu để bác sĩ làm gãy xương dẫn đến tử vong? Đánh người để ép cung là "nghề" của công an, những tên Khơ me đỏ của thế kỷ 21 nhưng lại tự xưng là an ninh "nhân dân".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái thằng công an đánh mạnh,đánh dã man, ra đòn quyết liệt, chắc trước đây là trộm cướp lưu manh,nay trả thù người dân trung thực dám nói, dám phát hiện...

      Xóa
  8. Liên lạc ngay với cô Trịnh Kim Tiến con của ông Trịnh Xuân Tùng ở Hà Nội. Cô Tiến sẽ tư vấn và chi sẽ cho .

    Trả lờiXóa