Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Bức thư ngỏ gửi bà con Làng Mạng

Thưa bà con!
Tôi là một thường dân tốt, suốt một đời làm theo lời kêu gọi của Đảng Ta (không phải là Đảng Chúng Nó ngày nay đang cầm quyền và cầm nắm đưa số mệnh của cả nước ta lún sâu vào nghèo hèn, nợ nần, lạc hậu, làm giầu nhanh chóng cho các “đày tớ nhân dân” và làm khốn khó cho những người lao động) làm mọi việc do Đảng phân công, làm hết mình để quyết đạt kết quả những việc đã nhận mà không hề đòi hỏi đãi ngộ. Làm tốt việc Đảng giao lúc đó là niềm sung sướng của chúng tôi. Lúc đó trong Đảng ta gồm phấn nhiều những người yêu nước thật sự - Từ lãnh đạo cho tới đảng viên cơ sở đều là những tấm gương chúng tôi noi theo.
Bây giờ Đảng Nó đặt đảng trên Tổ quốc, trên nhân dân rồi. Ai trái ý là đánh - công an đánh, côn dồ đánh, đánh cho vỡ mày vỡ mặt, đánh cho phải quy phục, đánh mà chẳng cần lý do … vì họ có quyền !
Mọi người gửi thư lên Quốc hội, lên Trung ương Đảng, lên những người cầm quyền. Tôi cũng gửi đến những nơi dó bầy tỏ ý kiến và các kiến nghị thành thật của mình nhưng chẳng ăn thua gì. Nên hôm nay tôi gửi các anh, qua bà con Làng Mạng chuyển đến anh em, bạn bè của chúng ta  và đồng bào xa gần để cùng chia sẻ.
Tôi đã đọc kỹ bài “Sương tan đầu ngõ” của anh Hạ Đình Nguyên trên trang mạng quen thuộc của Đại tá Bùi Văn Bồng, đồng thời đọc các bản tin trong các ngày đầu tháng 11 năm 2015 và theo dõi “động tĩnh” trong mấy ngày chúng ta mời tướng cướp Tập Cận Bình vào nhà. Tướng cướp vào nhà để hòa giải, để nghe lời phải trái mà chấm dứt các hành động xâm lấn, chấm dứt việc lấn chiếm đất đai trời biển của nhau, chấm dứt việc giết người cướp của dân ta thì cũng tốt. Nhưng mời vào để nghe họ lừa bịp và ngày một lấn tới thì không tốt.
Hãy nghe tướng cướp nói gì :
Thứ nhất : Theo tướng cướp thì hai Đảng, hai nước đã chọn đúng con đường phát triển và cả hai dân tộc cần kiên định lòng tin, chung tay tiến lên, quyết không để thế lực nào cản trở …
Chúng tôi thấy rõ từ những việc làm thực tế rằng con đường hai Đảng Cộng sản (Đảng CS) Trung Quốc và Việt Nam hôm nay đã chọn đang làm cho nền kinh tế Việt Nam tàn tạ, tiền bạc, của cải đang bị móc từ túi dân chạy vào túi các ông chủ cầm quyền và những  người trong “nhóm” của họ. Cái gọi là chuyên chính vô sản của họ đang phá nát cộng đồng người Việt chúng ta, duy trì thù hận giữa những người trong một nước, phân chia giai cấp. Bản thân những người lao động trở thành vô sản thật sự: nông dân và công nhân đều không có tư liệu sản xuất, đều bị bóc lột. Làm sao bắt chúng tôi tin và lại còn “ kiên định” lòng tin. Làm sao bảo chúng tôi cứ phải phấn khởi mà tin vào con đường đang đưa đất nước ta và dân tộc ta xuống đáy của sự nghèo nàn, lạc hậu, xuống đáy của tự do nhân quyền của con người (?) .
Thực tế cũng cho thấy không có thế lực nào cản trở nền độc lập, cuộc sống tự do của dân tộc ta ngoài những người “ bạn” 16 chữ vàng với tiêu chí 4 tốt lừa mị của hai đảng cầm quyền tại hai nước. Họ đang cố hô to, cố níu kéo và ra sức dạy cho những người khao khát tiến bộ xã hội trong dân ta nhiều bài học … từ dùi cui, nhà tù của công an nhân dân đội lốt côn đồ trên một đất nước “dân chủ gấp trăm lần tư bản” như nước ta !
       Thưa bà con, kinh tế thì thụt lùi lạc hậu, tự do dân chủ đang bị treo lơ lửng dưới giá treo cổ, đất nước không có người lãnh đạo để dân theo mà chỉ có người cầm quyền của Đảng ấn lên đầu dân, bắt dân phải theo. Chẳng ai bầu họ lên cả. Cái gọi là Đảng cử Dân bầu có thể được coi là dân chủ gấp trăm lần tư bản được không? Thế đấy, làm sao bảo dân ta phải kiên định lòng tin và hồ hởi theo sự định hướng “đúng đắn” của các vị ấy được (?!) Làm sao bảo chúng ta vỗ tay hoan nghênh ý kiến của ‘lãnh đạo Tàu’ này !
Thứ hai : Ông Tập bảo : Việt nam và Trung quốc cần hợp tác tốt với nhau trong bối cảnh thế giới có những biến động phức tạp…
Ở Trung Quốc trước đây không lâu, Đảng CS Trung Quốc đã không ngần ngại mang xe tăng nghiền nát hàng ngàn con em họ ở quảng trường Thiên An Môn.
Ở Việt Nam mới đây nông dân bị cưỡng chế bán đất với giá rẻ cho bọn kinh doanh địa ốc, nếu họ phản đối thì bị ‘ăn no’ dùi cui của của công an và côn đồ. Những sinh viên, nhà báo, trí thức thắp hương tưởng niệm các chiến sĩ hy sinh trên biên giới và hải đảo, biểu tình ôn hòa chống Trung Quốc xâm lược đã bị bắt, bị đánh hộc máu mồm máu mũi. Trên đất liền Trung Quốc lấn chiếm. Ngoài biển khơi Trung Quốc cướp lãnh hải, cướp đảo của ta, bắn giết ngư dân và chiến sĩ ta, xây đảo phi pháp để cho thế giới lên án … Vậy kẻ nào làm cho thế giới có những biến động phức tạp ?
Ông Tập bảo chúng ta phải nắm bắt thời cơ để xây dựng cộng đồng … để đi đến chỗ chết theo định hướng của Trung Quốc và bè lũ ‘Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống’ của Việt Nam hiện nay hay sao ?
 Xây dựng cộng đồng theo kiểu gì? Nên nhớ rằng mật ước Thành Đô còn đang trong “hồ sơ mật” và chưa biết thực hư thế nào. Phải chăng cái cộng đồng này sẽ được thực hiện theo mật ước Thành Đô vào năm 2020?
 Bà con ơi,
 Hãy cảnh giác !
Thứ ba: Ông Tập bảo Việt Nam và Trung Quốc là láng giềng tốt cuả nhau.
Chúng ta biết ơn nhân dân Trung Quốc trước đây đã giúp đỡ chúng ta trong hai cuộc kháng chiến. Ơn huệ ấy chúng ta luôn nhớ và phải trả ơn bằng sự hợp tác chân thành trong công cuộc xây dựng đất nước của nhân dân Trung Quốc.
Nhưng ngày nay, láng giềng tốt mà đi cướp đất, cướp đảo của nhau, cướp tàu thuyền và giết ngư dân Việt Nam vậy mà ông Tập bảo Trung Quốc là láng giềng tốt. Vài “cái tốt” như thế của Trung Quốc đất nước ta sẽ đi đến đâu ? Sự thực này đến trẻ con cũng không thể bị lừa. Ông Phùng Đại tướng “tâm tư” rất đúng, từ già đến trẻ cả nước chẳng ai ưa bọn xâm lược, chẳng ai nào thích cái anh láng giềng côn đồ ăn cướp này.
Ông Tập nói không biết ngượng !
Ấy thế mà quốc hội của Đảng ta vỗ tay ào ào … hoan hô nhiệt liệt thịnh tình của ông tướng cướp họ Tập láng giềng !
Đùa chứ, trơ trẽn thật !
Mới mấy hôm trước báo chí Trung Quốc còn hô hào đánh Việt Nam. Hôm nay ông tổng bí thư hai đảng cầm quyền lại bắt tay nhau thúc đẩy “tình hữu nghị núi liền núi, sông liền sông” .
Mệt quá !
Thưa bà con! Tướng cướp Tập Cận Bình sang ta chắc không phải chỉ là vì kỷ niệm 65 năm tình hữu nghị Việt Nam - Trung Hoa, mà tôi hiểu vì muốn phát biểu những lời vàng ngọc để quốc hội và dân ta biết đến ý tốt của ông bạn láng giềng này. Chắc ông ấy cũng không thể thờ ơ trước tình trạng chuẩn bị cho đại hội đảng CS Việt Nam sắp tới đang tới kỳ gay cấn.
Đến lúc này, những ý kiến xây dựng cho đại hội  đảng không còn tác dụng. Mọi chuyện nhân sự đã được bày binh bố trận xong xuôi. Nội dung dự thảo của đại hội  đã in ấn, đại thể chắc vẫn như cũ.
Tôi rất muốn được nghe thêm ý kiến của các anh và của các bạn gần xa để mở rộng tầm hiểu biết của mình, hiểu rõ cái lý đời nên, phải thế nào.
              Kính chức bà con khỏe, vui!
  Vũ Linh  - nguyên Cán bộ giảng dạy,  Đại học Bách khoa Hà Nội
--------------
Tái bút :
-- Ngay sau khi viết xong thư này thì tôi được biết tại Singapore Tập cận Bình lại tuyên bố biển đông là của Trung Quốc từ thời cha ông để lại. Vừa nói ngon ngọt, đầy hữu hảo bên Việt Nam, lừa mị đảng và dân Việt, thế mà sang Singapore bản chất xảo quyệt của Tập lại bộc lộ rõ qua miệng lưỡi, khẩu khí trắng trợn, ngang ngược như thé, gọi là ‘cướp’ có ‘nặng nề’ lắm không, chắc không oan chút nào !?
(Tác giả gửi BVB)
------------

34 nhận xét:

  1. Gửi những 'Tư sản Đỏ' thuộc 'đảng Chúng Nó', không còn chút gì bản chất của 'Đảng ta':
    "Sống không thể là ký sinh trùng của thế gian, sống để mưu đồ một công cuộc hữu ích gì cho đồng bào, Tổ quốc" (Phan Châu Trinh)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác Vũ Linh ơi cả cái QH gần 500 con người già có, trẻ có ,đàn ông đàn bà ít ,tướng tá huân chương đầy ngực .Từ ông tóc còn đen đến vị đầu bạc tham chi nhan hoen
      khi nghe Tập nó ''ru ngủ '' đều há hốc mồm vỗ tay như đại bác - Dân tộc này còn trông cậy vào ai .

      Xóa
    2. Tớ quyết liệt hoan nghênh!

      Để trở về (lại) với thời "Đảng ta", "Đảng Chúng Nó" nên mời các cố vấn Trung Quốc sang giúp đỡ (tiếp).

      Chứ chỉ hợp tác như thế này

      Thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam – Bộ Công an Trung Quốc (CAND 6-11-15)

      thì hoàn toàn không đủ và không đúng là "Đảng ta" mà chỉ là "Đảng Nó" thôi .

      Xóa
    3. Đảng cộng sản v n đưa dân ta tới sung sướng,
      Ấm no hạnh phúc,toàn vẹn lãnh thổ không bị mất
      Thì gọi là đảng cộng sản v n đạo đức
      Còn làm mất đất ong cha dọc biên giới,mất biển đảo
      Cướp đất của dan ,đánh dân đánh luật sư đánh người nói thật
      Làm người dân cùng cực Hà hiếp dân lành
      Thì gọi là đảng tặc ,hay bè đảng,đảng phái ,bọn đảng
      Nếu thế thì khong nghe nó nói khong làm theo nó

      Xóa
  2. Người VN chân chínhlúc 07:48 8 tháng 11, 2015

    Bác Vũ Linh bức xúc về sự trắng trợn của kẻ thù và căm giận bọn bán nước là hoàn toàn đúng đắn.
    Nhưng chính bác cũng bị lừa và có thể bác đã đi lừa người khác.
    Chưa bao giờ có Đảng ta đâu bác ơi.
    Ngay từ phút đầu thành lập, ĐCSĐD đã theo quốc tế cộng sản rồi, chẳng qua lúc đó khẩu hiệu GIẢI PHÓNG DÂN TỘC đang bao trùm tất cả, nên bác chưa thấy đó thôi.
    Thậm chí cuộc chiến tranh chống Mỹ, có vì dân tộc không?

    Việt Nam đánh Mỹ vì bảo vệ Liên Xô và Trung Quốc.
    Vậy là bác bị lừa và bác đi lừa người khác.

    Trả lờiXóa
  3. Nguyễn Phước Minhlúc 08:15 8 tháng 11, 2015

    Gửi tác giả Vũ Linh và anh Bùi Văn Bồng, tôi góp thêm ý kiến vào trong thư ngỏ rằng:"VN có rất nhiều nhân tài. Nhân dân cứ yên tâm. Còn có thể mạnh hơn cả trời đất là có sự lãnh đạo vô địch của Đảng ta thì sợ gì kẻ thù?? Nếu cần thì cử Nguyễn Quốc Thước sang Bắc Kinh nói chuyện phải trái với TQ (nói phải củ cải cũng nghe) để TQ biết phải trái mà rút quân về". Nếu không về thì VN sẽ áp dung "giặc đến nhà đàn bà cũng đánh" xem TQ có sợ không?? Nếu mà TQ còn cứng đấu không nghe thì Nguyễn Phú Trọng sang Bắc Kinh để hội đàm dung tấm gương đạo đức HCM khóc thật to để TQ cảm động rút khỏi Trường Sa, Hoàng Sa. Khi TQ trả biển đảo cho VN rồi thì cử Nông Đức Mạnh ra đó làm kinh tế. Dạy cho dân nuôi con gì trồng cây gì. Và Nguyễn Minh Triết ra đó canh gác cho Cu Ba ngủ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thêm: Đưa Trần Văn Truyền ra đó "chăn vịt".

      Xóa
    2. Thôi đừng xúi dại cử Tướng Thước qua Tàu , hàng ngàn năm nay có bao giờ sứ thần VN đi sứ qua Tàu , nói nghịch lổ tai họ mà còn mạng sống trở về đâu .
      Còn chuyện xin lại HS-TS cũng có lúc có thể họ sẽ cho lại , nhất là vào lúc họ đi chuyến tàu chót , tất cã dọn lên Hoả Tinh ở , họ cũng cho lại VN thôi chứ còn ai ở lại mà dùng nữa .

      Xóa
    3. Tướng Thước qua Tàu, Tàu nó mở đại tiệc đón mừng, làm gì có chuyện chém đầu .

      Ông tướng này không nói câu nào nghịch lỗ tai Tàu đâu, ngược lại, toàn những lời đường mật như "VN nhớ ơn Trung Quốc", "Trung Quốc muốn bao nhiêu, chỉ cần chịu chơi, VN chiều tới đó . Tới bến Cà Mau luôn cũng được".

      Không khéo, Trung Quốc đưa ông tướng này lên thẳng Tổng Bí Thơ ấy chứ!

      Xóa
    4. Gởi Đại biểu hội cuốc Đỗ Văn Đương qua DẠY dân TÀU trồng rau muống để phát triễn KINH TẾ.

      Xóa
  4. đảng dùng những từ ngữ khó hiểu làm vỡ đầu dân đen ( dân ngu cu đen ) , lừa bọn chúng suốt 70 năm mà chúng chẳng hiểu nổi, ví dụ " đảng lãnh đạo , nhân dân làm chủ" chưa biết thằng nào hơn thằng nào, nhưng nhìn câu " cán bộ là đầy tớ của dân " biết là dân hơn, nhưng lại nghe " đảng là lực lượng duy nhất, lãnh đạo trực tiếp toàn diện tuyệt đối" thì mới biết đảng tự cho mình suốt đời lãnh đạo thằng làm chủ, nó lòng vòng , ẫm ờ nên bọn dân đen chẳng biết đâu mà lần.
    giống như muốn có xhcn phải có con người cnxh, muốn có con người cnxh thì phải sống trong xhcn, như một cái đèn cù

    Trả lờiXóa
  5. Phước Minh "còm men"rất hay.Caem.

    Trả lờiXóa
  6. Nói quá sức nhiều,cực kỳ nhiều => vô ích ! / Kết luận : chủ nghĩa cộng sản phải loại bỏ khỏi sinh hoạt của loài người vì nó quá tàn độc và đã làm tan nát loài người trong gần một thế kỷ !

    Trả lờiXóa
  7. Bọn em cũng "tâm tư" như bác Vũ Linh chứ không tâm tư theo kiểu anh Phùng, quốc hội ta thì cũng nhiều người nhận ra nhưng có thể hành động vỗ tay hoặc bị bắt buộc, hoặc có một số trong đó không còn vì nhân dân vì tổ quốc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Toàn nghị rau muống, nghị "làm nghề" mà ông bạn còn hy vọng gì!

      Xóa
  8. Ngày xưa thì đúng Đảng Ta
    Bây giờ Đảng nó mẹ cha thằng Tàu !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trước đây còn gọi 'Đảng ta'
      Bây giờ 'đảng' của những thằng cha tham tiền
      Mặt vênh, tự đắc: đảng viên
      Nhưng mà tham nhũng như điên kết bè
      Ai phê chúng vội răn đe:
      "Công an đấy, nói không nghe, tóm liền"
      Chung quy chỉ bởi đồng tiền
      Miệng hô: "Lý tưởng, trung kiên" ...con Cờ!

      Xóa
    2. Con cờ là con gì ? có phải là tướng, sĩ , tượng, xe , pháo , mã ?

      Xóa
    3. ... ... ...
      Cũng nhờ nghề cướp nên giàu,
      Những tên bị biếm, ồn ào trách than.
      Toàn dân khốn khổ gian nan,
      Đảng gì, đảng cướp sói lang một bầy!

      Xóa

  9. Đọc bài này thấy bây giờ dân và Đảng suy nghĩ trái ngược nhau .
    Ông Tập qua mà dân lại cho là tướng cướp , nào là cướp đất , cướp đảo , rồi lại biểu tình om sòm làm mất tình đoàn kết giửa 2 đảng có từ lâu đời hơn 70 năm .
    Còn Đảng thì rất mừng rở vinh hạnh vì được ân nhân vĩ đại chấp nhận lời mời đến thăm , nếu mà ân nhân không hứa tiếp tục chiếu cố giúp đở , có lúc đám dân đen nổi dậy tóm cổ thì làm sao .
    Cả hai đảng cùng nhắc nhở mối thâm tình không thể tách rời ̣được như keo sơn gắn bó giữa 2 đảng . Cũng là do từ khởi đầu , CSTQ đã đào tạo , giúp đở , cung cấp vũ khí , cố vấn nên đảng CSVN mới ra đời và lớn mạnh .
    Từ chuyện đánh Pháp , rồi CCRĐ , rồi đánh Mỹ , cải tạo tư sản , đến phương cách chia đất bán làm giàu nhanh chóng , tất cã đều do công lao chỉ dạy , sách lược TQ hướng dẩn mới thành công được .
    Bởi thế 2 Đảng tuy 2 mà một là vậy .
    Tìm trong : Huynh Tam blogspot , mới thấy rất nhiều hình ảnh cụ thể , nhiều tài liệu mà 2 đảng đã khắng khít tuy 2 mà 1 ngay từ đầu cho mãi tới ngày nay và thiên thu , ý quên , mãi tới 2020 , vì nếu có sáp nhập vào TQ thì Đảng CSVN sau khi đã làm xong bổn phận của mình do TQ hướng dẩn , thì sẽ được giãi tán như số phận của MTGPMN vậy thôi .

    Trả lờiXóa
  10. Đảng lãnh đạo Nhân DÂN vIÊT nAM TRƯỜNG KỲ KHÁNG CHIẾN đánh thắng 2đế quốc để rồi Đảng [Lê Duẩn]nói:"Ta đánh đây là đánh cho Liên Xô,cho Trung Quốc." NDVN phải đời đơi nhớ ơn TQ .?Để rồi TQ.kể tình,kể nghĩa và dở sổ nợ viện trợ quân phí ra đòi, chưa kiệp trả đã vội xiết lãnh thổ,xiêt lãnh hải ,biển đảo và bât kể thứ gì.!Vây thì máu xương lớp lớp của con Dân VN đổ ra để làm tường rào lá chắn đạn biên giới cho TQ phải đòi lại ở đâu ? Nga ?Trung Quốc?hay Đảng ta.?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì, hì đã nói rồi mà bác.
      "Đánh cho Mỹ cút "Nguỵ" nhào,
      Đánh cho Trung Quốc nó vao Biển Đông" mà lị.

      Xóa
  11. Khi công an " nhân dân" thẳng tay đàn áp những người phản đối Tập Cận Bình tới VN thì tôi thấy rất rõ rằng lãnh đạo đất nước này bán nước thật rồi. HỌ sẵn sàng quay lưng lại với nhân dân để phò giặc. Sao lại coi kẻ cướp là bạn hả Trời cao đất dày ? Họ đã dùng máu của những người biểu tình yêu nước để rước giặc vào nhà thì làm sao dân còn tin họ được. Họ đang cưỡng dâm toàn dân tộc này. Nếu có cuộc bầu cử tự do thì tôi tin chắc chẳng ai bầu họ.

    Trả lờiXóa
  12. Tôi là Hồ xuân Mãn ,Trần văn Truyền, Lông đít Mạnh ,Nguyễn quốc Thước ,Phùng quang Thanh
    và nhiều Đ/C Khác .Các anh cứ liệu hồn chửi Đảng toi .Giao cho Đại tướng Quảng nó trị tuốt xác bây giờ .Các anh không biết huynh tôi [TCB] Sang thăm các em vừa mới về a
    Chống lại bọn này nhé ; Bắt bỏ tù hết ./

    Trả lờiXóa
  13. Bây chừ đừng nói đảng ta
    Nếu ai có nói hoá ra tâm thần
    Đảng giờ thần phục theo Tàu
    Nếu dân chống đối mau và xà lim

    Trả lờiXóa
  14. Hoàn toàn đồng ý với ý kiến của "Người VN chân chính". Tự bản chất, chủ nghĩa Mác là một mớ lý luận suông, phản khoa học và phản quy luật, vẽ nên những viễn cảnh tốt đẹp để mê hoặc và xúi dục lớp thợ thuyền hai bàn tay trắng nổi loạn với ước mơ " bao nhiêu lợi quyền ắt qua tay mình". Từ những " chiếc bánh vẽ" ấy, bao nhiêu người sẵn sàng hy sinh cả mạng sống đi theo với hy vọng " giải phóng loài người". Người VN cũng dựa vào QTCS để " giải phóng dân tộc". Do bản chất dối trá nên nhân loại dần dần đã nhìn thấy bộ mặt thật của CNCS, nên đã " vứt vào sọt rác". Chỉ còn lại một số người quyết bám lấy CNCS để vơ vét làm giàu. Bây giờ họ đang "ngồi trên lưng cọp", quyết sống chết bảo vệ chế độ này. Chỉ có những loại đầu tôm như đại tướng PQT mới lo " mất đảng, mất chế độ thì biển đảo cũng mất". Đó là ngụy biện. Phải nói trắng ra là " mất đảng mất chế độ thì...có ngày phải vào tù" như một số lãnh tụ CS Đông Âu .

    Trả lờiXóa
  15. Thằng Tập tráo trở lưu manh, các bác đừng lo. Có ông Trọng giữ gìn đại cục, giữ hữu nghị đời đời vun đắp, bắn 21 chứ 210 phát cũng được. Có ông Phành tâm tư rồi. Có ông Thước nói phải củ cải cũng nghe rồi, có ông Công Trục trải thảm đỏ rồi .... Cứ yên trí kê cao gối mà ngủ cho khỏe >>

    Trả lờiXóa
  16. Chi vi Chiec Ghe thoi Chu DCSVN dau co kho khao ma ko biet y do cua TQ .Cac ban nen nho DSVN cung thuoc Loai ma co diem .Ko li mot thang Diem ma bi Ma co gat de dang vay sao .Vi cung 1 MON PHAI MA ,

    Trả lờiXóa
  17. Bác Vũ Linh và nhiều người cùng thế hệ bác luôn tâm niệm trong lòng là Trung cộng đã từng có ơn với VN,trước đây "đảng ta" đều là những người tốt,đẹp.
    Đó là hậu quả đáng sợ mà công tác nhồi sọ của đảng đã tạo ra.
    Cái gọi là "giúp đỡ,viện trợ" chẳng khác gì hành vi của một kẻ khốn nạn,lợi dụng sự ngu dốt,hiếu sát của thằng đàn em rồi đưa dao cho nó,xúi nó đi giết người,kể cả người thân.
    Do muốn giành quyền "lãnh đạo toàn diện và tuyệt đối" nên từ khi ra đời đến nay,đảng đã đẩy cả dân tộc vào 4 cuộc chém giết tàn khốc,sẵn sàng giết hoặc đày đoạ những tiếng nói chỉ trích,đối lập.Giết hoặc đày đoạ cả gia đình những người giỏi làm kinh tế trong CCRĐ,cải tạo công thương nghiệp,đánh tư sản mại bản...
    Chẳng có thời điểm nào để gọi là "đảng ta" hay "đảng tốt" cả.
    Do bị bưng bít thông tin,bị nhồi sọ nên rất nhiều người suy nghĩ như thế

    Trả lờiXóa
  18. Thật không ngờ lãnh đạo Việt Nam và Quốc hội Việt Nam lại bị tên lưu manh Tập Cận Bình lừa một cách ngoạn mục như vậy !. Biết nói gì đây với các vị " đỉnh cao trí tuệ " ! Thật thảm hại và vô vọng !

    Trả lờiXóa
  19. Đích danh hắn là tướng cướp rồi còn gì,mà là giặc cướp mọi thứ của đất nước Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  20. Không chỉ riêng gì bác Vũ Linh , tất cả Đảng viên cs và nhân dân VN đều bị ĐCSVN lừa . Không phải bị lừa mới hôm qua hay hôm nay , đã bị lừa từ ngày thành lập Đảng .

    Hôm nay chẳng qua bộ mặt Lừa Bịp của Đảng bị rơi rớt trọn vẹn , nên chúng ta mới nhận ra chúng ta cùng bị Đảng Lừa .

    Gần một thế kỷ cả Đảng viên lẫn nhân dân đều bị lừa bởi các yếu tố : Phát xít , tuyên truyền lừa bịp kết hợp cùng các hình thức khủng bố về thể xác lẫn tinh thần .

    Đảng là chủ hụi yêu nước , ban đầu đảng viên như hội viên tự động tham và vận động nhân dân tham gia . Nhưng khi Đảng đã cướp được chính quyền , thì nhân lực và tài sản của quần chúng bị bắt buộc phải trở thành hội viên yêu nước , giao trọn cho Đảng quản lý .

    Chủ hụi Đảng VN Yêu Nước là một chi nhánh của chủ hụi Tàu và Liên Xô . Chủ hụi Liên Xô đã vỡ hụi nên Đông Âu các hội viên được giải phóng . Bây giờ chỉ còn chủ hụi Trung Quốc với Đảng Lừa Trung Quốc phối hợp chặt chẽ cùng Đảng Lừa VN .

    Do tranh nhau tranh quyền đoạt lợi từ lãnh đạo của các chủ hụi lừa , những sự thật về tài sản Yêu Nước bị tham nhũng chiếm đoạt gần như mất sạch . Hôm nay biết rõ là bị lừa , nhưng toàn thể hội viên , đảng viên Trung quốc lẫn VN đều không phản đối được , vì bị lực lượng mafia của Đảng khủng bố là Công An và Quân Đội của hai nước .

    Như vậy muốn thoát nạn , chúng ta phải kêu gọi lẫn nhau cảnh báo lẫn nhau về Đảng Lừa Yêu Nước . Phải đem cái lực lượng công an và quân đội trở về đúng vị trí con em của con hụi đang bị Đảng lừa khống chế và lường gạt .

    Nếu không đánh động được tuổi trẻ và lực lượng mafia của Đảng Lừa Yêu Nước , thì chúng ta sẽ hoàn toàn phá sản trước chủ hụi Trung Quốc đầy xảo quyệt .

    Thức tỉnh

    Trả lờiXóa
  21. Nhầm..." Cứ tưởng là nó... biếu không [ giải phóng cả nhân loại cơ mà ! ] ...bây giờ nó hỏi chổng mông ...mà đền !

    Trả lờiXóa