Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Nhã Kỳ , Phương Thúy BUÔN GÌ?

… Lý Nhã Kỳ không chỉ làm diễn viên, người mẫu, đại sứ du lịch, ngoài đời, cô làm thêm khá nhiều nghề như mở công ty hoạt động các lĩnh vực như giải trí, cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, kinh doanh shop kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ, thời trang thương hiệu cao cấp của Italia.
Lý Nhã Kỳ chính là chủ nhân của 1 Boutique- nơi khách hàng có thể tìm thấy 8 thương hiệu nữ trang, túi xách, đồng hồ kim cương danh tiếng nhất thế giới dành cho giới thượng lưu và các siêu sao Hollywood. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn đang sở hữu một cửa hàng thời trang, với các dòng sản phẩm cao cấp trị giá hàng tỷ đồng.
Mai Phương Thúy, 26 tuổi, với nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, học Đại học RMIT ngày ngày đi dự tiệc, tham dự sự kiện. Nói không ngoa rằng công việc chính của Mai Phương Thúy là nghề dự tiệc.
+ … Mai Phương Thúy đã từng tiết lộ rằng cô sẽ đi theo con đường kinh doanh. Tuy nhiên, đã bao năm trôi qua, dư luận chẳng thấy Mai Phương Thúy mở công ty hay kinh doanh bất cứ một thứ gì. Người ta chỉ thấy Mai Phương Thúy xuất hiện trên báo chí với nghề dự tiệc.
Mở bất kỳ bài báo nào nói về Mai Phương Thúy, người ta sẽ thấy hình ảnh cô mặc những bộ váy lộng lẫy và đang tươi cười đứng trong một sự kiện nào đó.

                   Xem nguồn...
--------------

11 nhận xét:

  1. Các nghề của người đẹp Việt nở rộ như nấm sau cơn mưa- Các cô đẹp có đến trăm nghề để làm giầu thành đại gia của các đại gia chính trị và doanh nhân!
    Đây cũng là kết quả tất yếu của việc kinh tế định hướng và kế hoạch NUÔI CON GÌ, TRỒNG CÂY GÌ do bác Nông đức Mượt khởi xướng! Trên cả tuyệt vời...Hề...hề

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lời bác Nông dặn: "Muốn giàu sang phải lo làm ăn. Làm ăn ở đây phải cần vốn. Không có vốn thì phải biết phát huy cái Vốn tự có. Người đẹp là Vốn tự có được các lãnh đạo và đại gia quan tâm "rót" vốn không tiéc tay, xả láng. Tất nhiên cũng là tiền mồ hôi nước mắt của dân cả thôi. Hoa, Á, và cả Mẫu hậu có làm giàu thì cũng là nhờ cái Oẳn tà roằn mà thôi!

      Xóa
    2. Phụ nữ như bông hoa trong nhà cứ để họ nói cười vui vẻ.
      Tội là của mấy thằng đàn ông gây ra cho họ nhiều hơn .

      Xóa
  2. Chúng tôi ở tuổi trung niên, không phải fan hâm hấp, à quên, hâm mộ mấy "ngôi sao" hiện nay. Vì vậy nghe tên Lý Nhã Kỳ cứ tưởng nghệ sĩ Honh Kong nào đó. Xảy ra chuyện bà này xộc vào buồng lái mới tìm hiểu, thì ra là dân Giao Chỉ 100%, nhưng coi bộ tính đi trước một bước nên lấy tên TQ đây. Khôn đáo để.
    Về chuyện thưởng thức nghệ thuật, lớp trung niên chúng tôi đang rất thiệt thòi - đối với chúng tôi, những cái hay thì đã cũ, còn những cái mới thì... kinh khủng!
    May mà còn Walt Disney, HBO, Discovery...

    Trả lờiXóa
  3. Gặp lại ông Trần Hiếu nữa rồi . Mới hôm qua chỉ có Ngọc Trinh là người vực dậy được nền du lịch của Việt Nam đang suy xụp nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung. Bái phục. Hôm nay Nhã Kỳ Đại Du và Phương Thúy - vòng 1 hiện giờ không bằng khi trước nhưng hấp dẫn hơn !!! và kinh doanh rất lương thiện. Tôi rất kính phục 2 cô nầy, chẳng thà bán trôn nuôi miệng chứ đừng bao giờ bán miệng nuôi trôn hai cô nhé !

    Trả lờiXóa
  4. Họ chẳng buôn gì đâu, họ chỉ ăn vào vốn tự có. Tạo hóa cho họ có cái mặt dễ coi, đôi mắt lúng liếng, cái chân dài, cái vú to, cái mông nỏ làm lóa mắt đàn ông. Những thằng đàn ông không có tiền,có quyền thì nhìn họ qua báo chí, mạng mẽo, các sô truyền hình, những thằng đàn ông có túi tiền bự thì chi ra mà tiếp cận, càng gần càng tốn tiền, tốn tiền nhất là khi cái vốn tự có họ cởi ra cho mày mò, mó máy. Nhờ thế mà họ kiếm bộn từ các đại gia. Bán cái ngàn vàng vừa nhàn vừa sướng mà lại bội thu, có gì mà lạ ? Suy cho cùng họ cũng biết móc túi nhân dân qua cái ví của các đại gia đấy !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bổ Trung Ích Khílúc 16:28 3 tháng 6, 2013

      Ừ, cái vốn tự có mà...tốn tiền, và Tốn ngay Liền..he ...he...."Tiến ngay..."

      Xóa
    2. Trăm năm trong cõi người ta
      Lúc nào cũng phải lùi ra tiến vào
      (Mệt quá đi!)

      Xóa
  5. Những người đẹp đi buôn thì chắc chắn chỉ có LỖ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy là, Cáms đã đầu thai và cho Tấms nếm mùi đau khổ! Đừng tưởng bở nhe, "xiền" hơn cả Tiên, Phật nữa đấy!

      Xóa
  6. Nghi den dong luong cong chuc ca thang va catse di du tiec mot lan cua nguoi dep ma nao long!!!!

    Trả lờiXóa