Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Nghị Phước LẠI BỊ CHẬP MẠCH!

       
…Trong một đất nước dân chủ, tự do, hiện đại cần có những đạo luật để điều chỉnh những sinh hoạt dân chủ tự do, Luật Biểu tình không thể không có. 
                 >>  Lộng ngôn – Nghị Phước đòi ‘Anh hóa’ Tiếng Việt! 
Tuy nhiên, tôi đồng tình với giải trình của UB Thường vụ QH khi nói rằng theo thứ tự ưu tiên không có lý do gì mà nôn nóng đưa ra yêu cầu về luật biểu tình. Khi xây dựng Luật  đòi hỏi nhiều công phu, vì biểu tình ở VN dính dáng, không giống ở nước ngoài. Nếu tham chiếu luật pháp nước ngoài, chẳng hạn Úc có luật về tụ tập bất hợp pháp từ 1958 được sử dụng như công cụ để chính phủ ngăn chặn những hoạt động gây bất ổn về chính trị…
                             >>  Xem tin nguồn  
----------------

39 nhận xét:

  1. Tôi là công dân thành phố Hồ Chí Minh buồn vì mình đã bỏ phiếu cho kẻ ngu dốt này

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Luật Biểu tình sẽ ngăn hành vi xấu

      ĐB Trương Trọng Nghĩa (TP HCM) đề nghị bổ sung Luật Biểu tình vào chương trình năm 2014. Theo ông Nghĩa, vấn đề chúng ta đang băn khoăn là có những hành vi lợi dụng quyền biểu tình để làm mất an ninh trật tự, thậm chí vận động chống Đảng, chống nhà nước... "Tôi tin rằng chính Luật Biểu tình sẽ ngăn chặn, đề phòng và chống được những hành vi trên và đáp ứng được quyền hiến định của nhân dân" - ông Nghĩa nhận định.

      Theo ông Nghĩa, từ "biểu tình "không phải mới nghĩ ra mà từ ngày 13-9-1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ban hành một sắc lệnh, trong đó nêu rõ: "Xét quyền tự do hội họp là một trong những nguyên tắc của chế độ dân chủ cộng hòa nhưng trong tình thế đặc biệt hiện thời, cần xem xét, kiểm soát những cuộc biểu tình để tránh bất trắc có thể ảnh hưởng đáng tiếc đến nội trị hay ngoại giao…" và cho phép biểu tình với điều kiện báo trước 21 giờ. "Không cần ban hành ngay Luật Biểu tình trong năm 2014 mà có thể lùi đến năm 2015 hoặc 2016" - ông Nghĩa nói.

      Nhiều ĐB đề xuất đưa thêm vào chương trình một số dự luật mới. ĐB Đỗ Văn Đương (TP HCM) cho rằng cần sớm sửa đổi Bộ Luật Hình sự. "Cử tri bức xúc về tội phạm như Lê Văn Luyện giết cả nhà người ta cướp vàng mà chỉ có thể xử mức án cao nhất là 18 năm tù. Trường hợp đó ít nhất phải 30 năm mới giữ được yên ổn cho xã hội và đời sống của nhân dân..." - ông Đương lý giải.

      Xóa
    2. Đừng buồn. Làm sao ta biết trước được hết những chuyện xấu...

      Xóa
  2. Tôi cứ nghĩ sau vụ loạn ngôn vừa rồi với ông Dương Trung Quốc tay HHP này phải bị xem xét lại tư cách ĐBQH mới phải chứ không ngờ hắn vẫn còn được phát biểu lung tung trong nghị trường nhửng suy nghĩ ngu si không chịu nổi nữa-tức thật

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi lại nghĩ thằng này "xứng đáng" là đẹi biểu QHVN!

      Xóa
  3. Năm 79 tôi viết đơn tình nguyện để đi đánh bành trướng, còn ông ta thì tìm cách để trốn nghĩa vụ. Trông mặt ông "Đại biểu" mà tôi thấy...buồn nôn!

    Trả lờiXóa
  4. Tưởng ông nghị này biết khôn rút lui té ra giờ vẫn còn ớ đó phát biểu linh tinh sao ta. Gặp nghị gật đã chán gặp nghị dốt còn oải hơn

    Trả lờiXóa
  5. Cứ mỗi lần nghe nhìn ông nghị này lại cứ nhớ đến nhân vật Cu Sứt trong vở chèo Kim Nham. Lại nhớ đến đoạn thoại giữa 2 cha con Cả Sứt : "Ấy đấy bà con xem ..."

    Không biết ông nghị này có thường "ngồi cái chiêm bao" hay không nhưng tôi cứ ước gì có 1 ông đầu râu tóc bạc cầm con dao phát bờ đứng ở đầu giường của ông ta mà dạy : "Bớ thằng cu Phước, về bảo thằng bố mày, bỏ thêm chữ vào đầu mày, không ông chém chết cha mày."

    Bỏ thêm chữ vào đầu cho nó điên hẳn đi. Vì điên hẳn còn đỡ, nguy hiểm nhất là điên dở.

    Trả lờiXóa
  6. Nền kinh tế đất nước đang trong cơn nguy nan ,sản xuất đình đốn , nhân dân đói khổ vì thất nghiệp , vì mất đất ,đạo đức xã hội và văn hóa đang xuống dốc không phanh . Tổ Quốc đang đứng trước họa xâm lăng cận kề . Hình ảnh bà cụ nghèo khổ , lưng còng trĩu nặng với đôi quang gánh trên vai đi chơi vơi trong chiều mưa , đã xuất hiện rất nhiều lần trên các trang báo với tính ẩn dụ rất cao - làm lòng mỗi người chúng ta thắt lại , quặn đau . nhưng tất cả những điều đó hình như rất ít tác động tới một số ĐB Quốc Hội , trong đó có đại biểu HHP này , không một chút đồng cảm , không gợn một nét ưu tư , với vẻ ngoài luôn " Bóng Loáng " , Trai lơ và đầy kệch cỡm kia đến trời đất còn nổi giận huống gì là người - thật thảm hại thay !


    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  7. Ha, ha... chào Nghị khùng

    Trả lờiXóa
  8. Ông Nghị công dân cũ của chế độ VNCH, thời nay bợ CS lại được dân Sài Gòn tín nhiệm mà sao cứ thở ra câu nào là thối câu đấy là sao vậy ta?

    Trả lờiXóa
  9. Nghi này nên cho vào nhà thương điên Biên Hòa ngay. Không hiểu sao hắn ta vẫn chứng nào tật nấy nhỉ. Mà cũng không hiểu sao Quốc Hội vẩn để con người này làm đại biểu nhỉ.
    Nhìn khuôn mặt rõ ràng là người có vấn đề về tam trí.
    Có lẽ bác Bổng nên mở một khảo sát trên mạng xem hắn ta được bao nhiêu phiếu tín nhiệm?

    Trả lờiXóa
  10. Nghị Phước là nghị Phước ơi
    Sao mày không chết bỏ đời mày đi?...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng này chỉ giao cho Ponpot xử lý bằng cái chày vồ thôi .

      Xóa
  11. Đây là một trong những biểu tượng của Quốc Hội Việt Nam bây giờ:
    1- Một số thì ngu dốt,
    2- Một số thì hèn hạ,
    3- Một số thì a dua,
    4- Một số thì âm mưu cho đám lợi ích,
    5- Một số thì nói năng như những tên hề,
    6- Một số thì câm diếc,
    7- Một số thì "nghị gật"
    8- Một số thì tìm cách chống lưng cho 3X,
    9- Một số thì theo Tàu Khựa,
    10- Còn một số thì nửa điên nửa khùng như thằng nghị Phước này!
    Có được mấy người là "đại diện cho nhân dân Việt Nam"?

    Trả lờiXóa
  12. Nghị Phước , chẳng phải gật , chẳng phải khùng , chẳng qua muốn được lòng ....HEO ? Những con lợn chỉ biết ăn cho mập , cuối cùng rồi cũng bị bán thân .

    Đảng cử , dân bầu ! Nhìn cái khuôn mặt đại biểu kiểu này thì chán bỏ mẹ . Thế mà lúc nào cũng tự cao , tự đại .

    Một trăm phần trăm các còm đều ủng hộ Dương t Quốc trên VN express hôm nay về chuyện biểu tình . Ý dân sao lúc nào cũng ngược với lòng Đảng chẳng phải là chuyện lạ .

    Trả lờiXóa
  13. Nhìn mặt thằng nghị này như cái mu ... bà già .
    Nó bị bại não cho nên đầu rụng còn mấy ... cọng lông .
    Tiên sư cha cái thằng nghị ... té giếng ...

    Trả lờiXóa
  14. Ai tiện tay lấp hộ cái mồm thằng Phước lại cái. Thối lắm, môi trường ô nhiễm hết rồi "quốc hôi" chúng mày ơi!.

    Trả lờiXóa
  15. Mình là Hoàng Hữu Phước đây. Mình đã bỏ tiền mua hết lượt rồi, yên tâm đi, không thằng nào phế truất mình khỏi “quốc hôi” này được. Ngay cả khóa sau, vạn bất đắc dĩ thì mình sẽ cài thằng “sát thủ” Lê Văn Luyện làm đại biểu “quốc hôi” thay mình. Mình lạ quái gì, trong đó đầy đứa nhân cách chỉ bằng nửa mình và Lê Văn Luyện thôi. Chúng nó cứ ra vẻ đạo mạo thế, lại được báo chí tung hô nên dân chúng lóa mắt đấy thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu nhiều tiền, nhớ mua thuốc đánh răng, chớ mồm thối nói ra làm ố tường Quốc hội!

      Xóa
  16. Tôi không hiểu tại sao cái tay Vô Phước này lại được bầu vào quốc hội. Sau sự cố loạn ngôn chửi mắng người khác mà quốc hội cứ dể hắn nhơn nhơn ăn nói lung tung. Đã 68 năm nợ dân luật biểu tình, còn đợi đến bao giờ mới ra luật biểu tình đây ? Lý sự cùn như Hoàng Hữu Phước mà quốc hội cũng cho hắn nói mà vẫn chịu khó ngồi nghe thì quốc hội ta dân chủ kiểu gì nhỉ ? Hy vọng các ĐBQH dạy cho Phước bài học dân chủ đi, để hắn ngồi lẫn với các vị chỉ làm xấu mặt ĐBQH !

    Trả lờiXóa
  17. Fuoc:
    - Tôi yêu cầu ra lệnh cấm tụ tập "đông" người, từ 2 người trở lên! (Chết mẹ, mình hơi bị ngu! Vậy làm sao mà Fuck nhỉ?).

    Trả lờiXóa
  18. Câu này nghĩa như thế nào? Làm ơn giải thích hộ tôi được không thưa đại tá hoặc ai đó hiểu: "Khi xây dựng Luật đòi hỏi nhiều công phu, vì biểu tình ở VN dính dáng, không giống ở nước ngoài"

    Trả lờiXóa
  19. Trong Quốc hội cũng cần phải có vài thằng hề chứ các bác ?

    Trả lờiXóa
  20. Nghị Đương rau muống bốc giời
    Biểu Tình nghị Phước thêm lời khùng điên.
    Văn Cuoong, Minh Thuyết than phiền.
    Sớm về tránh được lây điên bọn này
    Cũng may còn Quốc Đồng Nai.
    Lâm Đồng Thuyền đó vẫn hoài âu lo.
    Nhưng rồi sóng dữ gió to.
    Chẳng hay có được trống trò gì chăng

    Trả lờiXóa
  21. SAO THẰNG NGU NÀY CÒN Ở ĐÂY HỞI CÁC BÁC?

    Trả lờiXóa
  22. Cầu Trời khóa QH sau có ông tên Dương Việt Nam ứng cử!

    Trả lờiXóa
  23. Tôi lại nghĩ là ông này ở trong QH là đúng rồi, đúng chỗ đúng người rồi đó

    Trả lờiXóa
  24. Tên này cao cơ lắm, cương quyết không vào những báo chửi hắn, cả lề trái lề phải. Quan điểm của hắn là: người cứ mắng, chó cứ sủa bậy, miễn là có thứ để liếm.

    Trả lờiXóa
  25. Xin đừng ném đá nghị Phước. Nghị Phước là mẫu người ưu tú hội đủ mọi tiêu chí của đảng đưa ra, được đảng sáng suốt lựa chon vào "QUỐC HÔI" đó.

    Trả lờiXóa
  26. Bác Bồng đề tựa : Nghị Phước lại bị "chập mạch" chưa đủ lắm, mà cả Chủ tịch Quốc hội cũng chập mạch luôn khi cho thằng khùng nầy phát biểu nữa, không những xấu hổ trong nước mà cả ngoài nước nữa kia , làm riết rồi dân Việt Nam đi đâu không dám ngẩn cái đầu lên quá !

    Trả lờiXóa
  27. Các đ/c ơi. Hy vọng gì vào đ/c thích mặc áo tím nhỉ?

    Trả lờiXóa
  28. Là người dân đóng thuế để nuôi bệnh nhân đây...

    Trả lờiXóa
  29. Lại nhớ cân gian dan: Bụng to, trán hói, ăn nói lung tung!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thực ra là "Lại nhớ câu dân gian". Virus phản động cũng giỏi nhỉ, nhưng sao không "suy thoái" giùm toàn bộ câu văn?

      Xóa
  30. Các ấy nói tớ "lại bị" là sao? Đó là tình trạng mặc định của tớ mà!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ, vậy đó, chính xác, bênh tâm thần nặng rồi, cứ tái phát hoài. Mà Tái sau nặng hơn tái trước, Phước ơi!

      Xóa
  31. Cử tri thành phố HCM chắc bẽ mặt vì ông đại biểu Phước này, thật vô phúc cho nhân dân Tp HCM!. Bỗng dưng chạnh nghĩ: Lẽ nào trước khi được bầu vào QH thì ông Phước vẫn còn rất minh mẫn, tỉnh táo đủ tiêu chuẩn đại biểu QH, nay sau khi vào ngồi họp 5 phiên tại QH mà ông ấy sinh bệnh tâm thần chăng?. Vậy thì cần khẩn cấp xem lại( tự kiểm điểm) năng lực, chất lượng điều hành của Ủy ban Thường vụ QH . Nếu không thì có thể lại có nhiều ông Phước ( Tần lăng)thì QH ta còn thể thống chi nữa đây; vô phước ( lạy trời, phật) VN bỗng dưng thành Tần Quốc thì dân Việt chạy đi đâu?!!

    Trả lờiXóa