Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

MỘT DẤU ẤN...

Rất nhiều người đã nói, đây là cuộc bỏ phiếu kép. Chúng tôi cũng hồi hộp không kém những người được lấy phiếu là xem kết quả có được người dân, các cử tri của mình chia sẻ hay không?
Tôi nghĩ không thể không e dè, lo lắng được. Bởi dẫu sao đây cũng là lần tác động trực tiếp đến sự đánh giá cho mỗi người. Nhất là những nhà lãnh đạo ở những vị trí rất cao thì lâu nay chắc chưa quen chuyện này. Nhưng tôi cho là sẽ quen dần thôi. Đó chính là biểu thị xu thế dân chủ. Nhưng dân chủ cũng là một kỹ năng, cần một quá trình, kể cả phương pháp thực hành, cách suy nghĩ và trách nhiệm của người ĐBQH.
Chúng ta phải hết sức khách quan và người dân sẽ chia sẻ với sự khách quan như thế. Tôi nghĩ lần lấy phiếu này sẽ để lại một dấu ấn rất sâu sắc đối với các ĐBQH tham gia.
                =>  Xem nguồn 
------------------

8 nhận xét:

  1. Dù sao cũng là bước đầu để nói thất với nhau và nghĩ về trách nhiệm của mình, với dân tộc

    Trả lờiXóa
  2. Kết quả Trương Duy Nhấtlúc 18:47 11 tháng 6, 2013

    Để rồi so sánh kết quả với kết quả của chính người dân trên blog Trương Duy Nhất.

    Trả lờiXóa
  3. DẤU ẤN

    Kỳ này thì chị Kim Ngân
    Được bầu làm Tổng bí thư mất rồi
    Tiền thì đã có trong người
    Quyền thì sắp sửa bước vào đỉnh cao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đảng ta gần thế kỷ qua
      Mà chưa thấy có Đàn Bà làm vua
      Thôi thì - nửa được nửa thua
      Thử xem nước Việt có Vua Đàn bà
      Biết đâu Tỏng thống Ba Ma
      Thêm một Ma (Madam) nữa lại là vận Hên...

      Xóa
    2. Đấy là tôi nói tao lao
      Các dự tổng bí dân cao giọng mời
      Đều là bất đắc cả thôi
      Nếu không tắp lự cũng vài năm sau
      Mong sao chị cả qua cầu
      Vì cái đàn bà qua mốt này chăng?

      Xóa
    3. Tớ thì tớ thấy thế này
      Cắm đầu thục mạng (cũng chỉ là) chạy quanh Mỹ Đình!

      Xóa
  4. Làm thủ tướng là tốt hơn,để EM NGÂN mình còn có chồng nữa chứ.
    Chú Nhân làm thủ tướng không được đâu,chú học nhiều nên chỉ toàn tính chuyện trên mây.
    Em KIM NGÂN nhà mình làm thủ tướng thì tổng bí thư là AI cũng nhường bước,Chồng Ngân còn sợ bỏ chạy,chả tiếc cái vinh quang theo bóng vợ...
    Mong sao phúc đến cho nhân dân Việt Nam quá đau thương của mình.
    Xây dựng gia đình cũng như đất nước,xây từ đống tro tàn lên thì sao mà không gian truân.Tình thế thì không yên,

    Trả lờiXóa
  5. Việt nam ta mỗi năm có 3 - 4 vở tuồng là ÔNG TÁO lên trời . Sang năm lại vẫn thế ,chỉ có dân khổ . Quê hương cách mạng cả làng đánh chết thằng trộm chó .

    Trả lờiXóa